Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tóm lại là vãi cả cái phần mềm diệt *** của nổ 😁
Screenshot_2017-12-29-23-46-00_1.jpg
thằng Nguyễn Cu Tý giờ đổi tên facebook xong tiếp tục vào trại bò diễn tuồng lừa mấy con bò mới ! Mà mấy con bò cũ chắc bị block hết nick rồi nên giờ không ai nhận ra nó luôn 😁
p/s: bác nào chưa biết thì thằng Cu Tý -biệt hiệu ae đặt cho là thằng thiến heo.Chả biết có họ hàng hang hốc gì với bkav không mà chạy khắp nơi đặc biệt là trong trại bò chửi đổng bất cứ ai không nói bphone tốt . Đến mức mà rất nhiều lần bị chính bọn ad trại bò block vì chửi cả khách hàng bphone biến nhiều fan thành anti , sau vẫn thấy được thả .Giờ lại bảo “đắn đo suy nghĩ có nên mua bphone hay không”,còn phải “nhờ vợ quyết” , làm như vợ nó là fan bê còn nó là gà không biết gì chắc :D
CC99E7CA-D80E-4CF8-A8C9-8E4846D41D00.jpeg
114PCCC
ĐẠI BÀNG
5 năm
.................THUA VÃI CẢ MỨT tết..........
Đêm qua ... UEA thua trận 0-4;
Các "HOÀNG TỬ" Dubai nén cả Bphone 2,5 xuống sân !
....đểu thế chứ !
Bom phone 2,5.png
Raid3r
CAO CẤP
5 năm
@114PCCC Dubai không có hàng đâu bạn, baidu mới có nha.
@Raid3r Đã bảo phải gọi là Dubai nó mới sang miệng mừ 😁
Không cần nói nhiều : Anh chàng 5 triệu hoàn toàn ăn đứt anh chàng 7 triệu. Hãy là người tiêu dùng thông thái!!!
@abcyz123456 Ngồi đọc đám Còm men khen Bphone mà cười ra nước mắt :p
solocopy2
TÍCH CỰC
5 năm




p/s: bê 4 được như thế này thì :p:p:p:p tiếc rằng chú bê chỉ có đến số 3 thôi,người ta thường nói quá tam ba bận mà,số 3 là số tử của bê😁:D:D
@solocopy2 Bác mà đưa 3 cái ảnh concept của iPhone XI này lên thì thế nào chú @Clrscr cũng đưa cho nổ giáo chủ nghiên cứu rồi gửi cho thằng đối tác bên anh hàng xóm làm y nguyên 1 mẫu cho con Bomphone 4 cho mà xem :D
solocopy2
TÍCH CỰC
5 năm
@valkyrie-vt xem là 1 chuyện còn làm y hệt hơi bị khó đó kakak xiaomi mệnh danh là apple TQ mà con chào thua nhái được 90% còn cái ios thì làm hơi giống đến 95%(đó mới chỉ ngoại hình thôi,còn HDH chắc suốt đời vẫn phụ thuộc google vì ios là độc quyền mà) khổ nổi là hiện lên power by andoroid là thua rồi ahhaha,còn lão nổ chỉ nhái icont và control center còn chưa xong nói chi bên trong thua xiaomi đến 70% tức là chỉ giống apple có 10% thôi haha đến quả táo còn chưa nhái nổi thì đòi làm BOS giống IOS chắc 10 kiếp của hói ca chưa chắc làm được:D:D:D
hugo1m8
CAO CẤP
5 năm
Nghe phong phanh Samsung sắp ra mắt mẫu A50 màn hình giọt nước giống oppo, 2-3 tháng nữa sẽ bán chính thức, ko biết rỗ rá thế nào nhưng nếu rơi vào tầm 7-8 củ thì cửa nào cho Bphone đây. 😃
Đây mới chuẩn là cái lưng nhựa giả kính của con Bomphone 1 mà cty nổ gọi là Gorilla Glass 3 lừa mấy chú gà mờ, qua miệng mấy anh nổ trở thành siêu phẩm hàng đầu thế giới 😁
3113786_11831788_161524100846642_992276976449088_2l7q3q8b0mpbt.jpg
3581457_1934675_1278497725500121_1106825666217200924_n.jpg
Q1Er6iQ.jpg
Raid3r
CAO CẤP
5 năm
@valkyrie-vt Không phải, đó là sản phẩm đi trước thời đại, kính trong làm lộ linh kiện bên trong như 1 số sản phẩm mới ra gần đây, bác không biết đó chứ.
@Raid3r Iphone thì đi tìm hình nền linh kiện làm hình nền như đang bị vỡ kính hay kính trong suốt, này tự nhiên lòi ra thì ý kiến ý cò =)
Người thì có Bphone nhưng lại không thể sử dụng Bphone. Người thì không có Bphone nhưng lại có thể sử dụng Bphone. Người vừa không có Bphone lại vừa không thể sử dụng Bphone thì lại nói chắc chắn sẽ mua Bphone. Người vừa không có Bphone vừa không mua Bphone vừa không thể sử dụng Bphone thì lại nói chắc chắn sẽ ủng hộ Bphone tương lai. Hết thảy hết thảy đều mơ hồ xoay vần theo vòng xoáy của chiếc siêu phẩm hàng đầu thế giới một cách hối hả, không ngơi nghỉ. Thế mới thấy, cuộc đời này thật lắm điều hư ảo, mông lung mà ta không thể hiểu hết. Rốt cuộc làm sao để tôi có thể là người vừa không có Bphone nhưng lại mua được Bphone và vẫn có thể sử dụng được Bphone bây giờ? Thật là một câu hỏi khó có lời giáp đáp.
@Nevuex ..hãy nói theo cách của Nổ 😁
Dân trí của người Việt đã được nâng lên nhiều bậc, theo số lần ra phiên bản Bphone. Bằng chứng là KHÔNG BAO GIỜ CÓ SỰ HIỆN DIỆN của Bphone trong danh sách lựa chọn mua hàng điện thoại ở bất kỳ bảng thống kê nào. Rất mừng vì hệ thống phân phối hiện đại, chuyên nghiệp và uy tín nhất ở Việt Nam đã nói KHÔNG với các sản phẩm chất lượng kém, nguồn gốc mập mờ có thể GÂY TỔN HẠI ĐẾN UY TÍN CUẢ HỌ ĐÃ CẤT CÔNG GẦY DỰNG BAO NHIÊU NĂM QUA.
Chúc cho dân trí Việt Nam mãi mãi được nâng cao theo phiên bản thứ n lần Bphone ra đời.
Vì sao? Sự minh bạch, công khai về nguồn gốc chính là TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU trong lựa chọn của người tiêu dùng thực thụ. Vì sao? VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG PHẢI ĐƯỢC TÔN TRỌNG.
Có ai như mình ko, ngày nào cũng vào thớt này để đọc truyện cười truyền kỳ cho dễ ngủ. Cám ơn bác quảng mà mình biết cài ưin từ thời sài đĩa mềm hệ thống, cám ơn bác quảng đã ra cái Bphone để mình có truyện cười để đọc
@Huyhoangxnk Y hệt mình. Mà ở đây cao nhân giấu mặt nhiều lắm, bổ trợ kiến thức công nghệ cũng rất ok, chim cò các kiểu cũng nhiều, y hệt tràm chim đồng tháp. Trứng la liệt, lâu lâu là có trứng mới bơi vào thử độ cứng rồi bị đập tan nát.
Raid3r
CAO CẤP
5 năm
@Huyhoangxnk Em đọc 3 năm nay rồi, ngày nào không đọc cảm thấy thiếu thốn cái gì đó.
@Huyhoangxnk Vâng!
anh ấy đã làm cho công ty sản xuất thuốc nhuận tràng phải đóng cửa và phá sản rồi.
Thưa các bác!
Mình vừa viết 1 đề tài để đọc trong mấy ngày Tết - vì mình nghĩ có thể ngày Tết các bác sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn để nghiền ngẫm. 😃
Đề tài này mình viết cho không chỉ các bác anti mà còn cho cả các fan cuồng BKAV và ông Quảng đọc - tất nhiên là nếu họ muốn đọc và suy nghĩ một cách nghiêm túc.
Do khá dài nên mình tách ra thành nhiều phần, viết xong đến đâu mình post lên đến đấy.
Mời mọi người đón đọc nhé! 😃
NGÀY XUÂN BÀN VỀ LUẬT NHÂN QUẢ - PHẦN 1

TỔNG QUAN

Chúng ta có may mắn là đang được sống trong một kỷ nguyên phát triển đến chóng mặt của khoa học kỹ thuật. Từ chiếc máy hơi nước ngày nào, đến hôm nay loài người đã phát minh ra Trí Tuệ Nhân Tạo, Máy Tính Lượng Tử; Hiểu biết gần như hoàn toàn về ADN của sinh vật, v.v... Tuy nhiên, có 1 thứ mà khoa học chưa thể chứng minh được cả bằng lý thuyết lẫn thực nghiệm nhưng vẫn phải chấp nhận nó như là một "quy luật của tự nhiên", đấy chính là: Luật Nhân Quả.

Thực ra, trong suốt cả quá trình nghiên cứu lắm nỗi nhọc nhằn nhưng cũng rất đỗi lý thú của mình, các nhà khoa học đã rất ngạc nhiên trước sự kỳ diệu của tự nhiên. Tự nhiên có những quy luật hoạt động rất riêng, rất phức tạp nhưng lại nhịp nhàng, ăn khớp với nhau hết sức kỳ lạ như: Thế giới vật chất rất đỗi ổn định này - kể cả con người chúng ta - lại được hình thành từ một thế giới hạ nguyên tử luôn "sôi sùng sục", "vô định hình"; Hai nguyên tố mang năng lượng mạnh nhất là Hydro và Oxy lại có thể kết hợp với nhau để tạo thành nước mát, làm nguồn sống cho muôn loài, v.v... Càng khám phá sâu hơn, khoa học càng ngỡ ngàng trước sự vi diệu của tự nhiên mà một trong số ấy là các "hằng số tự nhiên". Ví dụ:

- Vận tốc ánh sáng trong chân không (c) : 299.792.458 m·s−1 (https://vi.wikipedia.org/wiki/Hằng_số_vật_lý)

- 1 giây : Là khoảng thời gian bằng 9.192.631.770 lần chu kỳ của bức xạ điện từ phát ra bởi nguyên tử Cs133 khi thay đổi trạng thái giữa hai mức năng lượng đáy siêu tinh vi. (https://vi.wikipedia.org/wiki/Giây)

(Có một số "hằng số tự nhiên" rất quan trọng đến nỗi nếu giá trị của chúng chỉ cần khác giá trị hiện tại 1 ít thôi thì thế giới vật chất không thể hình thành được. Trong cuốn "Lược sử thời gian" và "Vũ trụ trong một hạt dẻ", Sir Stephen Hawking đã có đề cập về vấn đề này)

Tất nhiên, còn có rất nhiều thứ làm các nhà khoa học đau đầu như:

- Hình dáng thật của electron : Mặc dù con người đã biết đến "điện" hơn cả trăm năm nay nhưng cho đến bây giờ, các máy móc hiện đại nhất của con người chỉ mới chụp được hình của đám mây điện tích bao xung quanh electron chứ chưa thể thấy được hình dáng thật của electron là thế nào. Mặc dù trong Mô Hình Chuẩn của vật lý, electron đã được mô hình hóa bằng hình cầu từ rất lâu rồi nhưng mãi đến gần đây, các nhà khoa học mới "xác nhận" rằng electron có dạng hình cầu - Tất nhiên vẫn chưa phải "xác nhận" bằng ảnh chụp đâu nhé. Vì vậy, có lẽ chúng ta sẽ phải đợi thêm 1 thời gian dài nữa.

- Vướng víu lượng tử (còn gọi là rối lượng tử): 2 hạt lượng tử ở cách xa nhau lại hành xử như chỉ là 1 hạt. Nghĩa là hạt này hành động thế nào thì hạt kia cũng hành động y như thế ấy và ngược lại.
(https://vi.wikipedia.org/wiki/Rối_lượng_tử). Hiện tại, tuy chưa thể biết chính xác cơ chế hoạt động của hiện tượng này nhưng khoa học đã chấp nhận điều này như là 1 "quy luật tự nhiên" và sử dụng nó như là qubit trong Máy Tính Lượng Tử.

- Bản chất của ánh sáng là sóng hay là hạt: Hiện tại, khoa học chấp nhận ánh sáng vừa là sóng vừa là hạt chứ chưa thể chứng minh triệt để được do những giới hạn trong việc tiếp cận thế giới lượng tử.

Hy vọng trong tương lai, với máy gia tốc hạt mạnh hơn LHC, CERN sẽ vượt qua được các giới hạn hiện tại, vén được nhiều bức màn bí ẩn khác (như vật chất tối, năng lượng tối, v.v...) và tiến xa hơn trong công cuộc tìm kiếm một nền "Vật Lý Mới". (Máy gia tốc mới sẽ có chu vi đường hầm 100km thay vì 27km như của LHC và sẽ được đào bởi công ty Boring Company của Elon Musk.)
NGÀY XUÂN BÀN VỀ LUẬT NHÂN QUẢ - PHẦN 2

LUẬT NHÂN QUẢ TRONG KHOA HỌC

Tuy Luật Nhân Quả đã hiện diện trong triết lý của các tôn giáo lớn (như Phật Giáo) một thời gian rất dài nhưng ngay từ buổi đầu của khoa học thực tiễn, người ta đã phải chấp nhận nó mà không thể chứng minh. Nó vừa trừu tượng vừa thực tế, vừa là triết lý sống lại vừa là một "quy luật tự nhiên", không thể chối bỏ hay phản bác. Một vài nét "khoa học" về nó mà ta có thể hình dung là:

A. Tính logic của Luật Nhân Quả :

1. Nguyên nhân -> Kết quả. (gieo Nhân gặt Quả)

2. Kết quả của sự việc này có thể trở thành nguyên nhân của sự việc khác.
Ví dụ:
1- Vì Quảng nổ quá nên mới bị người ta ghét.
2- Vì bị người ta ghét nên Bphone mới bị ế.

3. Có thể bắc cầu để "suy ra" theo kiểu "tam đoạn luận". Điều này đã được chứng minh là đúng.
Ví dụ:
3- Từ 1- và 2- có thể "suy ra" : Vì Quảng nổ quá nên Bphone mới bị ế.

4. Một Nguyên nhân có thể tạo ra nhiều Kết quả khác nhau.
Ví dụ:
4- Sau khi phát hiện ra Bphone đã bị đánh cắp, anh Hùng rất lo lắng vì có nhiều dữ liệu quan trọng của cơ quan được lưu trong máy trong khi vợ anh Hùng thì lại xót 10 triệu vừa bỏ ra để mua Bphone.

5. Nhiều Nguyên nhân có thể tạo ra cùng một Kết quả.
Ví dụ:
5- Có thể do thất bại thảm hại về doanh số của Bphone 1 hoặc do sự phản ứng dữ dội từ người dùng khiến ông Quảng bị stress nặng nên năm 2016 không có chiếc Bphone nào ra đời.

B. Luật Nhân Quả chỉ có tác dụng trong vũ trụ nào có sự hiện diện của Thời gian như vũ trụ Không-Thời gian 4 chiều mà chúng ta đang sống đây. Lý do là Luật Nhân Quả có tính thứ tự Trước Sau nên nếu không có chiều Thời gian thì mọi thứ đều trở nên vô nghĩa.

C. Luật Nhân Quả chỉ có tính 1 chiều, đi từ Nguyên nhân đến Kết quả, không có chiều ngược lại. Trong các phim viễn tưởng hay có cảnh nhân vật chính phải đi ngược về quá khứ để chỉnh sửa cái gì đấy làm biến đổi tương lai - Đấy chính là đang miêu tả Luật Nhân Quả; Có điều chỉ riêng việc trở về quá khứ thôi là có vi phạm Luật Nhân Quả hay không thì hãy đợi các nhà khoa học nghiên cứu tiếp đã nhé. 😃

D. Luật Nhân Quả luôn luôn hiện diện và hoạt động một cách trơn tru. Có thể hình dung Luật Nhân Quả là một cỗ máy có sức mạnh khủng khiếp khi phải thực hiện một vòng lặp Nhân-Quả vô tận cho mỗi thứ đang tồn tại trong vũ trụ này.
NGÀY XUÂN BÀN VỀ LUẬT NHÂN QUẢ - PHẦN 3

LUẬT NHÂN QUẢ TRONG CUỘC SỐNG

Do đã đồng hành cùng với Luật Nhân Quả rất lâu trước khi khoa học thực tiễn ra đời nên con người - đặc biệt là người Phương Đông - đã siêu việt Luật Nhân Quả đến mức tâm linh; Nghĩa là không cần làm sáng tỏ bằng thực nghiệm, chỉ cần "thấy" nó bằng cảm nhận là đủ rồi.

Ông bà ta có câu "Gieo nhân nào, gặt quả nấy" để răn đe hậu thế. Diễn giải ra một chút thì là:
- Nếu anh gieo 1 hạt giống tốt, anh sẽ trồng được 1 cái cây khỏe mạnh; Và cái cây khỏe mạnh sẽ cho ra những quả tốt.
- Nếu anh gieo 1 hạt giống xấu, anh sẽ trồng được 1 cái cây còi cọc; Và cái cây còi cọc sẽ cho ra những quả xấu.
- Chính anh phải chịu trách nhiệm với việc gieo hạt giống của mình bằng cách phải thu hoạch quả do cái cây mà anh trồng được kia cho ra. Anh không thể đổ trách nhiệm gieo hạt giống hoặc tráo đổi quả cho ai khác được cả.
- Từ khi gieo hạt giống đến khi thu hoạch quả có khi hoàn tất được ngay trong 1 "kiếp" nhưng có khi trải qua hàng trăm "kiếp" vẫn chưa xong.

Còn việc con người "thấy" được Luật Nhân Quả bằng cảm nhận có thể được hình dung như sau:
- Hành vi "gieo nhân tốt" : Thường là các hành động tự nguyện, một người vì mọi người, không toan tính thủ lợi cá nhân, v.v...
- Hành vi "gieo nhân xấu" : Thường là các hành động vị kỷ, sẵn sàng trộm cắp, dối trá chỉ vì tư lợi cho bản thân, v.v...
- Sau 1 hành vi "gieo nhân tốt", như giúp một người mù lòa qua đường, ta sẽ cảm thấy trong lòng nhẹ nhàng, thanh thản, sảng khoái.
- Sau 1 hành vi "gieo nhân xấu", như vừa mắng vợ một trận ra trò, ta lại cảm thấy bực bội, bứt rứt, trĩu nặng trong lòng.
- Khi ta "làm ơn" nhiều, được nhiều người thương yêu, ủng hộ, trong lòng ta sẽ luôn cảm thấy bình an, hạnh phúc.
- Khi ta "gây thù chuốc oán" nhiều, bị nhiều người khinh ghét, ruồng bỏ, thì ta sẽ luôn cảm thấy bất an, khổ não.
- Khi ta cảm thấy như có 1 "tác nhân vô hình" nào đấy đang "hỗ trợ" để ta có được các quyết định đúng đắn, làm đâu nên đó thì đấy là ta đang thu hoạch quả tốt từ những hành động gieo nhân tốt của ta trong quá khứ.
- Khi ta cảm thấy như đang có 1 "trở lực vô hình" luôn "ngăn cản" ta, khiến ta đưa ra những quyết định sai lầm, làm việc gì cũng thất bại thì đấy là ta đang phải thu hoạch quả xấu do những hành vi gieo nhân xấu mà ta đã làm trước kia.

Trước khi kết thúc phần này, mình xin kể 2 mẩu chuyện, và các bác hoàn toàn có thể dùng Luật Nhân Quả để luận giải.

1. Ghi nhận từ bệnh viện:
Trong "Phòng chăm sóc đặc biệt" của bệnh viện nọ, có 2 bà cụ nằm cạnh nhau trên giường số 1 và số 2. Bà cụ ở giường số 1 được chăm sóc bởi 1 người phụ nữ được thuê. Bà cụ ở giường số 2 thì được cô con gái út chăm sóc.
Bà cụ ở giường số 2 không nói được, phải thở oxy liên tục nhưng được cô con gái lăn trở, chăm sóc tận tình; Mỗi khi nghe tiếng chị gọi "Mẹ ơi! Mẹ ơi!" một cách dịu dàng để cho cụ thức giấc, cả căn phòng như đang được sưởi ấm bởi tình yêu thương mà chị dành cho mẹ lan tỏa ra.
Bà cụ ở giường số 1 thì vẫn còn nói thều thào được. Nhưng mỗi khi cụ muốn trở mình hay muốn uống nước thì người phụ nữ đang chăm cụ kia hoặc là đi đâu đấy ra ngoài, hoặc đang ngủ say. Rất nhiều lần, cô con gái của cụ ở giường số 2 phải chạy sang giúp.
Bà cụ ở giường số 2 có nhiều con cái và họ đều ở khá xa bệnh viện. Nhiều người muốn vào chăm sóc mẹ thay cho em gái nhưng cô em út nói: "Việc của em thì có thể đóng mở cửa tiệm lúc nào cũng được (cô ấy có 1 tiệm may nhỏ ở nhà) còn anh chị thì không thể nghỉ việc được. Cuối tuần anh chị có thể sắp xếp vào thăm mẹ để mẹ vui còn việc chăm mẹ cứ để em lo, anh chị đừng áy náy gì cả." Và cô ấy đã chăm bà cụ 2 tháng trời trong bệnh viện, vừa được bác sĩ cho mang bình oxy về nhà nằm được khoảng gần 1 tháng sau thì phải nhập viện tiếp, và lần này, chị tiếp tục ở lại bệnh viện 3 tháng ròng với cụ.
Bà cụ ở giường số 1 cũng có nhiều con cái. Họ rất ít khi ghé thăm cụ dù nhà họ ở gần bệnh viện. Một ngày nọ, tất cả họ đều đồng loạt vào thăm cụ, và ngay khi đang đứng vây quanh giường bệnh của cụ, họ tranh cãi nhau chuyện... chia của.
Vẻ mặt của cụ bà ở giường số 2 rất tươi tắn, bình an trong khi nét mặt của cụ ở giường số 1 thì luôn nhăn nhó, khổ sở.
Cô con gái út của cụ bà ở giường số 2, tuy 2 mắt thâm quầng vì thiếu ngủ nhưng nét đôn hậu, nhân từ vẫn ánh lên qua từng lời nói, từng sự quan tâm mà chị dành cho mẹ và mọi người trong phòng.
Những người con của cụ bà ở giường số 1 thì mang trên gương mặt những sự căng thẳng, đố kỵ, hằn học. Họ không quan tâm đến ai khác kể cả mẹ, ngoài phần tài sản được chia của họ.

2. Ghi nhận từ xóm giềng:
Có một cặp vợ chồng nọ, sống với nhau cũng đã lâu. Người chồng say xỉn, mắng nhiếc, đánh đập người vợ như cơm bữa. Bầm mắt, sưng mặt là những thứ ít khi thiếu trên gương mặt của người vợ. Nhiều người hàng xóm bức xúc, bảo người vợ rằng: "Mày nên li dị nó đi! Thời đại nào rồi mà còn thứ vũ phu, gia trưởng như thế này! Rồi làm sao mày sống với nó cho nổi hở con!" Khi ấy, chị vợ chỉ nở một nụ cười méo xệch nhưng không nói gì.
Rồi ngày tháng cứ thế trôi qua. Một hôm, một người hàng xóm tất tả chạy về báo cho chị vợ:
- Thằng chồng mày ăn nói bố láo nên bị tụi giang hồ nó đập thừa sống thiếu chết ngoài quán nhậu kia kìa!
Chị vợ vội vàng lao ra quán, nhào vào che chắn cho chồng và lãnh trọn những cú đấm đá túi bụi của đám anh chị. Trước tình cảnh đó, những tay giang hồ "máu lạnh" cũng phải dừng tay. Ngay khi vừa ngớt trận đòn, chị vợ vội vàng sụp lạy đám côn đồ như tế sao, mồm liên tục van xin:
- Con lạy các ông, xin các ông tha cho chồng con!!!
Một tay anh chị chỉ mặt chị nói:
- Mày về dạy lại chồng mày, lần sau còn bố láo, tụi tao cho xuống chầu ông bà ông vải!
Sau khi đám giang hồ bỏ đi, chị vợ lật người chồng lên thì thấy thân thể anh chồng đã mềm như bún, máu từ trên đầu, trong mũi, miệng liên tục đổ ra. Chị hoảng quá vừa khóc vừa gọi xe chở anh chồng đi cấp cứu.
Những người cao niên trong xóm, sau khi biết chuyện đã nói: "Thằng kia ác giả ác báo, còn con này thì mắc nợ thằng kia nặng quá!!!"
Bạn Bọ chét số 9 đã bị ban vĩnh viễn vì tôi spam ;) . Giờ còn ai họ bọ chét hem o_O
@Chị của Bọ Chét Lý do xỉ nhục con bọ chét hehe =))
X.X.X
TÍCH CỰC
5 năm
@Chị của Bọ Chét thế nào mà nó tống mình ra đảo lý do 2 nick. tưởng đi luôn ai ngờ lại vào đc.
ko lẽ có vùng cấm với mình sao?
dù sao cũng chúc mừng năm mới ae. mình ra đọc loạt bài nhân quả của bác sồn đây.
@Chị của Bọ Chét Thằng chó hiệp nó cũng ban vĩnh viễn nick maiface rất nổi tiếng của mình.
Khôn như mày :D
Spam chửi thằng cò váy @trímedinang chiều giờ. Chắc má 9 của nó cho ra đảo liền. Triển nick khác mắng nó tiếp.
Vào trại bò tìm thanh niên “dám đốc” ý lộn giờ làm “tổng dám đốc” Trần Đức Minh xem tình hình kinh doanh thế nào. Mua được trăm cái Bphone phát cho nhân viên chưa? Và tí lòi mắt các bác ạ !

Tội mấy thanh niên bán hàng đa cấp được trả hoa hồng bằng...thẻ cào điện thoại Gmobile. Kéo xuống ngay dưới là tâm sự ngày xưa bán sim điện thoại 1 triệu lời được 1k của ku “dám đốc” (hồi vào đây chém gió thì dám đốc chưa chuyển qua bán sữa đâu, vẫn còn bán sim thôi. Chắc thấy lời ít quá nên chuyển qua bán sữa. Nhưng giờ sữa không rõ nguồn gốc bị bộ công thương bắt thu hồi thì dám đốc với đàn em chuyển qua bán khăn mặt quần lót rồi !) 😃


e tính sơ sơ hồi đó bphone 1 giá toàn hơn chục triệu à ! để có tiền mua đc 100 cái Bphone thì “dám đốc” nhà ta phải bán tận 1000 TỶ doanh thu từ bán thẻ ( e nghĩ chắc bằng doanh thu mấy năm của Gtel luôn, chứ không nói đến a dám đốc cty FC gmobile chỉ là cộng tác viên đại lý bán thẻ cho Gtel) 😁 Ôi AQ nổ bình thường toàn phải chia 10, kinh lắm là chia 100.Giờ gặp a “dám đốc” nổ tận 1000 lần thế này làm e lạnh hết cả người @@
F6DB4C0A-5EA7-42CF-AB59-6E2306AD1596.jpeg
7BF8DBB1-96D0-450B-A492-297CA249CCF3.jpeg
@vutrongthe Ta noái, chém mà chả ai kiểm chứng thì chém cho nó tới nóc. Vì sao??? Theo luận điệu rất "đàn ông" của lũ cò mồi, đặc biệt là thằng @trimsedinang là: TAO CÔNG BỐ VẬY ĐẤY, MÀY K TIN THÌ MÀY ĐI CHỨNG MINH NGƯỢC LẠI ĐI!!
@vutrongthe Trọc có trả lương thưởng tết cho sít và bkave bằng ốp lưng bô 300k/c
Thằng dán đất này có xe xịn lắm. Xe nó có khoảng 20 chỗ ngồi và 50 chỗ đứng.
@vutrongthe Tổng giám đốc đa cấp tự sướng bán thẻ cào.giống thèn trọc tự phong cái tập đoàng.
Bô dựa vào đa cấp Trâu Quỳ bán cho bệnh nhân điên. Há há
Những dấu hiệu hay nổ là bệnh tâm thần phân liệt các bác ạ , lẽ nào bkave thèn Quảng nổ hay ca tụng cái bũm nhất thế giới nói hay lập đi lập lại chuẫn căng bệnh hoang tưởng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019