Tinh tệ!

omega911
17/1/2019 12:18Phản hồi: 2
Bài viết nào cũng có thành phần fan, troll vào gây war. Fan sam thì mặc định vào bài viết apple kêu sheeple, iphone tái định nghĩa mặc dù éo liên quan gì... Fan apple thì mặc định iphone, iOS là thượng đẳng, iOS không tệ do mày không biết xài. Troll ghẻ thì mỗi bài vào thả cục gây hấn rồi xoa tay ngồi xem cãi nhau. Người nào tức không kiềm chế được thì bị nó report xóa bài. Mod thì chỉ như cái máy, có report thì xóa mà thằng gây war chả làm gì.

Trước đây tinhte nó không nát như vậy. Trước đây tinhte đúng nghĩa là diễn đàn của những người tinh tế. Người nào vào cũng vì đam mê và am hiểu công nghệ. Còn bây giờ có gì? Troll, fanboy, khoe của, trẻ trâu... Vì sao vậy? Phải chăng vì cái hệ thống tính điểm, thằng nào spam nhiều thằng ấy có quà, thằng nào câu tương tác thằng đấy có ích? Giờ tương tác của site cao hơn chất lượng diễn đàn?

Bài viết chất lượng càng ngày càng đi xuống. PW thì đi cóp nhặt 3 cái tin cũ rích rồi đăng lại. Duy Luân thì cứ hỏi tinh tế là có 1 bài. 1 ngày hỏi vài ba lần. Đi ỉa không được cũng hỏi làm sao. Bài viết review thì không phải bài nào cũng tốt, cũng chi tiết. Giờ chạy theo chỉ tiêu như báo chí à?

Giờ thật sự nếu ông chủ cu Hiệp muốn định hình tinhte là cái diễn đàn thị phi như hiện nay thì thực sự em xin lỗi. Em té đây.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quỳnh A Ka
ĐẠI BÀNG
5 năm
"Troll ghẻ thì mỗi bài vào thả cục gây hấn rồi xoa tay ngồi xem cãi nhau. Người nào tức không kiềm chế được thì bị nó report xóa bài. Mod thì chỉ như cái máy, có report thì xóa mà thằng gây war chả làm gì." like cho câu này của bác. có những bài viết người ta viết có thành ý mà mấy thằng trẻ trâu vô comment kiểu gây war rồi chủ topic không kiềm chế được chửi lại, nó lợi dụng cái đó bấm báo xấu rồi bị xóa bài rồi còn bị khóa tài hoản. còn thằng gây war chẳng bị gì. add min làm việc như cái máy, đúng xàm.
Cám ơn bạn đã góp ý & thẳng thắn nói ra ý kiến/suy nghĩ của bạn về thực trạng diễn đàn trong vài năm trở lại đây :oops:
Có rất nhiều nguyên nhân chứ ko phải vì cái tính điểm dựa vào lượng bài, cái chính vẫn là nhân sự :rolleyes:

Do mạng xã hội phát triển quá nhanh, hiện nay còn mỗi tinhte là diễn đàn công nghệ sôi nổi còn trụ được đến bây giờ nhưng mảng diễn đàn lại ko còn được chú trọng trong mấy năm trở lại đây - 1 phần vì những người đam mê lúc trước đã có cuộc sống riêng, có gia đình nên họ ko làm nữa, cũng phải thôi, vì làm Mod khu vực không có lương và cũng có rất ít quyền lợi/đãi ngộ mà cuộc sống ko có cái gì miễn phí cả nên họ cũng phải bươn trải, kiếm việc khác làm & tất nhiên sẽ bỏ dở khu vực phụ trách, kể cả sau này thêm Mod mới vẫn vậy (trừ những bạn làm việc với công ty chủ quản), giờ thời gian là vàng là bạc rồi 😔 Và phần đông những thành viên sau này giờ cũng chán việc vọc vạch máy, họ thích tham gia những mảng khác ngoài điện thoại hay đọc tin tức là chính thôi, có gì họ tham gia trên các hội nhóm ở facebook để hỏi đáp cho nhanh, vô tình diễn đàn mất 1 lượng lớn những thành viên có kiến thức bao la, giờ còn lại là phần đông những người bán hàng vào quảng cáo 😃

Mình ko phủ nhận việc diễn đàn có sự cởi mở trong việc bình luận do hướng diễn đàn lan sang mạng xã hội vô tình làm nhiều thành viên quen với việc thích viết gì thì viết trên trang cá nhân hay bình luận trên các bài ở các trang mạng, giờ vào diễn đàn cũng bình luận như thế khiến cãi nhau rồi xúc phạm nhau, vướng phải Nội quy nên bị xử lý ko đáng có - thực ra mấy bạn Mod vẫn xử lý thành viên Kích động, gây cãi nhau nhưng ko nặng bằng Xúc phạm nhau. Rồi việc tính điểm dựa vào số lượng bài viết mà ko phải chất lượng đã dẫn đến nhiều bài spam trong thời gian qua, nhất là khi có quyền lợi đi kèm thì càng phản cảm tợn khi trả lời chả ăn nhập gì cả :mad: Vấn đề này mình có trao đổi với bộ phận phụ trách :(

Ngay cả bản thân mình cũng vậy, mình cũng làm việc riêng ở ngoài để sống, tham gia diễn đàn vì có nhiều tình cảm, nhiều lúc cũng buồn vì diễn đàn như vậy nên cũng dành một khoảng thời gian đi dạo và xử lý bớt bài vi phạm hay trả lời bài cho đỡ nhớ chứ kiến thức ko đụng vô quên xừ gần hết 🆒

Đôi dòng suy nghĩ cuối tuần 😁
Chúc bạn mạnh khỏe & ở lại cho vui 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019