Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Sản phẩm tốt đi kèm chất lượng dịch vụ tốt - hai yếu tố sống còn của doanh nghiệp viễn thông

TTKM
17/1/2019 2:12Phản hồi: 45
[QC] Sản phẩm tốt đi kèm chất lượng dịch vụ tốt - hai yếu tố sống còn của doanh nghiệp viễn thông
"Có bác cao tuổi tới điểm giao dịch để hỏi vì sao chiếc thoại của bác đăng ký dịch vụ 4G mà không vào được mạng, cô nhân viên xin phép tôi được ưu tiên hỗ trợ cho người lớn tuổi rồi niềm nở hướng dẫn bác cách bật dữ liệu do đã lỡ tay tắt mất chế độ truy cập internet", anh Hùng kể.

Buổi chiều cuối năm, tại một phòng giao dịch của Viettel trên đường Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội), anh Bùi Thế Hùng, nhà trên phố Phạm Tuấn Tài đang chờ đến lượt được hỗ trợ dịch vụ viễn thông. Thấy phòng đông, anh Hùng cho biết, anh xác định tâm lý sẽ là một buổi chiều đợi chờ. Làm kinh doanh, anh thường phải dùng nhiều số điện thoại một lúc, tuy nhiên, anh luôn mong muốn dùng số của nhà mạng có mạng rộng, sóng khỏe và các gói cước đa dạng để được lựa chọn.

"Đã rất lâu rồi tôi mới ra một điểm giao dịch. Quá ngạc nhiên. Mình cũng làm trong ngành dịch vụ nhưng phục vụ khách một cách trôi chảy, vui vẻ như ở đây là cực kỳ khó" - anh Hùng tâm sự.

1.jpg
Do đặc thù công việc, anh Hùng cần phải dùng dịch vụ của nhà mạng có sóng khỏe, vùng phủ rộng

Với số lượng khách lớn, nhân viên tại phòng giao dịch phải làm việc liên tục nhưng điều làm anh ấn tượng là nụ cười luôn thường trực trên môi mỗi người một cách nhẹ nhàng, dễ chịu nhất.

"Có bác cao tuổi tới điểm giao dịch để hỏi vì sao chiếc thoại của bác đăng ký dịch vụ 4G mà không vào được mạng. Cô nhân viên Viettel ra tận nơi chỉ cho bác cách bật dữ liệu di động, sau đó nhiệt tình nhắc bác lần sau phải làm thế nào nếu lỡ tay tắt mất chế độ truy cập internet. Giải thích cho người già về công nghệ không dễ, phải làm đi làm lại mấy lần nhưng cô nhân viên vẫn giữ thái độ niềm nở và kính trọng", anh nói.

Tới lượt mình, anh Hùng cũng được hỗ trợ nhanh chóng chứ không mất cả buổi như đã nghĩ. “Gắn bó với nhà mạng Viettel gần chục năm. Thỉnh thoảng có trục trặc hay muốn tư vấn gì tôi đều gọi tổng đài, cảm giác chung là hài lòng. Thi thoảng mới phải tới các phòng giao dịch, chứng kiến tận mắt phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ niềm nở của nhân viên, tôi hiểu vì sao Viettel có nhiều thuê bao nhất", anh Hùng nói.

2.jpg
Theo đánh giá của người dùng, một trong những lí do khiến Viettel thu hút được người dùng là do khâu chăm sóc khách hàng tốt cùng với các gói cước đa dạng, phù hợp

Bác Nguyễn Lan Phương, 65 tuổi, nhà tại ngõ 199 phố Hồ Tùng Mậu cũng có chung cảm giác với anh Hùng. Được biết, khu vực bác sinh sống, sóng điện thoại của nhà mạng bác đang dùng khá yếu, nếu ở phòng khách thì còn có 2-3 vạch sóng nhưng tới phòng ngủ thì tín hiệu còn rất ít.

Sự bất tiện này khiến bác nhiều lần muốn đổi nhà mạng nhưng ngại thủ tục và quan trọng là không muốn thay số điện thoại mà nhiều người đã biết. Tháng trước, khi các thuê bao trả sau chính thức được chuyển mạng giữ số, bác Phương ngay lập tức muốn chuyển sang mạng Viettel.

Qua tìm hiểu, bác được biết có rất nhiều cách để đăng ký chuyển mạng giữ số, nhưng truy cập website hay sử dụng ứng dụng My Viettel với người có tuổi như Bác không đơn giản. Bác Phương gọi lên tổng đài bày tỏ mong muốn được hỗ trợ thuận tiện nhất. Ngay trong ngày, nhân viên của Viettel đã tìm tới tận nhà hỗ trợ bác làm thủ tục chuyển mạng. "Thủ tục rất nhanh, hầu như tôi không phải làm gì. Điều tôi hài lòng là các cháu nhân viên đã hỏi cặn kẽ nhu cầu của tôi để tư vấn gói cước phù hợp, tiết kiệm nhất", bác Phương bày tỏ.

Với những khách hàng mới như bác Phương, Viettel có rất nhiều gói cước để lựa chọn. Đáng chú ý như gói XL50 giá 50.000 đồng với thuê bao trả trước nhưng có 5GB dữ liệu tốc độ cao trong 30 ngày hay gói cước DK50K chỉ 50 nghìn đồng mà có thể gọi 500 phút gọi nội mạng.

3.jpg
Viettel đang có rất nhiều chính sách “khủng” đối với thuê bao trả sau

Khách hàng đang dùng dịch vụ di động trả sau khi chuyển sang mạng Viettel có thể lựa chọn gói cước gọi nội mạng giá rẻ chỉ từ 100 đồng/phút và lập tức trở thành hội viên VIP của Viettel thay vì chờ 12 tháng như trước. Chính sách này áp dụng cho tất cả 15 gói cước mới, với chi phí hàng tháng chỉ từ 80.000 đồng.

Tùy từng hạng, người dùng sẽ nhận được nhiều đãi ngộ riêng như: có đội ngũ điện thoại viên phục vụ riêng, tích lũy tiền thưởng từ cước dùng hàng tháng, thời gian khắc phục sự cố nhanh gấp 2 lần bình thường.

Chưa hết, khách hàng còn có cơ hội: miễn phí khám bệnh tổng quát tại bệnh viện quốc tế; Vinmec; Miễn phí sử dụng không giới hạn tần suất phòng chờ thương gia các sân bay quốc tế, nội địa tại Việt Nam hay ưu đãi giảm giá tại hàng trăm đối tác liên kết (ẩm thực, thời trang, sức khỏe, làm đẹp...).

Đang được đánh giá là chiếm ưu thế trong chuyển mạng giữ số, với những ưu điểm vượt trội như mạng khỏe, giá cước rẻ, cùng cộng đồng lên tới 70 triệu thuê bao, Viettel đang là đích đến của nhiều khách hàng khi lựa chọn một nhà mạng thay thế mạng đang dùng.

45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con gái nhà ai khéo xinh như con gái nhà mình vậy :p
[​IMG]
Vào xem bàì vì 2 em xinh tươi ở ảnh bìa 😁
@asterix0108 Khúc màu vàng chất quá bác
Chúc mừng Vietttel có một bài quảng cáo khá hay
các bác đọc là Việt teo, Việt theo hay là Việt ten ạ? em thấy các bạn của Viettel hay đọc là Việt Ten 😁
còn em toàn đọc là Viet theo :D
@vule123 Vịt teo
@vule123 Nhớ bác ceo cũ đọc việt ten cơ mà tớ đọc việt teo quen rồi
Đúng chất Quảng Cáo, ông nào muốn trải nghiệm thì tôi dẫn đi, bất kể viettel vina mobi, nó bắt đợi, điền đơn, đợi, hỏi hỏi, đợi, vòng vo tam quốc, đợi, nào điên lên làm căng thì còn nhanh, còn không thì đợi tiếp.
htnvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cyberat Đông thì phải đợi thôi, quan trọng là thái độ và cách làm việc.
Cửa hàng viteo mở cửa khá trễ, hết giờ làm ra vẫn thấy còn làm việc vina mobi thì quên đi
@htnvn Đông phải đợi ai nói làm gì, thấy đông là bỏ về bữa sau đến hay qua chi nhánh khác rồi. Này nhiều đứa nó vòng vo cho đã rồi tới quản lý ra hỏi cùng 1 câu tiếp. Vòng vo đã call tổng đài xin chỉ thị gì đó.
Câu mở đầu là "Có Bác Cao Tuổi" trong khi hình nền là "2 em xinh tươi", gắt quá 😁
mình lâu lâu mới ra cửa hàng viettel, thấy ổn
harrylo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hôm qua gọi một lượt cho 3 mạng viettel, fpt và vnpt thì mỗi ông viettel này nói năng cẩn thận, hỗ trợ nhanh chóng. Thằng vnpt nói năng cộc lốc, hỏi lắp truyền hình mà bảo anh có mạng rồi k dc hưởng gói combo lắp mới cả mạng cả truyền hình đâu xong cụp mẹ máy. Wtf???
Chuyển mạng từ Vinaphone sang Viettel mấy lần không được vì Vinaphone bắt đi 3 lần rồi vẫn chưa đủ thủ tục.
@Bố già đẹp vina ít người dùng nên muốn giữ chân KH đây, B gọi cho nhân viên viettel nhờ họ về nhà hỗ trợ ấy
@Theson152 Nhưng vẫn phải cắt Vina mà, vẫn phải ra cưa hàng vina làm, hỏi đủ thứ giấy
Hôm trước vừa ra Viettel mà crush luôn anh nhân viên. Đẹp trai, cười duyên lại nhiệt tình 😔
badao524
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Giangxinhh nhân viên viettel thì đúng là toàn trai xinh gái đẹp rồi!
Viettel quân đội nên dịch vụ tốt hẳn, không như các nhà mạng khác chậm chạp lắm. :v chưa lần nào hết hài lòng về viettel.
@toilamoc Bác giống em, dùng Viettel từ hồi lớp 9, mà 10 năm rồi vẫn chưa có ý định chuyển sang nhà mạng khác ;)))
Cũng mới chuyển từ mobi qua viettel đây, được cái nhân viên Viettel tận tâm, CSKH tận răng
@tranquyduong1109 chuẩn luôn hôm trk ra cửa hàng viettel được nhân viên tiếp đón tử tế quá, cảm thấy sáng suốt khi chuyển sang viettel đó
linhbe789
ĐẠI BÀNG
5 năm
em là em cứ thấy phê bác viettel thôi ấy cứ cái gì cũng CSKH tận tâm mà chu đáo hết sức luôn , nói chung dùng viettel bao năm chả phải than phiền cái gì cả
Gọi lên tổng đài thắc mắc, được nhân viên Viettel tới tận nơi hướng dẫn là có thật các b ạ
cái này thì em công nhận, đúng là ra cửa hàng viettel hay bất kể nv viettel cskh nhiệt tình, tư vấn cũng rõ ràng chi tiết luôn
su99
ĐẠI BÀNG
5 năm
cũng đang đợi chuyển qua viettel để dùng đây mà đợi bên mobi cứ làm khó hix , có bác nào bị như em không ấy ??
quynhpipi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@su99 e đây bác ra cmgs bên Viettel họ tư vấn nhiệt tình cẩn thân lắm, mỗi cái bên mobi gây khó dễ mãi k chuyển sang VT đc
Bao năm nay vẫn dùng mỗi viettel, nhiều khi có vấn đề gì thắc mắc gọi lên tổng đài được nhân viên đến tận nơi ấy chứ, nên cũng yên tâm
dungquang30
ĐẠI BÀNG
5 năm
Qua gọi tổng đài viettel để yêu cầu chuyển mạng từ mobi sang , nhân viên hỗ trợ nhanh và nhiệt tình lắm , hỏi địa chỉ thông tin các kiểu rồi hẹn trong ngày hôm nay đến chuyển mạng đây

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019