Mitsubishi Triton nâng cấp 2019 ra mắt tại Việt Nam giá từ 730,5 triệu, cấu hình offroad rất tốt

Tuannph
17/1/2019 15:28Phản hồi: 48
Mitsubishi Triton nâng cấp 2019 ra mắt tại Việt Nam giá từ 730,5 triệu, cấu hình offroad rất tốt
Rất nhanh sau khi ra mắt tại Thái Lan, Mitsubishi Triton 2019 đã có mặt tại Việt Nam với 2 phiên bản 4x2 AT MIVEC và 4x4 AT MIVEC. Hai mẫu xe mới có giá bán lần lượt 730,5 và 818,5 triệu đồng. Ở lần nâng cấp giữa đời này, Triton 2019 được Mitsubishi thay đổi hoàn toàn ngoại hình, bổ sung thêm trang bị tiện nghi - an toàn. Đồng thời, mẫu bán tải Nhật Bản còn nâng cấp hộp số tự động 6 cấp mới và các chế độ đi địa hình khó, hứa hẹn khả năng vận hành ấn tượng hơn.


Clip chi tiết Mitsubishi Triton 2019 - Hệ dẫn động 4 bánh linh hoạt nhất phân khúc?

Mitsubishi_triton_2019_Xe_Tinhte (10).jpg

Bản facelift của Mitsubishi Triton thế hệ thứ 5 mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield rất ấn tượng và rõ ràng là đẹp trai hơn đời trước nâng cấp rất nhiều. Nếu anh em để ý kỹ thì gương mặt của Triton 2019 là sự kết hợp giữa Xpander và Pajero Sport. Trong đó, đèn chiếu sáng nằm bên trên sát nắp capo cùng với 2 dải đèn LED định vị ban ngày tạo hình chữ L rất hung dữ. Cụm đèn xi-nhan và đèn sương mù Halogen tạo hình đa giác bố trí thấp hơn. Hai phiên bản Triton mới được trang bị đèn chiếu sáng Bi-LED Projector, đi cùng cảm biến bật tắt đèn tự động và gạt mưa tự động.

Mitsubishi_triton_2019_Xe_Tinhte (14).jpg


Triton nay trông to lớn và khỏe khoắn hơn nhờ Mitsubishi làm hốc bánh thêm phần cơ bắp. Cùng với đó, la-zăng hợp kim 18” của 2 phiên bản Triton 2019 có thiết kế mới kiểu 6 chấu kép, giúp chiếc pick-up thể thao và hiện đại hơn nhiều.

Mitsubishi_triton_2019_Xe_Tinhte (12).jpg

Ngoài ra, đèn hậu mượn thiết kế từ Pajero Sport chắc chắn sẽ kiến anh em thích. Dải đèn sau công nghệ LED bố trí dọc chữ P rất bắt mắt, các cụm đèn báo phanh, còn đèn xi-nhan tạo hình vuông vức. Triton cũng là mẫu bán tải hiếm hoi có đèn hậu dùng công nghệ LED và gương hậu 2 bên sưởi điện.

Mitsubishi_triton_2019_Xe_Tinhte (29).jpg

Tuy có gia tăng đôi chút kích thước tổng thể và khoảng sáng gầm nâng thành 220 mm nhưng Triton 2019 vẫn giữa nguyên chiều dài cơ sở và kích thước thùng hàng. Ở đây mình có 2 lưu ý cho anh em cân nhắc Triton mới. Một là xe có diện tích thùng hàng nhỏ nhất trong phân khúc, khoảng 2,2 mét vuông nên sẽ không chở được nhiều hàng hóa như các đối thủ khác. Bù lại, Triton có đòn ngắn với khoảng cách hai trục chỉ 3 mét, điều này rất hữu ích với các anh em chơi offroad. Bởi góc vượt đỉnh dốc (Break-Over Angle) của Triton đạt 25 độ, vào loại tốt nhất phân khúc.

Mitsubishi_triton_2019_Xe_Tinhte (19).jpg

Trái ngược với sự lột xác của ngoại thất, nội thất của Triton 2019 gần như được giữ nguyên. Bảng tablo, vô-lăng hình chữ X có lẫy chuyển số hay cần số tự động vẫn rất quen thuộc. Điểm mới nằm ở bảng đồng hồ tốc độ có cách phối màu trẻ trung hơn và màn hình đa thông tin hiển thị màu. Hệ thống thông tin giải trí nay bổ sung thêm hỗ trợ Apple CarPlay, bên cạnh khả năng kết nối Bluetooth/USB/AUX. Việc có Apple CarPlay có nghĩa là chúng ta có thể sử dụng tính năng dẫn đường qua Google Maps hay Waze.

Mitsubishi_triton_2019_Xe_Tinhte (34).jpg

Quảng cáo



Các trang bị tiện nghi đáng chú ý khác ở Triton 2019 gồm có chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, điều hòa 2 vùng tự động, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hệ thống âm thanh 6 loa, kiểm soát hành trình Cruise Control hay gương chống chói tự động.

Mitsubishi_triton_2019_Xe_Tinhte (44).jpg

Tuy không có kích thước to lớn bằng các đối thủ nhưng Triton sở hữu hàng ghế sau có độ ngả tựa lưng lên tốt nhất phân khúc. Không gian trần xe và khoảng để chân cũng khá dư dả. Đồng thời, ở hàng ghế này còn có trang bị hốc để điện thoại và 2 cổng sạc USB-A. Đáng tiếc là hàng ghế sau trên Triton 2019 ở Việt Nam không được trang bị 2 cửa gió trên trần gọi là Rear Air Circulator như ở Thái Lan. Chính xác thì nó là một cái quạt hút khí lạnh ở phía trước cabin và thổi về sau để làm mát tốt hơn.

Mitsubishi_triton_2019_Xe_Tinhte (33).jpg

Dưới nắp capo của Triton 2019 vẫn là khối động cơ diesel 4 xi-lanh đặt thẳng hàng, dung tích 2,4L. Động cơ này có công nghệ điều khiển van biến thiên MIVEC của Mitsubishi cũng như bộ tăng áp điều khiển cánh Variable Geometry Turbo. Công suất tối đa đạt 178 mã lực ở 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm 2.500 vòng/phút.

Mitsubishi_triton_2019_Xe_Tinhte (23).jpg

Quảng cáo



Đáng chú ý, hộp số tự động 5 cấp INVECS II nay được thay thế bằng hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới. So với trước đây, Mitsubishi cho biết hộp số 6 cấp mới vừa cho khả năng sang số mượt mà hơn, vừa cho khả năng đáp ứng tốt hơn về mặt tốc độ khi cần tăng tốc. Nôm na thì hộp số mới trên Triton mang hơi hướng thể thao nhiều hơn trước.

Mitsubishi_triton_2019_Xe_Tinhte (35).jpg

Phiên bản 2 cầu của Triton trang bị hệ dẫn động 4 bánh Super-Select II với 4 chế độ gài cầu điện và khoá vi sai trung tâm. Người lái có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ 2H-4H-4HLc ngay cả khi xe đang vận hành đến 100km/h. Tuy nhiên thật khó để nói hệ thống Super Select II trên Triton 2019 là 4 bánh bán thời gian hay 4 bánh toàn thời gian. Bởi vì nó có chế độ dẫn động cầu sau cho tiết kiệm nhiên liệu giống hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian, nhưng nó vẫn có thể chạy nhanh ở chế độ 2 cầu mà không sợ bó các chi tiết truyền động giống hệ thống 4 bánh toàn thời gian fulltime 4WD

Mitsubishi_triton_2019_Xe_Tinhte (56).jpg

Chính xác thì Super Select II vẫn là hệ thống 4WD vì nó có hộp số phụ Transfer Case. Nhưng bên trong hộp số phụ nó có bộ ly hợp để giúp nó có thể chạy tốc độ cao mà không gây bó các chi tiết truyền động. Bên cạnh đó, hộp số phụ của Super Select II cũng có tích hợp bộ khoá vi sai trung tâm. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể khoá cứng tỉ lệ phân bố cầu trước và sau 50/50 theo ý của chúng ta. Ở chế độ 4HLc thì việc khoá vi sai trung tâm sẽ phù hợp cho nhu cầu offroad ở tốc độ trên 30 km/h. Còn ở chế độ 4LLc thì sẽ phù hợp với việc offroad cần khoá vi sai trung tâm ở tốc độ duới 30 km/h, vì dụ như leo dốc cao hay đi đường tuyết chẳng hạn.

Triton 2019 tại Việt Nam vẫn dùng bộ vi sai chống trượt tự động có tên Hybrid LSD (Hybrid Limited Slip Differential) thay vì hệ thống khóa vi sai cầu sau điều khiển điện tử như bản Triton ở Thái Lan. Đồng thời, Mitsubishi cũng bổ sung thêm 4 chế độ đi địa hình tương tự như Pajero Sport, bao gồm: Sỏi (Gravel), Bùn lầy/Tuyết (Mud/Snow), Cát (Sand) và Đá (Rock) nhằm giúp người dùng có thể đi offroad dễ dàng hơn theo từng dạng địa hình.

Mitsubishi_triton_2019_Xe_Tinhte (39).jpg

Mitsubishi Triton 2019 có hệ thống phanh ABS/BA/EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo. Bản cao cấp nhất bổ sung thêm tính năng hỗ trợ xuống dốc HDC.

Ảnh chi tiết Mitsubishi Triton 2019


48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tinhdt09vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngoại thất quá đẹp , nội thất quá bình thường
jiji75
TÍCH CỰC
5 năm
@tinhdt09vn Nội thất y chang con Triton 2017.Đã chạy Triton rùi cảm giác sẽ thích hơn mấy em bán tải khác.Mình trước khi mua cũng phân vân lắm nhưng sau khi thử nhiều con mới quyết em này.Giờ nghĩ lại vẫn thấy mình sáng suốt
@jiji75 Chuẩn luôn. Mình thì đi Wildtrak nhưng đi thử Triton xong thấy Triton offroad tốt hơn hẳn Wildtrak. Linh hoạt hơn nhiều. Onroad thì ko sướng bằng thôi
jiji75
TÍCH CỰC
5 năm
@teeoz Mình thích em Triton này hơn Wildtrak là tiết kiệm dầu,Ford 2.2 với bản 3.2 không có con nào bằng em nó.Và cả vụ cách âm ngon hơn hẳn.Chỉ thua thiết kế nội,ngoại thất vì Ford thiết kế rất nam tính.Còn lại không gì qua mặt được em nó.
xyzmen
CAO CẤP
5 năm
Cái đầu xe với cái thùng xe làm mình liên tưởng tới các anh hùng trong phim hoạt hình...phần trên nảy nở ngầu ra mặt, phần dưới teo tóp như thiếu ăn....còn các trang bị an toàn bên Thái có mà đem về thì cắt sạch, chắc là dân VN khó chết hơn dân Thái? Thêm vài chục chai mà an toàn thì người Việt sẵn sàng chi mà...
Đúng là trang công nghệ viết về xe có khác
Xe có cấu hình
@teeoz =)) lại dẫn chứng trang tinhte
Nông dân vcl
@vietnew2128 người ta vẫn dùng mà, đâu có sao đâu??
1285160cda52380c6143.jpg
@macon1102 Bạn đã vào từng search kia xem chưa??
Xem có gì ko? Hay đấy toàn là gợi ý?
@vietnew2128 Ý mình muốn nói là người ta vẫn dùng chứ k phải không, tất nhiên nó k phải từ phù hợp nhất trong trường hợp này nhưng mà nó cũng k sai, cũng k ảnh hưởng gì cả thì có gì mà phải lăn tăn, mọi người vẫn hiểu.
Kết cái hốc đèn
Đẹp quá Mit
KyleGuy
TÍCH CỰC
5 năm
Sao thấy nhìn từ hướng phía trước thấy chỗ đèn pha dị nhỉ
Triton 2018 lột xác quá. Nội ngoại thất đều đẹp, rổ giá cũng hợp lý.
Trang bị chán quá
ManU4ever
TÍCH CỰC
5 năm
Nội thất cũ mèm,trang bị an toàn cắt tiệt so v bên thái,giá thì k thấp hơn.kiểu này chắc bán cho có góp mặt trên thị truong,chứ ăn sao nổi Ranger,Colorado...
@ManU4ever Chạy thử đi là biết bác ơi 😆
JizinT
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp hơn nhiều rồi,đời cũ xấu điên.
dothequynh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Con này về độ thêm bộ cảm biến nữa là ổn mà 😁
Để thanh lý con Wave rồi đắp thêm ít tiền mua mi để ăn Tết. Mit thì xe ngon bền rồi.
dòng này e thấy colorado là đẹp nhất
Trông đẹp phết anh em nhỉ
cấu hình bên Thái như thế nào sao nhiều bro chê thế nhỉ,mà hãng cũng kỳ xe ở VN thì cứ rút bớt tính năng trong khi ở Thái ở Nhật thì full
mmname01
ĐẠI BÀNG
5 năm
@whatwhenwhere Vì họ không tôn trọng thị trường Việt Nam
@whatwhenwhere Không bớt, giá đắt lòi kèn ra cũng kêu. Bớt cho giá hợp lý thì than thở. Biết sao cho vừa lòng dang cư mận :rolleyes:
@DarthTyr Ờ. Toàn mấy ông nghèo rớt ngồi bình luận giá ô tô
@whatwhenwhere Mình nghĩ bên Thái thuế rẻ, nên để nguyên giá vẫn rẻ....bán tốt hơn
VN thuế cao, cắt bớt đi cho giá phù hợp
ông nào muốn đủ option thì đặt xe Thái..
vẫn là của nó cả
formeonly
ĐẠI BÀNG
5 năm
@whatwhenwhere vì nn ko ưu tiên ưu đãi để người dân có xe hơi chạy cho an toàn nên áp thuế cao, còn các hãng vẫn muốn bán được hàng nên rút bớt để bán được giá thấp, còn người dân vẫn mê giá tốt hơn là full option nên mua hàng có giá chấp nhận được thay vì mua nhập khẩu 100%

vẫn có người chịu gía cao, đóng thuế cho nn rất nhiều để có xe nhập khẩu 100% với các tính năng an toàn cao hơn

túm lại là các a mua xe cũng cân nhắc kỹ để đưa ra lựa chọn của mình chứ không phải đưa đầu cho chém, chẳng qua vì một số giới hạn về mặt địa lý quy chế thuế má nên PHẢI chấp nhận và hài lòng với những gì mình đang có

Ford F150 khởi điểm tại Mỹ ~30k usd tầm 680tr VN -
còn bản cao nhất tầm 65k = 1tỏi rưỡi / về VN 4 tỏi sáu / X 3 lần tk

nên thật ra là ở đâu biết đấy và chấp nhận, còn không thì với 3 tỏi là được 1/3 vé đưa gia đình đi rồi =)))))
hoc_3d
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lăn bánh trên đường thì giá tầm nhiêu?!
Nhẽ 900k tr
ufdb
CAO CẤP
5 năm
@hoc_3d khoảng 750 cho bản thấp nhất.
xuandu1712
TÍCH CỰC
5 năm
cắt luôn cửa gió, cam 360. vãi cả hàng việt
CKG
ĐẠI BÀNG
5 năm
Theo thông lệ, những mẫu nào ế ẩm sẽ được lên tinhtes 😁..
Ruoumia
CAO CẤP
5 năm
Cắt Options,ko có gì trội hơn bản cũ,giá thì tăng,bản full lăn bánh 849,chắc tính cạnh tranh WT ;)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019