Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


MINI Cooper S E - chiếc hot hatch chạy điện đầu tiên của MINI sẽ ra mắt trong năm nay

MinhTriND
11/1/2019 2:22Phản hồi: 18
MINI Cooper S E - chiếc hot hatch chạy điện đầu tiên của MINI sẽ ra mắt trong năm nay
"MINI Cooper S E” được cho sẽ là chiếc xe điện đầu tiên sản xuất bởi nhà sản xuất ô tô nước Anh và khi chính thức tung ra thị trường, nó được kỳ vọng sẽ nằm trong danh sách những phương tiện chạy điện có hiệu suất cao nhất. Nguồn tin của Autocar cho biết Cooper S E sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của ‘người anh em’ Cooper S, trong khi động cơ điện chia sẻ từ mẫu BMW i3 S với khả năng sản sinh mức công suất tối đa vào khoảng 181 mã lực.


Ngoài ra, bộ pin được trang bị trên xe cũng có kích thước và mật độ năng lượng tương tự như những gì có trên chiếc BMW i3 S. Điều đó đồng nghĩa với việc xe có thể chạy được quãng đường cỡ 322 km sau mỗi lần sạc, quá đủ cho một chiếc xe đô thị 3 cửa như MINI. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều dữ liệu về thông số kỹ thuật của xe được tiết lộ nhưng theo nguồn tin nói trên, MINI Cooper S E rất có thể sẽ được giới thiệu vào khoảng nửa cuối năm nay, khi công ty tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập. Mức giá của xe tại thị trường Mỹ được dự đoán vào khoảng 38.000 USD.

mini_ev_tinhte_1.jpg mini_ev_tinhte_2.jpg mini_ev_tinhte_4.jpg mini_ev_tinhte_5.jpg mini_ev_tinhte_6.jpg mini_ev_tinhte_7.jpg mini_ev_tinhte_8.jpg

Nguồn: BMWBlog
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Em Mini Điện này nhìn đáng yêu quá
Mini mà nhìn chất thiệt. Cái giá cũng quá ngon ở Mẽo.
Đẹp
Thời của xe điện sắp bắt đầu.
Có về vn đc ko thế. Thuế vn đập phát như xe xăng SML
@Sfvnthanh Mini xăng thường giá mẽo 20k về đây 1 tỏi 2 lăn bánh rồi thì e này hơn 2 tỏi bác ạ 😆
@boyngo1988 Mini mới giá thấp nhất cũng dao động tầm 1,7 tỷ nhé bác . Đó là giá bán. Chứ lăn bánh thì phải hơn thế nữa. 1,2 tỷ mà lăn bánh chỉ có xe cũ thôi ạ.
@nguyenhuydesigner kinh thế cơ à, trước có ct trúng mini ngay mini 1,2 tỷ ko ngờ giá mấy bản sau cao vậy ... 2 tỷ thôi mua mec đi cho lành 😆
gigaman
ĐẠI BÀNG
5 năm
@boyngo1988 xe điện thuế ưu đãi khác hẳn xe chạy động cơ đốt trong, nên giá về tương quan sẽ mềm hơn nhiều
Xe chất mà giá bển Mỹ cũng dễ yêu thương quá.
theladu
CAO CẤP
5 năm
Xe của tương lai
Các bác hay thắc mắc xe điện giá rất căng hơn xe chạy xăng nhiều dù chỉ xài dăm 3 động cơ điện và bộ truyền động rất đơn giản, cứ cho giá động cơ điện xăng và vỏ xe ... bằng nhau đi thì vấn đề nằm ở giá pin, hiện tại các hãng sử dụng cell pin softpack hay 21700 như của tesla, giá lẻ 1 cục 18650 của lg chem hay samsung SDI đã hơn 100k cục huống hồ 21700 to và trữ lượng cao hơn, 1 xe có tầm 3-5k cục như vậy ... suy ra chiếm hơn nửa giá xe rồi nên xe điện mắc phải đạo, tình hình hiện này các hãng đua trend bắt kịp thời đại thôi chứ bán xe điện ko lãi cao như xe xăng có khi còn lỗ là vậy.
Mấy chiếc này cho vợ chạy y bài ^^
mấy em MINI Cooper này nhìn cưng phải biết <3 hihi
h3ti3n
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cua zyzy = xe này có được ko ae?
Giá chắc sẽ mắc lắm đây😁
Dad-uaD
ĐẠI BÀNG
5 năm
thiết kế "cưng" quá đi 😃
nhìn quá đẹp, đúng là quá đẹp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019