[QC] Tết có những smartphone này để chụp ảnh thì cực đỉnh

TTKM
15/1/2019 4:57Phản hồi: 43
[QC] Tết có những smartphone này để chụp ảnh thì cực đỉnh
Mate 20 Pro là smartphone nổi bật và cao cấp nhất hiện nay của Huawei. Bên cạnh đó, bạn cũng có một vài lựa chọn khác vô cùng hấp dẫn.

Nổi bật cùng Huawei Mate 20 Pro

Ra mắt với cương vị là flagship cuối năm 2018 của Huawei, sẽ không ngoa khi nói rằng Mate 20 Pro chính là chiếc smartphone Android tốt nhất hiện nay.

Không bỏ qua xu hướng, Mate 20 Pro cũng có cho mình màn hình vô cực cong hai cạnh cùng phong cách thiết kế tai thỏ thời thượng. Mặt lưng của máy cũng được phối màu quang phổ (gradient) chuẩn xu hướng đổi màu hiện đại nhất. Ít nhất là ở mặt tiền, Mate 20 Pro đã có 3 điểm cộng rồi nhé.

CV.jpg
Về camera, Mate 20 Pro sở hữu tới 3 máy ảnh gắn mác thương hiệu LEICA - một hãng máy ảnh cực nổi tiếng. Các ống kính này được đặt đối xứng với nhau cùng với đèn flash LED mang tới một tổng thể vô cùng hài hoà. 3 camera chính của máy gồm một máy ảnh 40MP, khẩu độ F/1.8, một máy ảnh 20MP, khẩu độ F/2.2 và một máy ảnh 8MP, khẩu độ F/2.4. Camera selfie phía trước là 24MP, khẩu độ F/2.4. Và đương nhiên, chất lượng ảnh thì khỏi phải bàn rồi. Bạn có thể tìm kiếm các bài đánh giá camera Huawei Mate 20 Pro để ngắm những bức ảnh đẹp ngang ngửa máy ảnh cơ.

Giờ là hiệu năng, Mate 20 Pro được trang bị vi xử lý Kirin 980 được sản xuất trên tiến trình 7nm. Nó gồm có 8 nhân (4 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện). Đi kèm là RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, pin dung lượng 4.200mAh, hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây và thậm chí là sạc không dây đảo chiều cho thiết bị khác.

tinhte2.jpg
Đọc đến đây nếu bạn đã xiêu lòng và quyết định sẽ về chung nhà với Mate 20 Pro thì hãy đặt mua ngay tại Hoàng Hà Mobile nhé. Siêu phẩm này hiện đang có giá bán chỉ hơn 18 triệu đồng nếu như không lấy quà tặng. Cụ thể như sau:

Huawei Mate 20 Pro chính hãng giá 21.990.000 đồng

  • Hỗ trợ trả góp 0% dành cho các chủ thẻ VIB, ANZ, VP Bank, Shinhan Bank, MSB
  • Lì xì 500.000 (trừ thẳng)
  • Tặng thêm BỘ QUÀ KHỦNG Hoàng Hà trị giá hơn 3 triệu (không nhận quà, hỗ trợ nhập lại - GỌI NGAY 1900.2091): Loa JBL Charge 3 Chính hãng + Sạc dự phòng Pisen Portable Power 10.000 mAh Chính hãng
  • Tặng bộ quà từ hãng: Bao da Mate 20 Pro chính hãng + Vòng tay thông minh kiêm tai nghe Bluetooth TalkBand B5 trị giá 3.990.000 (số lượng có hạn)
Tham khảo chi tiết Huawei Mate 20 Pro TẠI ĐÂY.

Những lựa chọn tuyệt vời khác

Bên cạnh Mate 20 Pro thì bạn còn có thể tham khảo thêm một vài mẫu smartphone khác của Huawei như Mate 20, Y9 2019, Y7 Pro 2019 và Nova 3i.

Mate 20 có một chút thay đổi so với Mate 20 Pro khi cụm 3 camera được giảm xuống còn 12MP + 16MP + 8MP. Màn hình được chuyển sang thiết kế giọt nước thay vì tai thỏ truyền thống. Vị trí đèn flash LED thay đổi nhẹ và pin dung lượng 4.200 mAh. Sản phẩm này không lấy quà ưu đãi của Hoàng Hà Mobile thì có giá chỉ khoảng hơn 12 triệu đồng.

tinhte3.jpg
Loạt smartphone tầm trung của Huawei cũng khá ấn tượng và được bán với giá cực tốt, rơi vào khoảng 3-5 triệu đồng tại Hoàng Hà Mobile, rẻ hơn thị trường khoảng 15-20%. Các bạn có thể tham khảo các smartphone Huawei đang được phân phối với giá tốt nhất dịp Tết sắp tới ngay TẠI ĐÂY.
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vẫn có người dũng cảm mua còn này nhỉ, có lẽ samsung galaxy hoac iphone x max hợp lí hơn em này tại thời điểm này. Mua một em iphone x của 2017 nhìn toàn diện hơn em này nhiều
Khanh_Ichi
TÍCH CỰC
5 năm
@Đạt Phít Một Um đôi khi mình dùng 1 và chỉ một
@tranquan1988 Con huawei rõ tốt hơn về camera
Khoa81
CAO CẤP
5 năm
@tranquan1988 Muốn an toàn và ios ổn định thì cứ iphone mà chơi còn muốn xài android thì mate 20 pro là con android đáng mua nhất thời điểm hiện tại.
Khoa81
CAO CẤP
5 năm
@vinhthanh0717 Cả về pin và sạc nhanh cùng vô số tính năng khác mà đám samsung galaxy phải hít khói 😁
Mặc dù nghe đồn là tốt nhất nhưng mà từng ấy tiền thì vẫn mua galaxy hoặc iPhone thôi
Ngon mà giá cao quá
@Tinhdoncoi32 Giá cao mà bạn
boyinblack
ĐẠI BÀNG
5 năm
không lấy quà thì giá còn lại bao nhiêu nhỉ, sáng mình vừa hỏi nhân viên HH thì vẫn khăng khăng chỉ thu lại quà của HH thôi
pvming
TÍCH CỰC
5 năm
Huawei là tập đoàn gián điệp của tung của, các ông các bà dùng dt này chụp ảnh nóng coi chừng. Ahihi
Con m20p phần cứng thì ngon mà phần mềm dùng như shit’ ấy.
nansynhi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đắt quá
zkai999
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mê em này quá nhưng mà nếu bỏ 22tr ra thì thôi mua note 9 cho lành
hunganh309
ĐẠI BÀNG
5 năm
😁 tiếc cái ổng dùng Kirin, chứ là Snapdragon cũng ráng mua.
Cảnh giác... Cảnh giác... và... Cảnh giác...
Mình thích mua Iphone hơn ;) bắt mình bỏ ra hơn 21 triệu thì mua Xs max tốt hơn kể cả là bản Lock 😃 mà chụp ảnh với quay phim và chỉnh sửa ảnh,phim thì iphone dùng vẫn mượt mà hơn mấy điện thoại Android 😃
ip xs max.JPG
hosivan90
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thiên Kim Tiểu Thư cho mình xin link sp ở trên với, thanks bạn!
Khoa81
CAO CẤP
5 năm
@Thiên Kim Tiểu Thư Cũng thích iphone dùng mượt ổn định hơn đám android nhưng android nó lại có không gian thứ 2 mà iphone éo có, vợ nó cầm vào đt mà ko có cái không gian thứ 2 thần thánh thì toi ngay. Cái Thư Mục Bảo Mật của Samsung xài cũng tạm nhưng ko ngon bằng KGT2 được
Mate 20 Pro thì khỏi bàn rồi.
buihai
CAO CẤP
5 năm
>10 triệu thì vẫn phải mua iPhone thôi 😆)
Sao thấy bài này cứ như giới thiệu Tung Của toàn năng nhỉ 😆) những lựa chọn cực đỉnh toàn thấy QC Huawei. Ko có Tung Của là mấy bạn HH ko lên đỉnh được.
càng ngày cái cụm camera càng dị.
PTTP
TÍCH CỰC
5 năm
Nghĩ sao cái Smartphone này mà chụp hình cực đỉnh? :eek: Bèo lắm thì phải dùng Iphone XS Max chụp mới gọi là đỉnh 🆒
PTTP
TÍCH CỰC
5 năm
@goodwill267 ờ đúng rồi ếch bài so sánh đây nè, bớt tỏ ra nguy hiểm nha chú :eek:

[​IMG]
goodwill267
ĐẠI BÀNG
5 năm
@PTTP Có biết đọc ko e, đi lấy cái bài lượt thích của mấy cái đâu đâu vào so, nhìn ảnh thật rồi hãy phán nhé.
https://tinhte.vn/threads/so-sanh-camera-chup-dem-google-pixel-3-xl-huawei-mate-20-pro-galaxy-note-9-va-iphone-xs-max.2877234/
Nhìn ảnh xs max rồi phán nhé, bệt như da ng chết hjhj. Còn ban ngày thì na ná nhau thôi.
PTTP
TÍCH CỰC
5 năm
@goodwill267 Mắt thánh có vấn đề rồi nên mới chọn. Ví dụ 10 người thì có 1 người như ông nói SS đẹp, còn lại 9 người kia vote cho Iphone. Đi khám mắt lại đi nha, mắt có vấn đề rồi đó 🆒
goodwill267
ĐẠI BÀNG
5 năm
@PTTP Cho xin link bài so sánh ảnh trực tiếp đi, lấy mỗi cái ảnh vote yêu thích post lên đúng là hài.
AvRack
ĐẠI BÀNG
5 năm
mà ... mua đt google có phiên bản google camera dc hỗ trợ liên tục là auto ảnh đẹp nhỉ ...
Tầm tiền này mua Note 9 hay hơn. Nói không với hàng trung cẩu.
Khoa81
CAO CẤP
5 năm
@nhattienhuynh Hàn xẻng cũng éo tốt lành gì
Ng ah tuấn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Khoa81 Hàn cũng ko tốt lành nhưng còn đỡ hơn tung của
Khoa81
CAO CẤP
5 năm
@Ng ah tuấn Xin khẳng định là éo có dân tộc nào mà tốt đẹp cả, dân tộc nào mạnh thì cũng phải đi bành trướng hoặc gây ảnh hưởng lên nước khác thôi. Dân tộc nào mà nói tốt yêu hòa bình chẳng qua là dân tộc đó chưa mạnh. Đại Việt mà yêu hòa bình mà tốt đẹp thì Chiêm Thành hay Chân Lạp nó chẳng đã diêt vong, xưa nay chẳng có dân tộc nào mang hoa hồng mà đi mở cõi cả nên đừng có nói dân tộc nào tốt hơn dân tộc nào, mày ngu và yếu thì thằng mạnh nó ăn hiếp đó là điều hiển nhiên thôi, làm culi hay ăn c*t của Hàn thì nó cũng chẳng có sung sướng hay thơm gì hơn Tàu đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019