Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


HP đưa máy tính chạy Ryzen về Việt Nam, Envy x360, EliteBook 705 G5 và Desktop Pro A MT giá rẻ

bk9sw
22/1/2019 17:19Phản hồi: 56
HP đưa máy tính chạy Ryzen về Việt Nam, Envy x360, EliteBook 705 G5 và Desktop Pro A MT giá rẻ
HP đã trở thành hãng đầu tiên đưa những chiếc laptop và desktop dùng vi xử lý Ryzen của AMD về bán chính thức tại thị trường Việt Nam. Trong buổi ra mắt sáng nay, HP đã giới thiệu sơ lược về 3 dòng sản phẩm hướng đến các nhóm người dùng khác nhau như Envy x360 laptop nhiều chế độ sử dụng cho người dùng phổ thông, EliteBook 705 G5 cho khối doanh nghiệp và Desktop Pro A MT là giải pháp máy bàn cho văn phòng và người dùng cuối.

Theo HP, người dùng Việt Nam đã có những thay đổi lớn về tư duy và thói quen tiêu dùng, đòi hỏi cao hơn trên các thiết bị công nghệ. Đặc biệt là thế hệ Milenials (1980 - 1998), nhóm người dùng này có nhu cầu cân bằng giữa công việc và cuộc sống và họ luôn tìm kiếm các thiết bị để mở rộng giới hạn trong công việc và giải trí.

Về phần doanh nghiệp, HP đặc biệt chú tâm đến các cá nhân khởi nghiệp, chiếm hơn 95% các công ty đăng ký kinh doanh tại Việt Nam và để vận hành hiệu quả, các doanh nghiệp này luôn tìm kiếm các giải pháp thúc đẩy năng suất làm việc và bảo mật. Hiểu được nhu cầu này HP đã quyết định đưa những sản phẩm dùng vi xử lý AMD về thị trường Việt Nam với những cải tiến tối ưu về tính cơ động, độ bảo mật cùng hiệu năng vượt trội.

Tinhte.vn_HP_Ryzen-26.jpg
Tổng giám đốc HP Việt Nam - Lim Choon Teck (chính giữa ảnh trên) cho biết: "HP luôn đặt trải nghiệm người dùng là trung tâm để mang đến những cải tiến công nghệ và giải pháp kỹ thuật mới, giúp người dùng thoả sức làm việc và giải trí ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào."

Tinhte.vn_HP_Ryzen-24.jpg
Trong khi đó, giám đốc kinh doanh AMD khu vực châu Á - TBD & Nhật Bản - Peter Chambers bày tỏ: "AMD rất hân hạnh khi được hợp tác cùng HP để mang đến cho người dùng những chiếc máy tính cá nhân trang bị công nghệ điện toán AMD Ryzen tiên tiến nhất. Với vi xử lý AMD Ryzen Pro được thiết kế dành riêng cho dòng máy tính doanh nghiệp và AMD Ryzen Mobile cho các dòng máy tính cơ động như mẫu HP Envy x360 13, khách hàng giờ đây có thể trải nghiệm được những sản phẩm và công nghệ tuyệt vời của HP và AMD." Ông cũng nhấn mạnh rằng: "Thông qua lần hợp tác này, AMD hy vọng sẽ cùng HP thiết lập các tiêu chuẩn mới về bảo mật, hiệu suất và công năng, giúp người dùng có được trải nghiệm số tối ưu."


Trở lại với 3 sản phẩm được HP cùng AMD giới thiệu, chiếc HP Envy x360 13 là mẫu máy rất đáng chú ý và cũng là một trong những chiếc laptop đầu tiên chạy Ryzen Mobile từng được AMD giới thiệu tại CES 2017.

Tinhte.vn_HP_Ryzen-1.jpg
Phiên bản được bán chính thức tại Việt Nam dùng APU Ryzen 5 Mobile hoặc Ryzen 7 Mobile thế hệ mới, tích hợp nhân đồ hoạ Radeon RX Vega đủ sức đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng với các tựa game online. Ngoài ra máy còn được trang bị ổ SSD PCIe NVMe tốc độ cao và công nghệ sạc nhanh cho phép sạc từ 0 lên 50% pin trong 45 phút, thời lượng sử dụng pin có thể lên đến 12,5 tiếng.

Tinhte.vn_HP_Ryzen-10.jpg
Thiết kế của Envy x360 13 cao cấp với vỏ kim loại màu xám tro ánh tím khói, cạnh sau được mài phẳng sáng bóng với hoạt tiết vân thép Damascus độc đáo. Thiết kế này đã được HP áp dụng trên dòng Envy trong thời gian gần đây và trên Envy x360 13 nó còn được đưa lên một tầm mới với màu sắc đặc biệt này thay vì màu xám bạc hay vàng thông thường.

Tinhte.vn_HP_Ryzen-13.jpg
Là một mẫu máy màn hình xoay convertible thành ra Envy x360 13 cũng hỗ trợ nhiều chế độ sử dụng khác nhau như laptop truyền thống, túp lều, chế độ hiển thị như màn hình để bàn và gập lại làm máy tính bảng. Trọng lượng của Envy x360 13 cũng rất nhẹ khiến việc sử dụng như tablet thoải mái hơn.

Tinhte.vn_HP_Ryzen-3.jpg
Màn hình của Envy x360 13 cũng được phủ kính cường lực Gorilla Glass NBT hỗ trợ cảm ứng đa điểm và bút cảm ứng HP Active Pen. Hệ thống webcam HP Wide Vision HD tại viền trên màn hình hỗ trợ đăng nhập bằng khuôn mặt Windows Hello và cho khung hình rộng hơn, hỗ trợ gọi hội thoại theo nhóm tốt hơn.
Ngoài màn hình IPS FHD chất lượng thì hệ thống loa trên Envy x360 13 dùng công nghệ của B&O cho chất lượng âm thanh tốt hơn, khuếch đại đầu ra bằng HP Audio Boost. Được biết Envy x360 13 đã bắt đầu được bán ra tại các cửa hàng chính hãng với giá từ 22,89 triệu đồng.​

Tinhte.vn_HP_Ryzen-17.jpg
Tiếp theo là dòng laptop doanh nghiệp EliteBook 705 G5 với nhiều kích cỡ gồm 13,3" (735), 14" (745) và 15,6" (755). Phiên bản được HP giới thiệu hôm nay là EliteBook 735 G5 với cỡ màn hình 13,3", vỏ nhôm hợp kim chế tác chính xác và cao cấp nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn độ bền MIL-STD 810G.

Tinhte.vn_HP_Ryzen-27.jpg
Dòng máy này được trang bị cấu hình rất tốt với các tuỳ chọn APU Ryzen 3/5/7 Pro, tất cả đều tích hợp nhân đồ hoạ Radeon Vega cũng như gói tính năng bảo mật đặc trưng của Ryzen Pro như mã hoá bộ nhớ, secure boot cũng như các tính năng hỗ trợ triển khai hệ thống hàng loạt. Các vi xử lý Ryzen Pro đều được AMD lựa chọn kỹ với chất lượng bán dẫn cao nhất. Các tuỳ chọn bộ nhớ cũng rất đa dạng với tối đa 32 GB RAM, 512 GB PCIe SSD.

Tinhte.vn_HP_Ryzen-25.jpg
Ngoài ra bản thân dòng EliteBook 705 G5 còn được tích hợp các tính năng bảo mật rất hay của HP như HP Sure View thế hệ 2 - một tính năng giúp hạn chế góc nhìn chống đọc trộm ngay trên màn hình IPS của máy chỉ với 1 nút bấm nhờ tấm phủ đặc biệt của 3M hay webcam có cửa trập để đóng lại khi không dùng, tránh nguy cơ bị chiếm quyền điều khiển và lén ghi lại thông tin nhạy cảm.

Quảng cáo



Tinhte.vn_HP_Ryzen-28.jpg
Cảm biến vân tay một chạm cũng được tích hợp ngay cạnh bàn rê và đặc biệt là trên bàn phím của EliteBook 705 G5 còn có các nút dành riêng cho Skype for Business để nhận/ngắt cuộc gọi cũng như hệ thống mic chống ồn hỗ trợ hội thoại video tốt hơn. EliteBook 735 G5 sẽ có giá từ 25,89 triệu đồng.

Tinhte.vn_HP_Ryzen-14.jpg
Cuối cùng là chiếc máy bàn Desktop Pro A MT - một chiếc máy cỡ micro tower dành cho doanh nghiệp cũng như khối văn phòng. Chiếc máy này có nhiều tuỳ chọn cấu hình với các APU Ryzen 3/5 Pro đảm bảo hiệu năng tốt và vận hành ổn định trong doanh nghiệp. Thêm vào đó là chiếc máy này cũng rất dễ nâng cấp với các khe PCIe 3.0 x16 để gắn thêm card đồ hoạ, PCIe 3.0 x1 cho các thiết bị phụ trợ khác … Desktop Pro A MT cũng không chiếm dụng nhiều không gian trên bàn, lắp đặt đơn giản và có thể dùng ngay. Thêm nữa là mức giá rất dễ mua trang bị hàng loạt của dòng máy này, chỉ từ 8,39 triệu đồng.

HP Envy x360 13

Tinhte.vn_HP_Ryzen-7.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-6.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-4.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-5.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-9.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-11.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-12.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-8.jpg

HP EliteBook 735 G5:

Tinhte.vn_HP_Ryzen-21.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-18.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-19.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-20.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-22.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-23.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-29.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-30.jpg

Quảng cáo



HP Desktop Pro A MT:

Tinhte.vn_HP_Ryzen-16.jpg Tinhte.vn_HP_Ryzen-15.jpg
56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mấy con Envy đẹp 😁
Cafethings
ĐẠI BÀNG
5 năm
@JoseyHan Mua máy và mẽo ở đâu bác?
Máy và mẫu đều nuột quá cơ.
Đã từ lâu tin tưởng dòng Lap của HP.
nguyendata
TÍCH CỰC
5 năm
HP thì ok rồi.
Doocoo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình thich envy trắng quá 😆))))
ntlvn
CAO CẤP
5 năm
@Jero.xgo Em này hồi trước đẹp, mà giờ sửa mặt nhìn nát quá. Bồ em ấy giờ ngon hơn em ấy 😁
@Doocoo Link đây https://www.facebook.com/tran.my.1654
Jero.xgo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ntlvn bé này ít sửa, m tuyển làm mẫu way chụp cho shop mấy lần mà
ntlvn
CAO CẤP
5 năm
@Jero.xgo Vậy chắc sửa lỗi sao nhìn mặt đơ đơ mất hài hoà. Hoặc có thể nhìn ảnh thế 😁. Mà kệ em nó đi cũng có xớ rớ gì được đâu mà :D
libieu
CAO CẤP
5 năm
ko biết bênh mảng laptop anh đỏ làm ăn thế nào chứ bênh PC mình cực kì hài lòng , vừa PS vừa AI thêm vài chục tap chrome lại vừa kéo toren mở mkv đều vô tư lự 😁
@libieu con lap MSI xài i7 6700HQ mua 2016 của mình cũng chạy dc y vậy, 1 đống ứng dụng, và cái chrome, mỗi chrome chục tab, thêm máy ảo nữa ...
libieu
CAO CẤP
5 năm
@ThietKeWebChuyen-Com MSI thì ngon rồi mình biết nó từ hồi 2011 nhưng mỗi tội cái quạt nó kêu khủng khiếp quá , tắt đi thì nóng 😕
@libieu mình ham rẻ nên mua con máy có 1 quạt, nóng lắm, thật củ chuối
libieu
CAO CẤP
5 năm
@ThietKeWebChuyen-Com haha , nguyên tắc nên thuộc lòng của mình là nếu cần card rời thì phải 2 ass 😁
Tuongnm1986
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ở nhà vẫn còn con Acer chạy chip AMD A8 mua từ năm 2012 tới giờ, chạy hơi nóng nhưng thay SSD vẫn chạy ào ào . Giờ HP cho Ryzen lên mấy dòng cao cấp rồi chắc nhiều hãng cũng ra mắt theo .
Nói gì thì nói chứ nguyên cái Thuderbolt 3 là 1 cái thiệt thòi rất lớn cho AMD rồi, laptop tầm trên 25 h có hết mà Intel lại là thằng nắm giữ bản quyền của TB3, hzzz
1stMrC
TÍCH CỰC
5 năm
@The Purge ??? Intel free tb3 từ năm ngoái rồi mà
@1stMrC Free nhưng free với mấy thằng OEM mua chip main Intel, tức là vẫn sử dụng sản phẩm của Intel, chứ bằng sáng chế là Intel nắm giữ, h AMD hay thằng khác muốn dùng đâu dễ gì Intel cho, nhất là đây là lợi thế cạnh tranh của nó 😁
DoubleZero
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá đâu có tốt đâu hỉ
BenGlo
CAO CẤP
5 năm
@DoubleZero Hơn $1000 ngon rồi
HP Yến Vy 15T j000 đã 5 năm rồi chưa hư để thay. Thèm mấy em mới quá
Ko có j để chê 😁
C774450C-078A-455D-9C22-A5F4C6CA4828.jpeg
Mà thường mấy con AMD định vị ở phân khúc thấp hơn intel mà HP lại đem lên phân khúc giữa nhỉ, hơi lạ tý
Tuongnm1986
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vuaphapthuat410 Do hồi trước AMD hiệu năng không bằng Intel nên chỉ xuất hiện ở phân khúc giá rẻ . Giờ hiệu năng cũng ngang ngang nhau lại rẻ hơn intel đưa lên phân khúc cao hơn thì lời hơn bán Intel .
màu sắc của HP Elite nhìn Menly, đẳng cấp, sang trọng, tinh tế quá đi mất 😁
heaven1987
TÍCH CỰC
5 năm
Đang cần mua cái máy bàn mà ko thấy nơi bán
Bozumbic
ĐẠI BÀNG
5 năm
@heaven1987 Phongvu đang bán nhé bạn. Mới tối qua thấy trang chủ họ update rồi
heaven1987
TÍCH CỰC
5 năm
@Bozumbic làm gì có đâu ta?
heaven1987
TÍCH CỰC
5 năm
@Bozumbic Bạn có đọc ko đó? Đang tìm máy bàn mà chứ cần laptop đâu?
Đa phần các anh em bấm vào xem chỉ vì bức hình màu trắng này 😁:p-các thanh niên like và cmt dạo cho biết :p
[​IMG]
HP ĐÃ ĐƯỢC CTY TRUNG QUỐC MUA LẠI CẢ HƠN CHỤC NĂM RỒI.

PHẢI NÓI CỰC KỲ THÚ VỊ, THÍCH THÚ ĐÃ CÓ
DÒNG LAPTOP & DESKTOP
TRANG BỊ THẾ HỆ AMD APU RYZEN PRO

VÔ CÙNG HẤP DẪN MỌI NGƯỜI MUỐN CÓ
HÀNG NGON BỔ RẺ
& BẢO MẬT (CÓ SECURE BOOT)
VỪA CHO CÔNG VIỆC, KỂ CẢ DOANH NGHIỆP
, VỪA CHO GIẢI TRÍ
VÀ NHỮNG AI CHƠI GAME KHỦNG
Tuongnm1986
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NGUYỄN HÀ NGUYÊN VŨ 2018 HP hình như mới bán 50% cổ phần mảng kinh doanh máy chủ tại TQ thôi mà đâu có bán tý gì liên quan tới tập đoàn đâu. Mà cũng mới 4, 5 năm chứ đâu ra hơn chục năm ghê vậy ??? Mới đầu HP mua 3Com của TQ để nhảy vào thị trường TQ năm 2009 sau đó nó bán lại 50 % cổ phần mảng kinh doanh máy chủ thành 1 công ty tên H3C .
thaolegend
ĐẠI BÀNG
5 năm
chờ những hãng như asuck acer lenovo phổ cập lap ryzen thôi chứ hp với dell có bao giờ giá rẻ đâu 🆒
long_pn
TÍCH CỰC
5 năm
EliteBook 6930p bền bỉ theo năm tháng, chỉ chịu thua mỗi 4k 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019