Bạn có thể tự lắp đặt đèn thả trang trí bàn ăn khi biết những điều này

4/6/2018 2:39Phản hồi: 1
Bạn có thể tự lắp đặt đèn thả trang trí bàn ăn khi biết những điều này
Theo thống kê của chúng tôi trong nửa năm đầu 2018 mẫu sản phẩm đèn thả trang trí bàn ăn hiện được nhiều người tiêu dùng mua sắm lắp đặt nhất. Với những kiểu dáng mẫu mã đa dạng, vừa mang phong cách cổ điển cũng không kém phần hiện đại. dencongtrinh.vn

Đèn thả trang trí bàn ăn cũng góp phần trang trí cho căn bếp nhà bạn, kết hợp cùng với các đồ nội thất sẽ giúp cho mỗi bữa ăn gia đình bạn thêm ấm áp quây quần hơn.


Đèn thả trang trí bàn ăn góp phần làm đẹp cho phòng bếp


Sự kết hợp giữa đèn thả trang trí bàn ăn và đèn tường trang trí là một sự kết hợp rất hoàn hảo, đã có nghiên cứu chứng minh chỉ ra rằng ánh sáng là một yếu tố quan trọng tác động đến cảm xúc vui buồn của mỗi người.

Vậy làm thế nào để có được những thiết kế cho phòng ăn vừa tạo cảm hứng cũng như vừa giúp ngon miệng trong mỗi bữa ăn ngon. Hãy cùng Đèn Công Trình điểm qua các bước lắp đặt các sản phẩm đèn thả trang trí.

Bước 1: Lựa chọn đèn thả trang trí bàn ăn phù hợp

Đèn thả trang trí bàn ăn hiện nay có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng, cũng như chất liệu làm nên từng sản phẩm như các vật liệu từ tre nan hay kim loại.

Bạn phải thật tinh tế trong khâu lựa chọn này, vì đèn thả trang trí bàn ăn cũng cần phải có sự kết hợp vs các đồ nội thất tại phòng bếp sao cho có tính thẩm mỹ tốt hài hòa không quá chói lóa gây sự khó chịu cho người dùng.


Sự kết hợp giữa đèn thả trang trí với tông nền màu trắng thêm sang trọng


Bước 2: Vị trí treo đèn cũng khá quan trọng


Nếu căn nhà của bạn được thiết kế bởi các chuyên gia thì việc lắp đặt cũng sẽ được thể hiện trên bản vẽ và có sự cân xứng. Nhưng với những ngôi nhà không có bản thiết kế các cách lắp đặt đèn thả trang trí tại chỗ nào thì ta cần đến tính chủ động của gia chủ.

Cũng cần xem chiếc bàn ăn của gia đình sử dụng có kích thước to hay nhỏ để dựa vào đó ta có thể chọn loại đèn phù hợp cần bao nhiêu bóng để chiếu sáng. Nhờ vào những cách treo đèn phù hợp như vậy sẽ tạo được sự ấm cúng trong mỗi bữa cơm gia đình.

Quảng cáo




Bước 3: Gắn đèn lên trần nhà như nào?

Chúng ta cần gắn mặt bích vào trần nhà để cố định điểm treo đèn, để chuẩn xác hơn vị trí thả đèn chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dây rọi để xác định đúng điểm cần chiếu sáng, tránh tình trạng phải đục khoét nhiều trên trần nhà


Đèn thả trang trí bàn ăn giúp bữa cơm gia đình thêm ngon miệng

Đối với các trần nhà thạch cao, trước khi đắp trần thạch cao bạn cần gắn mặt bích vào trần nhà trước sau đó đục 1 lỗ thông qua trần thạch cao, không được gắn mặt bích vào trần thạch cao, sẽ gây nguy hiểm, do trần thạch cao không có sự cố định nếu bị treo nặng sẽ dễ bị sụp xuống.

Bước 4: Đấu nguồn điện với đèn

Quảng cáo


Ta cần đấu nguồn điện có sẵn với đèn theo hướng dẫn của nhà sản xuất, và khởi động đèn xem có sáng không. Sau đó là chỉnh lại vị trí chiếu điểm ánh sáng sao cho đúng với mong muốn của mình.

Trên đây là 4 bước hướng dẫn lắp đặt đèn thả trang trí dành cho phòng bếp, với những chia sẻ trên chúng tôi tin rằng bạn cũng có thể tự lắp đặt được cho ngôi nhà. Nếu có bất kì thắc mắc câu hỏi nào về các loại sản phẩm đèn thả trang trí hay những mẫu đèn khác để kết hợp cùng như đèn tường trang trí tạo cho căn bếp thêm ấm áp lịch sự ngon miệng trong mỗi bữa cơm hơn.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bài viết rất hay nếu được thì cùng hợp tác mình bên #bananbadova website https://badova.net/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019