Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


VinFast tổ chức cuộc thi "Chọn xế yêu cùng VinFast - 3" dành cho các dòng xe Premium mới

su béo béo
15/1/2019 3:12Phản hồi: 121
VinFast tổ chức cuộc thi "Chọn xế yêu cùng VinFast - 3" dành cho các dòng xe Premium mới
VinFast vừa tiết lộ sẽ tham gia dòng xe ô tô Premium trải rộng tất cả các phân khúc A, B, C và D, từ xe cỡ nhỏ, xe đa dụng thể thao đến xe gia đình. Với tinh thần “Vì người Việt và do người Việt bình chọn”, VinFast tiếp tục tổ chức cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VinFast - 3” để tìm ra 7 mẫu thiết kế ô tô VinFast tốt nhất từ 35 bản vẽ do các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Ital Design, Pininfarina, Torino Disign.

Xe_Tinhte_VinFast.jpg

Tiếp theo dòng xe đầu tiên – Lux, viết tắt của “Luxury” định vị phân khúc cao cấp, năm 2020, VinFast sẽ ra mắt thị trường dòng xe Pre, viết tắt cho “Premium” – Đẳng cấp, với mục tiêu giới thiệu đến công chúng những chiếc xe đạt đẳng cấp thế giới, nằm ở phân khúc giá phổ thông để đáp ứng rộng rãi hơn nhu cầu của khách hàng.

Dòng Pre ban đầu sẽ bao gồm 7 mẫu, phủ khắp các phân khúc hạng A, B, C và D. Trong đó, hạng A và B có 1 mẫu hatchback và 1 mẫu CUV; hạng C có 1 mẫu Sedan và 1 mẫu CUV; hạng D có 1 mẫu Sedan, 1 mẫu SUV và 1 mẫu xe gia đình.

Xe_Tinhte_VinFast_2.jpg


Về thiết kế, VinFast sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với những đơn vị nổi tiếng của Ý là Ital Design, Torino Design, Pininfarina – nơi khởi nguồn của những ý tưởng sáng tạo trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu để cho ra đời những mẫu xe hiện đại, đẳng cấp. Về chất lượng, dòng Pre sẽ tiếp tục được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp chế tạo xe.

Đối với mẫu xe hạng A, các nhà thiết kế mang tới mang tới bản vẽ những đường nét tạo cảm giác rộng rãi, khỏe khoắn, phù hợp với mẫu xe đi trong thành thị. Ở mẫu xe hạng B , sự cá tính ở phần thân xe, kết hợp với đường nét hài hòa phía trước và sau xe đã tạo nên những bản thiết kế cho mẫu xe cỡ nhỏ, xe đa dụng tuyệt hảo.

Xe_Tinhte_VinFast_A.jpg

Ở phân khúc hạng C, các họa sĩ có thêm nhiều không gian để sáng tạo, từ phong cách tối giản tinh tế ở Sedan đến thể thao, mạnh mẽ, đột phá ở CUV. Đặc biệt, các nhà thiết kế còn truyền tải vảo bản vẽ cảm hứng Rồng thiêng – với ý nghĩa cất cánh bay lên.

rklidpZ9GE.jpg

Đối với phân khúc hạng D, chiếc Sedan ẩn chứa sự thanh lịch và sang trọng, SUV thể thao và năng động, trong khi xe gia đình được lấy cảm hứng từ cấu trúc hình học đơn giản, mang lại sự rộng rãi cho người dùng. Thậm chí, nhà thiết kế còn khéo léo đưa câu chuyện của người Việt kể về chú cá voi vĩ đại giải cứu con người khỏi những cơn bão và nguy hiểm trên đại dương vào thiết kế của chiếc xe gia đình – một sản phẩm mới của VinFast trong thời gian tới.

Xe_Tinhte_VinFast_1.jpg

VinFast kêu gọi sự chung tay của cộng đồng trong việc đóng góp ý kiến cho những mẫu phác thảo thiết kế xe. Trong thời gian từ ngày 15/1 đến hết ngày 24/1/2019, anh em có thể tham gia bình chọn 7 thiết kế yêu thích nhất tương ứng với mỗi mẫu xe tại chương trình “ Chọn xế yêu cùng VinFast - 3 ”. VinFast cho biết tổng giải thưởng của chương trình lên đến gần 800 triệu đồng.

Quảng cáo



Bình chọn tại: http://www.binhchonmauxe.vinfast.vn

Mời anh em tham gia bình chọn và đưa ra ý kiến về những thiết kế mà VinFast mang đến cho chúng ta.

Phân khúc xe A Hatchback/CUV

HJlWwoW5f4.jpeg



Phân khúc xe B Hatchback/CUV

Quảng cáo


B1gizab5G4.jpeg


Phân khúc xe C Sedan

r1lftJGqfE.jpeg



Phân khúc xe C CUV

rkxT5TW5fV.jpeg



Phân khúc xe D Sedan


SyeFSgz5GN.jpeg


Phân khúc xe D SUV

rkxNB-MczE.png



Phân khúc xe gia đình

B1xM9bz9fE.jpeg







121 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

khi nào có bình chọn xe cấp thấp thì ae vào bình chọn cho vui
hoangnam1284
ĐẠI BÀNG
5 năm
@palmtj27 Có bác nào giống mình ko? Ko thích ngôn ngữ thiết kế này. Thích vẻ khoẻ mạnh của Land Rover hơn
@palmtj27 VinFast Miền Trung Tây Nguyên
Hotline: 0356.174.377
Tư vấn 24/7 các dòng xe VinFast với mức giá tốt nhất.
Immet
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đẹp phết
Immet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Immet Nhưng giá chắc k có chuyện rẻ
Vào comment vậy thôi,chứ e đang đi xe đạp 😔
@hongphuc1992 Xe đạp hiệu Ferrari hay Porsche thì comment cũng xứng đáng.
hongquan1975
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua ko nổi
BinhND9
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tinh thần “Vì người Việt và do người Việt bình chọn”. Ng việt chọn nhưng giá bán lại giá người nước ngoài.
@Bravo1888 Bạn đã sang tàu lần nào chưa? Hỏi thật nhé. Mình thấy xe của họ khá tốt. Khá rẻ và chất lượng cũng rất tốt. Bạn cho tôi hỏi nhé. Ví dụ con Zotye Z8 của Tàu thua con SUV của Vinfast ở điểm gì? Trong khi giá xe lăn bánh chỉ có 700 triệu. Còn con kia khoảng 1.8 tỷ (đã bao gồm trợ giá).
tuy là xe Tàu nhưng Zotye Z8 lại sử dụng động cơ và khung gầm của Mitsubishi Motor, Nhật Bản; hộp số (ZF-Đức); hệ thống phanh ABS (Bosch Đức); cửa sổ trời (Webasto- Đức); phun nhiên liệu Delphi (Anh); điều hòa (Visteon-Mỹ); các thiết bị điện tử Controls (Mỹ).
BinhND9
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bravo1888 Qua tàu đi rồi thấy nó phát triễn thế nào nhé bác.
Bravo1888
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phamhuan2512 Tôi không bài tàu cực đoan, nhưng giá xe quá rẻ như thế bạn phải đặt câu hỏi chứ? Mua li- xăng toàn của hãng danh tiếng mà giá bèo như vậy thì tại sao Hàn Mĩ Nhật Đức họ lại ko xin về bán kiếm lời? Họ là tư bản mà, có lợi là họ xúc tới nóc luôn chớ, tại sao họ lại ko chuộng? Đôi lời với bạn vậy thôi, chứ tôi thì ủng hộ tinh thần gà nhà, sức tôi thì ko mua xe hơi nổi rồi. Thân ái
@Bravo1888 Tôi không bảo họ mua li xăng. Họ mua đồ của các hãng danh tiếng và lắp ráp đó chứ.. hàng chạy ngon. Bao nhiêu xe đã kiểm chứng. Còn Vinfast thì chưa có chuột bạch. Vậy là người thông minh thì chọn gì là chuyện của họ.
Khacnho
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bình chọn làm gì cho mệt, giá chát!
@Khacnho cùng quan điểm, tưởng làm 1 chiếc xe mà dân đặt sản xuất ko có kip. chơ giá trên núi thế bình với chả chọn
Đề nghị các bạn bình chọn và mua xe trên giấy nhiệt tình để giúp tỉ phú Việt Nam sánh vai với tỉ phú thế giới. Tự hào lắm Việt Nam ơi
titom113
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã mất hứng thú với dòng Lux. Mất hứng thú với cách teaser nhá hàng. Và mất luôn hứng thú với giá...
Lấy động lực nào mà bình với chọn đây ?!
Chỉ cái vỏ ruột người ta y như vậy thôi.
Mimian
ĐẠI BÀNG
5 năm
@viet net Chính xác, thằng vinfast này cũng thuộc dạng cóp nhái
leo180cm
ĐẠI BÀNG
5 năm
@viet net con sedan hạng B tui nghi lấy cái khung của Cruze rồi thay cái vỏ 1 chút y như con Fadil vừa rồi
@Mimian mua lại bản quyền rồi, ngồi đấy mà kêu cóp nhái, ếch ngồi đáy giếng
mgg。vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
giá sẽ rẻ hơn mấy em lux hiện tại 😁
Verosk
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bản vẻ lần này có vẻ không được thuyết phục bằng lần trước. Đa số xe đều na ná nhau về cách thiết kế kết hợp logo cho mặt trước/sau. Nếu nói là Premium thì hơi khó tin.
Vin định chơi khô máu với các hãng khác luôn nhỉ.
Mình vẫn mong Vin sẽ sớm ra xe điện để bắt kịp xu thế với thế giới hơn.
@Thantienkaka 1 năm sau bạn quay lại đọc comment này tôi cá vinfast sẽ ế nếu bán như con fadil hay lux. 1 con hạng A bản thấp nhất giá 470 củ cao hơn hẳn phân khúc thì các hãng hàn nhật nó không coi là đối thủ đâu. Còn xe trên 1 tỷ thì thương hiệu là yếu tố quyết định chứ không phải cái mã bên ngoài nếu mã bên ngoài mà bán chạy thì Trung Quốc nó bá chủ nghành xe lâu rồi
@Chip cô đơn channel Điểm yếu của Vin là sản phẩm chưa hoạt động ngoài thị trường để mọi người đánh giá và tên tuổi mới quá.
Thiết kế thì của Ý và Máy móc của BMW thì chắc lấy được phần nào niềm tin ở khách hàng.!
@Thantienkaka 1 cái xe nó không đơn giản chỉ là thiết kế đi thuê thằng khác máy móc linh kiện nhập về là trở thành 1 con xe. Tại sao xe nhập và xe ráp cùng linh kiện mà nó lại khác đến thế . mỗi hãng có mỗi bí quyết riêng và họ không chia sẻ cho đâu vì họ cũng phải mất hàng chục năm mới có được những thứ đó ,ngay cả xe tàu cũng vậy họ bắt đầu làm xe từ thời Việt Nam còn đang oánh nhau với mỹ chứ không phải tự dưng giờ họ làm được xe đâu dù tiền họ không thiếu. Đó là lý do vì sao phân khúc xe sang nó lại ít như vậy vì ngoài mấy hãng Châu Âu ra và 1 số ít tên tuổi con của các hãng châu á như Lexus infinity acura (mấy hãng này phải vất vả lắm mới tìm được chỗ đứng) thì Trung Quốc dù có trong tay rất nhiều tiền công nghệ sẵn sàng đi mua vẫn không có được thương hiệu xe sang đúng nghĩa. Vinfast chân ướt chân ráo bước vào nghành này mà đã muốn cửa trên thiên hạ rồi
có ae nào chơi kiếm xe chạy tết k nhỉ 😁
Xe đẹp
anhducftu
TÍCH CỰC
5 năm
Hôm qua thấy 1 con clara ở đường Hn đã lắp biển mđ. Thấy đít bầu quá trông nặng nhọc. K thấy đẹp
BQDuong
CAO CẤP
5 năm
Cho bình chọn giá đi Vin ơi
😁 Có con như URUS
TTK1508
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vô xem để cười mấy thanh niên bợ tây cay cú thôi 😆
only14ever
TÍCH CỰC
5 năm
@quangduc89 Mua chưa?! Đã bỏ tiền ra mua chưa ~~ Chưa ra chưa có mà đã lượm vào cái gia mà chê rồi ngụy biện lắm thế...
K có tiền thì cũng cần dạy người có tiền cách tiêu ~~ Ok?!
@only14ever Bạn thật là biết ní nuận. Ahihi
only14ever
TÍCH CỰC
5 năm
@quangduc89 Cùn thường hay tỏ ra vẽ hài hước để lấp liếng !
Giống như con vẹt chỉ biết nhại tiếng người để mua vui ấy. ;)
@only14ever Lấp liếm chứ không lấp liếng nha nhà ní nuận 😃
Còn về vấn đề không mua không được ý kiến thì nhà ní nuận về hang mà sống cho an nhiên. Sáng ra bờ suối, tối vào quay tay tự sướng đi ạ.
Chứ thế kỷ 21 rồi. Có ý định làm ra cái sản phẩm, giới thiệu đến công chúng rồi thì phải chấp nhận người khen kẻ chê. Nếu không vậy thì chả có cái công ty hay tập đoàn nào chi cả đống tiền nuôi bọn truyền thông để chèo lái dư luận.
Hài hước là vì với mấy nhà ní nuận như bạn thì cười trừ cho vui chứ cãi với người có ní nuận thì như cầm kiếm chém vô nước vậy 😃))))))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019