#Tet19: Mời đặt câu hỏi hoặc chia sẻ về điện thoại Samsung bạn đang dùng, tặng loa JBL

zyzy1908
22/1/2019 0:23Phản hồi: 356
356 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

HoangVang808
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mà hôm bữa bình chọn ủng hộ cho zyzy mà không thấy quà thôi thì lần này làm luôn 1qua nhé zyzy
Tôi chưa bao giờ xài điện thoại Sámsung. 😔
Minh17444
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình muốn hỏi về phần hiệu năng của từng dòng vd: note, s, A, j thì sử dụng lâu dài có bị giảm không và thời gian sử dụng blâu sẽ thấy rõ sự suy giảm đó ?
GP2012
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Minh17444 Mình từng sử dụng qua dòng Note, S và J thì cảm nhận cá nhân là thấy Note với S được tối ưu tốt, hiệu năng sử dụng không bị giảm đi. Về cơ bản là reset factory là lại như máy mới, có điều dòng S và Note được hỗ trợ update OTA lâu hơn, dòng A và J thì dễ bị Samsung bỏ rơi. Nếu rành về công nghệ xíu thì up room (bao gồm room cook)qua ODIN cũng ok.
ngoctuowl
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hiện tại thì mình đang dùng Iphone7plus, nhưng bộ nhớ chỉ là 32GB và dùng máy phụ là Ip6s (thêm 1 máy sưu tầm chỉ để duy trì sim số đẹp là BB Passport). Hiện tại với nhu cầu của mình thì như vậy là đã đủ dùng. Nhưng sắp tới mình có ý định cho người thân chiếc Iphone6s, do đó có nhu cầu lên 1 đời điện thoại. Và tất nhiên Note9, Pixel 3 và IphoneX nằm trong tầm ngắm của mình.
Với nhu cầu văn phòng bình thường, nghe gọi, Web và chụp ảnh đời sống hàng ngày thì cả Note9, Pixel 3 và ipX đã là quá đủ về hiệu năng. Mình chỉ có 1 vài phân vân, vậy nhờ các mod/các anh em cho mình hỏi:
1. Về chụp ảnh: Về phần mềm xử lý ảnh và lưu trữ đám mây thì Pixel 3 chiếm ưu thế, về thẻ nhớ mở rộng và chất lượng quay phim thì có vẻ Note9 có ưu thế nhưng muốn bắt trọn/nhanh chóng các khoảnh khắc cuộc sống thì Camera N9, Pixel 3 hay IpX sẽ hợp lý hơn vậy các bác?
2. S-pen và Samsung-pay quả thật là 1 lợi thế đáng trải nghiệm, Pixel 3 chạy hệ điều hành thuần GG cũng sẽ mượt mà nhưng k biết sự đánh đổi với sự ổn định và đồng bộ tuyệt đối của IOS có là hợp lý không? (e dùng Ipad, Macbook ạ, nhưng lại dùng Smartwatch của Ticwatch)
3. Về thời lượng pin: Vì muốn dùng làm máy chính nên em ưu tiên máy nào có thể đáp ứng nhu cầu pin dùng thoải mái, Full kết nối mà đảm bảo đủ cho ít nhất từ 8h đi làm cho đến lúc 9-10h tối về đến nhà cắm sạc.
4. Từ lúc dùng điện thoại đến giờ, mình dùng Symbian, BB xong qua IOS luôn, chưa dùng Android lần nào, nên cũng muốn trải nghiệm Android. Với tổng thể tình hình như vậy, nhờ các mod/các anh em cho em xin ít lời khuyên.

Cảm ơn anh em Tinhte, Chúc các anh em Tết đến xuân về thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

#SamsungTếtThêmĐộtPhá
GP2012
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ngoctuowl Nếu đã có Ipad và Macbook thì nên quất luôn iPhone cho đồng bộ (cái này về trải nghiệm người dùng thì iOS làm rất tốt, nhỉnh hơn so với Samsung). Về pin thì làm cái cục sạc dự phòng là ok rồi.
Bút S-Pen thực tế cũng chưa chắc ngon nếu chỉ để ghi chú, nhiều khi lướt phím lại nhanh hơn là ghi chú bằng chữ viết tay (mình viết xấu nên không thích dùng ghi chú trực tiếp bằng bút). Samsung Pay rất ok về bảo mật nhưng cũng có lúc không sử dụng được (vd: điện thoại còn vài % pin là không dùng được SSPay hoặc nhiều khi POS trục trặc thì dùng thẻ hoặc thanh toán tiền mặt thôi).

Vậy tùy bạn muốn trải nghiệm Android thì mua Note 9 cũng được, còn nếu không thì mình nghĩ bạn vẫn nên gắn bó với iPhone. Việc trải nghiệm hệ điều hành mới sẽ tốn nhiều thời gian để tìm hiểu, thời gian đầu có khi mang lại trải nghiệm tệ hơn so với kỳ vọng.
@ngoctuowl bút spen là lợi thế cực lớn của Note9. Nếu bạn muốn thử sang android mà tìm 1 chiếc máy cân bằng mọi thứ (thiết kế, camera, pin lâu như bạn muốn) và có gì đó mới lạ (spen) thì note9. Nhưng nếu thiên về mỗi camera thôi thì pixel
KyleGuy
TÍCH CỰC
5 năm
Mua s9 plus trong khoảng thời gian mới ra mắt hết 18 củ. Mua về là đặt mua ốp ngay trên lazada. Buổi tối hôm đó đi cafe với bạn, đám bạn mượn đt coi. Lúc về phát hiện ra 1 vết trầy trên máy, cảm giác lúc đó thật là ... thốn. Chỉ cay là vì sao mình ko đặt mua ốp từ trước 😔(
hieu elegant
ĐẠI BÀNG
5 năm
#SamsungTếtThêmĐộtPhá. Mình đang xài S9, xài rất ok, chỉ duy nhất là thời lượng pin hơi thấp. Đang tính nên Note 9, bạn nào có samsung Note 9 còn nguyên seal của samsung thì cho mình xin cái giá nha. tks
Cho mình hỏi về Samsung galaxy A9 vì máy có nhiều camera đến thế và nếu bị bể 1 cam của camera thì App máy ảnh và 3 cam khác có hoạt động được không ạ ?#SamsungTếtThêmĐộtPhá
@lythaithanh8358 Cơ bản là còn cái nào xài được là xài thôi bạn :p
@Trung Dt 😁:D:D
@lythaithanh8358 Chào bạn, mình là mod ở Tinhte.vn. Chúc mừng bạn đã là người trúng chiếc loa JBL Flip 4. Mong bạn sớm trả lời inbox của mình để được nhận quà. Trong vòng 48 tiếng nếu không thấy hồi âm từ bạn, mình xin trao lại phần quà cho người may mắn khác. Xin cảm ơn.
patuana76
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang dùng A9 pro.
Không có gì phải phàn nàn.
Khi kết hợp với mấy món Smart watch, Level U pro, Smart TV... cùng hệ sinh thái thì đảm bảo mọi thứ trong tầm tay.
chiếc J6+, ứng dụng Snow bị lag, không biết có cách nào fix ko?
kukumalu2509
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đặc tính dòng Samsung Note + S-Pen là để phục vụ cho nhu cầu công việc nhưng hầu như ứng dụng ghi chú (Samsung Note) của Samsung chỉ xài cho việc lưu trữ trên điện thoại - thẻ nhớ, còn ngày nay thì ứng dụng ghi chú lại làm việc nhiều trên đám mây (Evernote - OneNote....)
Vậy có cách nào để sử dụng tốt nhất thế mạnh của dòng Note cho nhu cầu ghi chú mà không cần sử dụng các ứng dụng thứ 3 không?
@kukumalu2509 Vì sao lại không dùng app bên thứ 3? App nào tốt thì mình tận dụng thôi. Đây là cách mình dùng Note, coi như thay thế dược giấy 99% https://tinhte.vn/threads/so-sanh-so-tay-dien-tu-note-8-voi-so-tay-giay-note-co-hoan-toan-thay-the-cuon-so-duoc-khong.2777984/
cũng hay đó hóng câu hỏi hại não
nhatminh113
ĐẠI BÀNG
5 năm
note 9 có khó cầm khi dùng 1 tay lắm không các bác #SamsungTếtThêmĐộtPhá
@nhatminh113 Mình dùng cái ốp có thêm chỗ treo dây, dùng 1 tay thấy cũng không có vấn đề gì, tuy nhiên vẫn dùng 2 tay là chủ yếu
Tình hình là em đang xài A7, Xài dữ liệu di động (3G của Viettel) thì tốc độ 3g thường xuyên bị chậm hiện thông báo chữ E; phải Restar máy thì mới lên tốc độ cao; Bác nào có cao kiến thì chỉ giúp em với? Tks !
#SamsungTếtThêmĐộtPhá
@Quan_pro_1412 Cái này phải kiểm tra có phải do nhà mạng hay không
abcd2222
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Quan_pro_1412 Do nhà mạng sóng n kém thôi bác. Bác khởi động máy làm gì cho cực. Bật tắt chế độ máy bay là đc r
Cho mình hỏi tại sao Samsung ko bán Note 9 Snapdragon ở Việt Nam vì chip Exynos 9810 đều thua xa Snapdragon 845 về cả hiệu năng lẫn thời lượng pin, liệu thế hệ tiếp theo có cải thiện dc điều này?
@No Nand Có lẽ liên quan gì đến thoả thuận của các hãng, mình không rõ đúng không, là SS cũng bán Exynos ở Hàn Quốc chứ không phải chỉ có ở VN đâu bạn
Đang dùng J3 quá tuyệt vời, mượt hơn cả ipX, câu hỏi đặt ra là bao giờ SamSUNG nâng cấp moden tiếp theo ạ?
@DONG HO THE KY Dùng dòng cao hơn J3 là được ;), Note9 chẳng hạn =))
Mình đang có S9. Thích thêm cây viết của Note 9 thì với bao nhiêu đó có đáng để xuống thêm 1 khoản nâng cấp lên ko ạ.
GP2012
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nguyễn Lê Hùng 1987 Đáng nếu thích màn to hơn, pin trâu hơn, có thêm 1 camra nữa để chụp xóa phông, và còn có 1 cây viết S-Pen để ghi chú và chụp ảnh rảnh tay.
Hiện tại đang xài note FE, giờ em muốn nâng cấp lên dòng note cao hơn. Ae cho hỏi là nên mua note 9 bây giờ (giá tốt-bữa lazada bán có 18tr5) hay chờ một thời gian tới cuối năm 2019 để lên note 10 kỉ niệm luôn .
abcd2222
ĐẠI BÀNG
5 năm
@whitejack1711 Lazada bán thế còn đắt. Note 9 đang hot sale còn 17tr990 bên FPT. Hoàng hà còn rẻ hơn
#SamsungTếtThêmĐộtPhá
Mình tính tết này sẽ mua Note 9, nhưng còn khá lăng tăng về hiệu năng cũng như trải nghiệm cầm nắm
Mình hay chơi game (Liên quân, Ásphalt9...) nên sợ bản chính hãng không đáp ứng đủ
Màn hình tràn 2 bên nên khi cầm sẽ bị lẹm vào, và cũng vì màn hình này mà tìm dán màn hình khó đáp ứng được độ nhạy sau khi dán
Ngoài ra mình có nghe SS nhét quá nhiều công nghệ vào note 9 dẫn đến pin không tốt lắm dù dung lượng 4000mAh
Nhờ anh/chị/em cô dì chú bác cho mình lời khuyên.
Mình rất thích viết note trên điện thoại, hiện giờ công việc hay note bằng ứng dụng có sẵn (đang xài Iphone 6Splus và SS J7pro công ty mình cho)
Cảm ơn anh em và chúc anh/em ăn tết vui vẻ đầm ấm. Người gầy tăng cân, người béo giảm cân hoặc không tăng thêm.
@mrtqt Chơi Asphalt 9 bình thường, liên quân mình ko chơi
Khi cầm ko bị chạm cảm ứng chút nào, máy nó có nhận biết, cố tình hay vô tình nó đều ko nhận ở mép, ban đầu mình còn tưởng ko có cảm ứng ở đó, nhưng thật ra có, nó chỉ nhận khi ko có ngón nào khác trên màn hình.
Dán miếng nilon Gor hoặc cường lực cong Nilkin có loại vừa khít, vẫn dùng đc ốp lưng ko bị cấn mép.
Pin thì tùy nhu cầu, mình thấy ổn, ko quá trâu
abcd2222
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mrtqt Game thì bác khỏi lăn tăn. Lên đến note 9 rồi thì hiệu năng n rất mạnh rồi, vô tư tất cả các game. Màn hình tràn bác dùng thực tế k bị đụng 2 cạnh nhiều như bác nghĩ đâu, n nhận diện cx thông minh lắm, chơi game thì n có chế độ tắt cảm ứng ở cạnh nếu bác muốn. Pin thì vô tư đi bác. Cường lực thì bác vô tư, bh nhiều miếng ngon lắm cho Note 9, nếu bác ở Hà Nội e gthieu cho bác này dán rất chuẩn
@mrtqt bạn nghe pin không tốt ở đâu nhỉ, con Note9 là con flagship hiếm hoi mình dùng không phải lo pin .,
@mrtqt Đây là chia sẻ cách dùng note của mình để ghi chú nhé, mình vẫn dùng cách này cho Note 9 https://tinhte.vn/threads/so-sanh-so-tay-dien-tu-note-8-voi-so-tay-giay-note-co-hoan-toan-thay-the-cuon-so-duoc-khong.2777984/
Trung197
TÍCH CỰC
5 năm
Nhân tiện các bác cho em hỏi
Samsung có khoá bảo mật như icloud của iphone không? Khi báo khoá máy rồi thì có chạy lại để mở được không?
Em chưa sử dụng samsung nhiều nên không biết
GP2012
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Trung Deanly Theo mình biết thì không bảo mật bằng icloud của iPhone được, nhưng có chức năng xóa sạch máy thông qua samsung cloud giúp bảo vệ thông tin cá nhân. Còn lại thì nếu bị mất máy thì người lấy máy có thể chạy lại room cho máy là coi như mình mất hẳn máy.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019