Mình sử dụng mạng mobifone hơn 10 năm. Anh em co bị giống mình không (từ 2018) :
- Ăn gian thời gian gọi (người nghe nhấc máy mà bên này alo mỏi mồm, phải gọi lại vài lần).
- Sóng full đét người khác gọi thuê bao không liên lạc được .
* Mình đăng ký chuyển mạng giữ số thì lần đầu tiên không thành công, hỏi tổng đài trả lời: do anh thiếu các thông tin đăng ký, thuê bao chưa thanh toán...... bên em sẽ ghi lại và thông báo sớm,....phải vài lần hỏi thì tổng đài 9090 hồi báo anh cho đăng ký lại đã sử lý xong.
* Mình đăng ký lần 2 chờ 3 ngày, tin nhắn hồi báo không đạt điều kiện. Hỏi tổng đài mobi thì trả lời tỉnh rụi do ngày 5/1/2019 anh đăng ký gói cước D7 ( gói ngày 1.2GB) tự gia hạn hằng ngày, bảo rằng kể từ ngày 4/1/2019 mobifone có ra quy định khi đăng ký gói D7 thì mặc định anh đã cam kết sử dụng không được đổi mạng giữ số trong 720 ngày ..................................................................................!! do anh đăng ký trúng sau ngày này nên ......
! Cứng họng với cái luật.
Ổng nào cũng thế bác ạ, mà sao thấy bác nào cũng la nhà mạng ăn gian cước hết. ông này nói mobi, ông kia nói viettel, ông nọ bảo vina.... thôi khỏi đi đâu hết cho nó lành. ở trong chăn mới biết chăn có rận
Em bị lần thứ 2 rồi các bác ạ! Mà bố em chuyển từ vina sang viettel đã ok rồi. Giờ gọi có báo thêm là bạn đang gọi đến thuê bao nội mạng. Thế là không lo không phân biệt được nội hay ngoại mạng nữa rồi nhé!
Ka ka, chúc mừng bác nhé, em đảm bảo bác sẽ mất thêm 60k để chuyển đi mạng khác lần nữa, nhưng phải đợi 90 ngày sau mới đi được nhé. E rời Viettel không được, bác lại lao vào
Má ní bảo bỏ đăng ký c101 thuê bao trả sau, ra đó làm xong tự nv chuyển sim trả trước luôn giờ bảo cam kết ko chuyển 60 ngay mới chuyển đi được, má chó mobi muốn chửi thề với nó, tự gài vô thế đã đổ thừ qua lại
Câu chuyện đổi mạng giữ số sôi nổi khắp công ty em từ đầu năm 2019, em cũng háo hức thử phát xem nó thế nào. Chả là em có cái số Mobifone dùng cũng nhiều năm rồi, chỉ để nghe, gọi, nhắn tin chứ không dùng bất cứ dịch vụ gì. Đăng ký đổi mạng từ Mobifone qua Viettel, bên Viettel ra tận nơi làm thủ tục, phát cho cái sim trắng bảo đợi trung tâm chuyển mạng trả lời. Háo hức đợi xem nó ra sao. Cũng tìm hiểu các điều kiện, thấy chả vướng mắc gì, giống các thủ tục hành chính khác nên nghĩ đầy đủ giấy tờ, thông tin là xong. Một vài tiếng sau nhận được tin nhắn tổng đài 1441 trả lời thuê bao chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện chuyển mạng, nghĩ đã cay rồi, ko biết sai ở đâu, điều kiện gì. Gọi lên tổng đài 9090 hi vọng tìm được câu trả lời để sửa lại cho đúng, các em ý cứ miên man hỏi lý do, đưa ra chương trình khuyến mãi, blabla các vấn đề để giữ ở lại mạng Mobifone, lại thấy càng cay hơn, hỏi thiếu thông tin gì, điều kiện gì thì không trả lời, ghi nhận phản ánh để báo cáo lãnh đạo. 3 hôm sau lại có bạn dùng số cá nhân gọi lại, mục đích chính vẫn là giữ ở lại mạng cũ, chả để ý đến thái độ khách hàng đang rất khó chịu vì không biết số mình tại sao đầy đủ điều kiện lại không được chuyển mạng, cần thủ tục hay bổ sung thông tin gì để được chuyển qua mạng khác, cuối cùng em nó đưa ra lý do lỗi tại thông tin bên Viettel chưa chính xác. Lại nhấc máy gọi người nhập thông tin cho mình bên Viettel, chị trả lời thông tin của em đúng như chứng minh thư em đưa chị. Máu lại sôi nên, nghĩ cay lắm. Lần nữa lại gọi tổng đài 9090 bên Mobifone, được bạn CSKH trả lời lý do là lỗi thông tin cá nhân của anh chưa đồng nhất, cần qua cửa hàng để bổ sung lại thông tin. Hay chưa, có cái chứng minh thư mà nhập còn sai, gây khó khăn cho khách hàng. Có trao đổi qua với bạn ý là lỗi tại bên em chứ không phải tại anh, anh đưa giấy tờ tuỳ thân, bên em nhập vào hệ thống + chụp ảnh để bổ sung thông tin cá nhân khách hàng chứ anh có làm được đâu. Cứ loanh quanh rồi luẩn quẩn, còn khó khăn hơn cả mấy cái thủ tục hành là chính. Qua đây mới thấy mọi người vẫn bảo chỉ đạo trên nóng dưới lạnh là không sai, bộ cho phép người sử dụng được chuyển mạng giữ số mà nhà mạng cứ nhởn nhơ, làm việc không minh bạch, gây khó khăn và coi thường khách hàng, tìm mọi cách để giữ chân khách hàng mặc dù khách hàng không mong muốn. Kiểu gì em cũng phải làm cho ra nhẽ, phải chuyển được mạng giữ số bất kể tốn thời gian, công sức thế nào.
@Mr.Khoai 13122016
CMGS sẽ khiến do dân buôn sim lộng hành và nhảy vào kẽ hở này để chuyển mạng nên các nhà mạng phải cẩn thận nhiều phía tránh lọt lưới đi -nghĩ thoáng ra liền hiểu B ạ!
Em thì i chang bác, chỉ khác là từ Viettel đi nhưng lại không được bác ạ, Viettel từ chối lý do nơi cấp không đăng ký đúng, em đang chuyển lần nữa ko biết còn từ chối lý do gì nữa ko
Nói chung việc chuyển mạng thì các bác nên cân nhắc thật kỹ chứ chuyển đi rồi thì 90 ngày sau mới được chuyển nữa. Đôi lúc mình thấy ưu điểm của mạng khác nhưng khi trãi nghiệm thực tế thì mới vỡ lẽ. em thì vẫn thích xài mobi
Em thì đi từ Mobi sang Vt được hơn 1 tuần rồi, túm lại đang muốn quay lại mà không được phải đợi 90 ngày nữa mới được chuyển (không biết có được chuyển hay không nữa). Túm lại trong chăn mới biết có chăn có rận.
các gói cước bạn đang nói là gói cước Ck mobifone hay là cam kết với mobifone, theo mình thì các nhà mạng cũng phải có cái gì đó để " khóa chân khách hàng " như bạn đã nêu trên hoặc ra hàng loạt gói cước 3g 4g với ưu đãi ưu việt. Mình thiết nghĩ không nên ra dịch vụ chuyển mạng giữ số vì người dùng thì muốn chuyển mà nhà mạng thì làm khó. he he, tốt nhất cứ như cũ ai muốn xài mạng nào cứ ra mua sim mà xài !
Nhất định trong tháng này tao dắt bà chị tao ra làm việc vs bọn Mobi. 1 lũ lừa kh. Hành xác 2 chị e ra mấy lần chưa xong. Sim trả trước mà báo vi phạm hợp đồng cái cm nó. Bực điên tiếc lên đc. Ra CH nó ko giải thích vi phạm j. Kêu máy hư. Lúc thì kêu chờ cấp trên giải quyết. Mới điên ko chứ. Sau đợt cmgs này. Mobi chắc bị chửi dữ lắm đây