Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Pamu scroll: Tai nghe phiên bản mới nhỏ gọn, cải tiến hơn!

quancayda
28/10/2018 18:2Phản hồi: 308
Trên tay Pamu scroll: Tai nghe phiên bản mới nhỏ gọn, cải tiến hơn!
Cách đây 3 tháng mình có trên tay sản phẩm tai nghe in-ear Pamu của một startup Padmate (họ từng gia công các thiết bị âm thanh cho nhiều hãng có tiếng) nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng trên Indiegogo. Chỉ trong thời gian ngắn Padmate liền cho ra phiên bản mới với tên gọi - Pamu Scroll với nhiều cải tiến hơn so với phiên bản trước.

DSC01156a (Large).jpg

Chúng ta thử tìm hiểu xem tai nghe này có gì đặc biệt so với phiên bản trước không khi mà số tiền gây quỹ cho Pamu scroll hiện thời đã tăng hơn gấp ba lần (hơn 3 triệu USD) so với phiên bản trước.


THIẾT KẾ MỚI SANG TRỌNG CỔ ĐIỂN

Nếu như phiên bản pamu v1 có Hộp đựng sạc và thiết kế tai nghe khá lớn thì ở phiên bản 2 - Pamu scroll này bạn sẽ thấy một sự khác biệt rất lớn. Padmate đã sử dụng chất liệu da kết hợp với nhựa bóng cho hộp sạc để tạo nên một vẻ ngoài khá sang trọng và lịch lãm. Các đường nét của hộp sạc được thiết kế rất liền lạc theo dạng hộp cuộn, bạn sẽ không thấy bất cứ đinh vít gì trên đó cả do Padmate đã sử dụng keo để dán chặt điểm tiếp nối giữa hộp sạc và vỏ bọc kiêm nắp đậy. (Mình có thử kéo một lực khá mạnh nhưng nắp đậy vẫn bám rất chắc nên anh em yên tâm).


DSC01174 (Large).JPG DSC01170 (Large).JPG

Khi bạn cầm trên tay sẽ cảm thấy rất đã và vừa tay với thiết kế cuộn này. Cảm giác rất là êm tay giống như có mút đệm vậy. Mặt trong của nắp đậy được thiết kế da (ko biết thật ko mà sờ giống thật lắm ^^) còn mặt ngoài thì thì tùy theo màu sắc bạn chọn nó sẽ sử dụng các chất liệu khác nhau được ép chặt vào. Khóa của nắp hộp sạc được thiết kế dạng thanh nam châm nên cũng rất dễ dàng khi mở và đậy hộp lại. Thiết kế nhìn khá là cổ điển rất hợp với chất liệu của vỏ hộp.

DSC01177 (Large).JPG DSC01181 (Large).JPG DSC01182 (Large).JPG

Về phần tai nghe thì thay đổi lớn nhất và cũng điều mà những ai sử dụng những sản phẩm trước rất mong đợi là nó được thu lại rất nhỏ. Không như phiên bản trước khi bạn đeo vào tai nghe bị đẩy lồi ra ngoài khá là lộ liễu khi ai đó nhìn vào, trong khi Pamuscroll lại cực kỳ nhỏ nằm gọn trong ốc tai bạn. Tuy nhiên nếu nhìn ở chính diện thì nó "hơi" lồi tí.

DSC01216 (Large).JPG

DSC01224 (Large).JPG DSC01229 (Large).JPG

Bạn sẽ hỏi là liệu tai nghe mà không có các móc (hook) như bản trước liệu khi vận động mạnh, chạy nhảy có rớt không. Theo như mình thử nghiệm thực tế thì KHÔNG. Padmate đã thiết kế để núm tai nghe có thể đi sâu và khít vào tai bạn để giữ rất chặt (trong hộp còn có các kích cỡ núm khác nhau để phù hợp với từng kích cỡ tai) kết hợp với vành tai phía trước nên tạo được độ bám chắc khi sử dụng, tương tự như thiết kế bạn thấy trên Gear IconX của Samsung.

DSC01198 (Large).JPG

Nếu như Micro của pamu v1 nằm ở vành của tai nghe thì trên Pamu scroll nó lại nằm ở mặt ngoài nơi mà bạn dùng để điều khiển chạm (Touch control). Micro của Pamu scroll được thiết kế lớn hơn so với bản trước để có thể truyền tải âm thanh khi gọi điện tốt hơn, có vẻ như đang học hỏi thiết kế mic của Sony WF1000X . Tuy nhiên với việc thay đổi thiết kế mới này đặc biệt là khi sử dụng để lái xe máy ngoài đường có gió, nó cũng ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc gọi.

received_274637409855455 (Small).jpeg

Hai mặt bên được thiết kế với hình dạng là những vòng tròn đồng tâm khá đẹp. Một mặt có cổng Micro usb dùng để sạc, mặt còn lại là nơi để hiện thông báo đèn cho Pin hộp sạc (có 4 đèn ở 4 góc). Khi bỏ tai nghe vào hộp sạc đèn sẽ sáng lên báo hiệu dung lượng pin còn lại.

Quảng cáo



DSC01235 (Large).JPG DSC01236 (Large).JPG

Vẫn như phiên bản trước, Tai nghe kết nối với hộp sạc bằng nam châm nên dù bạn lật ngược hộp sạc tai nghe vẫn ko rơi.

DSC01242 (Large).JPG
Màu sắc phong phú hơn với 4 màu khá đẹp: Glory Edition (Phiên bản vinh quang), Rock n' Rock, Graphene (Đen carbon), Sakura (Trắng hồng hoa anh đào)

[​IMG]
[​IMG]

ĐIỀU KHIỂN CHẠM TRÊN TAI NGHE

Cũng giống như phiên bản trước, Pamu scroll lần này vẫn trang bị tích năng điều khiển chạm:

Quảng cáo


  • 1 chạm để Dừng/Chơi nhạc hay Nhận cuộc gọi
  • 2 chạm bên tai nghe Phải để Qua bài hát hay Từ chối cuộc gọi
  • 2 chạm bên tai nghe Trái để kích hoạt Trợ lý ảo (Siri, Google Assisstant, Bixby, Cortana,...)

    Vùng chạm làm việc khá nhạy bạn phải sử dụng nhiều mới quen dần.
[​IMG]

THỜI LƯỢNG PIN TƯƠNG ĐỐI

Nếu như thời lượng Pin của phiên bản trước là 14 giờ (1 lần tai nghe 3.5 giờ + 3 lần trong hộp sạc) thì ở phiên bản Pamu này thời lượng Pin cũng tương tự cho mỗi lần nghe là 3.5 giờ, nhưng theo nhà sản xuất bạn chỉ sạc được thêm 2 lần nữa trong hộp sạc thôi, tổng cộng bạn xài được 10.5 giờ. Có lẽ việc thay đổi thiết kế hộp đựng sạc từ dạng tròn sang dạng cuộn cũng như cấu trúc bên trong đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến pin hộp sạc.

Khi mình thử nghiệm thực tế thì nghe nhạc liên tục được từ 3h20-3h30/lần (tùy lúc), và thêm được 3 lần nữa trong hộp sạc @@. Hơi bất ngờ khi hộp sạc có thể nghe thêm 1 lần so với miêu tả nsx.
  • Thời gian sạc đầy tai nghe: 1h20p
  • Thời gian sạc đầy hộp sạc: 1h30p

DSC01184 (Large).JPG

Thêm một cải tiến mới cho Pamu scoll đó là nếu bạn ngắt kết nối tai nghe với thiết bị sau 5 phút thì nó sẽ tự động tắt nguồn tai nghe. Điều này giúp tiết kiệm pin đáng kể khi không sử dụng. Khi cần kích hoạt bạn có thể vuốt 2 tai nghe trong 3 giây để nó “sống” lại hoặc bỏ vào hộp sạc để nó sáng đèn tín hiệu lên.

Cũng giống như phiên bản trước, khi tai nghe được sạc đầy trong hộp sạc đèn led màu đỏ sẽ tự động tắt báo hiệu tai nghe đã đầy.

KHẢ NĂNG KẾT NỐI TIẾN BỘ


Nếu như Pamu v1 chỉ hỗ trợ Bluetooth 4.2 khoảng cách kết nối chỉ 7-10m thì ở Pamuscroll đã hỗ trợ Bluetooth 5.0, thử nghiệm thực tế nó có thể kết nối trong phạm vi gấp 3 lần lên đến 25m (không có vật chắn) mặc dù chưa bằng quảng cáo nhưng cũng là một cải tiến đáng kể. Khi xem video trên điện thoại hay máy tính không thấy độ trễ hình đi trước tiếng. Cũng giống phiên bản trước, tai nghe có khả năng tự động pair thiết bị kết nối sau lần đầu sử dụng khi lấy từ hộp sạc ra.

DSC01192 (Large).JPG
Một điểm hay nữa của Bluetooth 5.0, nếu bạn nào đã từng biết thì các thiết bị BT 5.0 ngoài gia tăng phạm vi kết nối và tốc độ truyền tín hiệu nó còn một đặc điểm khá hay đó là cho phép nhiều thiết bị phát bluetooth có thể kết chung vào cùng một thiết bị nguồn. Cụ thể, khi mình sử dụng Pamu scroll BT 5.0 và trên GS S9+ (cũng hỗ trợ BT 5.0), thì mình vẫn có thể sử dụng các tai nghe BT 4.x hay 5.0 khác kết nối thêm vào chung trên điện thoại để nghe chung cùng thời điểm.

DSC01250 (Large).JPG

Bằng việc này bạn có thể chia sẻ những trải nghiệm âm thanh cùng với bạn bè và gia đình mà ko cần phải mỗi người một bên tai nghe như hồi xưa.

Ở phiên bản này, bạn đã có thể nhận cuộc gọi bằng cả 2 tai nghe. Không như pamu v1 chỉ nghe 1 bên tai.

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CẢI THIỆN

Ở phiên bản trước, âm thanh của nó chỉ được đánh giá ở mưc trung bình thì ở phiên bản này mình thấy chất lượng âm thanh được cải thiện hơn. Cụ thể ở phần âm bass trước đây như là tiếng câm ko nghe thấy gì cả thì trên Pamu scroll, âm Bass và treble trở nên rõ hơn so với bản trước. Ai hay nghe các thể loại nhạc nhẹ, bolero, quê hương, pop, ballad, teen,.. vẫn nghe rất ổn. Tuy nhiên khi chơi các thể loại nhạc điện tử (EDM), Remix, nhạc sôi động có âm thanh đánh mạnh bạn sẽ cảm thấy hơi chói nghe chưa thật sự "đã" khi mở nhạc lớn.

DSC01215 (Large).JPG

Nếu bạn sở hữu các tai nghe cao cấp chuyên để nghe nhạc khi so sánh chất âm bass / treble trên Pamu scroll vẫn chưa đạt đến mức đó. Nó vẫn thiếu độ trầm ấm và chắc, mạnh của Bass cũng như độ trong trẻo của treble. Có lẽ do Pamu scroll chỉ hộ trợ 1 driver dynamic 6mm thôi nên chúng ta cũng không thể đòi hòi gì hơn.

Chất lượng đàm thoại cũng to rõ hơn do Mic được thiết kế lại với lỗ mic to hơn gấp 3 lần để truyền tải được âm thanh tốt hơn. Ngoài trừ vấn đề đàm thoại khi đi "xe máy" ngoài đường.

DSC01193 (Large).JPG

KHẢ NĂNG CHỐNG ỒN

Theo như thông tin mình có được thì Pamu scroll chỉ có khả năng Chống ồn thụ động (Passive Noise Cancellation) tương tự như Airpod, Jabra Elite Sport,..có nghĩa là nó chống ồn và cách ly âm thanh môi trường xung quanh thông qua thiết kế sẵn có của tai nghe. Khi sử dụng mình thấy nếu không bật nhạc thì chỉ nghe được tiếng xung quanh khá nhỏ, còn bật nhạc rồi thì bạn hoàn toàn có thể tận hưởng âm thanh nhạc và không nghe thấy cứ âm thanh bên ngoài nào lọt vào.

DSC01220 (Large).JPG

Ngoài trừ việc khi đi "xe máy" thì đàm thoại chưa tốt có thể do thay đổi vị trí Mic thay đổi cũng như tai nghe chưa có khả năng Chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation). Theo thông tin mình biết thì Padmate có thể sẽ sớm cập nhật Chống ồn chủ động (ANC) trong thời gian tới, có lẽ để dành cho Pamu v3.^^

CÁC TÍNH NĂNG BỔ TRỢ KHÁC

- Kích hoạt được Trợ lý ảo trực tiếp trên tai nghe như Siri, Google Assistant, Bixby,...trên điện thoại và kể cả Cortana trên máy tính bằng cách chạm 2 lần vào bên tai nghe trái. Một tính năng rất thú vị, mình hay dùng GA để luyện tiếng Anh cũng như gọi điện thoại cho người thân trực tiếp mà ko cần dùng đến điện thoại ^^.

[​IMG]

- Chống nước từ chuẩn IPX5 được tăng lên IPX6 chịu được áp lực nước mạnh hơn

- Phụ kiện sạc không dây cho Pamu scroll, thậm chí có thể biến các thiết bị có cổng Micro usb đều có thể sử dụng sạc không dây.
DSC01255 (Large).JPG

DSC01261 (Large).JPG
[​IMG]

NHỮNG ĐIỂM CHƯA TỐT:
- Tai nghe không còn có thể làm việc độc lập như phiên bản trước nữa. Khả năng hoạt động độc lập trên mỗi tai nghe như Pamu v1 là một ưu điểm giống như Airpod nhưng ở phiên bản này chức năng đó bị loại bỏ. Giờ đây bạn chỉ có thể nghe hoặc là tai nghe chính (tai nghe bên phải) hoặc cả 2 tai, chứ không còn còn có thể sử dụng độc lập hoặc trái hoặc phải nữa. Padmate cũng xác nhận họ loại bỏ chức năng này trên phiên bản mới.
*Tuy nhiên nó có một "mẹo" để tai nghe phụ (tai trái) có thể làm việc độc lập.
Trên Pamu scroll ae lấy tai nghe phụ (tai trái) ra khỏi hộp sạc rồi bấm nhanh 2 lần trên vùng cảm ứng khi đó tín hiệu đèn Led sẽ chuyển từ chớp đỏ chậm sang chớp xanh & đỏ nhanh liên tục. Lúc này thiết bị sẽ dò thấy tai nghe trái. Tuy nhien với cách này bạn sẽ ko thể sử dụng được Mic của tai trái.


- Đàm thoại khi đi "xe máy" ngoài đường có gió bị ảnh hưởng nhiều. Mình nghĩ một phần do thiết kế vị trí mic thay đổi (từ bên dưới vành tai sang bề mặt cảm ứng), mặt khác do mic được kế to hơn để thu âm thanh đã khiến cho Mic hấp thụ gió và tạp âm nhiều hơn nên đầu dây bên kia sẽ khó nghe rõ.

Các chức năng mình mong muốn trên phiên bản kế tiếp:
- Điều khiển chạm (Touch control) vẫn thiếu một số chức năng như phiên bản 1: thiếu tăng/giảm âm lượng, thiếu chức năng trở lại bài hát trước.
- Thiếu sạc nhanh. Một số tai nghe khác có có sạc nhanh, sạc 15 phút xài được 1.5 giờ.
- Thời lượng Pin cho mỗi lần nghe lâu hơn.
- Nên bổ sung chức năng chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation) như các thiết bị cao cấp khác để cải thiện khả năng chống ồn khi chạy xe đàm thoại ngoài đường.
- Chuẩn chống nước IP67 trở lên cho ai hay đi tập bơi^^
- Nên cho phép nghe nhạc độc lập bằng cách phép copy file nhạc trực tiếp vào trong tai nghe.
- Vẫn mong chất lượng âm thanh lên đến đỉnh cao hơn để nâng tầm với tai nghe phân khúc cao cấp ^^, tất nhiên giá sẽ cao hơn.

Tất cả những điểm chưa tốt và cần cải thiện trên của Pamu scroll mình đã gởi phản hồi về Padmate hy vọng chúng được cải thiện ở phiên bản tiếp theo.^^

Nếu bạn cần một chiếc tai nghe True Wireless trong tầm giá 1-2tr thì đây vẫn là chọn lựa rất đáng giá cho số tiền bạn phải bỏ ra.


Hiện tại bạn có thể order PAMU SCROLL trên Indiegogo, dù hiện dự án đã kết thúc thời hạn gây quỹ (hết giá 39$ hay 49$), nhưng vẫn cho order với giá 79$ (ko bao gồm tiền ship).


-------------------------------------------------------------------------
QUÀ TẶNG MAY MẮN:
Do mình có dư một em Pamu scroll nên có nhã ý tặng anh em tinh tế. Để tham gia trò chơi tặng quà anh em đơn giản làm 2 bước:
  • Comment vui vẻ vào bài này về tai nghe True wireless (ko dây hoàn toàn) của bất cứ hãng nào mà anh em thấy ấn tượng chưa hoặc đã sử dụng + đính kèm hình ảnh minh họa.
  • Share bài viết này trên Facebook của anh em ở chế độ công khai (public).
Chương trình tặng quà sẽ kết thúc vào ngày 4/11. Mình sẽ dùng Randompicker.com để quay số trúng thưởng cho anh em. Chúc anh em may mắn!!!^^
--------------------------------------------------------------------------
KẾT QUẢ QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG:
Chúc mừng bạn cocbaby đã trúng 1 chiếc Pamuscroll may mắn, mình sẽ liên hệ bạn qua tin nhắn của diễn đàn.



--------------------------------------------------------------------------
DSC01156a (Large).jpg DSC01167 (Large).JPG DSC01170 (Large).JPG DSC01174 (Large).JPG DSC01177 (Large).JPG DSC01181 (Large).JPG DSC01182 (Large).JPG DSC01183 (Large).JPG DSC01184 (Large).JPG DSC01185 (Large).JPG DSC01186 (Large).JPG DSC01187 (Large).JPG DSC01188 (Large).JPG DSC01192 (Large).JPG DSC01193 (Large).JPG DSC01198 (Large).JPG DSC01199 (Large).JPG DSC01201 (Large).JPG DSC01202 (Large).JPG DSC01203 (Large).JPG DSC01208 (Large).JPG DSC01213 (Large).JPG DSC01214 (Large).JPG DSC01215 (Large).JPG DSC01216 (Large).JPG DSC01218 (Large).JPG DSC01220 (Large).JPG DSC01222 (Large).JPG DSC01235 (Large).JPG DSC01236 (Large).JPG DSC01237 (Large).JPG DSC01238 (Large).JPG DSC01239 (Large).JPG DSC01247 (Large).JPG DSC01249 (Large).JPG DSC01250 (Large).JPG DSC01253 (Large).JPG DSC01255 (Large).JPG DSC01257 (Large).JPG DSC01258 (Large).JPG DSC01264 (Large).JPG
308 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ấn tượng có lẽ là con này mặc dù em chưa từng sử dụng 1 con true wireless nào. Thiết kế là thứ ấn tượng dẫn em đến với nó 😃 và đang đợi ship đợt 2 để trên tay em nó.
PaMuScroll-2.jpg
silver_way14
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhhunter1504 bác ỏrder trang nào vậy ạ? đọt mình cũng muốn order em nó! nhưng ko biết cách nên mua con soul x trên tiki ý
@minhhunter1504 Bạn nhận được hàng chưa? Cho mình xin nhận xét của bạn về em này với.
dangphucdn89
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tuyệt vời, đã order và hóng quà. kk
@dangphucdn89 Comment thêm tai nghe True wireless nào bạn ưa thích + hình nữa để tham gia quà may mắn luôn nhé.
Atưdút
TÍCH CỰC
5 năm
Thích lắm mà vẫn chưa xuống tay được.chờ airpods 2
94D7653D-53DC-43B0-A0DB-8A228A278A22.jpeg
Vẫn là airpod, chưa thay cái khác đuoc
0DCEFC64-B484-44BC-B5DF-5AD8AC0D3DF5.jpg
@qwaytoiben Nói về chất âm thì bình thường trong tầm tiền, nhưng tiện lợi với idevices thì số 1 trong mọi tầm tiền =))
leovirgo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nghe extra bass cực phê.
20180517_084250.jpg
@leovirgo Sony hả bac
@leovirgo True wireless ah, sao thấy cái dây ta😃
leovirgo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@qwaytoiben Sony MDR-XB70BT
@quancayda Xém True wireless nhé ad 😁
heobu9999
TÍCH CỰC
5 năm
Thử nhiều con thì khá ưng với con Jabra elite 65t này vì đeo thoải mái, nhẹ và chắc. Nhưng mình đã ko mua vì thiết kế nút bấm, đeo lên tai và nhấn rất bất tiện. Sau đó thì đã order pamu scroll vì đơn giản là touch. Mặc dù có lẽ ko thông minh như airpod nhưng nó ko dễ rơi. Đã đặt đợt 3 do quên đặt đợt 1.
337D0FC4-7669-46AA-9905-2656BEAC1E68.jpeg
siverrally
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tai nghe không dây chắc Airpod là nổi nhất, mình mới mượn được xài vài bữa, cảm giác xài rất đã, âm thanh khá Ok.
True wireless ấn tượng nhất chắc là Airpod rồi, tai mình không đeo lâu inear được nên chỉ có Airpod là xài thấy thoái mái nhất
airpods-on-brown-paper.jpg
mình nghĩ xài sướng nhất chắc là airpod rồi, bám chắc, dễ chịu, tai mình tai trâu nên không đánh giá chất âm được cơ mà thấy khá hay =))
one.png
hero3575
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vẫn mong về 1 con airpod cho ổn định
1484673175_019521_1485180551_noticia_fotograma.jpg
cocbaby
ĐẠI BÀNG
5 năm
bose nghe hay mà giá quá cao ý
tai-nghe-the-thao-bose-soundsport-free-wireless-3_grande.jpg
cocbaby
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cocbaby Hứa Hiểu Phong nha
Airpod thông minh nhưng chất lượng ko tốt, tuy nhiên vs iphone thì nó là ngon nhứt
bd659acaa43f44611d2e.jpg
@AbihT Bao case này tên gì thế bác?
Vẫn không thể chê Apple Airpods được.
581B0F47-0FA7-4D25-8EDA-56E4C63D4DF9.jpeg
.essential
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình đã thử nhiều con, nhưng vẫn ưng Gear iconX của Samsung.
uk-gear-iconx-r140-sm-r140nzkabtu-casedynamiccombinationblack-92136994.jpeg
stranport
ĐẠI BÀNG
5 năm
@scanninomaxx Con này bán chính hãng giá chát quá. Em cũng muốn có 1 con cho em s9
@stranport Nhiều người mua A9 được tặng, họ không dùng nên bán lại tầm 2,5 - 2,7tr đó bạn
stranport
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thương Tín Em tìm ko thấy ai bán chờ lâu máu quá chạy ra cellphones lm 1 con giá 3 củ 5 @@
@stranport upload_2018-12-18_9-17-25.png
huynt1337
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài viết rất chi tiết, em cũng đang đặt hàng đợt tháng 11 này đây không biết bao giờ hàng mới về 😁
@huynt1337 Comment luôn tai nghe ưa thích + hình. Biết đâu quay số trúng luôn liền khỏi đợi. ;)
TorresFC
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá buồn khi 2 tai ko hoạt động độc lập được.😔. Trải nghiệm 1 thời gian bán lại rồi mua gear iconX thôi.
@TorresFC Một cải tiến lùi từ phiên bản 1 :(
@TorresFC Gear IconX tính năng hơn e này nhiều ko bác?

vẫn ưng em Airpod này. Nếu giá 2m là quất luôn đấy 😃
71LzpfTe35L._SX569_.jpg
71LzpfTe35L._SX569_.jpg
Midnine
ĐẠI BÀNG
5 năm
Scroll phiên bản rock n roll vừa đẹp tên lại máu lửa
images.jpeg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019