Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Pega ra mắt xe ga điện NewTech giá 25 triệu, nhiều tính năng, dùng ắc-quy chì và động cơ Bosch

Tuannph
14/1/2019 7:46Phản hồi: 122
Pega ra mắt xe ga điện NewTech giá 25 triệu, nhiều tính năng, dùng ắc-quy chì và động cơ Bosch
Pega vừa chính thức giới thiệu mẫu xe ga điện hoàn toàn mới có tên NewTech với kiểu dáng trẻ trung và cá tính. Không những vậy, xe còn sở hữu nhiều tính năng ít gặp trên các mẫu xe điện, xe máy cùng tầm giá. Ngoài ra, NewTech có khả năng vận hành theo công bố của nhà sản xuất khá ấn tượng: vận tốc tối đa 60 km/h và di chuyển được 90 km cho 1 lần sạc đầy. Pega NewTech hiện chỉ có một phiên bản sử dụng ắc-quy chì với giá bán 25 triệu đồng (đã gồm VAT).

Pega_NewTech_Xe_Tinhte (24).jpg

Có thể thấy rằng Pega muốn nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ như học sinh, sinh viên nên NewTech có thiết kế rất bắt mắt. Pega đã kết hợp tốt giữa dáng vẻ của một chiếc maxi-scooter cùng các đường nét mạnh mẽ, thể thao trên NewTech. Tuy là 1 chiếc xe điện nhưng NewTech nặng tương tự như nhiều mẫu xe ga với trọng lượng bản thân lên đến 123 kg.

Pega_NewTech_Xe_Tinhte (27).jpg

Chi tiết nổi bật nhất ở ngoại hình của NewTech là cụm đèn trước và sau đều dùng công nghệ LED. Bên cạnh đó, dù NewTech chỉ là xe điện để đi phố nhưng còn được trang bị thêm cả nút Passing và nút đèn ưu tiên cứ như là xe mô tô. Bên cạnh đó, kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của Pega NewTech đạt 1.878 x 770 x 1.130 mm trong khi chiều dài cơ sở ở mức 1.335 mm.


Pega_NewTech_Xe_Tinhte (1).jpg
Đèn chiếu sáng của Pega NewTech là đèn LED

Pega_NewTech_Xe_Tinhte (2).jpg
Đèn hậu LED có thiết kế đẹp


Pega_NewTech_Xe_Tinhte (11).jpg
Nút Passing nằm phía trước ở ghi-đông trái

Yên xe có chiều cao 770 mm và được chia làm 2 tầng cách biệt, nhưng có lẽ diện tích cho người ngồi phía sau hơi khiêm tốn. Mình cao 1m70 và có ngồi thử NewTech thì khá vừa vặn, bàn chân có thể chống dễ dàng.

Pega_NewTech_Xe_Tinhte (23).jpg

Tuy có kiểu dáng như một chiếc maxi-scooter thu nhỏ nhưng ghi-đông của NewTech lại bố trí khá cao. Đi cùng với đó là rất nhiều nút bấm ở mỗi bên tay lái và một đồng hồ tốc độ kỹ thuật số đơn sắc thiết kế khá đẹp. Độ hoàn thiện của các nút bấm nhựa theo mình ở mức ổn chứ không thật sự sắc xảo.

Pega_NewTech_Xe_Tinhte (9).jpg

Quảng cáo



Xe còn có cả nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh. Sẽ có 2 cách để kích hoạt động cơ điện, hoặc bấm mở khóa trên chìa khóa rồi dùng nút bấm khởi động, hoặc ta bấm liên tục 2 lần nút đề máy trên chìa khóa.

Pega_NewTech_Xe_Tinhte (16).jpg
Chìa khóa thông minh của NewTech có tích hợp chức năng tìm xe và chống trộm
Pega_NewTech_Xe_Tinhte (36).jpg
Nút khởi động hệ thống điện và động cơ của xe

Tiện nghi đáng chú ý nhất ở Pega là 2 loa âm thanh "lộ thiên" dùng để nghe nhạc qua kết nối Bluetooth với điện thoại hoặc nghe radio. Cụm nút bấm chuyển bài, tăng giảm âm lượng nằm ngay chỗ yếm xe nên khá tiện để thao tác. Xe cũng có 2 cổng sạc USB-A, một ở hốc để đồ phía trước và một nằm bên trong cốp.

Pega_NewTech_Xe_Tinhte (14).jpg
Cụm nút điểu khiển giải trí của Pega NewTech

Quảng cáo


Pega_NewTech_Xe_Tinhte (20).jpg
Cốp xe có dung tích vừa phải, có thể để vừa 1 nón bảo hiểm 1/2 và một vài vật dụng khác.
Pega_NewTech_Xe_Tinhte (7).jpg
Cấu hình của NewTech khá tốt, cả bánh trước và sau đều có trang bị phanh đĩa

Pega cho biết bộ ắc-quy chì của NewTech sạc đầy bằng điện gia dụng mất thời gian từ 8 đến 10 giờ. Ngoài ra, khi tiến hành thử nghiệm thì mỗi lần sạc đầy có thể di chuyển được quãng đường tối đa 90 km. Pega bố trí cổng sạc nằm ở bên trái thân xe, gần bệ để chân của người lái. Nắp đậy cổng sạc khá chắc chắn nên anh em có thể an tâm về việc đi trời mưa hoặc rửa xe.

Pega_NewTech_Xe_Tinhte (5).jpg
Động cơ điện đặt ở bánh sau

Pega_NewTech_Xe_Tinhte (19).jpg
Ổ sạc bố trí bên ngoài, tiện cho việc sử dụng

Động cơ điện Bosch đặt ở bánh sau của NewTech có công suất làm việc tiêu chuẩn 1,5 kW, tức khoảng 2 mã lực. Pega cho biết khi đang di chuyển và cần vượt xe khác, người lái có thể dùng nút Race để kích hoạt động cơ hoạt động ở công suất tối đa 2,25 kW, tương đương 3 mã lực. Lúc này thay vì chỉ chạy được 60 km/h như giới hạn, NewTech có thể tăng tốc đối đa lên đến 70 km/h trong 1 khoảng thời gian ngắn.

Pega_NewTech_Xe_Tinhte (13).jpg Pega_NewTech_Xe_Tinhte (22).jpg
Vừa bấm nút Race vừa kéo ga, NewTech có thể đạt vận tốc tối đa 70 km/h

Bên cạnh 3 chế độ chạy tương ứng với 3 độ nhạy tay ga khác nhau, NewTech còn có chế độ hỗ trợ lùi xe. Anh em chỉ cần vừa bấm bút Rev vừa vặn tay ga thì bánh xe sẽ xoay ngược để giúp đưa xe ra vào chỗ đậu dễ dàng hơn. Chi tiết về khả năng hoạt động của Pega NewTech hẹn anh em trong các bài viết tiếp theo khi Xe Tinh Tế có xe để trải nghiệm thực tế.

Pega_NewTech_Xe_Tinhte (39).jpg
Nút Rev dùng để hỗ trợ lùi xe

Ảnh chi tiết và thông số kỹ thuật của Pega NewTech




122 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đề nghị cho design đi copy thiết kế cho trót, mấy xe pega đều rất XẤU

Cơ mà hãy nhìn sang hướng khác, vì sao khựa lại ủng hộ xe điện, vì nó không muốn phụ thuộc vào dầu mỏ, điện dùng than đốt được, chưa tính đám nhiệt hạch đang thi công. Quyền lực 10-15 năm nữa của đám Trung Đông và Nga chắc chắn sẽ giảm thê thảm vì thế rất không ủng hộ mấy xe nhãn Tàu mác Việt này
quangtung79
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thuongnhung7 Nếu mà không nắm nguyên nhân gì , Thủy điện là cái không mất tiền nước không phải mua từ trên thượng nguồn đổ xuống mà vẫn lỗ, nhiệt điện dùng than or dầu là chủ yếu nhìn lại xem than không phải trên trời rơi xuống phải khai thác phá núi cũng tốn phí khai thác ..... , dầu cũng phải khai thác từ mỏ nhưng không đót được phải bán dàu thô mua dàu về đốt....
quangtung79
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hunglong96 Xe này nặng thì 123kg hơn con AB125 mình đi , Dàn đèn trước thì hầm hồ , đầu lồi ra 1 cục chả biết làm gì xấu ko tả đít thì đèn hậu khá chất mà thân xe cục ngũn nhìn kiểu rút gọn cho trẻ nhỏ nó chạy ấy giống mấy con xe đồ chơi ghê , nhìn là biết thiết kế Tàu khựa rồi rẻ tiền
Haichec
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quangtung79 Bạn biết không rỗ thì không nên bảo thuỷ điện không mất tiền nước? có biết các tỉnh như Hoà Bình, Sơn La, Lai Châu mỗi năm thu được khoảng 1 nghìn tỉ từ thuế tài nguyên nước của nhà máy thuỷ điện không?
@n.a.v.i.p Like cho bạn này có những điều rõ vậy mà người ta vẫn giả vờ ko hiểu dần rồi việt nam cũng tụt hậu nhất quả đất luôn.
Nhìn nó nhựa nhựa k đẹp như con VinFast :V
play.girl
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lieminh Mày là cái thành phần đéo gì vậy? M bưng bô cho ai? Tao đéo hiểu mục đích của m là cái éo gì?
lieminh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@play.girl 1 lũ bưng bô thối và ngu xuẩn, toàn hàng tàu đội lốt cả.
resized3447714487807940277.png
play.girl
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lieminh Đưa cái ảnh xàm lol không rõ nguồn gốc ra để lòe bố m à thằng bại não 😃)
goldeneagle
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lieminh phán như đúng rồi ... k biết dựa cột mà nghe ... nói ra thấy không có học 😃 đừng đem sự ngu si của mình đánh đồng cho ng khác phải giống mình
Có thể cho mình chê nó xấu và nhìn hơi rẻ tiền vl hok ._.
hd79
CAO CẤP
5 năm
@pntphong1810 Bạn đã dùng thử xe của hãng này chưa mà phủ nhận như đúng rồi. Mình có mua xe CapA của hãng này cách đây 4 năm, dùng vẫn tốt, chống nước tốt. Xe điện quan trọng là động cơ tốt và bền là mối quan tâm hàng đầu, sau tới giá. Xe Vinfast chưa có tí kinh nghiệm thực tế nào nên chưa thể mang ra so sánh được
@hd79 Chế nó xấu chứ có chê nó ko tốt đầu bồ. Nhà có 1 cái mua hơn 10tr bạc vứt trong kho đi đc 2-3 lần để rỉ hết rồi đây.
Pega là đứa nào vậy?
@lieminh Cùi bắp như bác còn biết thì sao lừa được.
lieminh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Katori Chisikato Nhập tàu về ráp ông ơi quảng cáo thôi ông, rốt cuộc cũng như bkphone thôi.
@lieminh Phong trào ng việt dìm hàng việt, nhiều ông mồm tàu nọ tàu chai nhưng đa phần lại là những đứa cuồng và tiêu thụ hàng tàu mạnh nhất 😃
lieminh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kehuydietngo Tàu tập đoàn chính hãng khác với tàu tổ hợp gắn mác việt lừa đảo nha.
resized7825019140621863547.png
Nhìn tổng thể từng chi tiết thậm chí lên cái logo tên xe( trừ cái đồng hồ km ra) thì còn lại nó cứ tàu tàu thế nào ấy . ko rõ có phải nó là hàng OEm tàu sx xong mang về vn lắp lại ko
lieminh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@palmtj27 Giống vinh phét với quảng bom chứ có khác gì đâu.
Ắc quy thì 1 năm chai 50%
mykydanh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Đu Máy Bay chấm com Vinf có bằng không?
@mykydanh Ắc quy thì đâu cũng vậy
hdo2
TÍCH CỰC
5 năm
Logo New Tech xấu kinh dị, thêm cái nút start/stop đặt ở vị trí dị dạng thì còn lại khá là ổn
Leduycng
TÍCH CỰC
5 năm
Thông số ngon, mẫu mã xấu. Không thích.
tunggtvt84
ĐẠI BÀNG
5 năm
2 tiện ích rất hay là Race và Rev ! khác biệt so với đối thủ chính là vinfet, thiết kế cần cải tiến hơn
Vega với 360Shine là chung gốc. mà Vega này toàn nhập tàu về bán, hoàn thiện nhìn cũng lởm nữa. Với 25 củ mua vinfast (nếu được) hoặc thêm tiền mua vision/janus gì đó
lieminh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@w810i Mình thấy tội nghiệp các thánh bưng bô quá, ha ha.
@mrpresident55 Thanh niên hay google trước khi phán, không thì chịu khó ăn muối iốt nhiều vào. Siêu thị thì có bán hạt ocs chos, mua ăn nhiều vào. Đừng ng.u mà tỏ ra nguy hiểm
6D7336A6-C619-4030-A270-36946FBCAB5A.jpeg
@shinichi_11_11 Đậu xanh. Thanh niên nhét shit vào đầu lại tưởng là chữ 😆. Biết STI là của ai ko, là của Phan Minh Tâm, biết Phan Minh Tâm là ai ko, là chủ của 24h đó, và đó là người đầu tư vào thằng Pega và 360shine chứ k phải ng sở hữu mà chung tập đoàn. Anycar cũng thế, anycar là của ông Tuấn Hyundai mới bán thương hiệu đc 2 năm, Ông Tâm cũng chỉ có tý xíu cổ phần 😃). Ko muốn chửi đâu nhưng cái thể loại sửu nhi, nghé nhi đã éo biết gì còn phát biểu láo 😃).
ndta13
CAO CẤP
5 năm
có vin rồi thì không chơi với đồ tàu nữa 😁
lieminh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ndta13 Vinh cũng tàu chứ nhật mỹ hồi nào?
nguyendq0607
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không thích hợp cho mấy thanh niên chở gấu, ko ngồi sát được 😁:D:D
@nguyendq0607 Ngồi sát vô tư, có bệ đỡ chim êm ái.
nguyendq0607
ĐẠI BÀNG
5 năm
@viet net vậy thì cái bệ đỡ kia phải nằm ...dọc mới ổn 😁:D:D
jiji75
TÍCH CỰC
5 năm
Xe điện chạy trên 70km/h không biết có yêu cầu bằng lái không ta?
Móa làm cái mâm 12 inch thì thua.
Kể cả có chạy được 100km mà thiết kế xấu thì cũng vứt.
Đám học sinh giờ toàn chạy xe 50cc. Sinh viên, đi làm thì chạy xe máy.
Chứ xe điện này chủ yếu nhà có xe máy rồi mua thêm đi chợ, đi cafe cho ông bà, mẹ,..
Thiết kế phải đứng tuổi 1 chút chứ cọc cà cọc cạch thế này khó lắm Pega ơi
KillerOs
ĐẠI BÀNG
5 năm
@@nh Phú Nó sản xuất ra bán cả thế giới chứ phải bán một mình VN mình đâu mà khó, mình không có nhu cầu không hẳn những nước khác không có 😕
Nhín ảnh cũng khá quá đi chứ.
Không hiểu chất lượng thật ra sao thôi.
xác xe thì to mà bánh như chaly cúc cu vậy
@p.a.tuan Bánh 90/90-12 và 120/70-12 là ok rồi. Nhìn phôm PCX chứ nó nhỏ hơn.
Thế mới thấy VIN ăn dầy quá, giá 3 không gì mà vẫn chát
@asterix0108 Xe điện mà làm chất lượng như xe xăng thì không rẻ được đâu. Piagio Vespa điện và Honda PCX điện (điện hoàn toàn nhé chứ không phải loại Hybrid) giá khủng lắm.
đi xe điện thì cũng mong các ban chú ý nhiều về an toàn giao thông, chú ý quan sát, cứ vèo cái qua đường là ko an toàn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019