quangduc89 @mt9011 Bớt xàm đi bạn. Phụ tùng chính hãng, ngoại trừ Yamaha đang trợ giá thì thằng nào chả như thằng nào. Chưa nói đến việc phụ tùng Su vẫn kha khá đồ nhập chứ không phải gần như tất cà là hàng "nội địa hóa" như Honda. Tui đang đi con Xbike và vợ đi con Hayate. Ngoại trừ việc ăn xăng khá khỏe thì chả phàn nàn việc gì. Đổi AB vợ không chịu đổi đây.
zodzeus @mt9011 su toàn đồ nhập, mà ngoài nhớt lọc nhớt lọc xăng ra thì hầu như chả bao h cần thay gì cả
mrkaokuong @quangduc89 Có con xbike chở hàng . Hư trái ga , gãy gác giò , tuông con ốc ....linh tinh gì nữa quên rồi . Kiếm lòi mắt , xe nằm nhà mấy ngày , xe honda làm gì có chuyện đó. Xbike được mỗi cái động cơ siêu êm nhờ có bộ phận cân băng riêng thôi còn lại không có gì ngon cả.
lucky_happy20 @quangduc89 Mấy ông thánh bàn phím và toàn nghe nói lại chứ gì đâu mà đôi co bạn. kệ đi. Nhà có con Smash Revo chạy hơn chục năm vẫn ngon đây. chi tiết bằng kim loại của nó rất bền, ví dụ, niềng, căm, phuộc, cổ bô,...
quangduc89 @lucky_happy20 Mình thấy rất nhiều con Viva 15 đến 20 năm đời mà nước sơn lốc máy, càng sau, phuộc trước vẫn đẹp, vẫn mịn. Mấy thằng khác làm gì có chuyện đó. Và tới thời điểm hiện tại, Viva đời đầu vẫn đang được bán lại và nhiều người chạy, thì con Future 1 đã gần như tuyệt chủng.
tuanservice @quangduc89 Câu này quá vớ vẩn. Fu 1 còn chạy đầy đường còn Viva 110 mới gần như tuyệt chủng. Tuyệt chủng vì lỡ hư là ko có đồ thay thế.
lucky_happy20 @quangduc89 Có con wave mua sau con Revo mà thay cổ bô 3 lần rồi, con con revo chưa rỉ sét
kinglucky95 @mrkaokuong Xàm xí. Mình đang chạy con wave blade 2017 đây. Xe thì rung, tốn xăng. Lúc mới mua được 2 tháng thì chỗ cái để chân người lái bị rơi mất 1 con ốc còn 3 cái còn lại gần rơi. May có cái ống xả nó gác lại không thì rơi mất cái để chân luôn rồi. Vào head thì nó siết lại và thêm 1 con ốc nó tính 10k con ốc đó. Hỏi thì nó bảo "đó là do xe rung nên mới rơi ốc chứ có phải nó tự rơi đâu nên không được bảo hành". Bây giờ thì sau 1 năm rưỡi cái dè sau chỗ đèn hậu nó cứ kêu ọp ẹp rất khó chịu mà không giải quyết được. Thề không bao giờ mua honda nữa.
ton son @kinglucky95 nhàm bác đen sao bên tôi mấy người chạy xe hd như của bác có làm sao vẫn tk xăng à mà thoi anti thì nói j cũng vậy thui
mrkaokuong @quangduc89 xe viva kiểu dáng quá đẹp , động cơ ngon nên 1 số con được dọn lại và giữ rất kỹ nên mới vậy chứ viwa mà bỏ bê nó trông rất kinh . 6,7 năm trước tôi công tác vĩnh long được cấp cho chiếc viva , xe chạy max 60km/h , chạy nóng máy nghỉ mới chạy tiếp được , nghe tài xế nói rất hao xăng nên hết xe mới chạy tới con này ... đợt sau lên thì em đã vào phế liệu . ngược lại fu1 trừ khi tai nạn nát bét còn không bán đầy người mua .
quangduc89 @mrkaokuong Bác ngồi ngay ngắn nhận của em một lạy. Một lạy chân thành dành cho người đi qua 3 đời xe Su và vẫn đang đi xe Su không có ý định đổi dành cho một người lơ mơ cầm con xe của chung (nói thẳng là không khác con cave) rồi nghe nói về xe Su, và sau đó khẳng định chắc nịch là mình hiểu biết.
mrkaokuong @quangduc89 Bác chạy 3 đời su nên chắc hơi cuồng. Mình chạy 3 đời honda 2 đời ya và đang chạy xbike( có truyền thống mất xe nên đổi nhiều). Mình phản biện lại lời bạn nói viva còn đẹp còn fu1 không ai chạy thôi. Uh thì xe cave không ngon nhưng tại sao dream wave lại được chọn còn viva ở lại và vào bãi?
brain @mrkaokuong viva đời nào vậy bạn? mình nghĩ là xe bền hay không do người. nhưng xét chung thì xe Su dáng xấu, MKT không tốt, xe nặng. Su chỉ được cái máy lỳ do cục máy kim loại nặng nên rất lâu xuống máy. chỉ vậy thôi.
zodzeus @mrkaokuong viva do nó xấu đau xấu đớn thôi, chứ cục máy của nó hơi bị ngon nhé. bền và tiết kiệm xăng
thientuegamer @Tminh3232 Ở Biên Hòa thì con GSX-S150 giá full giấy tờ là 72tr, ở SG thì đắt hơn ~ 77tr