Nhạc bản quyền cho Youtube Facebook

thanhstran98
7/1/2019 8:26Phản hồi: 0
Nhạc bản quyền cho Youtube  Facebook


Nhiều bạn hay thắc mắc là tại sao đăng video lên Facebook không có âm thanh hay là đăng video lên Youtube thì bị cấm kiếm tiền. Tất cả là vì nhạc của bạn đã vi phạm bản quyền. Bạn cần những bản nhạc có bản quyền.

Vì vậy nên hôm nay mình sẽ chia sẻ các trang nhạc trả tiền và các trang miễn phí. Mình sẽ không giới thiệu kho nhạc miễn phí của Youtube vì nó quá nghèo nàn hay Non copyright song trên Youtube vì chắc nhiều bạn biết rồi. Không dài dòng nữa đây là danh sách các trang nhạc mình hay sử dụng cho video của mình.


TRANG MIỄN PHÍ :

* Soundcloud:
Trang web này là trang duy nhất trong danh sách này có nhạc Việt. Là 1 trang chia sẻ nhạc hàng đầu, và đến từ khắp nơi trên thế giới. Kho nhạc thì không đếm được.



Lưu ý: những bài hát trên soundcloud mà bạn có thể tải là có thể sử dụng miễn phí. Còn nếu không thì bạn sử dụng các cách lấy nhạc được chia sẻ trên mạng để tải về tuy nhiên nhạc đó vẫn dính bản quyền nhé..
* Bensound.
Với hơn 300 bản nhạc thuộc các thể loại âm thanh, dân gian, điện ảnh, đoàn thể, pop, Electronica, đô thị, rãnh, jazz, rock, thế giới, v.v., Bensound cung cấp nhiều tùy chọn âm nhạc cho video của bạn. Sử dụng hoàn toàn miễn phí cho Youtube hay Facebook tuy nhiên không bật kiếm tiền được( cái này phải mua).
https://www.bensound.com/




* Www.purple-planet.com/
Về cơ bản trang này tương tự như Bensound. Mình thích cách chia thể loại của trang này và nhạc thì trông professional hơn.
https://www.purple-planet.com/
Purple Planet Music | Royalty Free Music
Royalty-free music ideal for film-makers and media projects such as youtube, advertising and background music for video. We also specialize in music for educational purposes, presentations, radio and multimedia.

PURPLE-PLANET.COM






*Filmstro
Đây là 1 trang nhạc miễn phí và cũng tương tự như 2 trang trên. Tuy nhiên trang này chỉ hoàn toàn bản quyền trên Youtube còn Facebook hay các mạng xã hội khác thì mình không rõ. Ngoài ra nó còn rất nhiều tính năng, nó có phần mềm chỉnh sửa nhạc miễn phí hay có cả plugin cho PremierePro hay Final Cut, ngoài ra có thể chỉnh sửa nhạc real time về lượng, độ sâu, power với nhạc của nó( thứ mà chắc chắn không trang nào có, tuy nhiên cái này phải mua).
https://filmstro.com/

Filmstro | Adaptive Music Library & Software
Create great soundtracks for your film and video using Filmstro's dynamic software and sliders, the perfect music for your creation. Download and try today.

Quảng cáo


FILMSTRO.COM







TRANG TRẢ TIỀN:
Nhạc từ những trang miễn phí đương nhiên là là không bằng các trang nhạc trả tiền rồi. Sau đây là những trang nhạc bản quyền bắt mua hàng đầu mà mình sưu tầm, có thể tải và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Cách lấy nhạc mình chia sẻ ở dưới cuối bài.



* Epicdesound
Đây là 1 trong những web nhạc được sử dụng nhiều nhất mà kênh LPND của anh Cường đã giới thiệu
epidemicsound.com





* Artlist.io
Là 1 trang nhạc hàng đầu để làm phim, là trang mình yêu thích và hay sử dụng nhất. Artlist hợp tác với một số nghệ sĩ độc lập giỏi nhất để tạo ra các bản nhạc gốc, giúp các công ty như National Geographic, Microsoft và Toyota tạo ra các bản nhạc video. Họ cung cấp hàng ngàn bản nhạc mà bạn có thể lọc theo tâm trạng, chủ đề, thể loại, nhạc cụ, nhịp độ và thời lượng. Artlist cũng quản lý các bộ sưu tập theo chủ đề các ca khúc của nghệ sĩ đối tác của họ và làm nổi bật album của họ.Trang này được sử dụng bởi khá nhiều Youtuber như Kop Dinh Travel hay Brandon Li - 1 film maker mà mình yêu thích, các bạn đang học làm phim cũng nên xem qua channel của anh này.
artlist.io



* Musicvine
Cũng là 1 trang nhạc trả tiền. Music Vine hợp tác với hơn 160 nhạc sĩ độc lập để tạo ra hơn 2.500 bản nhạc mà bạn có thể phân khúc theo phong cách, tâm trạng, năng lượng, giọng hát và thời lượng. Họ cũng sắp xếp các bộ sưu tập cho các chủ đề cụ thể trong làm phim và sản xuất video. Bạn có thể lọc chúng theo rung cảm, chủ đề, thể loại và môi trường. Ngoài ra, Music Vine dành một phần trang web của họ cho các nghệ sĩ của họ, cho phép mọi người theo dõi họ và khám phá âm nhạc của họ.
musicvine.com


* Audioblock
Audioblock cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào thư viện của họ với hơn 100.000 bản nhạc. Tuy nhiên mình không thích giao diện của nó.
audioblock.com




*** HƯỚNG DẪN LẤY NHẠC BẢN QUYỀN MIỄN PHÍ TỪ CÁC TRANG TRẢ TIỀN:
Nếu các bạn có điều kiện thì vẫn nên mua để ủng hộ nhé, còn không dưới đây là video hướng dẫn lấy nhạc miễn phí

.




*** Free 50 SFX cho edit video:
https://www.thanhson.site/2019/01/free-50-sfx-bundle-from-artlistio.html




*** Free Premiere Pro Pack, Premiere Pro Template, Transition, Footage (Overlay), Plugin, Preset, Luts, SoundFX and more
https://www.thanhson.site/
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019