Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nikkei: Apple tiếp tục giảm sản lượng iPhone XS/XR xuống 10%

Didu
9/1/2019 4:43Phản hồi: 225
225 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quyit84
TÍCH CỰC
5 năm
Định mua con xr, mà giảm sản lượng thì làm sao mua đây ?
Minh17444
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quyit84 sản lượng giảm để k dư tồn, đám bảo giá
kanda.yu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quyit84 Kích cầu thôi, xr thực dụng ai mua đều hài lòng
quyit84
TÍCH CỰC
5 năm
@kanda.yu Mới ra fpt coi, cái viền nó dầy ko chịu được
kanda.yu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quyit84 nhìn hoài cũng quen, quan trọng nhìn chắc chắn 😆 mua an toàn đáng đồng tiền bát gạo haha
tuan 95
CAO CẤP
5 năm
tiêu đề: Giảm xuống 10% là còn 10% tổng lượng sản xuất à.
Giảm nữa, giảm nữa cho xuống giúp em, để em biết xài cái unlock by face cái ạ 😆)
1k5 cho cái đt quá là điên khủng vừa làm em x 16 đồng và ok dù có lẽ vẫn phải xsm màn to nhưng giá chém cổ quá
Có ai như mình không, chờ XS ra rồi mua X, hiện đang khá hài lỏng với em X nhưng vẫn ghét nhà Táo hét giá nhưng năm gần đây, chắc sẽ xài X 3 năm mới đổi tiếp. Lương mình giờ lấy được em Xr thôi😆)
Mr.Seo
ĐẠI BÀNG
5 năm
đù làm khoảng 449 usd thi đc! tăng giá ác quá!
hthmobile
TÍCH CỰC
5 năm
Nói chung giá iphone ngày càng đắt. Nhiều người cũng muốn mua nhưng xem giá xong thì sẽ suy nghĩ lại, so sánh với các máy androi rẻ hơn, các máy androi ngày càng đáp ứng được nhu cầu của đa số người dùng. => người dùng sẽ chọn mua androi nhiều hơn.
Lolo69
TÍCH CỰC
5 năm
Cách giải quyết là tung ra các api mới làm app game nặng lên để các máy cũ bị lỗi thời. Ip7 giờ còn mượt thì khó mà nâng cấp được.
tthanhtri
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái người dùng muốn nghe không phải giảm sản lượng mà là GIẢM GIÁ.
shirley19
TÍCH CỰC
5 năm
Tàu từng bước thâu tóm đất nước ta từ sản phẩm công nghệ, quần áo, hàng hoá. Trong đó ko thể ko thể kể đến những thức ăn sản phẩm độc hại của Tàu đã đầu độc người VN. Những sản phẩm công nghệ ăn cắp thông tin.Những nhà máy Tàu thải chất độc vào biển Vn như formosa, Tàu chiến Tàu bắn giết người dân VN. Trên thế giới đang cố gắng tẩy chay hàng tàu thì tại Vn lại có thằng như chú em ủng hộ hàng tàu giá rẻ lời nhiều. Đúng là xấu hổ khi người vietnam có thằng tay sai bán nước vì lợi như chú nên Tàu mới có cơ hội chiếm nước ta. Nâng bi Tau nhiều vô và khóc tiếp bài ca chất độc màu da cam nữa đi để rồi mất nước lúc nào ko hay. Đúng là thứ cõng rắn cắn gà nhà, hán gian bán nước vì mấy đồng rẻ rách.
shirley19
TÍCH CỰC
5 năm
Giảm tiếp đi , lo tập trung nhân lực tài lực cho năm sau ra sản phẩm cách mạng cứu lại tình hỉnh công ty chứ ôm khư khư cái cách kinh doanh bẩn thỉu vậy thì kết quả gì thì cũng đến thôi. Thích Apple nhưng ghét cách Tim Cook lèo lái con thuyền Apple kinh doanh theo kiểu móc túi đi trước , sáng tạo đi sau chi Ăn thành quả của Steve Jobs để lại mà ko chịu sáng tạo tiếp. Cập nhật nhỏ giọt, nâng giá vô tội vạ. Chán trường, stock của kao 😔
th4nlinh
TÍCH CỰC
5 năm
Đơn giản là nó quá đắt nên người ta vẫn dùng thiết bị cũ thôi. Iphone 6s plus với 7 plus vẫn bán chạy là vì vậy.
ế quá nên bán được 40-43 triệu máy 😔

phải là ko chạy như kỳ vọng thì đúng hơn
giá vẫn quá cao nhỉ😁
danghongson
ĐẠI BÀNG
5 năm
nó mà hạ xuống tầm 15 củ thì các cụ lại tranh nhau
PProsnan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quanh đi quẩn lại Apple cứ đưa lý do này lý do khác mà không chịu nhìn vào thực tế. Mấy đời iphone đầu sau mỗi năm đều nâng cấp Chip, tính năng mới, nhưng giá bán vẫn giữ nguyên như bản năm trước nên mọi người nâng cấp hàng năm mặc dù Apple có chuơng trình đăng ký với nhà mạng người dùng không mất tiền mua máy khi đăng ký trong 2 năm. Giờ đây từ X lên Xs cũng chỉ có nâng cấp con chip thôi mà bày trò ngưng sản xuất X để nâng giá Xs là đủ hiểu tại sao rồi. Nếu giá vẫn chấp nhận được người dùng thì dù có ảnh hưởng bởi TQ hay không thì doanh số của Apple sẽ không bao giờ như này. Mặc dù giảm doanh số, nhưng với sản lượng bán ra vẫn là niềm mơ ước của biết bao nhiêu hãng hiện nay. Với thời công nghệ 4.0, chỉ cần vài thông tin bất lợi thôi thì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị vốn hoá của công ty niêm yết trên sàn CK ngay tức thì. Nhiều người bảo là mới giảm có 10% nữa thôi mà cứ như là nó bán được 10%? Mọi việc không đơn giản thế đâu. Tham khảo giá trị App khi đỉnh cao giá trị trên 1,100 tỷ mà giờ xuống còn hơn 680 tỷ thì mọi người mới biết là nó ảnh hưởng ghê gớm ra sao?
@PProsnan Giá Xs cao hơn X hả?
junky3
TÍCH CỰC
5 năm
Xs thì có lẻ màu gold mới bán chạy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019