Ngoài cái strutbar để giảm body roll khi vào cua ra mấy thứ khác quá tào lao nếu chạy xe cỏ như Vios hay đám Kia morning. Chuyện 1 chiếc xe cỏ gắn lower spring và pô nổ to mà chiếc xe chẳng có nổi 200 mã lực thì chúng nó cười vào mặt gọi là ricer. Anh em muốn làm xe thì thay đổi toàn bộ giảm xóc. Aftermarket thường cứng hơn 10-15% tuỳ dòng. Thêm strut sẽ thấy khác biệt nhiều nhất. Mấy thứ khác linh tinh. Pô cho to gặp BMW M5, M3 hay Audi S4 thì ko có cái lỗ nào mà chui chứ đừng nói gặp đám Lambo hay Fer
Wolfrain @siunhon_cutchan Cbr150cc vẫn có bô độ, Hornet250cc vẫn có bô độ, Cb400cc vẫn có bô độ. Nếu chỉ có super-bike, muscle-bike, hyper-bike đủ điều kiện gắn bô độ thì chắc mấy hãng làm bô quy mô chỉ bằng 1/10 hiện giờ.