Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Những sản phẩm soundbar phục vụ nghe nhạc, xem phim đáng chú ý của Sony đã ra mắt năm 2018

AudioPsycho
7/1/2019 21:56Phản hồi: 123
Những sản phẩm soundbar phục vụ nghe nhạc, xem phim đáng chú ý của Sony đã ra mắt năm 2018
Trong năm 2018 vừa qua, Sony đã có sự chú trọng lớn vào mảng thiết bị âm thanh home theater khi cho ra mắt khá nhiều sản phẩm loa và soundbar với công nghệ Dolby Atmos làm chủ đạo. Sony cũng là một brand lớn trong ngành âm thanh nghe nhìn, sản phẩm thì họ có ra nhiều đó nhưng không phải model nào cũng đáng mua nên trong dịp cuối năm cận Tết âm lịch, mình muốn làm một bài tổng hợp nhẹ nhàng vài sản phẩm tiêu biểu để anh em tham khảo, nếu thấy sale giá tốt thì hốt luôn cho cả nhà nghe dịp lễ.

Soundbar hỗ trợ Dolby Atmos, xem phim tốt và nghe nhạc ổn : HT-X9000F

tinhte_sony_ht_x9000f.jpg


Giá tầm 12tr, Sony HT-X9000F được thiết kế với kiểu dáng xuyệt tông cùng dòng TV X9000F của Sony và được trang bị kết nối Bluetooth. Sony HT-X9000F cũng có công nghệ Vertical S giúp nâng cao trải nghiệm xem phim. X9000F được trang bị các driver với tổng công suất của cả wireless sub woofer và soundbar là 300W, thiết kế thanh lịch và gọn gàng, dễ tạo thẩm mỹ với nhiều loại TV khác nhau hiện có trên thị trường. Các định dạng âm thanh phổ biến đến mới và cao cấp đều được hỗ trợ tốt, liệt kê ra thì có: Dolby® Digital, Dolby Digital Plus™, Dolby® True HD, Dolby Atmos®, Dolby® Dual mono, DTS®, DTS-HD High-Resolution Audio™, DTS-HD Master Audio™, DTS-ES, DTS 96/24, DTS:X™, LPCM (2ch/5.1ch/7.1ch), DSD (2ch/5.1ch). Chất lượng âm thanh khi nghe nhạc và xem phim của HT-X9000F có vẻ khá cân bằng ở mọi bài nhạc mình đưa vào test, thiên hướng hơi sáng nhưng sẽ không qua sáng khi nghe nhạc như mấy em HT-CT290 và HT-CT390.

Dàn loa đa kênh cho hiệu năng cao: HT-S700RF


tinhte_Sony_HT-S700Rf.jpg


Tiếp theo là một dàn loa mà mình cảm thấy rất ưng ý ở cả nhạc lẫn phim của Sony mà mình có dịp giới thiệu với anh em gần đây là HT-S700RF. Anh em có thể tham khảo thêm tại đây.

Loa Soundbar phổ thông dùng cho nhu cầu chống điếc 😁: HT-S100F

tinhte_sony_ht_s100f.jpg


Giá rẻ, chỉ tầm 3tr5, HT-S100F là một soundbar 2.0 stereo dễ dùng, nhỏ gọn. Và tuy vẫn được đi kèm cùng công nghệ Dolby Digital và S-Force Pro Front Surround. HT-S100F hỗ trợ kết nối Bluetooth, HDMI ARC và USB. Công suất 120W nên mình sẽ tạm gọi nó là loa soundbar chống điếc, chất lượng âm thanh ở mức trung bình, không có gì quá nổi bật. Anh em nào đang tìm soundbar mới nhu cầu đơn thuần là để nghe nhạc, xem phim, nhất là xem đá bóng cho lớn hơn mà không quá tập trung vào chất lượng âm thanh thì đây là một giải pháp hợp lý.

Loa Soundbar dành cho xem phim mức giá ổn: Sony HT-CT290

tinhte_sony_ht_ct_290.jpg


Sony HT-CT290 là chiếc soundbar với 2 driver, sở hữu thiết lập âm thanh 2.1. Chiếc soundbar này có thiết kế dễ nhìn, nhỏ gọn và khá thấp nên dễ đặt dưới các tivi mà có gầm thấp. Thiết kế này giúp chiếc soundbar không chặn đường tín hiệu từ remote của bạn đến chiếc TV hay đầu thu, vốn là 1 trong những phàn nàn từ hầu hết người dùng loa soundbar từ trước đến nay. Sony HT-CT290 cũng đi kèm cùng 1 chiếc subwoofer để đảm nhiệm phần dải trầm, cả bộ này tổng công suất là 300W mà thực tế thì mình thấy giá của nó khá dễ mua dành cho các gia đình hay người nghe ở mức độ phổ thông.

Quảng cáo



Mạch amplifier có thêm công nghệ S-Force Pro Front Surround chủ yếu là để tăng chất lượng không gian trình diễn, tạo độ rộng và thoải mái cho các bộ phim có cảnh quay hũng vĩ. Chất âm tổng thể của Sony HT-CT290 khà trong, sáng, rõ ràng và được tập trung nhấn vào 2 dải âm mid và treble, điều này rất tốt nghe nghe các chương trình truyền hình hoặc xem phim. Mình xem thử các phim như The Book Thief, Any at the Gate thì chất lượng các đoạn hội thoại cực kỳ rõ ràng, trung âm trầm không bị dính vào dải upper bass nên nghe trong. Các đoạn nhạc giao hưởng có bè trầm đánh bằng cello cũng tạo ra độ nặng, độ rền tốt. Khi nghe nhạc thì bộ dàn này cho chất âm có hơi quá sáng và nếu nghe lâu ở mức âm lượng lớn thì mình e là anh em sẽ có hơi khó chịu.

Đầu blu-ray UBP-X700

tinhte_sony_ubp_x700.jpg


Đầu blu-ray 4K UHD UBP-X700 của Sony sẽ hỗ trợ các nội dung HDR10 và Dolby Vision HDR để cung cấp mức chi tiết hình ảnh cũng như độ tương phản màu sắc tốt nhất. Sản phẩm cũng được tích hợp kết nối WiFi để bạn tải về các app streamin, và xem trực tiếp từ đầu blu-ray. UBP-X700 cũng hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc thông dụng, trong đó có FLAC và DSD.

À mà đầu năm, mình xin tặng anh em bộ loa Sony HT-CT290 nghe tết cho vui vẻ nhà cửa nhé! Theo phong trào, anh em vote cho mình tại đây ha, nick Minh Nhật đó: https://bit.ly/mod-bang-C
Facebook
facebook.com


Thể lệ: Anh em comment bất kỳ điều gì về các loại soundbar của Sony đang dùng đời cổ đời mới đời nào cũng đc :D, trong bài này và vào link trên Group Tinh Tế bầu chọn cho mình. Hạn là hết ngày 14/1/2019. Mình sẽ dùng random.org để chọn anh em nào may mắn, khi bầu cho mình nhớ chụp ảnh màn hình để làm chứng khi cần đối chiếu. Loa sẽ được trao cho người may mắn vào cuối tháng 1 (dự kiến).

Quảng cáo

123 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anhquanoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
bài viết đúng lúc coi bóng ít ae quan tâm 😆
hohahcn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhquanoi Mấy ông mod chắc chờ vn thắng rồi đi bão ké chứ bóng méng gì kkkk
@anhquanoi người ta type bài từ trước rồi lúc nào rảnh thì copy paste và up lên chứ tầm bóng bánh ai tâm trí nào ngồi gõ bài 😃)
có xài soundbar, mà không có xài Sony sao chơi game ta! Mod chơi khó ^^
Soundbar Sony ht s100f ko có loa sub hạn chế bass nhưng âm thanh ko phải là tồi tiếng sáng chi tiết nghe nhạc ổn.

tiec ko có cái nào wireless rear speaker.
anti-fan
TÍCH CỰC
5 năm
@cosmos47 Thì cũng phải cắm điện, + thêm mạch điện thêm loằng ngoằng nữa. Thà đục tường đi dây 1 lần cho xong.
@cosmos47 Muốn ko dây với soundbar thì nghiên cứu các dòng soundbar 2019 của LG như SK10Y, SK9Y.... nó có bộ kit gồm 2 loa rear kết nối ko dây với soundbar!
Còn nhiều tiền ko dây hoàn toàn thì có thể nghiên cứu Bose Soundtouch 300, Denon Heos Bar, Sonos Playbar
funnysheep
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cosmos47 Có model HT-Z9RF đó b. Mình đang dùng set đó, soundbar với sub giống model HT-9000F cộng thêm 2 rear spearker nhỏ
@funnysheep not available in vn 😁
KyKul
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rất có cảm tình với sản phẩm âm thanh của Sony. Đang dùng bộ CT290. Khá hài lòng về em nó.
@KyKul Mình cũng đang dùng bộ này, nhưng bạn có thấy bass của em nó có vẻ hơi yếu không ?
@KyKul Em thì rất có cảm tình với...anh @AudioPsycho hí hí khoái cái giọng vớ cái cách review của ổng =))
Andydo611
TÍCH CỰC
5 năm
Hệ thống loa đa kênh là ngon nhất tiếc là vẫn chưa có loại nào không dây! Nhà mình đi sẵn dây âm tường hết rồi mà vẫn chưa mua đk!
cloud2106
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang dùng ct290 cho phụ huynh nghe bolero, còn xem phim với gia đình thì mình dùng dàn nt3, nghe chuẩn
IMG_1597.JPG

Mới hốt con X9000F giá 8tr5 hàng Sony Center new nguyên seal
Khá tốt cho diện tích phòng 15m2, không cần setup lằng nhằng
Điểm yếu lớn nhất là chỉ có 1 cổng HDMI in
@nghimaikora thì tui canh theo giá các bên bán chứ tui đâu có ngồi search rẻ giá mắc làm gì, anh em mua đc giá tốt là vui zồi. Cheers !!!!
rocky man
TÍCH CỰC
5 năm
@Seraphic_Wingz 30% off là bác thương lượng hay giá chào hàng của Sony Center vậy bác? Trên web ko thấy có KM này
@rocky man thương lượng nhé bác, bảo họ nếu dc 30% thì mình lấy luôn trong ngày
nghimaikora
ĐẠI BÀNG
5 năm
@AudioPsycho Mình hiểu mà. Giá mod đưa là giá niêm yến để tham khảo. Giá bán thực thường khác, chứ có ý nói mod đội giá dùm nhà sx đâu. Bạn Wingz mua đc 30% off quá thơm. Mình cũng đang quan tâm loại này mà chưa quyết, dù vẫn nghiêng về Sony cho đồng bộ với TV.
xuanlongtv
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hàng sony thì chất , mình tai trâu mà nghe còn đã, nhưng giá hơi cao
Thích sony nhưng trong 1 đống giới thiệu ở trên không có cái mình thích (toàn loa ngu)
Mod hôm này free làm cái review mấy cái soundbar harman nha :p
Đang dùng ht-nt3 từ mấy năm trước và vẫn hài lòng.
fancy90
CAO CẤP
5 năm
@hipnguyen2111 Bộ đó ngon đấy chứ tiếc lúc mình định mua nó lại hết hàng
viking007
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thay vì viết bài về tivi xem film hát hò bằng tivi để đón xem đội VN thân yêu của mình nhỉ. Tinhte chưa được tinhte lắm đó tinhte ơi.!
JizinT
TÍCH CỰC
5 năm
Nhà có cái loa thanh Sony đời tống, giờ nghe vẫn chắc nịch dù ngoại hình đã xấu tệ ;)
manhcuongdka
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hóng mod review con HT ST5000 để Tết sắm...
thich ct290
như mod ngồi trên hình là gần quá phải ko các cụ? tí chóng mặt mỏi mắt lắm :p
huyquyen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Từng nghe qua soundbar chống điếc mà mod nói, cũng tạm dc.HT-S100F.
anti-fan
TÍCH CỰC
5 năm
@huyquyen Tự dưng thiết kế ti vi âm thanh tệ rồi lại phải bổ sung một cục soundbar vừa xấu vừa chật nhà. Chẳng hiểu mấy bố thiết kế nghĩ gì nữa.
iou1988vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anti-fan Vậy là bán được 2 cái
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@anti-fan cỡ nào thì cũng phải sắm dàn 5.1 mới hay được 😁
@anti-fan Đẹp như Ngọc Trinh mà muốn hát to và bự như Phương Thanh?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019