#Tet19: Chia sẻ vài game mobile hay cho anh em chơi ba ngày Tết

P.W
26/1/2019 5:48Phản hồi: 79
#Tet19: Chia sẻ vài game mobile hay cho anh em chơi ba ngày Tết
Tết Nguyên Đán, sau khi thăm hỏi họ hàng, ngồi cùng gia đình với mâm cơm sum vầy, thì vẫn còn kha khá thời gian rảnh cho anh chị em. Đi uống cafe gặp gỡ bạn bè, dạo phố khai xuân, vẫn cứ là còn thời gian. Ấy là chưa kể nhiều anh chị em cũng không có kế hoạch xuống phố, chỉ ở nhà ăn, ngủ và chơi game. Cả năm trời cày PUBG Mobile hay Liên Quân mãi cũng sẽ đến lúc chán, vậy nên mình xin chia sẻ cho mọi người vài game mobile hay, ít người biết đến, nói chung là rất xứng đáng để thưởng thức.

Florence


Không phải tự nhiên Florence nằm trong bảng xếp hạng những game mobile xuất sắc nhất năm 2018 của rất nhiều trang web uy tín. Florence không phải một cuộc phiêu lưu giả tưởng đầy những lỗ hổng trong cốt truyện cũng như cảm xúc nhân vật. Cốt truyện của game hiểu rất rõ cảm giác của một người trải qua khi yêu, khi mất mát, khi nhận được những bài học quý giá trong cuộc sống, và cả khi chấp nhận buông bỏ để tiếp tục sống. Không phải những game với câu chuyện đao to búa lớn, thông điệp mà Florence chia sẻ với người chơi rất chân phương: “Cuộc sống mà!” Không phải mối quan hệ tình cảm nào cũng đẹp như một giấc mơ. Nó mô tả một cách rất nhân văn những tác động mà tình yêu, hay tiếp đến là chia tay, có ảnh hưởng ra sao đến một con người.

Tải game: iOS/Android


Holedown


Sau khi chìm đắm trong cốt truyện của Florence, có lẽ anh em sẽ cần đến một game casual đơn giản để thưởng thức xả stress. Holedown là một game như vậy. Nhìn gameplay của Holedown, anh em có thể nghĩ đây là một game arcade tắt não chơi giết thời gian. Kỳ thực không phải. Anh em sẽ phải bắn những hòn bi trong game để ngăn những khối gạch có số tràn kín màn hình. Mỗi lần một viên bi đập vào khối gạch, con số sẽ giảm đến khi về 0, khối gạch sẽ biến mất. Dựa vào hiệu ứng vật lý, Holedown giống như một game carom ba băng các cơ thủ hay chơi trên bàn billiard. Dù hình ảnh nhiều màu sắc và đồ họa 2D rất quen thuộc, thế nhưng cách chơi của Holedown không giống bất kỳ game casual nào khác đang có trên Appstore.

Tải game: iOS/Android


ELOH


Không thiếu những game giải đố trên iPhone và Android, nhưng ELOH lại là một cái tên rất đáng thử qua. Mục tiêu trong mỗi màn chơi rất đơn giản, anh em sẽ di chuyển những bức tượng trong mỗi màn chơi để những trái bóng bắn ra phản xạ lại và chạm đến vạch đích màu đỏ. Cái hay của ELOH chính là ở sự đơn giản, ứng dụng màn hình cảm ứng của smartphone rất tốt, và cả hình ảnh lẫn âm thanh đều lôi cuốn anh em thưởng thức hết màn này tới màn khác.

Tải game: iOS/Android


Donut County

Quảng cáo



Câu chuyện của Donut County vô cùng nhí nhố. Những chiếc hố tử thần chạy quanh thị trấn, nuốt chửng tất cả những gì có trong mỗi màn chơi, từ bãi cỏ, trái bóng tennis, đến cả một căn nhà khi càng nuốt nhiều đồ vật, kích thước cái lỗ càng lớn. Anh em có thể nghĩ Donut County là một phiên bản Feeding Frenzy “nuôi cá” với cốt truyện cực kỳ nhí nhố cũng đúng luôn.

Tải game: iOS


Dandara


Lấy tên của một người anh hùng có thật trong lịch sử Brazil, Dandara là một game platform có cách chơi dù không sáng tạo, và anh em có thể thấy trong trailer, game vay mượn ý tưởng của Metroid trên những hệ máy console của Nintendo. Nhưng không phải vì thế mà trò chơi này không đáng thưởng thức. Đồ họa đậm chất 8 bit với những hình khối đầy răng cưa nhưng chuyển động lại vô cùng mượt mà khiến cho nó trở thành một trong số những game mobile hay nhất ra mắt trong năm 2018 vừa rồi.

Tải game: iOS/Android

Quảng cáo


Alto’s Odyssey


Thể loại game mobile chạy vô tận như kiểu Temple Run, Jetpack Joyride hay Crossy Road chẳng mới, nhưng với Alto’s Odyssey, cảm giác gameplay có sự mới lạ cần thiết để giữ chân anh em tìm đến với game. Nó không phải một trò chơi miễn phí hút máu người chơi nhờ những món đồ ảo để tăng khả năng tồn tại trong mỗi màn chơi, mà thay vào đó, Alto’s Odyssey giống như một bức tranh của những nghệ sĩ, những nhà phát triển game.

Tải game: iOS/Android


OVIVO


Làm thế nào để tạo ra một game mobile hay? Câu trả lời đơn giản nhất là nhà làm game phải biết cách ứng dụng tốt cách điều khiển trên smartphone, với những lợi thế và hạn chế riêng, và dần trở nên phức tạp sau mỗi màn chơi mà không mất đi bản sắc vốn có khiến người chơi bị cuốn hút những giây phút đầu làm quen. OVIVO là điển hình của một game mobile hay. Sử dụng hiệu ứng vật lý và cảm biến chuyển động và cả màn hình cảm ứng của chiếc điện thoại, mỗi màn chơi dù chỉ có hai màu trắng đen nhưng không hề nhợt nhạt và vô hồn.

Tải game: iOS/Android
79 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

K có cái nào trong gù của mình
binto1123
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có ai như tui tải 1 đống game GBA về chơi dần k :3 game mobile toàn rác
white_3n
TÍCH CỰC
5 năm
@binto1123 Chuẩn bác. Chơi từ thời Symbian vẫn ghiền đến dùng Android vẫn chơi giả lập GBA.
3 ngày Tết mà vùi đầu chơi Game thì quá đáng báo động. Vui tý thôi đừng vui quá.
Dành thời gian cho gia đình, họ hàng, bạn bè. Còn rảnh tý thì lướt face, xem tinhte là ok rồi.
@tranvutruong Như tui mấy ngày tết muốn tìm thời gian rảnh để chơi game mà k có đây, cả năm có mấy khi có dịp hỏi thăm bạn bè anh em họ hàng mà dùng thời gian đó để chơi game 😁
traihanam
TÍCH CỰC
5 năm
Tết tập trung đánh hội thôi 😃
Mình recommend se chơi mấy game này, nhẹ nhàng, thế giãn, lâu chán, không cần mạng
C91CFE5A-BD0C-4955-8319-F20D82665AAC.png
bacgiang_ah
ĐẠI BÀNG
5 năm
@n.a.v.i.p Hình mờ quá, ko biết tên game
@bacgiang_ah Mình xem nét căng mà bạn
FFF880FC-4775-44ED-950F-DB6B791AE2B7.png
corazones
ĐẠI BÀNG
5 năm
Clash of clans
corazones
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Longshy Cái acc lâu lắm rồi bận, ít chơi, vẫn hall 11 cùi bắp từ đợt rush hall
Screenshot_2019-01-26-20-27-50-391_com.supercell.clashofclans.png
@tranha_honor Ùi. Mình nghỉ lâu rồi
@nguyenly2016 Ngày xưa cày thía mịa luôn...
@tranha_honor Đúng rồi. Giờ làm biếng quá. Kkk
Tết 1 năm mới có 1 lần mà...😃
Trên điện thoại khoái mỗi Flappy Bird, còn lại chỉ có hứng với điện tử NES/SNES/SEGA giả lập trên máy tính, mấy ngày gần đây được dịp ôn lại những game từng chơi, cảm giác tuổi thơ ùa về, đã thiệt 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

CẢNH SÁT 3



CONTRA



MASTER FIGHTER 2



STREET FIGHTER IV



FELIX THE CAT



CHIP & DALE

liemoffline
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 Tuổi thơ dữ dội với game này chơi bằng băng và cái tv đen trắng
@liemoffline Giờ trên FB vẫn còn vài nơi rao bán bộ điện tử 4 nút như ngày xưa, thậm chí còn mới tinh chưa qua sử dụng, tặng kèm băng full trò tùm lum, dễ sợ thiệt! Mình giờ quen xài trên máy tính vì ngại khoản kết nối TV, dây dợ loằng ngoằng nên bỏ qua 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Cậu đây rồi, tìm được fan SF3. Ngày xưa có mua bản quyền găm này trên ios nhưng lên ios 11 ko chơi được nữa. Giờ ko còn trên ios tiếc hùi hụi. Android thì còn nhưng cùi mía. Chỉ khoái unlock thằng Sheva bao phê
@junying1607 Game đó là thể loại game đi bài điển hình, ai mà ko mê cho được chứ? Nhớ trước đây, có cách lấy được thằng Kanguroo, lấy được 2 nhân vật giống hệt nhau, lấy 9 mạng mà giờ quên tiệt! Trong tất các các nhân vật chắc mình khoái thằng đẹp trai tóc vàng nhất vì lúc được 2-3 sao thì chưởng lực của nó đánh khá phê, chỉ sợ những lúc cao hứng quân ta oánh nhầm quân mình thôi 😁
PS: chơi game này trên điện thoại thì ko phê cho lắm, trừ khi mua thêm tay game kết nối thì OK vì bấm phím vật lý đã hơn nhiều so với cảm ứng chọt chọt trên màn hình :cool:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
23 tuổi, vẫn 1 tình yêu bất diệt với hoạt hình của Walt Disney 😆)
Ws-vanellope.png
anhquanoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
........
môn yêu thích mỗi khi tết đến
MisaKaNa
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tết về thì nên giới thiệu chỗ vui chơi, ăn uống với gia đình, bạn bè... hay hơn không!
Chắc ông chủ post này sống cô độc và chả có người thân 😆
botykpt
TÍCH CỰC
5 năm
trết đi chơi, ảnh ọt. còn game thì ra tết nhé
KyleGuy
TÍCH CỰC
5 năm
Ko thích mấy game này lắm
.Gù.
TÍCH CỰC
5 năm
tết uống rựu, ........, đi chơi mong co nhiêu đó thôi
Raiderz
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái điện thoại có phải để chơi game đâu mà cứ giới thiệu game dt nhiều nhỉ.
@Raiderz Khổ nỗi, với nhiều người, đt là cả thế giới chứ không chỉ riêng game.
binlaquang1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tết mà cầm đt chơi game thì mấy người đấy quá cô đơn luôn,ngày thường còn đọc tin tức lướt face chứ tết đến tin tức còn chả thèm đọc nữa là game,tết mà ko say thì cũng bài bạc không bài bạc thì cũng đi chơi đây đó thời gian đâu chơi game nữa
yugotran
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mobile legend đi...
mrbekei
TÍCH CỰC
5 năm
Tết mình bận họp đại hội đồng cổ đông rồi :3
huynhtn87
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tết điện thoại chủ yếu nghe gọi chụp hình, chơi game bỏ lỡ nhiều thứ lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019