Mình dùng momo để thanh toán điện, nước, mua sắm. Nhưng momo support quá tệ, đậm phong cách việt nam, nói chung mình sẽ bỏ momo để tìm loại ví khác hoặc ngân hàng khác đáp ứng đầy đủ nhi cầu của mình
vit cum @sieu_nhan Vâng, cũng lên thành viên vàng, inbox trợ giúp nó mặc kệ, làm cái thứ 2 kêu support tệ, xem xét nghỉ momo thì auto cả 2 yêu cầu đều báo đã tiếp nhận. Chứng tỏ nếu mình ko gửi yc thứ 2 thì nó chả thèm giải quyết yc thứ nhất. Như thế là quá nghiệp dư
bvlam @sieu_nhan Mình đã liên lạc với nó và phía VNM liên tục khoảng 15 ngày, cuối cùng nó báo lỗi là do mình nạp rồi, nạp ngay lúc mua thẻ, trong khi mình không nạp được và trước đó nó cũng xác nhận với mình là thẻ chưa sử dụng. Mà cái số được nạp nó cung cấp cho mình cũng là cái số nào ở trên trời xuống, mình gọi số đó liên tục cũng không ai bắt máy.