[QC] 2 siêu phẩm robot hút bụi của Ecovacs - phân khúc dễ lựa chọn cho từng gia đình

TTKM
9/1/2019 7:30Phản hồi: 45
[QC] 2 siêu phẩm robot hút bụi của Ecovacs - phân khúc dễ lựa chọn cho từng gia đình
Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu sử dụng máy hút bụi trở nên quen thuộc với mọi gia đình Việt. Hòa nhập vào thị trường robot gia đình, Ecovacs Deebot OZMO 900 và Ecovacs Deebot Slim 2 đã trở thành xu thế lựa chọn thông minh, dẫn đầu với công nghệ hiện đại.

MHB1.JPG
Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, tiện gọn, Deebot Slim 2 – Robot hút bụi, lau nhà tự động đang dần chiếm trọn thiện cảm của người sử dụng. Sản phẩm hiện được công ty Vietnam Robovac phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam với giá 5.9 triệu đồng, bảo hành trong 18 tháng.

Deebot Slim 2 có thiết kế hình vuông tròn, kiểu dáng phổ thông trên thị trường robot hút bụi hiện nay. Điểm gây chú ý trong thiết kế bề ngoài của sản phẩm này là sự kết hợp hòa quyện giữa tông màu trắng, xám kết hợp với đường viền ngoài tinh tế tạo nên sự tương phản, ấn tượng về mặt thị giác.

Đúng với tên gọi, Deebot Slim 2 rất nhỏ gọn, có thể luồn lách khắp nơi trong ngôi nhà của bạn, kể cả những vị trí hẹp nhất để tự do sử dụng các chức năng hút khác nhau của mình. Điều này có nghĩa robot có thể hút được các bụi bẩn thông thường và bụi bẩn bên dưới đồ nội thất trong nhà bạn.

MHB2.JPG MHB3.JPG
Khả năng của Slim 2 là vệ sinh tóc, bụi bẩn và mảnh vụn với chế độ làm sạch khô. Đặc biệt, đầu hút chuyên biệt có thể xử lý bụi bẩn và các mảnh vụn, nhất là lông và tóc. Nhờ vậy, Slim 2 giải quyết tất cả các vướng bận của bạn nếu có ý định nuôi thú cưng trong nhà. Với một đầu hút trực tiếp, Slim 2 là bậc thầy của quét, hút và quét bụi – tóc – lông vật nuôi không ồn ào, và không gây phiền cho bạn.

MHB4.JPG
Giống như các chú robot lau nhà khác, Slim 2 cũng được trang bị thanh cảm biến va chạm phía trước giúp robot thay đổi hướng khi chạm vào tường hay các đồ vật trong nhà. Công tắc của robot màu đen nằm trên bề mặt máy dễ dàng quan sát. Ngoài ra, 2 bên máy có 2 bánh xe to tròn, thuận tiện trong việc di chuyển linh hoạt với 2 chổi quét ven ở bên. Chổi này sẽ quét dọn từng ngóc ngách trong nhà bạn, nhất là chân tường và các góc khuất.

Đối xứng với bánh xe đa hướng này là 2 điểm tiếp xúc với dock sạc. Ở phần cạnh rìa của robot là cảm biến hồng ngoại giúp robot nhận biết được khi đến cầu thang, chống rơi.

MHB5.JPG
Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng lên lịch dọn dẹp, đặt chế độ lau dọn và theo dõi trạng thái vệ sinh, điều khiển robot của mình mọi lúc, mọi nơi thông qua App Ecovacs. Bạn cũng chẳng cần phải đặt robot về đế sạc, khi pin yếu, Slim 2 sẽ tự động quay trở lại đế sạc nạp năng lượng.

Điều đáng tiếc ở Deebot Slim 2 là diện tích lau nhà khá hẹp, chỉ hoạt động trong khoảng 70-80m2, những căn nhà có diện tích rộng hơn cần phải sử dụng nhiều lần. Hơn nữa, dù kết nối wifi nhưng Slim 2 lại không thể nhìn thấy bản đồ sàn nhà, địa hình trên ứng dụng điện thoại của mình.

MHB6.JPG
Tuy nhiên, với những tính năng nổi bật của mình bên cạnh giá sản phẩm chỉ 5.9 triệu đồng, được bảo hành chính hãng đến 18 tháng. Deebot Slim 2 đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt, đặc biệt dành cho căn hộ chung cư, thay thế con người lau dọn vệ sinh trong chính căn nhà của họ.

Nếu như Deebot Slim 2 còn những mặt hạn chế nhất định trong quá trình hút bụi, lau dọn nhà thì Deebot OZMO 900 sẽ làm hài lòng tất cả dù cho bạn là người cực kỳ khó tính.

MHB11.JPG
Với tính năng điều hướng thông minh, hệ thống làm sạch hút chân không kèm hệ thống lau OZMO giúp robot cực kỳ hiệu quả trong việc giải quyết các nhu cầu vệ sinh khác nhau cho sàn nhà của bạn.

Deebot OZMO 900 sử dụng công nghệ hút chân không mạnh mẽ kết hợp công nghệ OZMO ™ tiên tiến, giúp cho robot quét, hút bụi và lau sàn nhà của bạn sạch sẽ nhanh chóng. Tất cả các loại giấy vụn, rác nhỏ đều được dọn sạch, đặc biệt là trên thảm.

MHB8.JPG
Điểm nổi bật nhất của Deebot Ozmo 900 là sử dụng công nghệ Smart Navi ™ 3.0 Deebot quét nhà của bạn và tạo bản đồ trực quan trong ứng dụng Ecovas Home mà bạn có thể sử dụng để chọn và tùy chỉnh khu vực bạn muốn làm sạch. Việc robot tự động tăng sức hút, tối đa hóa hiệu suất làm sạch với chế độ Max sẽ giải quyết triệt để những bụi bẩn cứng đầu trên sàn nhà, kể cả sàn cứng.

Ngoài việc lau khô, Deebot OZMO 900 còn có thể lau bằng nước với hệ thống bơm nước mini, khay chứa nước làm ướt giẻ lau với diện tích lau chùi lên đến 200m2, giúp căn nhà của bạn sạch bóng, thoát khỏi bụi bẩn cứng đầu, khó chịu nhất.

MHB9.JPG
Ngoài ra, với công nghệ hiện đại, Deebot Ozmo 900 là loại robot thông minh khi có thể thiết lập khu vực ưu tiên dọn sạch dựa trên hệ thống bản đồ Ecovacs một cách đơn giản, dễ dàng sử dụng.
Điểm khác biệt so với các phiên bản trước đây là bộ phận hút bụi bằng chân không cực kỳ sạch, có “Ranh giới ảo” cho robot biết những khu vực trong nhà mà robot không thể đến được.

Với dung tích pin lớn, Deebot OZMO 900 có thể làm việc hơn 90 phút để dọn sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn. Khi cảm thấy căn phòng đang lau/quét đã sạch, robot sẽ tự động tìm đường về đế sạc mà không cần bạn phải điều khiển gì.

MHB10.JPG
Điều đáng nói, ngoại hình của Deebot OZMO 900 là một điểm cộng lớn với thiết kế trang nhã, sang trọng, phù hợp với mọi không gian từ nhà ở, chung cư đến cả văn phòng làm việc.

Xét về mặt bằng chung giá cả trên thị trường robot hút bụi hiện nay, mức giá 12.5 triệu đồng của Deebot Ozmo thực sự là một sự lựa chọn hợp lý với vô số các đặc tính nổi bật. Sản phẩm được phân phối chính hãng, bảo hành 18 tháng cũng là một tiêu chí để người tiêu dùng thông minh có thể cân nhắc.

45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhà VN nhỏ vs nhiều đồ rất khó sử dung robot hút bụi này
@Sfvnthanh Dành cho nhà giàu thôi ông ạ, nhà mình thì cứ máy hút bụi chạy...cơm cho lành
nqt9002
CAO CẤP
5 năm
Đang xài con của mì xào mỗi lần nó hút khá là ồn. Ko biết có con nào hút êm ko nhỉ 😔
uithemoon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nqt9002 Chỉnh quá normal hay silence là êm nhiều mà hiệu quả cũng 70-80%
@nqt9002 Mời bạn ghé showroom ở lầu 3 Van Hanh Mall để trải nghiệm độ êm dịu của Ecovacs.
@nqt9002 Phàm máy hút bụi thì con nào chả ồn. bác cài cho nó dọn lúc đi làm ấy. Về nhà là sạch sẽ rồi.
congaixinh
TÍCH CỰC
5 năm
vote cho ecovacs, sản phẩm trí tuệ chất lượng cao của China
ptd1808
ĐẠI BÀNG
5 năm
@congaixinh nhà mình có con 930, chạy khá êm
có hút được tóc ko? quan trọng là cái đó chứ bụi thì cái nào chả hút được.
@#JK Ko những tóc và lông thú cưng mà còn các hạt bụi siêu nhỏ mà quét bằng tay ko thể được đó là mạt bụi từ quần áo hay chăn ga gối đệm khi rũ ra mà mắt thường ko nhìn thấy được. Trăm nghe ko bằng một thấy, trăm thấy ko bằng một sờ! Mời bạn bớt chút thời gian đến trực tiếp showroom ở lầu 3 Van Hanh Mall để trải nghiệm thực tế!
@#JK Tóc mới dễ. Bụi li ti mới là khó hút nha bác 😁
Tóc thì chỉ ngại nó vướng vào bánh xe hay chổi quay thôi.
@finalmagic đó mới là vấn đề đó bạn.
@vietnamrobotics Vạn Hạnh Mall mình đi muốn mòn đế giầy rồi bạn. Chẳng lẽ giờ đem nắm tóc tới thử à?
@#JK dạ thưa anh chị về hút bụi, tóc, lông động vât, thì anh cứ yên tâm nhé. Mua 1 em rồi lại muốn mua thêm em thứ 2, anh chị cứ qua showroom Lầu 3 Vạn Hạnh Mall để cầm nắm xem hút và lau, cách dùng ứng dụng xem các em robot làm việc như nào nhé.
maru
TÍCH CỰC
5 năm
Bằng giá xiaomi gen 1. Bác nào dùng rồi cho ý kiến để mọi người tham khảo nhé.
kenie.2811
TÍCH CỰC
5 năm
@maru Bằng gí xiaomi gen 1? Mình mua con gen 2 ở úc có $450 đô úc tầm khỏng 7tr5. Thương lái vn ăn dày thế
buihai
CAO CẤP
5 năm
@kenie.2811 Gen 2 lử Vn tầm hơn 8 triệu
@kenie.2811 Bạn mua hàng xách tay nên ko phải nộp 2 thứ thuế đó là, thuế nhập khẩu và VAT, chưa kể đến thuế môn bài...và abcde..đủ loại + thêm bảo hành 18 tháng cho sản phẩm nên giá phải cao hơn bạn ạ.
kenie.2811
TÍCH CỰC
5 năm
@vietnamrobotics mình mua bên úc, hàng của cửa hàng luôn. ÚC là nơi hàng electric lúc nào cũng cao hơn 20% so với những nơi khác đấy. bên này thuế gì cũng có. nhưng tính ra vẫn rẻ hơn VN chán nhỉ
quyendt2612
ĐẠI BÀNG
5 năm
ko biết muốn mua pk như chổi của mấy con ecovacs thì mua thế nào nhỉ? đang xài mà thấy chổi nhanh hỏng quả. order về thì mặn, pp trong nước hy vọng có chỗ mua 😔
quyendt2612
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quyendt2612 vừa vào xem trên web thì giá đắt ko khác gì : )))
Giá thành và tình năng khá quá.
Sản phẩm hữu dụng cho nhà chung cư.
@tranvutruong không những Chung cư mà thích hợp cho mọi nhà lun nhé 😁
@mayrobothutbui Thiệt hả Pro.
@tranvutruong đúng vậy bác, em 930 và 900 dùng hệ thống laze hiện đại nhất hiện nay, để định vị toàn bộ nhà bác nhé, nhà bác có nhiều đồ đạc ở trong thì bác cứ yên tâm nhé
magom
ĐẠI BÀNG
5 năm
hút chơi cho vui chứ tóc với long chó nó đóng cục lại thì bó tay gỡ mệt lắm
@magom Rất đơn giản với việc đóng cục...Ecovacs luôn có chổi vệ sinh kèm lưỡi dao để giải quyết việc này chỉ trong vài phút!
sparrow3001
ĐẠI BÀNG
5 năm
không biết có hút lông chó được không nhỉ
@sparrow3001 Mời bạn đọc bên trên nhé!
Giá thành vẫn khá cao.
@Quang Ngọc 2401 so với hiệu quả của em nó thì không cao đâu bác nhé, dùng nồi đồng cối đá lắm bác nhé 😃
holale
TÍCH CỰC
5 năm
Không đọc được bản đồ nhà thì dẹp.
@holale Hiện nay đọc bản đồ sẽ biết được lịch trình robot hoạt động đang ở vị trí nào trong nhà bạn
@holale không những đọc bản đồ, sử dụng tường ảo, mà còn nhiều tính năng cảm biến cảm ứng còn hay hơn nữa bác nhé
hainon
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bản đọc bản đồ thì giá hơi chát.
Hôm nào ghé showroom xem thử.
Khoảng 5tr trở lại sẽ hợp lý hơn.
Showroom làm 1 lèo 4 cái trong SG, còn các TP khác thì không có cái nào. Bó tay không hiểu các bác cty này nghĩ gì.
@spetsnaz GRU Hihi, cảm ơn bác góp ý! Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Thuận, Lâm Đồng, Pleiku sẽ có trong 2019.
Lại đội lốt tinh tế đi quảng cáo. Trang rao vặt chứ công nghệ chi?
Có ai dùng qua rồi review thử😁
@toilachi9 Chào bác, bác có thể qua Van Hanh Mall mang máy về nhà thử 1 tuần (đ/k bác đặt cọc tiền và làm giấy biên nhận). Nếu bác dùng 1 tuần thấy nó Vớ vấn, thấy đội lốt đi quảng cáo tinh tế như #Cuchungmay, thì bác cầm máy lại Van Hanh Mall bên đấy hoàn lại tiền cho bác! Đó là cách mà bác khỏi cần phải nghe ai cả!
điều khiển = điện thoại dc ko nhỉ
Chỉ dùng cho nhà rộng rãi ít đồ thôi
N00b111
ĐẠI BÀNG
5 năm
hút 1000PA???? hơi yếu nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019