Các bài trả lời Tiger Dandy

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi P.W, 19/1/19. Trả lời: 234, Xem: 27785.

  1. Tiger Dandy

    Tham gia:
    14/11/16
    Được thích:
    476
    Best Answers:
    0
    Tiger Dandy
    TÍCH CỰC
    Nếu cứ kiểu tăng giá bán lên như vậy mà ko có nhiều thứ đột phá thì doanh số chỉ có giảm mà thôi. Chính apple tự bóp mình khia các đời iphone trc vẫn phục vụ tốt cho đại đa số nhu cầu của người tiêu dùng :D
     
    evilboyNXT, Alex Pham, Chàng Còi12 người khác thích nội dung này.
    1. LocDT

      Tham gia:
      7/1/08
      Được thích:
      885
      Best Answers:
      0
      LocDT
      TÍCH CỰC
      LocDT
      @Điệp Dandy Nếu nhìn theo hướng khác thì do các đời iPhone sau không hơn nhiều so với đời trước. Nên chỉ cần thay pin đời trước là ko cần nâng cấp nữa.
       
      MinhDuclxĐiệp Dandy thích nội dung này.
    2. zer0_7

      Tham gia:
      2/9/09
      Được thích:
      11,444
      Best Answers:
      0
      zer0_7
      VIP
      zer0_7
      @Điệp Dandy Có một điều hài hước là iPhone bán chậm tồi tệ nhất trong cả thập kỉ qua và người ta đưa ra lí do là do Apple trợ giá thay pin cho iPhone nên dẫn tới iPhone mới bán chậm. Vậy rõ ràng rằng nếu vụ giảm hiệu năng khi pin chai ko bị phanh phui, người dùng tới giờ vẫn sẽ bị dắt mũi rằng do cập nhật iOS mới khiến thiết bị của họ chậm hơn và họ phải thay đt mới để nâng phần cứng cho iOS mới chạy mượt mà hơn. Qua đó có thể khẳng định rõ ràng rằng Apple giảm hiệu năng điện thoại cũ là có ý đồ ép người dùng mua điện thoại mới chứ không phải là để đảm bảo thời lượng pin như Apple nói. Và như chúng ta thấy, sau khi được thay pin, đt không bị giảm hiệu năng nữa, Apple sấp mặt với đống đt ngàn đô mới ra của họ !
       
      Điệp Dandy thích nội dung này.
Đang tải...