Các bài trả lời Tiger Dandy

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi P.W, 19/1/19. Trả lời: 234, Xem: 27793.

  1. Tiger Dandy

    Tham gia:
    14/11/16
    Được thích:
    476
    Best Answers:
    0
    Tiger Dandy
    TÍCH CỰC
    Nếu cứ kiểu tăng giá bán lên như vậy mà ko có nhiều thứ đột phá thì doanh số chỉ có giảm mà thôi. Chính apple tự bóp mình khia các đời iphone trc vẫn phục vụ tốt cho đại đa số nhu cầu của người tiêu dùng :D
     
    evilboyNXT, Alex Pham, Chàng Còi12 người khác thích nội dung này.
    1. LocDT

      Tham gia:
      7/1/08
      Được thích:
      885
      Best Answers:
      0
      LocDT
      TÍCH CỰC
      LocDT
      @Điệp Dandy Nếu nhìn theo hướng khác thì do các đời iPhone sau không hơn nhiều so với đời trước. Nên chỉ cần thay pin đời trước là ko cần nâng cấp nữa.
       
      MinhDuclxĐiệp Dandy thích nội dung này.
    2. zer0_7

      Tham gia:
      2/9/09
      Được thích:
      11,453
      Best Answers:
      0
      zer0_7
      VIP
      zer0_7
      @Điệp Dandy Có một điều hài hước là iPhone bán chậm tồi tệ nhất trong cả thập kỉ qua và người ta đưa ra lí do là do Apple trợ giá thay pin cho iPhone nên dẫn tới iPhone mới bán chậm. Vậy rõ ràng rằng nếu vụ giảm hiệu năng khi pin chai ko bị phanh phui, người dùng tới giờ vẫn sẽ bị dắt mũi rằng do cập nhật iOS mới khiến thiết bị của họ chậm hơn và họ phải thay đt mới để nâng phần cứng cho iOS mới chạy mượt mà hơn. Qua đó có thể khẳng định rõ ràng rằng Apple giảm hiệu năng điện thoại cũ là có ý đồ ép người dùng mua điện thoại mới chứ không phải là để đảm bảo thời lượng pin như Apple nói. Và như chúng ta thấy, sau khi được thay pin, đt không bị giảm hiệu năng nữa, Apple sấp mặt với đống đt ngàn đô mới ra của họ !
       
      Điệp Dandy thích nội dung này.
    3. Tiger Dandy

      Tham gia:
      14/11/16
      Được thích:
      476
      Best Answers:
      0
      Tiger Dandy
      TÍCH CỰC
      Tiger Dandy
      @zer0_7 Đúng r, apple quá nham hiểm
       
    4. MinhDuclx

      Tham gia:
      25/9/12
      Được thích:
      859
      Best Answers:
      0
      MinhDuclx
      TÍCH CỰC
      MinhDuclx
      @LocDT Apple mất SJ nên đành ngậm ngùi ăn vào hào quang quá khứ chứ ko có gì nổi bật nữa.
      Giống ngày trước Apple đá SJ ra khỏi công ty, họ vẫn thành công tiếp 1 thời gian với việc kế thừa thành quả từ quá khứ, nhưng theo thời gian thành quả đó lạc hậu đi và họ bị đẩy lùi vào thua lỗ trầm trọng.
      SJ quay về và kéo Apple lên với sản phẩm mới, rồi bật cao với iPod, sau đó tung cánh bay ra vũ trụ với iPhone. Nhưng sau khi SJ mất đi, kỷ niệm 10 năm ra iPhone chỉ là 1 phiên bản iPhone đặc biệt được nhấn nhá thêm vài công nghệ mới chứ chả có sản phẩm khác nào kế thừa và phát triển tiếp. Biết đâu còn SJ giờ có 1 cái tivi Apple thông minh kiêm máy tính kiêm đủ thứ,...1 cái gì đó nổi bật khác hẳn tivi thông thường và khiến mọi người nháo nhào mua nó (giống iPod khác biệt các máy nghe nhạc khác, iPhone càng khác biệt các dt khác). Hy vọng Apple có đột phá, ko chắc sẽ bị đội Android từ từ vượt qua dù Apple có những công nghệ chuyên biệt đặc biệt (nhận diện khuôn mặt, ios,...như máy Mac đã từng có những phần mềm chuyên biệt riêng giúp nó thống trị 1 thời gian để rồi bị Win vượt qua gần như tất cả).
       
    5. MysticForce

      Tham gia:
      17/12/15
      Được thích:
      535
      Best Answers:
      0
      MysticForce
      TÍCH CỰC
      MysticForce
      @MinhDuclx con người không phải thánh sống, đừng có lúc nào cũng lôi Steve Jobs ra, kể cả lúc ông ấy còn sống thì Windows nó cũng thống trị thị phần hệ điều hành máy tính rồi. Biết đâu đấy có khi Steve Jobs còn sống có khi ông ấy bị các nhà đầu tư sa thải vì cứ mải mê làm ra cái đẹp ma cái cần nhất là lợi nhuận thì lại không chịu làm, Tim Cook lên thay và làm rất vừa ý nhà đầu tư làm mọi cách để moi tiền từ người tiêu dùng, suy cho cùng cái hậu quả ngày hôm nay là do sự tham lam quá mức của các nhà đầu tư khi kỳ vọng quá nhiều vào iDevices và không thuyết phục được người dùng mới mua sản phẩm tiếp theo của họ. Cứ tình hình này thì Apple không chết ngay được đâu nhưng mà sẽ cứ lay lắt mãi thế này cho đến khi họ thực sự làm ra cái gì mới mà riêng khoản này họ đang có dấu hiệu tụt hậu so với các hãng khác rồi
       
    6. MinhDuclx

      Tham gia:
      25/9/12
      Được thích:
      859
      Best Answers:
      0
      MinhDuclx
      TÍCH CỰC
      MinhDuclx
      @MysticForce Ông ấy ko là thánh, nhưng tài năng như thánh.
      Muốn biết thì đọc lại tiểu sử ông ta và hãng Apple đi.
      Rồi coi tại sao MS ăn được !? lúc đó dĩ nhiên ông SJ vẫn sống nhăn răng nhưng đang ở đâu nha.

      SJ ko phải chỉ làm ra cái đẹp, mà là làm ra sự hoàn mỹ trong sử dụng đó. Trước thời ông ta, MS và các hãng dt ra dt hay tab có màn hình cảm ứng lâu rồi (có cái ra trước gần chục năm), nhưng sài phức tạp và nầy kia,...mới thất bại. Ông ta đem 1 đống về, tổng hợp lại ra cái iphone / ipad dễ xử dụng và khiến các hãng phải học theo (trào lưu). Nói chung bạn trẻ cứ coi lại tiểu sử ông ta sẽ thấy.
      Nói thế không phải phủ nhận BillGate, nhưng mỗi ông có tài 1 lĩnh vực, 1 ông code, 1 ông ko biết code là gì, cả 2 đều kinh doanh cực giỏi.
       
Đang tải...