Rất ấn tượng với Nhôm series 7000 này . Đc quảng cáo cứng , nhẹ và bền hơn thép . Nhưng rơi là bẹp , rơi là móp . Rơi rơi nhè nhẹ là mất cả chục củ .
HungNguyen94 @minhthuvc ông này chuyên đi comment xàm luôn, không thấy là độ cứng tương đương với thép hay sao mà nói rớt là bẹp, bài có mấy chữ thôi đọc đi người ta ghi là nhôm 7075 vô đây chém nhôm 7000 này, thích comment để người khác chửi thôi hả ????
minhthuvc @HungNguyen94 Hahaha . Ko xàm tẹo nào đâu . Chỉ có anti mới ... Thấy xàm . Nên ... Ko chấp .
HungNguyen94 @minhthuvc vậy thì để cho cộng đông tinhte đánh giá ha, vì đã không ít comment bị chửi rồi mà vẫn không hề sửa
Uy Bùi Văn @HungNguyen94 đúng là ông ấy cũng hay comment xàm, cơ mà lần này ông ấy nói nhôm 7000 series (7075 là một đại diện tiêu biểu cho nhôm 7000 series), về căn bản nhận xét trên không có vấn đề gì. Lại đi bắt bẻ con số 7000 và 7075 thì đúng là hơi quá lố rồi
T.NC @minhthuvc Cái của nợ 7005 nó mới móp. Nó là nhôm xe đạp chứ máy bay nào. Nổ như Quảng lừa sheeple. Cùng là mác 7xxx nhưng 7045 trở lên mới xuất hiện trên máy bay. Ko phải cứ 7xxx thì nói là nhôm máy bay nhá
xyzmen @HungNguyen94 À, độ cứng như trong bài viết là khi so sánh lực kéo thử bền, như cái cách hay so sánh là mạng nhện cứng hơn thép đó bạn. Còn bản chất vật liệu nó vẫn mềm, vẫn dễ móp, nhưng nó không dễ bị đứt, gãy thôi
dearboy2015 @minhthuvc Mình có cái dĩa sau của xe máy làm bằng nhôm 7075, chạy 40.000km vẫn y như mới. Đúng cứng như thép luôn chứ sao mà mềm như bác nói được.