Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Vinaphone và Zalo hợp tác chiến lược, ra mắt hai SIM dành cho sinh viên và bán hàng trực tuyến

Didu
7/1/2019 7:4Phản hồi: 86
Vinaphone và Zalo hợp tác chiến lược, ra mắt hai SIM dành cho sinh viên và bán hàng trực tuyến
VinaphoneZalo vừa công bố hợp tác chiến lược bằng cách phát hành sản phẩm đồng thương hiệu, mở rộng kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng trên Zalo. Bước đầu tiên của sản phẩm đồng thương hiệu đó là hai thẻ SIM mới có gên Hey ZaloZalo Shop nhắm tới hai đối tượng người dùng chính là sinh viên và những người bán hàng trực tuyến. Vinaphone có dịch vụ Internet và thoại, trong khi Zalo có cộng đồng hơn 100 triệu người dùng.

Hai SIM mà Vinaphone mới phát hành là SIM trả trước, ưu tiên gói dữ liệu, tin nhắn và thoại. Hai nhóm đối tượng chính là sinh viên và người bán hàng, cả hai gói cước đều miễn phí dữ liệu khi chat hoặc gọi điện qua ứng dụng Zalo. Với Hey Zalo, gói cước 50k/tháng này sẽ mang tới cho thuê bao lên tới 4GB dữ liệu tốc độ cao, 100 phút gọi nội mạng. Nhiều ưu đãi khi dùng Zalo.

Trong khi đó, Zalo Shop là SIM với 4000 phút gọi nội mạng, 20GB dữ liệu hàng tháng. SIM này thích hợp khi cần trò chuyện hoặc gọi điện nhiều, livestream bán hàng qua mạng 4G, quảng bá thông qua Zalo. Ngoài Zalo thì hai SIM này cũng cho người dùng truy cập Zing MP3 không giới hạn.
86 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

4000 phút nội mạng vina thì làm méo gì 😆)
@nịnastorm uk ít nhất cũng cho 500' ngoại mạng
donaka
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nịnastorm Cũng suy nghĩ thoáng qua rồi thì có cùng suy nghĩ như bạn 😁
@nịnastorm tiếc j k cho hẳn 10000 cho nó oai bác nhỉ
@nịnastorm ko bit sao ghet thue bao vina vl!!!!!!!
@nịnastorm Nó đánh vào tâm lí người tiêu dùng thôi, cứ thấy cái gì nhiều thì lại ham trong khi đó lượng người dùng ko nhiều thì 4000 phút nội mạng chỉ để làm cảnh thôi chứ chả đc cái quái gì 😃)
hay phết nhỉ
Hay vậy, vậy thì để mình dùng Whatsapp.
@tienthanh103 Like mạnh . em cũng dùng whatsapp .
Nhưng mà zalo nó là app quốc dân rồi
Vmemory
CAO CẤP
5 năm
@tienthanh103 Cũng cài Whatsapp, muốn dùng Whatsapp, nhưng friend list chỉ có đúng 1 đứa. Làm gì giờ?
@Vmemory Thêm 2 bạn trên vào danh sách bạn bè là có 3 đứa rồi
Vmemory
CAO CẤP
5 năm
@huygapro -_-!
😁 mấy bạn nhà nước giờ cũng năng động nhiều rồi nhỉ, nhớ thời điện thoại bàn vnpt với di động mobifone hách dịch phải biết. Có điều ông shop nào xài Vina trong khi khách 60% là viettel thì thốn phải biết 😆)
Minh-Dương
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hunglong96 Cách đây chục năm viettel chăm sóc học sinh sinh viên cực tốt nên giờ thế hệ cuối 8x , 9x ,10x hầu như toàn viettel không =)) Vina , mobile toàn thế hệ trung , cao tuổi @@
@Minh-Dương Mobi được cái trong sài gòn cứ đi làm công ty là nó cấp số mobi, còn vina thì ngoài bắc tớ nhiều hơn tí, còn lại toàn viettel. Dù rằng viettel ngày càng hút máu nhưng chất lượng nhất là sóng sánh nó ổn, mấy thằng kia như đồ thị hình sin. Hóng chờ bác bộ trưởng công nghệ thông tin (sếp cũ viettel) nắn gân nhà mạng vụ chuyển mạng giữ số thì mobi với vina mất khách hàng là cái chắc 😆
Vmemory
CAO CẤP
5 năm
@Hunglong96 Đang dùng Mobifone với Viettel, mới mua thêm SIM Vina đặng có ai số Vina gọi cho đỡ tiền (được gọi miễn phí 100 phút). 2 tháng rồi... mốc meo... để nữa chắc bị khóa SIM luôn
@Hunglong96 Có cạnh tranh là phải năng động lên thôi. Viettel cũng nhà nước mà khá là năng động, làm cho 2 anh kia cũng phải chạy theo.
Zalo cứ cập nhật tính năng mãi mà vẫn:
  • chưa cho đổi nhạc chuông, âm thông báo riêng. Một người có zalo call cả họ check đt
  • chưa hỗ trợ kênh thông báo đầy đủ nên tin nhắn với backup hiển thị chung một kênh, chặn này mất kia
  • chưa hỗ trợ hiện thông báo cụm, nên mỗi 1 dòng tin nhắn là lại mỗi báo
  • Tắt đọc danh bạ thì lâu lâu lại hiện popup đòi cấp quyền :v nhây thì thôi luôn.
Túm cái quần lại là app nhắn tin mà cái việc nhắn tin cũng ko đc hoàn thiện.
thantai
TÍCH CỰC
5 năm
@Blitzwaffen cay nhất cái gợi ý kết bạn...hiện lên rối cả mắt tắt k dc...thật rất ít xài.cứ viber mà chiến,whatapp cũng cài mà chỉ có 2 người trong danh bạ..mà ai cũng xài thì zalo thì phải biết làm sao?m hay nt bạn bè m xài viber,hoặc m chủ động nt viber,nhưng rồi họ lại trả lời bằng zalo 😃,cứ như thói quen...kể viber có chat bong bóng thì tiện hơn..
@thantai Ko dùng viber lâu r, nhưng nhớ viber có 1 tính năng rất hay là cumulative notifs, gom 1 cụm tin nhắn mà báo 1 lần, ko có spam mỗi 1 dòng 1 tiếng thông báo.
game Stony
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thantai Gợi ý kết bạn tắt dc bình thường mà bạn
qua2007
TÍCH CỰC
5 năm
@Blitzwaffen root máy thay tận răng với androi
Anonymox
TÍCH CỰC
5 năm
quá hay, mình phải cài telegram ngay mới được =)))
@Anonymox Đừng quên Line, Viber, KIrk nhé 😁
BQDuong
CAO CẤP
5 năm
Nếu viettel hay mobi thì ngon. Vina ít người xài
@BQDuong Thị phần của Vina ko kém Mobi là nhiêu đâu. Chỉ có anh Viettel là vượt trội so với tất cả thôi.
Thêm nữa kể từ lúc triển khai 4G thì 4G Vina ăn đứt Mobi. Chắc cũng có thêm chút đỉnh thị phần
quangtaiqn
TÍCH CỰC
5 năm
@BQDuong Từ khi tách ra riêng thì Mobi bị bỏ lại bởi 2 nhà mạng Viettel và Vina rồi bạn ạ. 4G của mobi thì tệ thôi rồi. Bạn bảo Vina ít người xài thì nó ở thời quá khứ thôi, chứ giờ người dùng Mobi còn ít hơn rất nhiều so với trước.
kazihaha
TÍCH CỰC
5 năm
@BQDuong Mobi sắp tuyên bố đi cà nak rồi :v mấy nay nó còn chơi trò bẩn ép khách hàng cam kết 12 tháng, 24 tháng không cho chuyển mạng nữa.
Cố gắng lên việt nam ơi, rồi sẽ gặt hái được thành quả
Yae
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giờ này sinh viên nó toàn dùng viettell hết rùi. Ông vina giờ mới đánh vào mảng đó khó sơi lắm. Còn người bán hàng qua mạng họ toàn dùng wifi chứ ít người dùng cước di động. Vina ít người dùng quá
@pro744 Sv chọn viettel vì ở quê sóng mạnh, ba mẹ, họ hàng xài thì tự dưng nó qua mobi với vina làm gì cho tốn tiền. Thế mới thấy cái chiến lược "nông thôn bao vây thành thị" ngày xưa của viettel quá hay
@Hunglong96 Chiến lược đó bây giờ ko có tác dụng vì bây giờ người ta quan tâm đến data và chất lượng sóng 4G thôi. Giới trẻ rất ít khi gọi thoại, chủ yếu là zalo, face.....thôi. Viettel ko điều chỉnh giá cước 4G thì cũng mất khách như thường.
@Đỗ thánh 2014 Nhưng mà chất lượng sóng 4g viettel vẫn nhất, vina chỉ xun xoe mấy thành phố lớn thôi. Phá giá như thánh sim mà hạ tầng không theo kịp cũng đi đứt
Vmemory
CAO CẤP
5 năm
@Đỗ thánh 2014 Data rẻ mà online không nổi thì rẻ làm gì. Mobifone thì thôi bỏ đi, Vina hên xui tùy khu vực, nhưng nói chung ổn định không cao khi di chuyển nhiều. Viettel ổn định hơn
Tpan4u
TÍCH CỰC
5 năm
Zalo app tầu, tránh xa
1stMrC
TÍCH CỰC
5 năm
@Tpan4u =]] nói cl j v
Có mấy ai lên Zalo xem live stream đâu. Facebook còn có ng xem chứ.
T - Bag
TÍCH CỰC
5 năm
Zalo ngu học. Mãi quanh cái ao làng thôi. Gưi file trên pc lúc đc lúc ko. Phải mở explorer kéo vào ms đc. Khách dùng nên phải dùng.
yilka
TÍCH CỰC
5 năm
Dân số VN sắp đc 100tr mà Zalo có hơn 100tr ng dùng là thế lào nhỉ 😆 nick ảo nhiều thế cơ ah ...
elgaucho
TÍCH CỰC
5 năm
@yilka Thì đương nhiên rồi, lúc đầu mở ra còn có chức năng không cho phép xoá tài khoản nữa kia mà.
Sơnvido
ĐẠI BÀNG
5 năm
đã xài vina mấy năm, chất lượng mạng tạm ổn:vào phòng không bắt được 4G ở khu vực Vsip 2 Bình Dương, giá cước chấp nhận được với gói VD149, miễn phí nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 4G/ngày. Còn internet VNPT là đồ vứt đi: tốc độ tạm chấp nhận, báo hỏng 1-2 ngày mới đến sữa, không bao giờ thấy nhân viên liên lạc, lỡ đóng gói 6 tháng đợi hết 6 tháng đi cắt chuyển sang viettel.
@Sơnvido Tùy nơi. Nhà tui xài vina thấy cũng ok 10 năm rồi rất hài lòng. VNPT tui điện báo hỏng lâu nhất là chiều có nhân viên lên làm rồi
Sơnvido
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenthanhphat.tv Nhưng chắc một điều VNPT Bình Dương rất tệ, mình đăng kí mạng đợi mất cả tuần, vào lắp chả đưa hợp đồng, đường truyền hỏng điện thoại qua ngày hôm sau mới có mặt mà chả thấy phản hồi khi nào đến,modem thì không reset được. Tốc độ mạng thì chấp nhận được. Còn Viettel nhà mình ở Tp.HCM điện thoại nhân viên rất nhiệt tình, vài tiếng là có mặt sữa chữa, ít khi nào hỏng đường truyền.
@Sơnvido Chổ mình thì nhân viên viettel cũng nhanh nhưng sự cố đứt cáp truyền xảy ra thường xuyên nó toàn đi dây ké cột điện trụ rào cây tạp cây hoang không có khi dây nó rơi lòng thòng ngang cổ người đi xe máy luôn rất nguy hiểm. Ai mà làm nhân viên viettel ở đây coi như số khổ. Bạn tui làm bên kéo dây 3 tháng nó chạy không kịp luôn thấy tội lắm
congnghials
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cơ quan mình 24 người thì chỉ có 5 người dùng Vina, còn lại dùng Viettel
VNPT cứ cho tất cả thuê bao trả trước dùng gói VD89 or VD149 là hút khách ngay ấy mà 😃
ThuongRaho
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tanthaitrung Chắc giờ nó mở rồi, bác thử đi. Tôi nạp và đăng ký vd89 luôn, vụ chuyển mạng giữ số này bùng lên nên nó phải giữ chân khách hàng
@ThuongRaho Mình đang xài VD89 gần 1 năm 😃
ThuongRaho
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tanthaitrung Xin lỗi thớt tôi nói một chủ đề không liên quan ở topic này lắm, cơ mà tại ấm ức quá. Đấy là vụ chuyển mạng giữ số, tôi chuyển từ Mobifone sang Viettel, đã chuyển 2 lần mà bị Mobifone từ chối với lý do vi phạm tiêu chí thứ 7 về điều kiện chuyển mạng: Vi phạm hợp đồng viễn thông.
Wtf, tôi thêu bao trả trước mà, mà lại "đếch" có sử dụng cái dịch vụ gì của nó từ ngày phát hiện nó tự động đăng ký mấy dịch vụ gia tăng ngầm lúc trước.
Thế là tôi gọi tổng đài, tổng đài nói không biết, ra cửa hàng cũng không biết, nói anh ở lại đi em ưu đãi cho anh gói C90N (có 4gb data/ngày), rồi hẹn này nọ bên bộ phận chuyên môn sẽ phản hồi sớm.
Thấy tôi làm quá nên bên Mobifone mới sắp xếp tôi gặp vào hôm nay với bộ phận chuyên môn.
Nói thiệt tôi muốn quỳ lại, tôi nói tốc độ 4G bên bạn rất chậm dù bạn có cho tôi 10GB/ngày nhưng sử dụng không được cũng vậy thôi, ngay lúc đó tôi mượn điện thoại 4G của bạn tư vấn vào trang www.fast.com để test tốc độ, vâng trang trả về kết quả là 1,1Mbps, tôi thì có 1 sim Vina (Sony X) đang đăng ký V89 test được 71Mbps, 1sim VNM (Nokia 730) test được 3,2 Mpbs.
Các bạn thấy đấy dịch vụ vậy chấp nhận nỗi được không???
@ThuongRaho Mobi dạo này mần ăn chán nhỉ
dovanpho
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ThuongRaho Hihihi.
Bạn yêu cầu nhân viên của mobifone làm các thủ tục bằng mọi giá phải chuyển mạng cho tôi, kể cả phải bồi thường hợp đồng mấy cái dịch vụ lằng nhằng (theo tôi là mấy cái dịch vụ lằng nhằng thì không cần bồi thường hoặc bồi thường không đáng kể).
Nếu có thời gian chuẩn bị 1 số văn bản và mang đến làm việc với mobifone --> theo mình nhân viên mobifone (trung tâm mobifone cấp huyện) cũng không muốn rắc rối, họ nhìn thấy các văn bản này là họ sẽ triển khai cho bạn luôn.
1, Đơn kiến nghị gửi TCT Mobifone (http://www.mobifone.vn/wps/portal/public/gioi-thieu/gioi-thieu-chung/co-cau-to-chuc/!ut/p/a0/04_Sj9CPykssy0xPLMnMz0vMAfGjzOJ9AnyMDN1NjLwNvH0NDRwdvY1cXAwcjdw9zfSDyzL1C7IdFQES7WBA/);
2, Đơn kiến nghị gửi Cục Viễn thông - BTTTT (đơn vị chủ quản chính sách chuyển mạng giữ số),
3, Đơn khởi kiện tranh chấp dân sự (https://luatminhkhue.vn/luat-su-dan-su/tu-van-thu-tuc-khoi-kien-vu-an-dan-su.aspx).
Ko hợp lý lắm
holokids
TÍCH CỰC
5 năm
Các bạn cho mình hỏi xíu... sim mobi đăng ký 3G, xong chuyển 4G giờ nó cứ chớp chuyển 3g 4g loạn cả lên... sóng như hạch. Hỏi tổng đài thì nó bảo mobi nó thế... đúng ko các bác và có cách chữa ko?
@holokids Tức là sóng 4G chỗ đó kém, nó mới chuyển ngược qua lại 3G, sau đó nó thấy sóng 4G nên nó lại chuyển qua 4G, lặp đi lặp lại khỏi truy cập luôn. Only 3G cho khỏe
Vmemory
CAO CẤP
5 năm
@holokids Sóng 4G Mobifone nó vậy, hơi yếu, di chuyển nhiều là điện thoại đổi sóng liên tục, hao pin điện thoại mà chả có online được
Tốt nhất là 3G Only thôi cho có cái xài & đỡ hao pin
Nếu ở nhà & công ty 4G ổn định thì bật 4G, mà chắc lúc đó lại xài Wi-Fi rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019