Vinaphone và Zalo vừa công bố hợp tác chiến lược bằng cách phát hành sản phẩm đồng thương hiệu, mở rộng kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng trên Zalo. Bước đầu tiên của sản phẩm đồng thương hiệu đó là hai thẻ SIM mới có gên Hey Zalo và Zalo Shop nhắm tới hai đối tượng người dùng chính là sinh viên và những người bán hàng trực tuyến. Vinaphone có dịch vụ Internet và thoại, trong khi Zalo có cộng đồng hơn 100 triệu người dùng.
Hai SIM mà Vinaphone mới phát hành là SIM trả trước, ưu tiên gói dữ liệu, tin nhắn và thoại. Hai nhóm đối tượng chính là sinh viên và người bán hàng, cả hai gói cước đều miễn phí dữ liệu khi chat hoặc gọi điện qua ứng dụng Zalo. Với Hey Zalo, gói cước 50k/tháng này sẽ mang tới cho thuê bao lên tới 4GB dữ liệu tốc độ cao, 100 phút gọi nội mạng. Nhiều ưu đãi khi dùng Zalo.
Trong khi đó, Zalo Shop là SIM với 4000 phút gọi nội mạng, 20GB dữ liệu hàng tháng. SIM này thích hợp khi cần trò chuyện hoặc gọi điện nhiều, livestream bán hàng qua mạng 4G, quảng bá thông qua Zalo. Ngoài Zalo thì hai SIM này cũng cho người dùng truy cập Zing MP3 không giới hạn.
Hai SIM mà Vinaphone mới phát hành là SIM trả trước, ưu tiên gói dữ liệu, tin nhắn và thoại. Hai nhóm đối tượng chính là sinh viên và người bán hàng, cả hai gói cước đều miễn phí dữ liệu khi chat hoặc gọi điện qua ứng dụng Zalo. Với Hey Zalo, gói cước 50k/tháng này sẽ mang tới cho thuê bao lên tới 4GB dữ liệu tốc độ cao, 100 phút gọi nội mạng. Nhiều ưu đãi khi dùng Zalo.
Trong khi đó, Zalo Shop là SIM với 4000 phút gọi nội mạng, 20GB dữ liệu hàng tháng. SIM này thích hợp khi cần trò chuyện hoặc gọi điện nhiều, livestream bán hàng qua mạng 4G, quảng bá thông qua Zalo. Ngoài Zalo thì hai SIM này cũng cho người dùng truy cập Zing MP3 không giới hạn.