Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trải nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số của một thành viên Tinh Tế, anh em đã làm chưa?

ND Minh Đức
3/1/2019 12:34Phản hồi: 938
938 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình mới mua cái sim mobi trả trước. Mà cái sim đó chủ trước sử dụng đã lâu. Mà mình chỉ mới sang tên khoảng 1 tháng nên không biết có chuyển mạng được ko vậy các bạn?
minhhanh181
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kyphuong69 Hình như khôg được. Phải dùng 6 tháng thì phải
@Kyphuong69 Ko đc đâu bạn, phải sử dụng tối đa 6 tháng trở lên nhé.
@moitinhdaukiss Chỉ sang tên thôi mà phải sử dụng 6 tháng nữa hả? Oải ghê luôn.
1 chút ít kinh nghiệm khi đi chuyển mạng giữ số (sau khi đi với người nhà chuyển từ 1 sim mobi 1 sim vina qua Viettel trầy da tróc vẩy, gần 20 ngày và đã thành công). Trước khi đi, tự kiểm tra sim mình có đki các DV vi phạm mười mấy cái quy định chuyển mạng gì đó, thì hủy sạch hết đi. Rồi mới làm thủ tục chuyển mạng sẽ êm ấm suôn sẽ. Thường thì Nhà mạng sẽ chỉ nói 1 hoặc 1 vài lỗi mà bạn bị vướng thôi chứ ko nói hết, để KH nản ko muốn CMGS.

Anh em xem làm theo có bị dính dịch vụ nào ko.
Hủy sạch đi nhe.
Chúc thành công.
resized7032885513734198254.png
@taikhoan79 Đây
resized6060870589401574065.png
BLO VINH
ĐẠI BÀNG
5 năm
@rockcaonguyen Slogan của vịt teo. Tôi sẽ trừ hết tiền của bạn
noitk
ĐẠI BÀNG
5 năm
@rockcaonguyen Bạn ơi tôi nhắn HUY gửi 9898 hủy hội viên vinaphone plus mà nó chẳng trả lời
noitk
ĐẠI BÀNG
5 năm
@rockcaonguyen Vinaphone dịch vụ tôi thấy Ok. Nhưng ai muốn chuyển mạng thì hủy hội viên kết nối dài lâu thì đăng nhập vào Vinaphone Plus bấm đúp vào hình đại diện và chọn "Thông tin hội viên" và chọn hủy nha. Tôi cũng chưa hủy
Screenshot_20190121-150925.jpg
duyphuongth
ĐẠI BÀNG
5 năm
Của bác từ mùng 3/1/2019, còn của em mugf 4/1/2019, kiểu này em chắc chờ dài dài! Lâu nhất là từ bước 4 sang bước 5 ấy!
vanduc
TÍCH CỰC
5 năm
Ông nội mobifone này lại chơi kiểu cài thế nữa rồi. Gia hạn gói vào mạng c90 mà bắt cảm kết 24 tháng để không cho chuyển mạng.
3900178F-0B60-44C2-8F87-84DBE3363A56.png
Bravo1888
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vanduc Thằng em tôi nó cà chớn gia hạn gói C90 sim của tôi. Nó làm cái gì tôi ko biết, mà hôm qua ra chuyển mạng nó bảo đã ck 24 tháng rồi. Cmn tức muốn đấm thằng em cho vỡ óc ra, điên không chịu đc. Lũ bẩn thiểu, kiểm tra lại thì gói C90 chỉ đc xài trong 1 năm, mà nó ép ck đến 2 năm. Khốn nạn cái nhà mạng Mobi, không cách nào hủy ck đc, chắc tôi có nước bẻ sim
tieubaoboi
TÍCH CỰC
5 năm
@Bravo1888 Mua sim mới cho bỏ tức bác ơi. Sim đó cứ để đó, ko nạp tiền cho nó gia hạn. Nạo đủ cước để lâu lâu gọi vài cuộc cho nó ko khoá sim nha. Hết 2 năm mà còn lưu luyến ta thu về. Cho nó 2 năm ko thu đc đồng nào â.
vanduc
TÍCH CỰC
5 năm
@Bravo1888 Mịa. Đến hôm nay 1 tuần vẫn chưa chuyển mạng được. Bực mình với ông mobi quá
phamtoan88
ĐẠI BÀNG
5 năm
các bác cho hỏi mobi nó báo vi pham hợp cung cấp và sử dịch vụ viễn thông và điều kiện giao dịch chung là lỗi gì thế ạ 😁
@BLO VINH ông câm mẹ mồm đi. Đừng có xàm lol bôi nhọ nhà mạng mà mọi người muốn chuyển sang
phamtoan88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hơi Tinh Tế tên này chắc chắn 100% làm bên mobi, thấy chỗ nào cũng nhảy vào chửi vt với vn )))
@phamtoan88 Mình cũng đang bị nó hành thấy mẹ luôn, kêu vi phạm cái khỉ gì không biết, đúng là cố tình mà, cứ cách 2 3 ngày tôi lại gọi réo tiếp.
minhhanh181
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Võ thanh tịch Tức là mình ký nó sẽ ko cho chuyển à ông. Tôi cũng bị như ông. Nó bảo vi phạm mà vi phạm gì thì ko nói rõ.
Thấy nhiều ng bảo chuyển viettel nhỉ, ny mình dùng viettel có nên chuyển ko ta phân vân quá tại xem mấy gói cước của viettel dung lượng data ko đc nhiều cho lắm :oops:
Mới bỏ viettel. Số dùng 20 năm tôi cũng bỏ. Gọi tổng đài viettel toàn ậm ừ. 20 năm dùng viettel chưa gọi tôi chúc sinh nhật 1 lần. Tiền thì trừ như cái máy. Tôi nạp 20k mà gọi đúng 4 phút. Tôi đến cửa hàng thì lý do lý trấu ko giải thích dc gì cho tôi dc. Ứng dụng ngầm ảo quá nhiều.
@phamtoan88 Đội ngũ seeder hay sao á. Mình nhớ hồi sinh viên. Viettel ra mạng đầu tiên năm 2004 mà. Đâu tới 20 năm đâu ???
tieubaoboi
TÍCH CỰC
5 năm
@rockcaonguyen Cả một lũ seeder đó bác. Chư thấy mạng nào như nó miêu tả vậy cả.
@Thieugiasaigon2004 Viettel mà bạn còn không vừa ý thì chỉ có lên núi ở thôi :eek:
luanlinhnam
ĐẠI BÀNG
5 năm
đang 1 làn sóng Thần chuyển mạng, thoát khỏi Mobiphone vì quá Í Ẹ...
Quang Huy 11
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang sài Vietel đây, nghĩ sao gói 3g 24 tiếng mà đăng ký 2 tiếng ngắt mẹ, fuck làm ăn như cướp. Bác nào chỉ em chuyển mạng bên MF hay vina ok hơn ạ. Đang tính đổi số. thấy bạn mấy đứa sài mạng khác có bao h bị v đâu
duyphuongth
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Quang Huy 11 Tôi chà biết ông dùng kiểu gì. Còn tôi mỗi thánh 2 lít là thừa dùng. 100k đăng ký gói 500 phút nội mạng và 50 phút ngoại mạng, 90k đăng ký 4g được 5gb sử dụng. Chả có tháng nào dùng hết từng ấy thứ! Hơn nữa, cài ứng dubgj my viettel, trừ cái gì là biết ngay cái đó! Đúng là tôi lão khỉ nên dùng được như thế! Còn ông này không biết là lão gì mà không dùng được như vậy nhỉ!
lebien.mai
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duyphuongth Không phải sim nào cũng đc km như bạn!
@Quang Huy 11 Nếu ko thích Viettel thì sang Vina đi, đừng qua Mobifone chỉ mang thêm tức vào người.
thomastn
TÍCH CỰC
5 năm
Đoc hết 11 trang toàn đào tẩu mobi qua Viettel. Chỉ vài trường hợp ngược lại...
BLO VINH
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thomastn Ukm. Slogan của vịt teo. Hết tiền mọi lúc mọi nơi
BLO VINH
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thomastn Slogan của vịt teo. Vắt cạn tiền của dân đen. Cài ứng dụng ảo mọi lúc mọi nơi kể cả khi bạn ngủ
Quang Huy 11
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BLO VINH Lol
Quang Huy 11
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Quang Huy 11 Viettel tính phí tất cả 😆)
73962F4C-DDD2-46B7-8E17-753B87326E8D-1473-0000004C216AD6C5.png
encode
ĐẠI BÀNG
5 năm
hôm nay cũng chuyển được rồi. theo kinh nghiệm của mình dùng số đẹp thì bọn mobi nó bắt ra cửa hàng định danh thông tin là xong. Trước cũng bị nó hành không rõ nguyên nhân vì sao không chuyển đc
BLO VINH
ĐẠI BÀNG
5 năm
@encode Ukm rồi sao chú
encode
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BLO VINH được rồi. đã chuyển xong rồi mà
taikhoan79
ĐẠI BÀNG
5 năm
@encode Mình cũng ra cửa hàng nhưng nó không chịu, nó bảo dó CMND của mình ở tỉnh khác nên ko cho làm. mặc dù CMND này mình mua Sim đăng ký ở đây vẫn đc.
encode
ĐẠI BÀNG
5 năm
@taikhoan79 Ô, sao mình không bị vặn vẹo kiểu đấy nhỉ. Mình cmt ở thái nguyên, ra cửa hàng ở hà nội làm thủ tục vẫn đc mà.
duyphuongth
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em bị 2 phát rồi. Không hiểu nó cò quay cái gì nữa!!!! Mai lại làm tiếp, càng cò quay càng làm căng!
BLO VINH
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duyphuongth Ukm rồi sao. Tâm sự 1 mình à ai quan tâm đến chú làm gì
tieubaoboi
TÍCH CỰC
5 năm
@duyphuongth Cố lên bác
minolta1210
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lâu lắm rồi mình mới đăng nhập comment diễn đàn.
Thấy topic này nên phải đăng nhập để nói về nhà mạng mobifone:
- Mình chuyển từ mobifone sang viettel.
- Tổng số lần ra cửa hàng mobifone là 4 lần, ra cửa hàng viettel là 4 lần. Và mất 4 sim viettel, mất 200k mới được chuyển (2 lần ở daklak, 2 lần ở SG) cái này cũng do mình gặp nhân viên khác không chịu gặp người yccm ban đầu 😔.
- Yêu cầu bị hủy do: bạn còn 3G yêu cầu ra cửa hàng mới hủy được, Bạn vi phạm hợp đồng xong ra cửa hàng ko bị vi phạm, lần 3 là do nhân viên nhấn hủy nhầm yêu cầu gửi yccm lại (gọi điện nhận lỗi bên em, em rất buồn vì anh không dùng dịch vụ bên em nữa).
- Bọn mobifone rất tào lao. Làm đủ trò để giữ khách. Nào thì miễn phí anh 4gb data hàng ngày. rồi chuyển anh qua gói cước rẻ nhất của hệ thống.... Nhưng đã ghét thì làm cho ra trò với bọn nó.
- Bạn nào muốn chuyển mạng thì ra thẳng mobifone yêu cầu nhân viên làm tất cả các thủ tục, hỏi tụi nó kỹ có vi phạm gì không, đạt yêu cầu chưa. Nhớ thu âm, lấy số điện thoại của chính nhân viên đó (bên viettel có nói nên thu âm lại nếu bị gây khó dễ thì có thể gửi viettel để kiện). Nó nhây mình thì mình nhây nó lại.

Chúc mọi người chuyển mạng thành công. Mình mất tổng cộng 5 ngày là chuyển được.
duchienvu
TÍCH CỰC
5 năm
@Quang Huy 11 Tôi qua vina thì ông chửi cái gì 😆
@duchienvu Ông cho nó ăn cái gì mà lên hạng kim cương luôn ghê thặc 😁
duchienvu
TÍCH CỰC
5 năm
@moitinhdaukiss 2 sim mobi mình tháng khoảng tầm 4tr ( nghe gọi, chuyển vùng qte thoại và data) vì cv mình công tác nước ngoài cũng kha khá, lười tháo lắp sim bản địa với có việc thì cty Việt Nam liên lạc khó nên mình dùng roaming. Roaming cả 2 sim mobi, 1 cv 1 gia đình có cần gì gọi. Tấm ảnh này là test thử roaming mobi tại Dubai 😃 gắn bó mobi lâu rồi nhưng ra đi thôi. Tuần rồi đáp Nội Bài, trên đường từ sbay về tt HN rớt cuộc gọi 3 lần. Nói chuyện tiếng bị méo, trung tâm HN SG mà 4G rớt liên tục, gởi cái mail không đi cả hơn 10p. Nên kì này sẽ qua Vina. Ông Viettel thì của nhà trồng đc, đất quốc phòng cứ thế cắm trạm, sức lực bộ đội là bảo vệ quốc gia mà kêu đi kéo cáp . nói chung cạnh tranh không lành mạnh nên cũng không ưa. 😃 đôi lời chia sẻ
4490233_Screenshot_2018-11-20-18-06-28-005_org.zwanoo.android.speedtest.png
Căn bản là cái vụ chuyển mạng giữ số này ông Bộ TT&TT không làm được một cái bộ luật hoàn chỉnh. Để nhà mạng nó hành khách hàng. Toàn mấy thằng đầu đất chỉ biết áp dụng chứ không biết xây dựng luật thì nhà mạng nó được nước làm tới.
Phải ra thông tư chỉnh đốn và nghiêm cấm việc cam kết không chuyển mạng, gây khó dễ chuyển mạng như thế bọn nhà mạng nó mới chừa.
@honghai2196 9 xác là như vậy, cũng do mấy bố bộ TT&TT thôi 🆒 nó lợi dụng kẻ hở để gây khó dễ mà.
ThuongRaho
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tôi chuyển từ Mobifone sang Viettel, đã chuyển 2 lần mà bị Mobifone từ chối với lý do vi phạm tiêu chí thứ 7 về điều kiện chuyển mạng: Vi phạm hợp đồng viễn thông.
Wtf, tôi thêu bao trả trước mà, mà lại "đếch" có sử dụng cái dịch vụ gì của nó từ ngày phát hiện nó tự động đăng ký mấy dịch vụ gia tăng ngầm lúc trước.
Thế là tôi gọi tổng đài, tổng đài nói không biết, ra cửa hàng cũng không biết, nói anh ở lại đi em ưu đãi cho anh gói C90N (có 4gb data/ngày), rồi hẹn này nọ bên bộ phận chuyên môn sẽ phản hồi sớm.
Thấy tôi làm quá nên bên Mobifone mới sắp xếp tôi gặp vào hôm nay với bộ phận chuyên môn.
Nói thiệt tôi muốn quỳ lại, tôi nói tốc độ 4G bên bạn rất chậm dù bạn có cho tôi 10GB/ngày nhưng sử dụng không được cũng vậy thôi, ngay lúc đó tôi mượn điện thoại 4G của bạn tư vấn vào trang www.fast.com để test tốc độ, vâng trang trả về kết quả là 1,1Mbps, tôi thì có 1 sim Vina (Sony X) đang đăng ký V89 test được 71Mbps, 1sim VNM (Nokia 730) test được 3,2 Mpbs.
Các bạn thấy đấy dịch vụ vậy chấp nhận nỗi được không???
ThuongRaho
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duyphuongth Em sử dụng Mobi lâu chưa, anh sử dung hơn 4 năm, thời gian chưa gọi là dài nhưng cũng không phải là ngắn nên Mobi tìm cách giữ chân khách hàng thôi. Hiện tại 3 nhà mạng lớn đều có 3 gói cước ưu đãi là V90 Viettel, V89 Vina, C90 Mobi. Nếu ta chuyển sang nhà mạng khác thì khi chuyển thành công, chúng ta không được hưởng mấy gói ưu đãi này đâu (đã xác nhận với Viettel). Nên do đó, tùy nhu cầu và tính chất công việc mà xem có cần chuyển không thôi. Nghĩ lại cũng xót cho Mobi, mong sắp tới họ nâng cấp chất lượng tốt hơn!
duyphuongth
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ThuongRaho M dùng đc hơn 6 tháng rồi
taikhoan79
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duyphuongth bác dính vào khiếu nại thì sao mà chuyển đc?
duyphuongth
ĐẠI BÀNG
5 năm
@taikhoan79 Không phải là khiếu nại, mà là vi phạm hơp đồng, dịch vụ. Kiểu đéo gì cũng sẽ chuyển, không sớm thì muộn!
Để hôm nào em gọi bác Nguyễn Mạnh Hùng can thiệp vụ mobifone làm ăn bố láo. Đã tham gia cuộc chơi thì cạnh tranh lành mạnh như vina viettel
Quang Huy 11
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nec_v4 Nhớ gọi ổng đuổi hết mấy thằng lãnh đạo viettel nữa nhé, toàn để não bò lãnh đạo r hút máu dân
@Quang Huy 11 Đồng chí seeder ho lao này đi đâu cũng gặp nhỉ, bớt quăng bom cho mobi đi bạn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019