[QC] VIB giới thiệu website ngân hàng số hoàn toàn mới

TTKM
15/1/2019 7:56Phản hồi: 78
[QC] VIB giới thiệu website ngân hàng số hoàn toàn mới
Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa giới thiệu website ngân hàng số hoàn toàn mới, tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Trong đó, có dịch vụ hỗ trợ trực tiếp khách hàng trong vòng 5 phút trên website www.vib.com.vn. Khi khách hàng truy cập vào website, đăng ký sử dụng sản phẩm & dịch vụ ngay lập tức có nhân viên VIB liên hệ tư vấn trong vòng 5 phút. Với dịch vụ này, VIB được coi là một trong những ngân hàng tiên phong tại Việt Nam trong việc phát triển ngân hàng số, nâng cao trải nghiệm và đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một chuẩn mực mới.

Website ngân hàng số hoàn toàn mới được thiết kế dựa trên trải nghiệm người dùng, có cấu trúc thông tin khoa học, nội dung được đơn giản hóa, giao diện thân thiện, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin và đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Website mới tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập và tích hợp tính năng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trực tuyến.

Thông tin liên quan đến lãi suất huy động/cho vay sẽ được VIB niêm yết rõ ràng và minh bạch. Bên cạnh đó, VIB tiếp tục nâng cấp tính năng “Công cụ tính toán thông minh”, gợi ý dòng sản phẩm phù hợp tới từng đối tượng khách hàng, hỗ trợ tính toán lãi suất, giúp khách hàng chủ động lập kế hoạch tài chính phù hợp.

Với các khách hàng quan tâm đến thẻ tín dụng, sau khi đăng ký thông tin trên website sẽ được nhân viên tư vấn ngay trong vòng 5 phút để hoàn thiện thủ tục mở thẻ mới. Trong thời gian này, khi đăng ký mở thẻ, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi: Thẻ VIB Happy Drive: Hoàn tiền 2 triệu đồng khi mở mới, tặng đến 500 lít xăng cho tất cả các chi tiêu tích lũy trong năm. Thẻ VIB Cash Back được hoàn tiền lên đến 12 triệu đồng mỗi năm cho các chi tiêu như y tế, giáo dục, ẩm thực, xem phim tại rạp.... Đặc biệt, VIB còn tích hợp tích năng quản lý hồ sơ ưu việt, giúp khách hàng hoàn toàn chủ động theo dõi và quản lý quy trình xử lý hồ sơ Thẻ mà khách hàng đăng ký trên website. Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tại đây.


2742x1488.jpg
Gần đây, VIB đã và đang triển khai nhiều hoạt động sáng tạo, đầu tư & phát triển ngân hàng số, nhằm đem lại nhiều trải nghiệm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng. Qua đó, được nhiều tổ chức quốc tế uy tín ghi nhận: Giải thưởng “Ngân hàng số năm 2017” và “Ứng dụng ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017” do tạp chí quốc tế The Asset trao tặng; Giải thưởng “Ngân hàng có ứng dụng Mobile Banking sáng tạo nhất 2018” do tạp chí Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh) trao tặng.

Trải nghiệm website ngân hàng số hoàn toàn mới tại đây.
78 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

simeon
ĐẠI BÀNG
5 năm
dùng 4 5 ngân hàng + thẻ atm mà chỉ có vib nhìn ngon nhất. app hỗ trợ đầy đủ nhu cầu luôn. + chuyển khoản qua các ngân hàng thì chỉ cần nhập tk là ra họ tên ( sẽ biết chuyển đúng hay sai)
éo như acb **** ( chửi thề) chuyển khoản còn khó khăn hơn ra trực tiếp ngân hàng test thử 1 lần và vĩnh viễn ko thử lại. chuyển từ acb sang vcb mà tận ngày sau mới có tiền
còn vib thì click bên này xong bên kia báo sms có tiền liền. nhanh như cách ny trở mặt
simeon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@liketheblues mấy ông kia phán thế vì mấy ông chưa xài acb. nó khoai lắm. chuyển khoản còn lâu hơn ra ngân hàng.
simeon
ĐẠI BÀNG
5 năm
@wink hiện thì hiên. chứ như app acb có hỗ trợ đâu mà hiên.
tui xài 4 thẻ amt Vietinbank + vcb + vib + acb
trong đó. 3 cái đầu tiên nhập tk là ra tên ( trong app) còn acb thì nhập thủ công hết
@simeon sr, bạn hiểu nhầm ý tôi rồi. Tôi chỉ nói là những ngân hàng nào có tham gia napas thì sẽ ck 247 dc. Tôi còn chẳng quan tâm đến acb cơ.
@liketheblues trên web mà bạn, có mấy chức năng, chuyển trong nội bộ, chuyển thường khác tài khoản, chuyển nhanh qua tài khoản, chuyển nhanh qua thẻ, chuyển nhanh qua tk và chuyển nhanh qua số thẻ chỉ cần gõ tk hoặc số thẻ là ra tên.
Có khi nghĩ đến việc làm thêm cái thẻ VIB nhỉ.
tnn2010
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hnyuk49 VIB có thẻ Titanium hả bạn, nghe lạ quá ???
@hnyuk49 Thanks bác chia sẻ.
@mrq1991 :D :D
Heisenb3rg
TÍCH CỰC
5 năm
@tnn2010 sorry, Platinum
machao112
ĐẠI BÀNG
5 năm
Techcombank chuyển cũng nhanh, chuyển tiền liên ngân hàng đều miễn phí, chuyển nhanh 24/7 bên khác nhận được luôn.
doantheanh
TÍCH CỰC
5 năm
@machao112 Chuẩn bạn,mình chỉ ko thích techcom ở chỗ khi chuyển xong bên nhận sms thông tin ko ghi cụ thể tên người chuyển mà chỉ báo số dư
hiddenwave
ĐẠI BÀNG
5 năm
@machao112 bác giống mình. nên hiện nay ưu tiên tiền vào Techcom hết. Chuyển free quá đã 😁
FelixVII
ĐẠI BÀNG
5 năm
@machao112 Đang dùng combo credit VIB + debit Techcombank. Rất ngon :v
hbinhct
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vẫn thích Timo hơn! Tiền của mình có bao nhiêu thì dùng được bấy nhiêu, không phải đóng mấy phí tào lao 😁
@FelixVII không biết thì im đi cho người ta còn nghi ngờ là mình ngu, rút tiền mà lên pasteur làm gì, hoặc là nghe hàng xóm nói hoặc là quá ngu mới lên đấy thôi

bỏ tiền thì gần như tất cả các VPBANK đều có máy CDM, đưa tiền đưa thẻ cho bảo vệ, 30s sau tk có tiền, khỏi vào quầy

còn rút thì cây nào có chữ NAPAS là rút đc, và rút free thì làm gì phải lên trụ sở pasteur của nó làm gì

bản thân của TIMO là ngân hàng số, được xây dựng trên platform do VPBANK xây dựng, thì tải khoản của TIMO cũng chỉ là 1 tk VPBANK, nhưng dịch vụ khách hàng và chính sách của nó đối với tiền trong tài khoản là độc lập, hiểu chưa, giống như VPBANK đc xây dựng trên hệ thống NHNN chứ không phải nó tự bịa ra đâu
FelixVII
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mrchjpjdeaspro Vâng tui ngu. Còn bác thì mù với não ủi phẳng thẳng băng. Đã nói là cuối tuần. Hiểu cuối tuần là gì không? Có cái chi nhánh VPBank nào để cây CDM bên ngoài không? Có chi nhánh nào mởi cửa cuối tuần không?

Bộ tui nói là cần rút tiền hả? Ai chả biết rút cây nào chả được. Nói vậy phải hiểu vấn để ở đây là NỘP TIỀN.

Dịch vụ khách hàng và tài khoản mà độc lập cái gì? Không phải chính Timo còn đỗ lỗi do VPBank tự ý thực hiện trừ phí tài khoản trên CHÍNH HỆ THỐNG Timo sao. Nói vậy thôi tự hiểu nhé.
FelixVII
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hnyuk49 Nộp tiền bác. Chứ rút nói chi nữa
@FelixVII Ngoài đông á ra làm ơn chỉ cho mình1 thằng nộp đc tiền vào t7 chủ nhật với ? Chi nhánh nh nào mở suốt tuần cái ? Mà đoạn nào ông bảo cuối tuần không nộp đc tiền đâu chỉ tôi xem nào ? Hay là chống chế ?

Hệ thống của timo là hệ thống dịch vụ, chứ không phải hệ thống tài chính, timo xây dựng trên vpbank giống viettel pay xây trên mbbank, hoặc airpay trên tpbank, đều phải nộp tiền dự trữ cho ngân hàng nhà nước và đc ngân hàng nhà nước bảo trợ, về bản chất, tiền đang nằm ở vpbank thôi

Còn momo hay moca hay mấy thằng tương tự, mất là mất, phải dựa trên niềm tin, hiểu chưa ?
kuko87
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình dùng vib. Lãi xuất tất nhiên cao hơn ngân hàng nhà nc. Chất lượng dịch vụ tốt hơn. Còn cái dở là chỉ có ở thành phố lớn. Đi về quê là coi như ngoài vùng phủ sóng.
Cân nhắc thử VIB cho tiện vì có cái chi nhánh ngay cửa CQ
Vẫn khoái em Timo nhất
cũng tốt
lqphong77
TÍCH CỰC
5 năm
Đường dây nóng của VIB là độc đáo nhất, hình như không có người trực máy.
lqphong77
TÍCH CỰC
5 năm
Uh Phòng giao dịch khá kém, thua OCB nhiều!
Hệ thống phần mềm vận hành của VIB như cái QQ ấy -.-
App chuyển tiền thì khắm vcl, chuyển đến NH khác còn phải chọn đúng chi nhánh.
TK thì giam TẬN 200k, phí chuyển khoản(kể cả tk nhân viên), phí quản lý tk... Chán chả muốn xài.
thaihoang210
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Minh Hiếu 208 Chọn chi nhánh chỗ nào thế bạn ??? Có ai chuyển tiền ở VIB phải chọn chi nhánh chưa nhỉ???
@thaihoang210 Chuyển tiền tới TK NH khác, nếu k phải nhập thì nó cập nhật rồi, ngày trước phải cáu lên vì vụ này, CK xuống ngân hàng vietcombank Hạ long thì nó bắt chọn đúng chi nhánh Bãi Cháy hay Hòn Gai, Cẩm Phả. Chuyển lên NH Hà Nội thì thôi khóc cmnl, méo biết chi nhánh nào vào với CN nào, bấm vô hiện ra 1 mớ, hoa hết cả mắt.
thaihoang210
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Minh Hiếu 208 Ngày trước thì hầu như ngân hàng nào chả phải nhập chi nhánh, giờ bỏ cái vụ này rồi, trừ Agribank
@Minh Hiếu 208 Bác nói sao chứ mình xài thẻ VIB 2 năm nay, lúc ck qua ngân hàng khác thì ko cần nhập chi nhánh đâu ?
Nhập số tài khoản là tự hiên tên, phí 8k8 1 lần chuyển nhanh
Thấy tiện mà ?
@Minh Hiếu 208 Của bác chắc từ rất rất lâu rồi. Em là tk công ty, cho rút sạch đây. Ck thì nhanh, phí thì ít ko như cái Vietcombank cùi bắp. Phí thì cao, app thì cùi...
quochoandkh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hiện tại có timo với viettel pay là vô đối nhất. Và sau khi trải nghiệm các ngân hàng khác lại về với máng lợn này.
thaihoang210
ĐẠI BÀNG
5 năm
VIB chuyển tiền tiện, nhập stk là nó tự ra tên người nhận. Chuyển khác ngân hàng cũng nhanh vl, chuyển phát chưa kịp báo bên kia, bên kia đã báo nhận dc tiền rồi @@.
VIB chán mỗi cái là gọi đường dây nóng ko bao giờ có ng nghe máy.
@thaihoang210 bây h ngân hàng nào chả có ck nhanh rồi, thằng vcb là chậm nhất cũng có rồi :v
FelixVII
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trongvongbankinh Agribank không chuyển nhanh cũng không nhận chuyển nhanh được kìa.
@FelixVII Ôi, agribank thì bình vôi ko chấp :v dân thường ai dại gì làm thẻ agribank
Mình đang sử dụng một thẻ + tài khoản của VIB thấy cũng ổn, giao dịch nhanh (ngân hàng ngay gần nhà), chuyển tiền cũng nhanh. Việc giam 200k mình nghĩ cũng bình thường không có gì căng thẳng. Nói chung hài lòng với VIB, app đẹp mà website cũng đẹp nữa 😁
tienlen116
TÍCH CỰC
5 năm
Dùng VIB rất có thiện cảm luôn. Lãi tiết kiệm khá ổn, App dễ dùng mà đủ tính năng, giao diện đẹp 😁
tin692
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình, gửi tiền nhanh, lãi suất cũng khá, chưa có vấn đề gì đáng phàn nàn cả. Tuy nhiên phí thường niên thẻ cc hơi cao 😃
Cân nhắc techcombank ngon, tuy nhiên chả hiểu sao mật khẩu đặt rất đơn giản, chỉ cho có 8 ký tự, ko hiểu sao nữa 😔
netresource
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vule123 Rule đặt mật khẩu của Techcombank là hại não nhất. Nhớ có lần mode @Duy Luân đẫ đề cập.
heeshun
TÍCH CỰC
5 năm
Xài timo chuyển bất cứ ngân hàng nào cũng chỉ cần nhập stk, tự hiện họ tên 😁.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019