Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#CES19: Alienware Area-m51 - laptop chơi game mạnh nhất, dễ nâng cấp phần cứng nhất, giá chỉ 2549$

Duy Luân
8/1/2019 23:21Phản hồi: 107
#CES19: Alienware Area-m51 - laptop chơi game mạnh nhất, dễ nâng cấp phần cứng nhất, giá chỉ 2549$
Alienware Area-51m là chiếc máy tính mới nhất của Dell và cũng là mẫu gaming laptop hầm hố nhất hãng ra mắt tại CES19. Nó sử dụng màn hình 17,3" viền mỏng rất hợp thời, cộng thêm phần tản nhiệt phía sau cũng được gắn đèn LED chạy dọc khung làm cho thiết bị càng thêm ấn tượng. Máy có cấu hình rất mạnh với CPU Intel Core i9-9900K, card đồ họa GTX 20 Series với tối đa 8GB vRAM, tùy chọn RAM 64GB và màn hình hỗ trợ công nghệ chống đứt gãy hình ảnh Nvidia G-Sync. Đây cũng là laptop đầu tiên của Dell có cổng Gigabit 2,5Gbps. Giá của Area-m51 là 2549$.

Dell nói rằng Area-51m là chiếc laptop chơi game mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, ngoài ra nó cũng là máy tính xách tay dễ nâng cấp nhất vì cơ bản đây là một chiếc desktop gắn thêm bàn phím, màn hình! Dell thiết kế mọi thành phần quan trọng như HDD, RAM, pin, CPU, GPU theo dạng có thể thay thế nhanh chóng. Bạn có thể tự mình mở Area-51m ra để thay những gì bạn cần, tất nhiên cũng phải biết chút ít về phần cứng thì mới làm được nhưng vẫn dễ thở hơn so với đa số laptop hiện nay.

Dell thậm chí còn in sẵn một số hướng dẫn trên khung máy để bạn tháo lắp dễ hơn, gắn các tem để rút cáp, thứ tự tháo lắp bộ tản nhiệt của chip và có luôn cả thông số ốc vít phòng trường hợp bạn làm mất ốc khi đang thao tác.

Về công nghệ tản nhiệt, Area-51m sử dụng thiết kế hai đầu hút và hai đầu xả không khí, nó có 2 quạt để đảm bảo không khí lưu thông. Không khí được hút vào từ phía trên và dưới, đường xả thì có ở phía sau và hai bên thiết bị. Quạt của máy được làm từ polymer tinh thể lỏng, chống cháy, cánh quạt dày 0,2mm. Chưa kể hàng tá ống đồng chạy bên trong để dẫn nhiệt ra khỏi các linh kiện quan trọng. Dell hứa hẹn máy chạy rất êm.

Area-51m còn được trang bị cảm biến theo dõi mắt của Tobii gắn ở cạnh dưới màn hình, nó sẽ làm những nhiệm vụ như theo dõi chuyển động của đầu, xác thực gương mặt, nhận biết bạn có đang ngồi trước máy hay không... Tùy game và phần mềm mà Tobii có thể có nhiều tác dụng khác nhau.

laptops-alienware-area-51m-html5-thumb-gallery-cooling-2.png laptops-alienware-area-51m-html5-static-gallery-1.png laptops-aw-alienware-area-51m-nt-pdp-mod-12.jpg laptops-alienware-area-51m-html5-thumb-gallery-power-2.png laptops-alienware-area-51m-html5-thumb-gallery-design-2.png laptops-alienware-area-51m-html5-thumb-gallery-design-1.png laptops-alienware-area-51m-html5-thumb-gallery-cooling-1.png laptops-alienware-area-51m-html5-thumb-gallery-power-1.png laptops-aw-alienware-area-51m-nt-pdp-mod-10.jpg area-51m-3.jpg

Nguồn: Dell
107 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ĐÚNG STYLE CỦA ALIEN!
@venom2 So với cấu hình này thì "giá chỉ" là đúng rồi cụ ạ. Chứ con destop mà cấu hình như này thò cũng ko rẻ hơn nổi đâu.
@venom2 Alienware giá như vậy là bình thường bạn
vẫn kết alien vì độ bền và hầm hố😃
lvq17cm
TÍCH CỰC
5 năm
Không thấy đề cập cân nặng để anh em game thủ tập tạ nhỉ @@
@lvq17cm Trên web bảo từ 3.87-4kg+ nói chung ngang dòng 17r5
libieu
CAO CẤP
5 năm
@lvq17cm con này chắc cũng chã vát đi đâu nên vấn đề cân nặng thật sự ko cần phải đề cập chi 😁
PerfectSun
TÍCH CỰC
5 năm
@vovantan007 2 cục sạc đã trên 3 kg rồi =))
buihai
CAO CẤP
5 năm
@lvq17cm Máy hơn 3kg cục sạc 2kg nữa 😆
😁 Bên cạnh CTRL luôn là hàng PHÍM NGU HỌC 😆)
Nevermind37
ĐẠI BÀNG
5 năm
@narutoxboy Cho ai hay dùng thôi 😃
@narutoxboy Chuẩn, trước có con phím cơ j toàn phải tháo keycap mới xài dc
@narutoxboy cái hàng phím nhảm vô tích sự! t dùng hoài mà vẫn bị nhầm. nó nghĩ sao mà để ở đấy nhỉ -_-
@narutoxboy Mình cũng đang dùng bàn phím có hàng phím đó, nói chung cũng ít dùng, chủ yếu chỉnh volume. Nhưng có 1 tips khá hay đọc đc ở đâu đó là đặt ngón út ở giữa hàng phím đó và bên bàn phím chính sẽ ko bao giờ bị bấm nhầm :D
@narutoxboy =))))
Thiết kế lưới tản nhiệt nhìn như siêu xe. Nói chung là chất chứ về đẹp thì k hẳn
Èo, sao không dùng màn Ultra Wide 3440x1440 100Hz 21Inch nhỉ, đã lên tới tầm này rồi còn để màn 16:9 chưa thực sự đắm chìm trong game 😔
Kr-Nguyen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Chip cô đơn channel ăn gì tớ cúng vs, fps là viết tắt của frame per second nghĩa là số khung hình trong 1 s, những game gọi như thế ý là cần số khung hình trong 1 s càng cao càng tốt để tránh độ trễ so vs điều khiển, ví dụ điển hình là bắn súng ấy.. liên quan gì đến góc nhìn!
@Kr-Nguyen Google chưa tính phí đâu. Không phải cùng chữ viết tắt là cùng nghĩa 😁 cái fps bạn nói ai mà chả biết mà phải giải thích
Kr-Nguyen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Chip cô đơn channel Haiz, nhầm thật, xl bạn, lại tay nhanh hơn não! Sr nhé! Hihi
@Kr-Nguyen 😁
máy dày quá 😁 nặng nữa, các game thủ thật dũng cảm khi vác một con như này đi lại
@Duy Luân Mua con này về để lên bụng đi @duyluan ... đánh tan mỡ bụng và trị rụng lông chân luôn :D
ntlvn
CAO CẤP
5 năm
@Duy Luân Ngưỡng mộ mod vãi, chắc mod phải đổi hơn trăm củ khoai để tậu về rổ táo 2018 😁
@ntlvn Tiền cũng ok, nó thay bạn làm được nhiều thứ ví dụ như vác đi lại, đầu tư và kiếm lời thôi mà
ntlvn
CAO CẤP
5 năm
Cục súc quá! Kết alienware từ hồi mới bik máy tính, lúc chưa bị dell mua cơ. Cảm tình hơn mấy máy hầm hố của asus hay acer.
Sau này mình nhận ra là 1 Gear desktop vẫn hay hơn 1 cỗ máy di động nặng nề, cồng kềnh. Có công việc văn phòng, học hành, coding, đồ họa cần di chuyển nhiều mới cần 1 laptop di động.
vannt92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@emkobit Ailenware sinh ra đâu phải cho mấy cái nhu cầu này trời > Có công việc văn phòng, học hành, coding, đồ họa cần di chuyển nhiều mới cần 1 laptop di động. SS value thật.
@emkobit nó kiểu dành cho một số người thôi, kiểu thích chơi game nhưng phải đi chuyển, công tác lâu ngày, như bạn mình nó thích game nhưng hay đi công tác xa nhà lên làm 1 con, vừa chơi game, vừa làm ảnh thi thoảng render video 😆)
123456ktc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thật sự đẳng cắp 😃
Nhét được i9-9900k và RTX 2080 vào cái laptop . Thật đáng nể. Tuy nhiên mình vẫn hoài nghi về khả năng tản nhiệt của em này
cái cảm giác xách lap ra ngồi cafe, chỉa 2 ống bô phà vào người đối diện...sướng tê người :v
Thiết kế nhìn chắc như cua gạch, truất vê la.
lilw
TÍCH CỰC
5 năm
Kinh, không nhẽ con này xài 2 cục adapter à? Adapter bự nhất hiện nay của Dell khoảng 330W, 2 cục là hơn 600W à =))
@tw2ts Bọn clevo chạy SLI có adapter tận 720W
Tiếc là ko có tiền còn cân nặng ko thành vấn đề kkkk.
Con này mạnh thật. Mà bàn phím Dell vẫn luôn xấu 😔
Tín Nguon
TÍCH CỰC
5 năm
Quái vật
Frank Martin
ĐẠI BÀNG
5 năm
số 5 là cổng gì ấy nhỉ ae?
@Frank Martin Cổng đó để gắn thêm card rời đó bạn.
giá tốt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019