Phim kinh dị sắp ra mắt: THE DRONE (2019)

y2k.Smith
6/1/2019 14:1Phản hồi: 80
Phim kinh dị sắp ra mắt: THE DRONE (2019)
Thế giới phim ảnh đã có các bộ phim kinh dị khá nổi tiếng liên quan đến nhiếp ảnh như One Hour Photo hay Shutter. Và ngay bây giờ chúng ta có trailer của bộ phim The Drone, phim kể về một chiếc máy bay không người lái của DJI có khả năng nhận thức và cực kỳ khát máu đã trở thành kẻ giết người hàng loạt. Qua đoạn trailer được đăng tải, có lẽ phim sẽ được xếp loại R - Restricted khi ra mắt.


Nhà làm phim Jordan Rubin thực ra đã đăng tải một đoạn trailer hài hước những không kém phần kinh dị về một chiếc DJI Phantom 2 độc ác và khát máu vào năm 2015. Đoạn phim này đã bị gỡ bỏ sau đó, tuy nhiên trailer mới đây trông có vẻ "xịn" hơn rất nhiều.

Đoạn phim giới thiệu đi kèm một mô tả khá ngắn gọn về phim: "Một kẻ giết người hàng loạt đã truyền nhận thức của hắn vào chiếc máy bay không người lái trước khi chết, sau đó bay đi và đe dọa vợ chồng mới cưới Rachel và Chris. Cặp đôi này phải chiến đấu với chiếc máy bay không người lái trước khi bị giết hại bởi thiết bị quỷ dữ này."

poster.jpg
Phim có sự góp mặt Alexandra Essoe (vai Rachel) vốn là một diễn viên nữ chuyên đóng các phim kinh dị và John Brotherton (vai Chris) là ngôi sao của seri Fuller House trên Netflix, anh cũng từng đóng giả Paul Walker trong vai Brian O'Conner trong Fast and Furious 7.

Hiện tại không có một thông tin gì thêm về thời điểm và cách thức phim được ra mắt, tuy nhiên theo chuyên trang đánh giá hàng đầu về phim IMDB, bộ phim hiện đang ở giai đoạn hậu kỳ. Dù khá chắc bộ phim sẽ chỉ đơn thuần mang tính chất giải trí dạng kinh dị, nhưng đoạn trailer này hiện tại đã mang lại nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Nguồn: IMDB, Petapixel
80 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Coi qua đoạn trailer thì phim này đâu đến mức kinh dị đủ để xếp vô loại R - Restricted nhỉ? Mình từng xem nhiều bộ phim kinh dị hơn thế này rất nhiều như: Saw, Annabelle, Final destination, Hostel, House of wax, Mirrors, See no evil, The hills have eyes, The human centipede... o_O
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
gjn.t1m
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 The Human Centipede coi thấy bệnh hoạn hơn là thấy căng thẳng
kenie.2811
TÍCH CỰC
5 năm
@adagioleonard hành văn quá kém =)))) điểm văn được mỗi 6 thôi. đòi hỏi 1ua1 sao được =))
thonglb
TÍCH CỰC
5 năm
@crazysexycool1981 thứ 6 ngày 13 nữa bác. Coi mấy loại này sao kích thích ko tả được. :rolleyes::rolleyes:
@thonglb Thực tế còn rất nhiều bộ phim kinh dị khác, trên đây mình chỉ liệt kê vài bộ phim tiêu biểu thôi 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
weedsbrand
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sao không dùng con Phantom 4 hoặc Inspire 2 nhỉ, con 3 cùi quá
@weedsbrand Có đoạn nó tự upgrade lên ins 2 kìa bác
@boyngo1988 Sao nó ko up lên Ins 20, vì ins 2 vẫn cùi lắm 😁
Immet
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hóng phim về AI. Mình chỉ thích xem phim kiểu ma, quỷ không thích phim chém giết, lòng phèo ;(
@Immet Gu của bạn ngươc với mình, mình rất thích phim về lòng phèo, ruột gan, xương tủy 😁 =))
Mà rất sợ phim kiểu ma quỷ
@adagioleonard Fan cháo lòng.
ljonh3art
TÍCH CỰC
5 năm
Phim hài hả ta? =)))) Phantom tiến hóa thành Inspire =))) tuy chưa coi nhưng hy vọng phần sau sẽ có Osmo và Gopro quan hệ đẻ ra Osmo pocket =))))
Binpro1001
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phim có vẻ nói về tương lai của mấy ẻm này nổi dậy
iamcuong
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn như phim...hài.
@iamcuong It is.
Nữ chính ngọt 😆
trailer fail vãi 😆
Xàm quá.
20cent
TÍCH CỰC
5 năm
thấy nhãm nhãm
"Một kẻ giết người hàng loạt đã truyền nhận thức của hắn vào chiếc máy bay không người lái trước khi chết, sau đó bay đi và đe dọa vợ chồng mới cưới Rachel và Chris. Cặp đôi này phải chiến đấu với chiếc máy bay không người lái trước khi bị giết hại bởi thiết bị quỷ dữ này."

Vậy là biết kết cục rồi!
@tangvanthang " trước khi bị giết hại bởi thiết bị quỷ dữ này."
Vãi suy luận 😁 =))
thonglb
TÍCH CỰC
5 năm
@tangvanthang Nghe đoạn đầu giống Chucky nhỉ
theladu
CAO CẤP
5 năm
Ko hay
Chiếc Drone DJI cực kỳ khát máu.
Nghe vừa vui vừa tò mò quá.
Mình nghĩ khi Drone trở nên hoàn thiện công nghệ thì nó sẽ là 1 trợ thủ đắc lực cho bọn khủng bố , mấy ông bên quân sự .
Thử nghĩ ra viễn cảnh : hàng trăm nghìn người đang tụ tập ở quảng trường Time hay Khải Hoàn Môn đón chào năm mới , thì đúng 12 g đêm có vài chú Drone mini màu đen tàn hình dưới rada , bay êm ru như loài muỗi , bay cách mặt đất 50 m thả từ trên cao xuống chổ đám đông tụ tập vài quả bom , hay một loại vũ khí sinh học nào đấy thì thương vong biết bao nhiêu người .

Hay một thằng chán đời máu lạnh nào đó , kiểu như mấy thằng hay sã súng vào trường học đấy , nó mua được vài con Drone có gắn súng trên đó điều khiển bằng AI ( loại này chắc tương lai sẽ có ) , rồi nó ra lệnh cho AI bay vào một trường nào đó gặp ai bắn đấy thì đúng là vcl .

Hay bọn Mafia cho Drone chở súng ống tiếp tế cho bọn tội phạm đang bị giam trong tù muốn vượt ngục .

Khi công an , cảnh sát có bắt được thằng Drone thì cũng khó mò ra được thằng điều khiển sau lưng .
sunsetvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ngoinhala Mấy thằng khát máu nó ko thích giết người kiểu đó đâu bác ơi. Tự tay nó xử mới thỏa mãn.
only14ever
TÍCH CỰC
5 năm
@ngoinhala Chẳng phải viển cảnh đâu bạn à.
Chiến sự ở Syria, quân khủng bố và phiến quân do "thế lực mà ai cũng biết" tài trợ đã và đang dùng drone chở theo hàng chục đạn cối tấn công vào sân bay quân sự của Nga kìa.
Rồi cái ngày cái đám được dạy và tài trợ ấy quay ngược lại cắn chính kẻ dạy-tài trợ cho họ như al qaeda sẽ sớm thôi.
Mà phá sóng thì ích gì, giờ tự hành, lập trình cho nó bay tới rồi tự hủy luôn.
Chẳng riêng gì nc ngoài, các bác bên bộ quốc phòng, tổng cục xăng dầu đang la oai oái đòi lập đơn vị phòng không riêng để chống drone kìa. Giờ drone mà mang quả lựu đạn vô kho xăng dầu thì thảm họa.
@only14ever Ông chưa nghe mấy vụ mấy con flycam của dji bị lạc gps, tự trôi khi bay gần khu vực phân sự hả, đâu chỉ có phá sóng đâu, 2019 rồi
only14ever
TÍCH CỰC
5 năm
@badboy_2912 Phá sóng thì phá sóng vô tuyến ( drone không nhận được sóng vô tuyến từ điều khiển ==> trôi ) và cả phá sóng GPS ( drone được lập trình địa điểm bằng GPS). Cho nên mới có vụ drone mất điều khiển khi bay vào khu vực quân sự ( thường do máy phá sóng thu sóng thụ động từ điều khiển của drone rồi bắt chước tần số với điều khiển phát ra làm nhiễu hoặc chiếm quyền điều khiển drone)
Chứ không lẽ căn cứ quân sự Nga ở Syria lại không phá sóng GPS để cho drone phiến quân nó bay tè tè à?! Nên nhớ là Nga dùng Godzilla chứ k phải GPS của Mỹ nhé. Nên việc căn cứ không quân Nga phá sóng là đương nhiên. Nhưng Drone vẫn có thể lập trình bay không dựa vào định vị vô tuyến hay GPS, đơn giản là lập trình bộ nhớ địa điểm cho nó bằng hình ảnh, rồi nó tự bay với camera rồi sẽ dùng thuật toán tính toán xem địa điểm hiện tại của nó có khớp với hình ảnh đầu vào k, rồi tự xử thôi.
2019 rồi lại cần GPS với sóng vô tuyến để điều khiển chắc?!
Từ xưa xửa các tên lửa hành trình đã có tính năng tự tắt định vị vô tuyến để tránh bị làm nhiễu khi bay đến gần mục tiêu và bật tính năng dò thụ động bằng dữ liệu hình ảnh đầu vào để tìm mục tiêu rồi.
Xem qua trailer thì thấy nội dung hơi nhạt, e rằng khó thu hút (còn ở Việt Nam cứ dán nhãn kinh dị là dân đi xem tuốt, bất kể hay hoặc dở)
Mr Gil
TÍCH CỰC
5 năm
@Sr_9x xàm 😁
từ lốp xe giờ đến drone
=))) sao ko làm con xịn hơn tí nhỉ cho nó dáng 2019
kuG
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thị phần ko bằng DJI thì giờ làm phim dìm thôi, gato ý mà.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019