Dạo này thấy R9T và Triumph modern classic cháy hàng quá, mấy anh Nhật mới vội vàng quay trở lại với dòng này, như Neo của Honda, XSR của Ya, và "xấu hổ" nhất là W800 của Kawa, sau khi mới ra con Z900RS nửa mùa.
Long_Xuyen_Boy @w810i XSR lâu rồi mà bác, có ông Honda gần đây mới chạy theo, ra Neo Sport Cafe thôi. Du cũng có Scrambler mà sao thấy ko hút bằng R9T với Triumph
w810i @Long_Xuyen_Boy Du cam lờ ngoài cái dáng ra thì còn lại tệ hơn cả 795, đời 2019 thì may ra có tí cửa. Triumph nhìn classic nhất mà công nghệ đầy mình nhất.
TiaMi @w810i quan điểm cá nhân thì đi con bolt đó cũng chả kém gì harley,năm nay bắt đầu về lại giá ban đầu chứ năm ngoài harley thấy bán dc tăng giá cả trăm tr.Thà xuống giá thì dễ chứ tăng giá khó làm ăn lắm
w810i @TiaMi Bolt thì đẹp, nếu có giá chính ngạch chắc thơm hơn nhiều, chỉ là dòng máy V của Ya hơi thọt, cũng chả có hội có hè gì, hãng ko bảo hành nữa thì cũng méo mồm. Ya thơm nhất năm nay là MT-09 với XSR900, giá quá thơm, option đầy đủ, có điều chiều cao yên vẫn vô lý cho 1 con modern classic.
Long_Xuyen_Boy @w810i Con MT-09 cao ko nói, nhưng con XSR900 cao thì đúng là méo hiểu ) Nghe đâu Ya có dự định ra XSR700 với 300 nữa, mà cả năm nay ko thấy tin gì mới )