Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Ford Explorer mới: hiện đại và gọn gàng hơn, dẫn động cầu sau, động cơ không đổi nhưng mạnh hơn

Didu
10/1/2019 7:45Phản hồi: 91
Ford Explorer mới: hiện đại và gọn gàng hơn, dẫn động cầu sau, động cơ không đổi nhưng mạnh hơn
Không thể phủ nhận Explorer là một chiếc xe rất đẹp của Ford, nó mới được nâng cấp lên phiên bản mới với thiết kế thay đổi hoàn toàn, bóng bảy và hiện đại hơn. Ford nói họ dồn nhiều tâm huyết vào dự án này, trên thực tế, Explorer là mẫu SUV bán chạy thứ 2 trong năm ngoái của hãng (sau Escape) và là chiếc xe bán chạy thứ 3 trong tất cả danh mục sản phẩm. Ở Việt Nam, xe cũng rất được ưa chuộng và không khó bắt gặp Explorer ở ngoài đường.

Thiết kế là cái cần nói tới đầu tiên vì động cơ không có nhiều thay đổi bằng, mình sẽ nói sau. Dáng vẻ bệ vệ phần nào mất đi nhường cho kiểu dáng gọn gàng và hiện đại hơn. Trên thế hệ cũ, không khó nhận ra điều đó ở các chi tiết xung quanh thân xe, đặc biệt cụm đèn pha trước, sau nhưng ở thế hệ 2020 này, Ford phần nào thay đổi với cụm đèn pha thon gọn hơn, lưới tản nhiệt nhiều chi tiết và hốc hút gió thể thao. Cụm đèn hậu cũng được thay đổi để bớt giống Land Rover hơn. Phần nóc được vát nghiêng dần tới trụ cuối là chi tiết giúp Explorer mới hiện đại hơn.

4cd69fbc-2020-ford-explorer-13.jpg
Nội thất cũng được Ford nâng cấp nhiều. Ở bản cao nhất, Ford kết hợp gỗ hoàn thiện tự nhiên và da thuộc cho vô lăng và bảng tap-lô, đồng hồ hiển thị được làm thấp và rộng hơn thế hệ cũ. Đáng chú ý là màn hình trung tâm cảm ứng tiêu chuẩn có kích thước 8", bạn cũng có thể tùy chọn màn hình lên tới 10"1 được đặt đứng như trên xe của Tesla. Hệ thống giải trí trên xe là SYNC 3 với Apple CarPlay và Android Auto. Một vài tùy chọn người mua có thể thêm vào bao gồm đèn nền trong xe, ghế da sưởi, hàng ghế thứ 3 PowerFold, 14 loa B&O hay sạc không dây điện thoại.

2020 Ford Explorer vẫn dùng động cơ EcoBoost 2.3L như thế hệ cũ nhưng công suất tăng lên một chút, 300 mã lực và mô men xoăn 420Nm. Do sử dụng khung gầm mới nên xe cũng nhẹ hơn thế hệ cũ. Đáng nói là Ford chuyển từ truyền động cầu trước ra cầu sau cho bản tiêu chuẩn thông qua hộp số 10 cấp hoàn toàn mới. Dĩ nhiên bạn cũng có thể lựa chọn truyền động 4 bánh.

Các tính năng an toàn bao gồm hệ thống Co-Pilot360 với chế độ hỗ trợ trước va chạm, nhận diện người đi bộ, cảnh báo va chạm sớm và tự động phanh. Ngoài ra còn có tính năng hỗ trợ giữ làn đường tự động, camera sau, hệ thống cảnh báo điểm mù. Ở bản Platinum. hệ thống Active Park Assist 2.0 cho phép đỗ xe song song tự động, bạn không cần dùng vô lăng, cần số, chân ga hay phanh. Ford sẽ bán Explorer mới từ mùa hè này với giá khoảng 32.765 USD.

1e87842b-2020-ford-explorer-10.jpg 8c766aff-2020-ford-explorer-18.jpg 86ad276c-2020-ford-explorer-25.jpg 523bfb0d-2020-ford-explorer-11.jpg 7560bba3-2020-ford-explorer-27.jpg 41466541-2020-ford-explorer-17.jpg cd899ddf-2020-ford-explorer-14.jpg d80a0ac5-2020-ford-explorer-16.jpg dac8621c-2020-ford-explorer-28.jpg

Nguồn: Carscoop, Autoblog
91 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quá đẹp, mình kết roài đó
xyzmen
CAO CẤP
5 năm
chỉ mơ được mua bản thấp nhất với giá NSX công bố....mua ở VN!!!!!!
donaka
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xyzmen Giấc mơ chỉ là giấc mơ
ruaja92
TÍCH CỰC
5 năm
nhìn cái giá khởi điểm với giá lúc về vn..cuộc sống mà
Phần trươc cũ hay mới đẹp?
729285.png
@trungtien3000 Cái mới phần trước thay logo Kia/ Hyundai, chắc cũng chả ai nhận ra :D
@cosmos47 Mình thích bạn cũ hơn
Tứng LD
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cosmos47 Cũ đẹp hơn, nam tính hơn
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@cosmos47 bản mới đầu xấu, đít đẹp. Bản cũ đầu đẹp đít tàm tạm (xe thì to nhưng làm cái đèn hậu quá nhỏ, nhìn dell cân)
quá đẹp hóng
Có ai thấy xấu hơn bản trước như mình ko?
Nội thất ok hơn, nhưng cái màn hình dài quá....
@vietnew2128 hình như cái đó là option màn dựng đứng bác ạ 😁
BQDuong
CAO CẤP
5 năm
Nhìn bóng bẩy nhưng yếu đuối hơn bản cũ
Ko đẹp bằng bản cũ. Bản cũ nhìn bệ vệ oai hơn nhiều. Bàn này nhìn giống xe hàn quá
@pntphong1810 Nhìn đầu xe thoáng qua cứ như hyundai, đầu như mấy con ranger đẹp vậy mà k áp dụnh
bidnah003
ĐẠI BÀNG
5 năm
trước khi mua con này thì hãy ghé qua BAIC, ZOYTE sẽ không phải thất vọng
khanhduy1997
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bidnah003 dạo này nhìu người pr cho hàng tàu nhỉ?
bidnah003
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bidnah003 giá sẽ rất rẻ
baic.jpg
baic.jpg
@bidnah003 Lại xe tàu
skyline2
TÍCH CỰC
5 năm
@bidnah003 Vâng sẽ ko thất vọng cho tới lúc.... em đi xa quá...
ThaiCaly
TÍCH CỰC
5 năm
@bidnah003 rẻ có cái giá của nó. như sắt đóng tàu mua trung quốc chưa đóng song tàu sắt thép đã hen rĩ.
mitommoc
TÍCH CỰC
5 năm
Màn hình dài nhô lên nhìn hơn thô các bác nhỉ. 😁
ThaiCaly
TÍCH CỰC
5 năm
@mitommoc cùng cảm nghĩ, cái màn đưa lên đã thô, nhìn cái viền màn hình thô hơn nữa.
mrHz
CAO CẤP
5 năm
Sao Ford ko nhập Escape về VN để đấu với Mazda CX5, Honda CRV, ... nhỉ. Mình khoái Escape hơn
Bao Khangs
TÍCH CỰC
5 năm
@Mr HUzG Focus 2019 chất lừ luôn. Escape ngày xưa gần như là thằng đầu tiên xuất hiện yrong phân khúc CUV. Hình như có em RAV4 của Toyota nữa. Giờ thì nó là nổi ám ảnh về xăng cho ai đang sở hữu.
taducanh
TÍCH CỰC
5 năm
@Bao Khangs Vớ vỉn bản 2.3 đi hơi bị tiết kiệm xăng đó. Xưa bên otofun tổ chức cuộc thi tiết kiệm xăng giữa Ếch và Ỉn ,đội Ỉn thua bét xè le kể cả đem con số sàn ra thi đấu nha. Vừa đi sướng vừa đi tiết kiệm hơn. Tháng vừa rồi vô ĐN thuê xe, hết xe nó đưa con Fortuner 2017, mẹ đi mỗi lần lên cái cầu là thấy xe nó hụt hơi rồi, nên thấy cầu từ xa là lên ga lấy đà chạy trước, mà ngốn xăng cũng ác àng ạc.
Bao Khangs
TÍCH CỰC
5 năm
@taducanh So Escape với Ỉn hay Phò thì hơi bất công do 2 thằng kia 7 chỗ. Túm.lại vẫn công nhận Es là 1em xe chất lừ thời đó. Phải chi nhập về VN thì dân mình có thêm 1 lựa chọn không tồi.
techmen
TÍCH CỰC
5 năm
@Bao Khangs @Bao Khangs Kết quả đây, Ỉn ăn xăng hơn Escape : https://www.otofun.net/threads/cuoc-so-tai-giua-ech-va-in-phan-thang-nghieng-ve-ai.592355/page-37
đời 2010 trở về nó lắp máy Mazda 2.3 nên tiết kiệm, nên tìm hiểu trước khi nổ...
Cho em hỏi ngu phát là sao ko thấy cái cần số vậy
ManU4ever
TÍCH CỰC
5 năm
@ZzCapuchino Vì xe này k có cần số mà vân vê núm như R.Rover b nhé 😁
@ZzCapuchino có thể là trên volant : )
taducanh
TÍCH CỰC
5 năm
@kixx Núm xoay , xoay số ở đó.
Run4yrlife
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp. Có đk nên mua
Longnely
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trông yếu đuối quá. Mất đi vẻ ngầu của bản cũ.
Feenix909
TÍCH CỰC
5 năm
đời cũ đẹp hơn nhiều đời cũ đẹp hơn nhiều
thaihavnn07
ĐẠI BÀNG
5 năm
Gần 800 tr VND giá bên Mỹ. Xe Santafe thì giá gần 600 tr bên Hàn. Về bên mình hơn 1 tỉ và hơn 2 tỉ. Thành ra là mang tiếng đi xe sang mà là xe tầm trung thôi.
theladu
CAO CẤP
5 năm
Ôi cái giá nước bạn..!
Màn hình trung tâm để dọc trông dị và ko ăn khớp với salon xe

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019