#CES19: HTC Ra mắt dòng sản phẩm, dịch vụ thực tế ảo HTC Vive Pro Eye, Vive Cosmos và nhiều hơn nữa

eddie-labo
10/1/2019 14:18Phản hồi: 11
#CES19: HTC Ra mắt dòng sản phẩm, dịch vụ thực tế ảo HTC Vive Pro Eye, Vive Cosmos và nhiều hơn nữa
Thừa thắng xông lên với thiết bị kính thực tế ảo cực kì thành công HTC Vive và Vive Pro, HTC đã chính thức mang đến triển lãm CES năm nay loạt sản phẩm, dịch vụ VR mới dành cho doanh nghiệp và giải trí. Nổi bật nhất phải kể đến HTC Vive Pro Eye, kính thực tế ảo công nghệ cao dành cho đối tượng khách hàng là doanh nghiệp.

tinhte_htc_vive_lineup (1).png

tinhte_htc_vive_lineup (1).jpg

HTC Vive Pro Eye nhấn mạnh vào hệ thống theo dõi chuyển động mắt tích hợp ngay bên trong sản phẩm kết hợp với giao diện tương tác không cần sử dụng thiết bị điều khiển. HTC cho biết sản phẩm sẽ phục vụ tốt hơn cho các hoạt động của doanh nghiệp như mô phỏng tập luyện, theo dõi, giám sát chi tiết, cấu tạo kĩ thuật,...

tinhte_htc_vive_lineup (2).jpg


Thiết bị thứ hai là kính HTC Vive Cosmos thuộc phân khúc giải trí, thay thế cho HTC Vive trên thị trường. Mặc dù không trang bị công nghệ theo dõi chuyển động mắt tiên tiến như HTC Vive Pro Eye, hãng hứa hẹn thế hệ kính tiếp theo sẽ mang lại trải nghiệm thực tế ảo gọn nhẹ, thoải mái, thiết lập, kết nối nhanh chóng, hoàn toàn không còn phải phụ thuộc vào các thiết bị theo dõi phức tạp, rườm rà chúng ta thường thấy khi sử dụng kính VR hiện nay.



HTC Vive Cosmos sẽ có hai chế độ đầy đủ tại nhà hoặc chế độ di động, chỉ cần mang theo thiết bị là có thể trải nghiệm thực tế ảo tại bất cứ đâu. HTC chưa công bố giá bán cho cả hai sản phẩm Vive Pro Eye và Vive Cosmos.



Đối với nội dung thực tế ảo, HTC đã giới thiệu Viveport Infinity, trọn gói dịch vụ cung cấp thư viện nội dung, trò chơi điện tử VR theo hình thức trả phí định kì giống Netflix, Spotify,... Trước đây người dùng có thể mua các gói Viveport trả phí 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm, cho phép thành viên chọn 5 trò chơi mới miễn phí mỗi tháng (tổng cộng 15, 30 và 60 trò chơi cho mỗi gói tương ứng).

Việc bổ sung thêm gói Viveport Infinity sẽ giúp người dùng thỏa thích truy cập hàng ngàn nội dung hỗ trợ dòng sản phẩm HTC Vive mà không phải lo lắng về giới hạn số lượng trò chơi nữa. Viveport Infinity dự kiến ra mắt vào 'Vive Day', diễn ra ngày 5 tháng 4 năm nay, hiện chưa thông báo phí gia hạn cụ thể.



Cuối cùng, HTC đã công bố HTC Vive Reality System, một thế giới thực tế ảo hoàn toàn mà những người dùng HTC Vive sẽ tương tác, trò chuyện và thực hiện nhiều hoạt động với nhau. Hãng tham vọng mạng xã hội thực tế ảo này sẽ thay đổi mạnh mẽ cách chúng ta sử dụng công nghệ VR. Nếu ai nhớ, rất có thể liên tưởng Vive Reality System đến Second Life hơn chục năm về trước, nhưng bây giờ là với một thiết bị đeo và trải nghiệm ngay trước mắt. Thông tin chi tiết sẽ được HTC tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Quảng cáo



Nguồn: Gamespot
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

S.A.O incoming
Chưa thấy sản phẩm điện thoại của HTC nào nhỉ.
Mảng này thì HTC ăn nên làm ra nên đầu tư lớn thật 😁
Liệu chúng ta có đang kẹt trong 1 thế giới "ảo" do 1 trí thông minh nào đó tạo ra ? 😕😕😕 Mỗi chúng ta như 1 nhân vật nhập vai trong game, có kỹ năng số phận được lập trình trước ? Đậu mother, thằng nào đang cầm tao, tại sao không nạp Caaaaaaaard cho nick tao :mad::mad:
Cái này mai mốt họp từ xa ngon nè. Nhìn như những người thật đang họp với nhau luôn, chứ k phải nhìn qua màn hình như bây giờ nữa.
MantiCore1
TÍCH CỰC
5 năm
HTC khoái mảng này nhỉ. Orculus nó nuốt giờ.
Ryu8
TÍCH CỰC
5 năm
Đag xài U11 và thấy rất sướng, pin trâu vượt mong đợi vs quả pin 3k, tối ưu game cực tốt ko nóng khi chơi, màn hình quá đẹp ngang ngửa LG,
Cá nhân tôi người chuyên dùng hàng xtay LG và HTC mong 2 hãng này vượt qua khó khăn và lớn mạnh hơn trog mảng smartphone, ko cần về VN cũng đc ko vấn đề,toàn xài X tay nên ko lo 😃
đã chia tay htc vì đú theo apple bỏ jack 3.5mm😁
Mảng duy nhất của hãng còn mang lại lợi nhuận
Mang cái này chút thấy chóng mặt kinh, chắc do mình bị bệnh say xe
Thangga13312
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hi vọng là vừa túi tiền chứ con Vive Pro giá hoang tưởng quá.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019