Cuộc chiến viễn thông phương Tây – Trung Quốc, và kẻ chịu hậu quả trực tiếp: Huawei

P.W
14/1/2019 20:31Phản hồi: 270
270 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lviv
ĐẠI BÀNG
5 năm
Để noá bành trướng, thì phải chăng toàn cầu phải quỳ lạy tụi noá không?
thanhnhanscb
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tin vui cho các bác muốn mua đt heo quay giảm giá
btcommunity
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nói tóm lại là cho chúng nó đánh nhau thiệt hại bớt đi! Không sử dụng bạo lực được vì còn cả cộng đồng thế giới, luật pháp quốc tế nên chúng nó phải đánh nhau về kinh tế. Ganh ghét nhau về mảng 5G sợ thằng này thằng kia thu về khoản lợi nhuận quá lớn, nên tìm cách chọc gậy bánh xe là bình thường. Mĩ hiện tại không đủ điều kiện để Triển khai 5G trước thì phá Huwei, nếu đổi lại công ty có khả năng triển khai 5G sớm nhất là nhà mạng Tmobile chẳng hạn thì trung quốc cũng sẽ phá cho bằng nát mới buông. Vì Mạng 5G chỉ có 2 nước đủ điều kiện triển khai là Mĩ và Trung thôi, mà giờ Trung có điều kiện triển khai sớm hơn. Khi 2 nước đã ghét nhau rồi thì bắt đầu đánh thuế cắt cổ cấm vận không riêng gì mảng công nghệ nữa mà mọi mặt hàng, VN tranh thủ bán cơm, cá, tôm gì nhanh nhanh cũng lời kha khá đấy 😃 bình luận cho vui thôi các fan cuồng tín của Mĩ với Trung đừng gạch đá em!
trenmongsu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thành heo quay thật rồi.
Lưu ý là Việt Nam sử dụng hàng Huawei, ZTE trong các hãng viễn thông không ít! Nếu một ngày có chiến tranh thì điều gì xảy ra chắc anh em hiểu...
hackpeace
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hoàng Đức Dũng chiến tranh xảy ra thì sao bác? mấy ổng Tàu ngồi bên thực hiện tác chiến điện tử khóa mạng dân tình VN ko vào FB GG dc à, rồi dân bức xúc ko xem film heo dc nên đi biểu tình lật đổ chính quyền thực hiện bao lực CM gì à :v

bớt hoang tưởng đi :v
@Hoàng Đức Dũng Bớt tưởng tượng bạn ơi, hệ thống thông tin liên lạc để tác chiến nó khác với hệ thống internet bạn hay quay tay hàng đêm nhé.
trieuluu
TÍCH CỰC
5 năm
mọa tính ra tụi maoshit cung k khác tụi feminist lắm
Trung Quốc mạnh thật
vậy đây chính là nguyên nhân đại sứ thương hiệu Mỹ Tâm éo làm nữa =)) rồi giờ chạy qua Sen Đỏ
Cachonxl
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mỹ nó đấu không lại TQ phát triển 5G nên giở trò lưu manh kêu gọi đồng minh tẩy chay. Chỉ có những thằng thiếu muối mới tin nhà mạng nó cài gián điệp vào hệ thóng, nếu có thì có từ đầu đến giờ.

Gián điệp Tàu chưa thấy đâu, NSA bị phanh khui te tua tơi tả, đến phòng ngủ, toilet đồng minh nó còn đặt thiết bị nghe lén thì nó có tốt lành gì cho cam

VN mình chẳng quan tâm, cứ 5G thằng nào rẻ là triển khai, bảo sao cước mạng viễn thông của mình ngày càng rẻ. 4G VN mà không có thiết bị Huawei thì tới mùa mức các anh các chị có cái gói cước V90 Vp89 v.v... như bây giờ. Đúng là lũ sướng mà không biết còn rống cổ chửi

Cơ bản nhất là Huawei nó theo dõi khách hàng nhà mạng làm quái gì? trong khi thằng FB nó lấy thông tin bán sờ sờ ra đó, còn chính phủ các quốc gia sợ ? Thằng chính phủ ngu ngốc nào mà xài mạng dân dụng để liên lạc vậy ?
trandoanh2
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Cachonxl "Gián điệp Tàu chưa thấy đâu" bạn bị điên ah ?, "nó theo dõi khách hàng nhà mạng làm quái gì" đến đây thì khẳng định bạn này điên thật.
Trung hay Mỹ thì bợ ku nào cũng ko sống nổi, Us nó cũng ko điên mang tiền làm giàu cho ai khi nó ko rút lại hàng chục, hàng trăm lần, còn Khựa thì khỏi nói, bẩn bựa xưa giờ rồi.
Tuy nhiên tình hình hiện tại thì ko có Us thì Vn ko sao chứ ko có khựa thì VN nhìu người ăn mày lắm, cam đoan là vậy.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019