skyline2 @jnq1234 Bài viết bổ ích cảm ơn Bạn đã viết bài này cho anh em xem, sẽ làm 1 em và sẽ độ tới nóc kaka
cutuncutho @skyline2 Mình cũng đang có bản ac quy chì, có lần trôi dốc cũng bị khựng vào sau đó nhảy át, phải dắt bộ qua đèn đỏ mới nhớ đến sách hướng dẫn.
jnq1234 @cutuncutho Em chưa bị nhảy cầu chì, nhưng chú ý 2 lần thì vậy nên các lần sau em canh tốc luôn. Có thể là ecu tránh quá tải hiểu sai trong th này
jnq1234 @Tran-Hoang-Thien Hi hi, thank bác. Xe gốc nhìn cũng ok, theo dòng xe ý nên em đang làm cho Piaggio nhìn thấy hao hao nhau
jnq1234 @abba8386 Em chỉ lăn tăn là 100w thì sạc có hiệu quả và bao lâu thui, chứ thêm 1 cục đó mà kiêm luôn sạc máy tính, laptop,điện thoại thì ok mà
tin_truc22 @jnq1234 Nhìn thông số cục pin dự phòng đó, đứt ngay thôi. Công suất cục ác quy gấp 10 lần cơ mà, trong khi sạc chỉ có 100W thì thằng kia 1200W lậ
skyline2 @jnq1234 Vâng bạn, vì xe điện nên độ liên quan đến công nghệ dễ hơn xe xăng chứ lị, ví dụ độ mở khoá bằng vân tay.... kakka mơ hơi xa nhưng mình nghĩ chịu khó chắc làm được
jnq1234 @skyline2 Hí hí, bạn giống ý mình nà. Mình nghía cái khóa bằng vân tay rồi. Hôm rồi chưa biết làm sao cho thẩm mĩ với giải quyết cái bài toán gim điện bên trong khóa được chứ không là chốt rồi. Đang tính là lắp thêm 1 pin dự phòng hoặc tìm loại có sử dụng pin đồng hồ
chamcham737877 @jnq1234 Vụ giới hạn tốc độ 50km/h là do luật Việt Nam nên có khả năng thay đổi được bằng phần mềm. Còn tính năng ngắt động cơ khi bóp thắng khá nguy hiểm, mình đang lên dốc cầu thì nhấp nhẹ thắng để tránh xe đằng trước, lập tức xe giảm tốc đột ngột khá nguy hiểm. Những lúc sang đường cần phải vừa ga vừa ra phanh thì ko đc nên toàn phải dùng chân "đẩy bộ". Bác xem có cách nào độ bỏ tính năng này thì tốt vì xe đạp điện TQ cũng ko có chức năng kiểu này. Mình nghĩ nó cũng không tiết kiệm đc bao nhiêu năng lượng mà khá bất tiện trong điều kiện giao thông ở VN