Carl Zeiss hạ giá bán kính thực tế ảo Zeiss VR One Plus

changkiangbin
3/1/2019 15:15Phản hồi: 4
Carl Zeiss hạ giá bán kính thực tế ảo Zeiss VR One Plus
Theo thông tin tham khảo trên các trang phân phối sản phẩm Zeiss VR One Plus thì hiện tại mức giá đang giảm chỉ còn 59,99 usd (giá gốc 99 usd). Nếu khách hàng mua kèm gói bảo hành 2 năm là 19,99 usd. Có thể nói đây là mức giá vô cũng dễ chịu kể từ khi Cart Zeiss cho ra mắt kính thực tế ảo Zeiss VR One Plus sử dụng công nghệ thấu kính High-quality ZEISS precision lenses do riêng họ phát triển.

[​IMG]
Giá bán Zeiss VR One Plus trên Bestbuy
Nói thêm về sản phẩm, Zeiss VR One Plus là kính thực tế ảo được phát triển bởi Carl Zeiss - một trong những công ty hàng đầu thế giới về công nghệ thấu kính. Thấu kính do Carl Zeiss sản xuất thường xuất hiện trên các dòng máy ảnh và điện thoại cao cấp. Nếu ai đã từng dùng điện thoại Nokia Lumia thì sẽ hiểu chất lượng ảnh chụp từ ống kính Carl Zeiss là rất tốt.

Kính thực tế ảo Zeiss VR One Plus có thiết kế thấu kính đường kính lớn 48 mm không cần chỉnh khoảng cách 02 mắt. Công nghệ thấu kính High-quality ZEISS precision lenses được phát triển bởi Carl Zeiss mang tới hình ảnh trung thực, rõ nét.


Có thể nói với mức giá chưa đến 60 usd, đây là cơ hội tốt để các bạn sở hữu cho mình một sản phẩm kính thực tế ảo xuất xứ từ châu âu, có chất lượng thấu kính thuộc hàng tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, để mua hàng trên các trang thương mại điện từ từ USA như Amazon hoặc Bestbuy thì các bạn cần phải có thẻ Visa và chịu phí vận chuyển quốc tế, thời gian hàng về tới Việt Nam từ 7-15 ngày.


Nguồn: Bestbuy​
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

VRTECH
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chú mày lanh vãi. Qua anh cho mượn mà review này 😁
@VRTECH Bác lanh vãi, tối em qua :D
Kính này phải lắp thêm điện thoại vào mới dùng đc phải ko bạn? Mình dùng Note 9 có lắp đc ko?
VRTECH
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bang3lang Note 9 mình thử rồi ko lắp vừa kính này được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019