#CES19: Anker Soundcore loạt sản phẩm loa không dây di động và soundbar Dolby Atmos giá cực tốt

eddie-labo
8/1/2019 15:4Phản hồi: 57
#CES19: Anker Soundcore loạt sản phẩm loa không dây di động và soundbar Dolby Atmos giá cực tốt
Tại sự kiện CES năm nay, hãng phụ kiện Anker vừa chính thức giới thiệu loạt sản phẩm loa không dây Bluetooth kế thừa truyền thống ngon, bổ, rẻ của dòng loa Soundcore. Ở lựa chọn cao nhất là loa Soundcore Rave trang bị hai củ loa tweeter 2 inch, hai củ loa woofer 5.25 inch cho tổng công suất đạt 160W.

tinhte_soundcore_2019 (1).jpeg

Thiết bị đạt chuẩn chống thấm nước nhẹ IPX4, hệ thống đèn LED nhiều màu, thời lượng pin 24 giờ chơi nhạc liên tục. Với giá bán chưa đến 200$, thông số của Soundcore cực kì tốt, hứa hẹn sẽ tạo ra làn gió mới trong phân khúc loa di động cỡ lớn.

tinhte_soundcore_2019 (19).jpeg

Tiếp theo là Rave Mini, phiên bản nhỏ gọn hơn của chiếc Soundcore Rave. Thiết bị được tích hợp một loa tweeter và một loa woofer cùng kích thước trên bản thường, cho công suất 80W và thời lượng chơi nhạc 18 tiếng liên tục. Rave Mini cũng đạt chuẩn chống nước cao hơn là IPX7, thoải mái ngâm nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Sản phẩm sẽ có giá 150$ và dự kiến được Anker tung ra thị trường cùng với Soundcore Rave vào mùa hè năm nay.


tinhte_soundcore_2019 (3).jpg

Một số dòng loa Soundcore giá rẻ khác góp mặt tại triển lãm là bộ đôi Soundcore Icon và Soundcore Icon Mini. Cả hai mang ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, có quai cầm tiện lợi, và đạt chuẩn chống nước, chống bụi bẩn đến IP67. Thời lượng pin lần lượt đạt 12 giờ trên phiên bản lớn và 8 giờ trên phiên bản mini. Giá bán của hai sản phẩm cũng rất hấp dẫn, chỉ 50$ cho Soundcore Icon và 30$ cho Soundcore Icon Mini, có hàng ngay trong mùa xuân này.

tinhte_soundcore_2019 (1).jpg

Đáng chú ý, nhân dịp này Anker bất ngờ bổ sung thêm Soundcore Infini Pro, phiên bản cao cấp của dòng loa soundbar Soundcore Infini ra mắt năm ngoái. Sản phẩm trang bị hai củ loa tweeter, hai loa toàn dải và hai loa subwoofer ngay bên trong cho tổng công suất lên đến 120W. Ngoài ra, Soundcore Infini Pro được thiết kế thêm hai cửa phản xạ bass nhằm kiểm soát lượng và độ sâu của dải âm trầm.

Sản phẩm hỗ trợ các ngõ ra Optical, coaxial tiêu chuẩn cho hệ thống giải trí tại gia (chưa có thông tin về cổng HDMI), kèm theo kết nối Bluetooth 5.0 và công nghệ âm thanh Dolby Atmos chất lượng cao. Soundcore Infini Pro với giá bán chỉ 230$ chắc chắn sẽ khiến nhiều đối thủ soundbar khác như Sonos, Sony phải dè chừng.

tinhte_soundcore_2019 (4).jpg

Và cuối cùng là Soundcore Wakey, chiếc đồng hồ báo thức thông minh hỗ trợ làm đế sạc không dây cho các thiết bị di động. Lạ lẫm giữa đàn anh đao to búa lớn, Soundcore Wakey mang thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng sẽ có giá bán 100$.

Quảng cáo

57 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

N N T
ĐẠI BÀNG
5 năm
thích cái loa rave mini ghê
xuanlongtv
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phụ kiện anker thì chất thiệt, ko biết loa như thế nào nhỉ, soundbar tầm 5tr thì đẹp
HuyenArsenal
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xuanlongtv Nhà em dùng con HT. S100F. Khoái lắm ạ. Xem phim với đá bóng thì khỏi bàn
soundcore wakey có nét hoài cổ nhìn hay quá😃
ntcongnd
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rave MINI to bằng cái JBL Flip4 mà 80W?? What the hợi? Sao nó lại tạo ra công suất cao thế trong thân hình ốm yếu đc nhỉ?
ntlvn
CAO CẤP
5 năm
@ntcongnd Chắc Anker tự tin pin nó trâu, nên tăng công suất. Mấy hãng kia sợ đẩy công suất lên cao quá, một là mau hết pin hai là quá tải nóng mạch dẫn đến "tiếng hát cất lên bỗng tắt nửa chừng" 😁
@ntlvn Pin là 1 chuyện nhưng cái màng loa nó có chơi được 80w không? Mấy thằng già đời như Sony, JBL thì loa cỡ nhỏ chỉ 2-30w là căng đét rồi.
Cơ mà loa Anker trước giờ nghe chán, k biết mới thế nào.
Loa ngon quá.
Mấy cái hãng làm phụ kiện giờ chuyển qua loa. Nghe như hạch, được cái màu mè và giá rẻ.
@mimosa1805 Chất âm ở mức trung hoà cho các dòng nhạc, ko thiên bass mạnh như sony, ko chi tiết đỉnh như sennheiser. Nó gần giống chất âm của tai nghe in ear Beat solo HD. Âm trường cao, pin trâu và kháng nước IP 5x nói chung đáng đồng tiền các bác ạ
@voromo Giá lúc mình mua mới ra nên hơi đắt 3.6tr giờ thì rẻ hơn rồi, các bác search có nhiều chỗ bán giao động 2.6~2. 8tr
@songoku_1206 Vậy là pro chưa cập nhật rồi, trước khi có dự án kickstarter những PK về âm thành của Anker đúng là ko có tuổi so với các hãng khác cùng tần giá, còn sau dự án đó cái Zolo liberty + này nó có sự lột xác khác hoàn toàn so với những thế hệ trc đó, 1 bản nâng cấp mạnh của dòng tai true wirless.
@Mưa Sài Gòn Nghe thử cái mã mình attack chưa mà đánh đồng thế, hãng nào cũng có hàng rẻ đến đắt, dùng mấy dòng rẻ thì móc đâu ra ngon.
newelite
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chờ mod trên tay bộ này.
Có vẻ rất p/p
mình thấy giá phụ kiện anker đâu có rẻ.
minhnhat2301
ĐẠI BÀNG
5 năm
@boy8xcodon111 Nhưng chất lượng thì thuộc hàng đỉnh cao.Top phụ kiện tại Mỹ đấy.
@minhnhat2301 Anker là hãng của Tàu Khựa và nó ko liên quan gì tới Mỹ. Còn nói về chất thì Anker ko có cửa chung mâm với Belkin và Mophie nhé.

Mình ghét bọn seeder lúc nào cũng Anker Mỹ này Mỹ nọ.
@Rainwalker Vote cho Bro
pisa
TÍCH CỰC
5 năm
@Rainwalker người ta nói tại Mỹ chứ có nói là của Mỹ đâu, vả lại đúng là nó chất lượng còn nó làm ở đâu thì kệ nó chứ sao lồng lộn dữ vậy?
@pisa Số liệu nào nó nói là hãng phụ kiện số 1 tại Mỹ vậy? Bốc phét à?
Thiết kế đẹp, giá thơm quá.
Minh Duy BMW
ĐẠI BÀNG
5 năm
Wakey nhìn thích thật
theladu
CAO CẤP
5 năm
Phụ kiện anker thì dùng rôi.nhưng loa với tai nghe thì chưa dung bao giờ ko biết thế nào
Ko biết sao nhưng chất âm loa soundcore hiện tại dải Treb yếu quá
Sp mới ko bit chất lượng ra sao có ai làm chuột bạch ko?😃
@Võ Thành Quân mình đang dùng souncore flare nè bạn, nghe rất phê có sao đâu
@tautenlatop Bạn tải ứng dụng soundcore trên CH play về hiệu chỉnh các chế độ âm thanh cho phù hợp với sở thích thì còn phê lòi hơn
@killer_timem đúng rồi ban, tải app về điều khiển cho tiện, app nó cũng dễ dùng bạn 😆
Âm thanh của mấy con anker chỉ dừng lại ở mức “ko có lấy ra xài đỡ cũng được” tiền nào của đó thôi.
@pntphong1810 Bạn xài dòng loa từ 1tr5 trở lên thì sẽ suy nghĩ khác. Cặp flare mình mua ngay đợt giảm còn 2tr2 nghe sướng như harman kardon onyx studio 5.
Hóng hè này ra mắt làm 1 em về chơi. Nhìn em Soundcore Rave đã quá 😁
Nhà vẫn đang dùng em SoundCore đời đầu 😃 công nhận pin siêu trâu, thời lượng pin 24h thì dùng ít phải kéo đến hơn 1 tuần mới sạc 😁
đang dùng 1 em anker soundcore flare, rất thích, âm bass rất hay + thiết kế rất đẹp + led RGB + điều khiển bằng app rất tuyệt vời, hứa hẹn các sản phẩm ra mắt sau cũng tương tự. rất ưng ý với chiếc rave mini
Đẹp quá
melomane
ĐẠI BÀNG
5 năm
Soundcore Wakey này hiện trên thị trường bao giờ có bán hàng .
tuan2183
ĐẠI BÀNG
5 năm
@melomane https://www.soundcore.com/products/variant/infini-pro/A3372011

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019