Các bài trả lời T.NC

Thảo luận trong 'Du lịch - Máy bay' bắt đầu bởi bk9sw, 25/1/19. Trả lời: 130, Xem: 82882.

  1. T.NC

    Tham gia:
    20/5/09
    Được thích:
    13,506
    Best Answers:
    0
    T.NC
    VIP
    Hàn ma sát được hết.
    Chấp các thể loại nhôm. Tuy nhiên hàn lắt léo thì hàn điện, gas lại là thế mạnh
     
    1. xxxthientaixxx

      Tham gia:
      4/8/16
      Được thích:
      506
      Best Answers:
      0
      xxxthientaixxx
      TÍCH CỰC
      xxxthientaixxx
      @TYA tại sao hàn ma sát lại được , hàn ma sát cũng là nhiệt chứ đâu có khác mấy cái hàn kia ?
       
    2. T.NC

      Tham gia:
      20/5/09
      Được thích:
      13,506
      Best Answers:
      0
      T.NC
      VIP
      T.NC
      @xxxthientaixxx Hàn ms nhiệt của nó là nhiệt ngầm tại mối hàn (dù bị hàn nhưng ko hề bị chảy, ko nóng đỏ) sẽ ko xuất hiện dòng chảy khác nhau của từng nguyên tố hợp kim gây nứt.
      Nó còn hàn kim loại với nhựa ok
       
      BenGloNam Air thích nội dung này.
    3. TsanHoang

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      6,352
      Best Answers:
      0
      TsanHoang
      VIP
      TsanHoang
      @TYA hàn ma sát đã có nhiều chục năm rồi , khi hàn chỉ kết dính bề mặt đồng truc, bằng diên tich của hai bề mặt tiếp xúc, thường là hình trụ, pp này để hàn các trục, cốt , thanh truyền lực của xe hơi. trong khi vỏ máy bay cần ghép vào khung thân thì việc hàn ma sát là không khả thi...
       
    4. kale9699

      Tham gia:
      16/5/13
      Được thích:
      101
      Best Answers:
      0
      kale9699
      ĐẠI BÀNG
      kale9699
      @TYA Hàn MS này sao ứng dụng được cho máy bay và oto được nhỉ, nó chỉ phù hợp cho 2 khối dày, trên mặt phẳng của 2 vật liệu khó kết dính với nhau thôi, còn máy bay nó có khung mà. oto cũng có khung nữa, sao có thể hàn được trong góc ?
       
Đang tải...