Chiếc máy DS đã cứu sống Nintendo, cùng lúc thay đổi làng game mobile như thế nào?

P.W
23/10/2018 11:44Phản hồi: 43
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ở việt nam, chơi game ít ng phá đảo 1 game nào đó dù nó khó hay dế, vì 1 điều là vn toàn game hack, k tốn 1 xu mà có cả đống game, chứ ng ng ngoài mua 1 game gần cả triệu đôi khi máy chỉ có 1,2 game thì phải chơi cho hết chứ sao
@Đam mê vĩnh cữu Bác cứ chém gió rồi 😁
cá nhân mình thấy game của nhạt này nó xấu nhưng lại bù cái nội dung, gameplay như các bác nói. Ngặc nổi xấu đến mình ko muốn coi chứ sao dành thời gian mà trải nghiệm nó chứ.
Mình thấy chơi hay mà, mình đang sở hữu nintendo switch đem theo giải trí trong thời gian rảnh rất tiện lợi không phải rút máy tính ra (Game mobile thì hay nhưng mấy game đánh nhau mà xài cảm ứng hay bị bấm lộn lắm). Game thì có có tiếng anh thôi nên người Việt Nam thấy khó chịu nhưng mà nếu muốn học tiếng anh thì đây cũng là phương pháp hay.
Vẫn còn Pokemon thì Nintendo sẽ sống mãi.
BB_Minh
TÍCH CỰC
5 năm
Sao bao Nintendo làm Nintendo Phone chuyên chơi game mà ?
0 thích kiểu game casual của Nintendo
qujl0p21
ĐẠI BÀNG
5 năm
mua new 2ds xl. bán đi. mua nswitch. rồi nhớ game cùa 3ds quá lại rước new 3ds xl về
Công nhận chính thức mê game 3ds.
Ước gì trước khi chết được chơi pokemon đồ họa ngang tầm ps4 cũng mãn nguyện ...năm 2018 mà bản mới pkm ultra vẫn còn rỗ nhân vật thì như tượng, còn let go cuối năm như cho con nít chơi. Gen 8 tận năm sau chỉ xin nâng cấp đồ họa lên đi là súc ngay con switch pokemon hoàn mỹ từ mọi thứ ngoại trừ đồ họa ..
Zehn
Trứng
5 năm
@Kizja Thiệt công nhận, cái Ultra Sun/Moon đồ họa nhìn khó chịu quá. Rỗ thì ok mình còn nhìn được nhưng mặt nhân vật chính quá như tượng, trừ vài cảnh ra, ngoài ra mặt như kiểu kháng thính
Thật ra nếu nói chung chung thì đã có Pokken Tournament DX là đồ họa đẹp nhất, dù nó không phải là game nòng cốt nhưng đồ họa được Bandai Namco làm cho nên nhìn phê rõ rệt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019