Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Chi tiết BMW 5-Series thế hệ thứ 7 vừa ra mắt Việt Nam, giá từ 2,389 tỷ đồng

chuyengiaphaxe
20/1/2019 7:24Phản hồi: 49
Chi tiết BMW 5-Series thế hệ thứ 7 vừa ra mắt Việt Nam, giá từ 2,389 tỷ đồng
Thế hệ 5-Series thứ 7 đã chính thức được BMW giới thiệu đến thị trường Việt Nam dưới 2 phiên bản là 520i, 530i và được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức. Mức giá của 520i là 2,389 tỷ đồng và của 530i là 3,069 tỷ đồng. Như vậy, tầm gía của BMW 5-Series nhỉn hơn một chút so với Mercedes-Benz E-Class, mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cao cấp cỡ trung tại Việt Nam.

BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0625.jpg

BMW 5-Series 2019 (mã G30) được phát triển dựa trên nền tản khung gầm CLAR (Cluster Architecture) chia sẻ cùng đàn anh 7-Series. Tổng trọng lượng của xe giảm khoảng 100 kg so với thế hệ trước, còn nếu tính riêng phần khung gầm thì nhẹ hơn 70 kg. Đồng thời, 5-Series mới dài hơn 36 mm, rộng hơn 6 mm và cao hơn 2 mm người tiền nhiệm. Chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 7 mm, đạt 2.976 mm.

BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0564.jpg

Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất ở gương mặt 5-Series thứ 7 là cụm đèn trước nay đã nối liền với lưới tản nhiệt, thay vì tách rời ở thế hệ 5-Series thứ 6. Cụm đèn trước của phiên bản 530i được trang bị công nghệ Adaptive LED thông minh, giúp tự động điều chỉnh vùng chiếu sáng ở chế độ pha để không gây loá mắt xe ngược chiều và xe chạy phía trước. Phiên bản 520i thì chỉ được trang bị cụm đèn trước công nghệ LED tiêu chuẩn.


BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0558.jpg

Bộ mâm theo xe của phiên bản 530i có kích thước 18". Còn mâm của phiên bản 520i có kích thước 17". Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu công nghệ LED tạo hình chữ L. Phiên bản 530i phân biệt với 520i nhờ thanh mạ chrome nằm giữa 2 ống pô. Ngoài ra, cốp sau của phiên bản 530i có thể đóng mở bằng điện.

BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0628.jpg

Không gian hàng ghế sau của 5-Series thế hệ thứ 7 rất rộng rãi. Chiều dài chỗ để chân hàng ghế sau của 5-Series 2019 (927 mm) nhỉn hơn một chút so với Mercedes-Benz E-Class (922 mm). Trang bị điều hoà tự động 4 vùng là tiêu chuẩn trên cả 2 phiên bản 520i và 530i.

BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0606.jpg

Bảng táp lô của 5-Series thế hệ thứ 7 sở hữu phong cách thiết kế đồng bộ với các mẫu xe khác trong gia đình BMW hiện nay. Tức là màn hình giải trí thông tin nhô ra khỏi bảng táp lô, thay vì nằm gọn vào trong ở thế hệ trước. Hệ thống giải trí thông tin iDrive trên 5-Series 2019 nay có thêm khả năng điều khiển bằng cử chỉ tay (Gesture Control), và thao tác cảm ứng trên màn hình 10.25". Màn hình của hệ thống điều hoà của 5-Series mới hiển thị màu thay cho kiểu đơn sắc trước đây. Phiên bản 530i được trang bị dàn âm thanh cao cấp đến từ hãng Harman Kardon.

BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0609.jpg

Cả 2 phiên bản 5-Series 2019 đều có bảng đồng hồ tốc độ là loại điện tử hoàn toàn. Tuy nhiên, bảng đồng hồ tốc độ của 530i có thiết kế khác một chút so với 520i. Ngoài ra, phiên bản 530i còn có lẫy chuyển số sau vô lăng và gói trang bị hương thơm Ambient Air, trong khi 520i không có 2 chi tiết này. Cả 2 phiên bản 5-Series đều có 3 chế độ lái (Sport, Comfort, Eco Pro) lựa chọn thông qua nút bấm ở bệ trung tâm.

Quảng cáo



BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0614.jpg

Về trang bị an toàn, phiên bản 530i nổi bật với hệ thống camera 360 độ thực tế ảo mới của BMW. Người lái có thể theo dõi nhiều góc nhìn 3 chiều của chiếc xe bằng cách điều khiển cử chỉ tay. Ngoài ra, phiên bản 530i cũng có hệ thống hỗ trợ đậu xe tự động song song và vuông góc. Tính năng phanh tay điện và giữ phanh tự động là trang bị tiêu chuẩn trên cả 2 phiên bản 520i và 530i.

BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0640.jpg

Phiên bản 520i sử dụng động cơ xăng tăng áp, 1,6 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 250 Nm. BMW công bố khả năng tăng tốc 0-100 km/h của bản 520i là 8,7 giây. Tốc độ tối đa bản 520i có thể đạt được là 226 km/h.

BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0585.jpg

Phiên bản 530i được trang bị động cơ xăng tăng áp, 2,0 lí, 4 xy lanh thẳng hàng. Động cơ này cho công suất tối đa 252 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm. 530i có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Cả 2 phiên bản 530i và 520i đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp và có cấu hình dẫn động cầu sau.

Quảng cáo



Hình ảnh chi tiết phiên bản BMW 530i

BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0626.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0556.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0627.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0629.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0560.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0562.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0566.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0600.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0601.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0611.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0613.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0610.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0615.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0616.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0619.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0621.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0622.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0623.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0607.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0604.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0603.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0636.jpg BMW_5-Series 2019_Xe.tinhte.vn-0637.jpg

Hình ảnh chi tiết phiên bản BMW 520i


BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0586.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0587.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0588.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0589.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0591.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0592.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0593.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0594.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0596.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0597.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0631.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0632.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0633.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0634.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0635.jpg BMW_520i 2019_Xe.tinhte.vn-0569.jpg
49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

giapnv272
TÍCH CỰC
5 năm
Chỉ có 1.6 và 2.0, xe dung tích nhỏ được ưu đãi về thuế nhập khẩu mà bán giá trên trời thì xác định lại ế tiếp, thằng Mer vẫn không có đối thủ và 1 mình nó một chợ.
digikei
CAO CẤP
5 năm
@giapnv272 Ưu đãi gì bạn ơi, nhập từ Châu Âu thì thuế vẫn cao kinh khủng. Chỉ ưu đãi ở DNA thôi.
hoathuancntt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái động cơ gắn trên con BMW 520i lẽ ra chỉ nên gắn con Series 3 thôi chứ. Ra đường lạng quạng gặp Civic Turbo hay Elantra Sport nó cho hít khói. Giá này múc ngay con E200 không phải nghĩ.
Pig_07
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoathuancntt Những người mua 5 series thì ít người mua để đua bạn ạ
hoathuancntt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Pig_07 K đua thì cũng là người thích tự lái xe. K một ai thích chạy 1 chiếc xe ra biển hơn 2.5 tỷ mà công suất thua mấy con xe cỏ cả.
Pig_07
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoathuancntt Rất nhiều người, đặc biệt là trung tuổi rồi trầm tính. Họ không cần quá bốc, chỉ cần đủ dùng
hoathuancntt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Pig_07 Thế thì họ chắn chắn sẽ k mua BMW đâu nhé bạn :v
nhìn đầu xe méo phân biệt được dòng nào của BMW 😁 :D :D
@pntphong1810 Cái đó là đặc trưng của BMW rồi bác
farcry2708
TÍCH CỰC
5 năm
@pntphong1810 Méo chỗ nào ha bạn. Nhìn hoài mà vẫn ko thấy méo
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@farcry2708 nhìn đầu xe dell phân biệt được dòng nào của BMW 😁 :D :D
pocket
TÍCH CỰC
5 năm
Bản 20i hơi yếu.
Giá Bim 530i như vậy thì ko đắn đo gì để chọn Mẹc E300 AMG.
Dòng 5 gắn máy dòng 3. Ý gì đây ?
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
@archi-T Chắc là bắt trước Mazda 3 gắn chung động cơ với Mazda 2 đó mà 😁
Khanh_Ichi
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn con này nhớ vin fast quá
Máy dòng 3 đã đỡ. 320 máy 2.0 184 hp chứ đâu có tệ như này. 530 ko chọn gói thể thao mà đi chọn mâm nhiều chấu va gỗ bóng. Đúng là nhìn 5 series mới đã biết E300 bán chạy, kaka.
Bao nhiêu năm mà nội thất vẫn vậy, lỗi do BMW hay Thaco cắt option
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
@daigiahungyen Nhưng nó sản xuất theo đơn đặt hàng của Thaco.
@Florentino Hi vọng túi khí vẫn còn đủ
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
@zone91cr Xe sang thì ko bị cắt túi khí đâu. Xe cỏ như Vios còn 7 túi khí thì ko lẽ xe sang 2 túi 😁
Vẫn yêu hơn Merc E.
huybinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
520i sử dụng động cơ xăng tăng áp, 1,6 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 170 mã lực. Thua con Camry xa lắc !
hldpro
ĐẠI BÀNG
5 năm
Má nó lom dom; bmw mang bản sắc sport mà nó gắn cho cái động cơ 1.6
X3 chờ mãi chưa thấy bác Thaco đưa về nhỉ,
Thấy điện thoại bán giá ngàn đô nên cũng học đòi bán giá cắt cổ ... cái động cơ thiệt là mạnh mẽ à 😁
dandykts
TÍCH CỰC
5 năm
16547d75122765.5c443adaebcdf.jpg Audi is the best
@dandykts Audi thì đúng là em thật, nhưng khi sửa hay bảo dưỡng thì sml nhé bác, vì nó quá nhiều công nghệ 😆)
nseri_n95
TÍCH CỰC
5 năm
@deltaforce988 Chuẩn. Chi phí sửa chữa hay bảo dưỡng của audi thì mer hay bim vẫn phải gọi bằng cụ.
530 giá khá cao nhưng mà quá nhiều option ngon 😁
willxlazy
TÍCH CỰC
5 năm
Đang tính mua Ferrari mà tự nhiên thấy ra em này, giá lại đẹp nên phân vân quá ko biết nên mua em nào hả ae? Nhu cầu của em ko có gì nhiều, dạo phố du lịch nọ kia thôi.
Thôi cứ đi tiếp con wave đã, ăn tết xong rồi tính

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019