Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Dàn karaoke di động ACNOS Beatbox Mini KS360/KS361 - Hát tốt, nghe nhạc hay, tiện lợi

AudioPsycho
29/1/2019 9:48Phản hồi: 128
Dàn karaoke di động ACNOS Beatbox Mini KS360/KS361 - Hát tốt, nghe nhạc hay, tiện lợi
Sơn Ca Media tiếp tục ra mắt thị trường dòng sản phẩm dàn karaoke di động mới đó là Beatbox Mini với 4 mẫu model khác nhau. Với tiêu chí của sản phẩm là “nhỏ, đẹp và mạnh mẽ”, dàn karaoke di động thiết kế mới này được nhắm đến nhu cầu khách hàng cần sự nhỏ nhẹ và gọn gàng, có thể để trưng trên kệ tivi cũng như mang xách đi một cách thuận tiện nhất, tránh rườm rà nặng nề như các loa kẹo kéo hiện nay. Và bài viết trên tay mình là phiên bản cao cấp nhất KS361M, giá là 8tr5, tuy nhiên họ cũng có một phiên bản thấp hơn không có đầu phát karaoke, giá rẻ hơn là 7tr5.



Nhắc về Sơn Ca Media, là một công ty chuyên về nghiên cứu phát triển và kinh doanh các giải pháp thiết kế hệ thống âm thanh dân dụng đến doanh nghiệp, bên cạnh đó họ còn sỡ hữu dòng thương hiệu chủ lực về karaoke là ACNOS (karaoke) và BEATBOX (loa di động).


Beatbox mini KS361M đã tích hợp tất cả những thứ cần có cho việc karaoke bao gồm: đầu máy (chỉ ở phiên bản KS360M/KS361M), amply, bộ vang số tinh chỉnh giọng, 2 microphone UHF, dàn 5 loa ( 1 loa sub 5inch, 2 loa bass 3inch, 2 loa treble 2inch). Bạn chỉ cần mở hộp, bật máy và ca thôi. Tất cả 5 loa được phân tần bằng DSP nên anh em có thể dùng phần mềm để chỉnh trực tiếp

1. Thiết kế: nhỏ, gọn, đẹp, hoàn thiện tốt, đầm tay

tinhte_beatbox_mini (4).jpg

Mình chưa từng thấy hệ thống karaoke di động nào gọn hơn con này mà lại thiết kế rất sang. Thùng gỗ được bọc lớp giả da kèm quay xách cũng được bọc da, đem lại cho mình cảm giác nó giống như những chiếc loa boombox/jambox hay những chiếc máy cassette phiên bản cổ điển. Mình chỉ cần đặt gọn lên 1 góc kệ tivi là đủ, không còn phức tạp như hệ thống karaoke tiêu chuẩn: đầu karaoke + amply + cặp loa + ….

tinhte_beatbox_mini (15).jpg

Điểm trừ là cân nặng của nó, 8.5kg có vẻ sẽ làm các chị em mê ca hát vất vả khi xách đi ra ngoài. Tuy nhiên nhà sản xuất cũng rất cẩn thận khi làm hẳn một túi đựng rất vừa vặn và phù hợp để mang đi lại khắp nơi.

2. Tính năng: Gói gọn rất nhiều món ăn chơi trong một

tinhte_beatbox_mini (5).jpg


Điều đầu tiên mà mình ưng nhất chính là khi mở hộp ra, bỏ ít thời gian thiết lập một chút xíu là có thể ca hát được ngay thông qua chế độ bluetooth. Ứng dụng đi kèm có sẵn trên 2 hệ điều hành Android và iOS là Cloud Karaoke cho phép bạn sử dụng kho nhạc có sẵn online với gần 40 ngàn bài hát tiếng Việt, tiếng Anh được lựa chọn dựa theo bài hát, ca sĩ, tác giả hay thể loại… Và thậm chí bạn cũng có thể download về những gói nhạc offline tha hồ mang xách đi những nơi không có mạng. Beatbox cũng có khả năng kết nối đến 8 thiết bị di động cùng xem video karaoke, cùng điều khiển và chọn bài.

Quảng cáo


tinhte_beatbox_mini (11).jpg

Model KS361M này có hỗ trợ HDMI output xuất màn hình ra TV thay vì dùng màn hình điện thoại bé tẹo để ca. Ở thiết lập này phức tạp hơn đôi chút, tốt nhất bạn phải tuân thủ theo sách hướng dẫn kèm theo để thiết lập được. Ngoài ra BeatBox hỗ trợ Karaoke Wifi như một đầu streaming karaoke nếu bạn thiết lập nó với mạng wifi có sẵn ở nhà.

tinhte_beatbox_mini (13).jpg

Beatbox cũng có nhiều chế độ kết nối như: Kết nối wifi với smart TV không cần HDMI, kết nối wifi điều khiển đèn sân khấu, kết nối màn hình LED của Acnos để xuất dòng chữ karaoke,…

USB 32GB kèm theo máy đã chứa hàng ngàn bài hát, bạn chỉ cần ghim vào cổng và có thể chọn bài hát ngay trên ứng dụng của mình.

3. Khả năng mở rộng để hát cho đã

Quảng cáo


tinhte_beatbox_mini (2).jpg

Nếu công suất loa của Beatbox Mini vẫn chưa đủ làm hài lòng anh em thì yên tâm là em nó còn hỗ trợ RCA L/R out cho thêm dàn amply/ loa tích hợp mà có RCA input sẵn như JBL PartyBox 300 mà mình mới trên tay gần đây chẳng hạn.

Khả năng mở rộng này giúp anh em có thể tận dụng được hệ thống âm thanh sẵn có trong gia đình, giúp nâng cao công suất cũng như mang đến trải nghiệm ca hát tuyệt vời hơn.

4. Ứng dụng: sẽ tuyệt vời hơn nếu có thêm nhiều cải thiện

tinhte_beatbox_mini (1).jpg


Ứng dụng Cloud Karaoke là ứng dụng mình xài nhiều nhất trong thời gian trải nghiệm thực tế. Thật mà nói Beatbox Mini sử dụng nguồn nhạc online đã tốt lắm rồi nếu bạn có sử dụng wifi mạnh ổn định hay mạng di động ngon là không cần phải download các gói nhạc.

Điều mình thấy ứng dụng này cần thải thiện là độ ổn định. Trong thời gian sử dụng mình vừa karaoke vừa tinh chỉnh micro hay tempo/key này nọ thì thỉnh thoảng vẫn bị đứng nhưng không thường xuyên. Việc xoay dọc xoay ngang cần làm mượt mà hơn vì mỗi lần xoay chuyển sẽ làm ảnh hưởng đến âm thanh, tuy nhiên thông thường mình cũng chỉ xoay một lần lúc mới bắt đầu mà thôi.

5. Trải nghiệm:


Mình là người thích ca hát, nhưng ngại đi đến quán karaoke vì chủ yếu chất lượng phòng karaoke cũng không thực sự xuất sắc như mình nghĩ, mà chi phí khá mắc. Khi dùng thử BeatBox Mini tại nhà cũng như tại nơi làm việc, mình không nghĩ chất lượng âm thanh khá tốt cũng như hỗ trợ ca hát như một ca sĩ chuyên nhiệp.

tinhte_beatbox_mini (3).jpg

Hai microphone đi kèm có công nghệ UHF (Ultra High Frequency) cho khoảng cách kết nối xa mà vẫn ổn định, không bị rớt kết nối cũng như nhiễu sóng. Mic khá nhẹ, nhạy nên không cần dùng lực nhiều mà vẫn hát được rõ to, rất phù hợp cho người hát yếu, hát không ra hơi.

Mình có thử cho người thân mình ca, từ mẹ mình đến cô dì và cả bà ngoại mình. Ở những bài hát trữ tình, bolero cần kỹ thuật cao thì họ vẫn hát lên tốt, không cần dùng quá nhiều lực để hát.

tinhte_beatbox_mini (10).jpg

Việc điều chỉnh các echo/delay/volume dễ dàng trên ứng dụng và cả remote…

Hệ thống loa cũng là điều mình thích, tổng công suất cho dàn loa là 90W thực sự rất to, lắp đầy cả phòng khách. Chip xử lý DSP cho phép khuếch đại âm thanh cho riêng từng loa, kèm theo đó hệ thống limiter không làm cho âm thanh vỡ tiếng. ….

Về thời lượng sử dụng pin, theo nhà sản xuất công bố Beatbox sỡ hữu viên pin 4400mAh cho thời gian chơi nhạc lên đến 5-7 tiếng sử dụng tùy âm lượng và thời gian sạc cho nó cũng mất khá lâu 6-8 tiếng đủ để ae hát khan cả cổ 😁.

6. Kết


Với 8tr5, mình thấy rằng BeatBox Mini khá tốt để nghe nhạc lẫn hát karaoke, nhất là với kích thước nhỏ gọn, mạch công suất và cấu hình loa được đầu tư tốt, mang đi dã ngoại, họp mặt bạn bè, gia đình đều ổn. Anh em nên để dành và giữ kỹ hướng dẫn sử dụng vì có rất nhiều thông tin hữu ích về kết nối, giao diện, ngoài ra app đi kèm cũng cần anh em "chiếu cố" chỉnh chọt để tìm ra chất âm tốt nhất cho giọng hát, gu nghe cá nhân của anh em. Chúc vui Tết!
128 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhà mình tới giờ chắc có hơn 4 bộ Arirang các đời, nay bỏ xó hết, hiện đang nối loa kẹo kéo với TV và hát tạm, thấy cũng ổn (tất nhiên vẫn thua hát với bộ chuyên rồi). Giải pháp của Sơn Ca này có vẻ hay hơn nhiều kk

Ps: Bữa nào mình dắt đi Karaoke 1 lần là mod thay đổi suy nghĩ à, hát vui lắm mod ơi!
Mà lỡ mod không hát được có người hát dùm cho luôn, chỉ việc ngồi hưởng thôi!
@Nam Air Tay vịn ak bác
dzoidzit
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nam Air Thổi kèn thì có chứ hát j được.
@Nam Air ông Nam nói tui chưa hình dung ra ổng đang nói về cái gì tới khi kéo xuống ....
mấy cái đồ di động này vác đi đâu hát nhể? kara thì phải có tí cồn trong người nó mới có hứng hát chứ chắc chả ai tự nhiên mà đi hát kara. mà đã có cồn trong người thì có ai vác cái loa này đến công viên hay công sở gì đó hát không hay vào quán kara cho lẹ? 😁
@tran nguyen tien dat Mua con JBL đó phải mua mic thêm ah bạn?
Mr Gil
TÍCH CỰC
5 năm
Review loa nhưng rất kibo khoản nghe thử, hát thử
ides
CAO CẤP
5 năm
@†Luận Trần† Bác hát gần hay quá 😁
Mr Gil
TÍCH CỰC
5 năm
@†Luận Trần† loa lên nhạc ổn phết, tốt đó bác
hd00842
ĐẠI BÀNG
5 năm
@†Luận Trần† Mồm nó có to ko bác liệu hàng xóm cách vài chục m có nghe đc ko nhỉ. Em đang tính mua 1 dàn để đấu lại với nhà hàng xóm mấy ngày tết họ hát ầm ầm lên nghe tức quá mình muốn mua dàn to hơn để trấn áp
nguyentienky
ĐẠI BÀNG
5 năm
@†Luận Trần† Sao hát giống mình quá. Cùng bài cùng ý tưởng luôn.
ntlvn
CAO CẤP
5 năm
Không biết mod có thù oán gì với ai mà mấy nay tinhte có hơi bị nhiều bài tư vấn "vũ trang âm thanh" đó nha 😁. Đủ các thể loại vũ khí mọi tầm giá, từ nhỏ nhỏ xinh xinh công suất bé gây xích mích đến hạng nặng tan nát tình làng nghĩa xóm :D. Gần nhà mình tối kia mới um xùm gọi công an phường lên giải quyết vụ tất niên to tiếng :D.
@ntlvn con đó nghe 1 lần tui chạy cmnl :v
Có cái dàn nhỏ hơn của Sony thì nghe đc, cái dàn nào 8tr gì trc tui có làm nè.
digikei
CAO CẤP
5 năm
@max5800 IB thông tin cái, coi khu nào
digikei
CAO CẤP
5 năm
@AudioPsycho Ko phải dùng đúng hay sai, mà pháp luật có bảo vệ dân hay ko. Hồi tui sống ở Mẽo và Nhật, alo phát công an nó tới làm lớn liền, còn dám làm tiếp thì về đồn mà nằm luôn. Còn ỏ đây, nhắn tin, gọi CA phường cả chục lần, mới có 1 tin nhắn trả lời: để anh xuống nói nó. Bữa sau nó hát, quậy tiếp, nhắn tin hay gọi thì không trả lời luôn. Tui khiếu nại lên Quận, xong chỉ im được 3 bữa, bữa thứ tư nó đứng chửi đổng ai tố cáo nó, sau đó nó thách thức hát tiếp. Tui cuối cùng ko biết cái xã hội gì mà người ngay thua người xấu, CA thì bó tay, vậy làm CA làm gì ? Bởi dân nó ko chịu nổi, nhiều vụ lên báo : qua nhà xiên chết mấy con cờ hó bị dại gào rú luôn vì nhờ chánh quyền cũng như không
ntlvn
CAO CẤP
5 năm
@digikei Xứ ta ko có tinh thần thượng tôn pháp luật nên vậy. Tốt nhất nên có luật cấm tiệt. Công an đông lào thì khỏi nói chi cho mệt, nhưng nó lười giải quyết một phần vì tính bần nông của dân mình thôi. Em nói thiệt bác chứ khu nhà em 80% là có vụ hát hò, xong thằng này bữa nay ko hát đi gọi công an giải quyết thằng đang hát. Rồi mấy bữa sau thằng này hát lại bị thằng kia thưa lại. Cái tính ích kỷ chỉ thấy cho mình của dân đông lào giải quyết ổn thoả hơi bị khó. Đơn cử như đi xe Hoa Mai Toàn Thắng nó chạy mất dạy, đồng ý là nó mua đường đi nhưng xem thái độ cùng một người: khi ngồi ngoài xe thấy nó chửi, còn khi trong xe thì “nhanh lên bác tài ơi” 😁
klq lắm nhưng có ai như em ko , chỉ thích hát karaoke ở quán thôi , còn ngoài ra chẳng thích hát ở chỗ nào cả , mắc công làm phiền người khác
Nhìn cái điều khiển với đống nút... nản
@Superman lang thang Remote để bấm chọn bài trên tivi đó bác =)) lấy hình lên tivi được mà tiện vậy mà
Hát thì ra quán đi mấy cha.
Em mà có quyền em đốt hết nhà mấy cha suốt ngày hát hò inh ỏi làng xóm.
digikei
CAO CẤP
5 năm
@-U-N-I-T-E-D- Bên Mỹ hoặ Châu âu, Sing, Nhật...mấy thèng vô văn hoá này ngồi tù hết ráo, vậy cho không khí nó trong lành
@-U-N-I-T-E-D- Chuẩn luôn, nhiều lúc muốn vác dao sang nhà chúng nó xiên cho mấy xiên. ĐKM, hát có giờ giấc thì đéo ai trách, nhè giữ trưa, 22-23h vẫn sủa như chó dại được.
digikei
CAO CẤP
5 năm
@Chưa tinh tế ! Lên báo mấy vụ bị xiên chết vì cái này rồi, éo cho ai ngủ nghỉ, rống như heo bất kể giờ giấc. Nhưng khổ nỗi bọn mất nết ấy chẳng bao giờ đọc báo để biết sợ
Giá hơi cao.
Giá chát quá sao bán dc.
Dungcoj39
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thành Viên Dấu Tên 4
CitaTo
TÍCH CỰC
5 năm
Vâng phòng karaoke chi phí mắc của tác giả có chất lượng ko bằng cái loa này.
Đúng là nhỏ, đẹp, mạnh nhưng giá hơi cao tý. Hợp với gia đình nào đam mê ca hát mọi nơi, mọi lúc.
8,5kg 😁
Không di động cho lắm với người yếu.
@ThuanNguyen94 Nghe 8,5kg chứ xách tới xách lui nhẹ mà, mới mua bên Nhật Tảo được tặng thêm cái túi xách nửa mà, giống trên clip á đeo lên nhẹ hều à.
lehung80
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các dàn Karaoke di động như thế này rất tiện dụng. Đang hát mà bị chửi thì xách đi chổ khác hát tiếp, không bị động như dàn cố định.
haiinova
ĐẠI BÀNG
5 năm
8,5kg vị chi 1 triệu đồng 1kg.
kaichuan
TÍCH CỰC
5 năm
Mấy cái phá làng phá xóm thì nên bớt review đi thì hơn.
chaobeyeu
TÍCH CỰC
5 năm
@kaichuan Quá tào lao , nhà t gần 50.000m2 , hát hò cũng chả ảnh hưởng đếch gì tới hàng xóm thì cũng bị gọi là phá à
@kaichuan Ng lịch sự ngta hát chỉ mở vừa đủ nhà nghe. Còn bất lịch sự tới khi nó hát ko có loa nó kéo nồi kéo xô ra gõ, nhiều khi còn hát tốp ca nữa.
@chaobeyeu Like vì nhà ông rộng quá, cỡ biệt phủ như ô chú Viêttel của tui.
chaobeyeu
TÍCH CỰC
5 năm
@ghostkinglee Khu vườn cây ao cá ngoài ven tp hcm nhà tui thôi , toàn nhà lá chứ biệt phủ đâu ra . Đc cái có chỗ cuối tuần cả nhà xuống câu cá , đào khoai mì nướng ăn tại chỗ giải trí 😁
phamlong
TÍCH CỰC
5 năm
Từ hồi anh tung của ra mấy cái loa kẹo kéo, ôi thôi giờ này ở xóm tớ mọi người hát từ đầu trên đến xóm dưới.. om sòm trời đất, chưa từng bao giờ thấy nó xôm tụ như cuối năm nay
pupujan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cả tuần đi làm tao chỉ muốn yên thân 2 ngày nghỉ, mà cũng éo yên vs hàng xóm
@Chưa tinh tế ! các ông đã báo thử bao giờ chửa?
hàng xóm tui hát, mẹ tui gọi báo CA xuống phát 2tr nên ko hát nữa. Vớ vẩn các ông.
@AudioPsycho Tức là hàng xóm nhà bác cũng là dân nhà lành. Chứ gặp dân chí phèo đầu gấu thì công an giời phạt nó
@AudioPsycho Ông bị thiểu năng à mà không hiểu lời tôi nói? Tôi gọi nhiều lần, vài lần đầu chúng nó xuống, xuống hoài nó vẫn hát. Nhiệm vụ của tôi không phải để báo công an và thực tế công an nó cũng không rảnh háng để suốt ngày lê lết đi giải quyết bọn óc chó.

Ông phát biểu ngu bỏ mẹ!
@Chưa tinh tế ! Vậy thì ông chịu số ông nó thế chứ trách ai =))
Nghiệp tụ ngay mồm như ông thì tui cũng mong cho bọn nó hát ông nghe cả ngày.
Soncamedia chả làm được cái đếch gì gọi là hay.
emipeli
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenthanhphat.tv Loa Beatbox của Soncamedia đang bán rất tốt, là loa di động bán tốt nhất Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh bây giờ đó bạn, công bang chút đi bồ
@emipeli Chả biết bây giờ ra sau vì ko dám rớ vài nó. Lúc trước thời còn thịnh hành karaoke số. Ra tiệm nó tư vấn em 1 dàn của sơn ca gần 17 củ. Về nhà mang cục tức vào người. Nghe ko ra cái quái gì em đi ra ráp dàn rẻ hơn nhìu mua ampli với cặp loa 2 thứ có 10 củ về hát youtube chất hơn rất nhìu. Và sao này em có câu thà xài đồ Tàu hơn mua hàng việt chất lượng Cạo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019