Sennheiser trình làng bộ thu phát âm thanh XS Wireless Series 2.4 GHz MI và A4V

AudioPsycho
4/2/2019 9:16Phản hồi: 12
Sennheiser trình làng bộ thu phát âm thanh XS Wireless Series 2.4 GHz MI và A4V
Sennheiser mới đây vừa chính thức giới thiệu thêm bộ thu phát XS Wireless MIA4V với các tùy chọn đa dạng để phục vụ cho những nhu cầu nghe nhìn khác nhau. Dòng sản phẩm mới bao gồm bộ thu phát nhỏ gọn có thể mang theo bên người, plug-on, microphone cầm tay... cùng tùy chọn jack cắm XLR, 1/4-inch hay 1/8-inch hoặc pedal-board receiver. Các tính năng mới được chú trọng để phục vụ tốt cho người dùng chuyên ngành, mang đến 1 lợi thế mạnh mẽ khi tác nghiệp với mức chi phí tiết kiệm hơn.

tinhte-sennheiser-xs-wireless-digital-2.jpg

Bộ sản phẩm mới dĩ nhiên ngoài độ tiện dụng vẫn sẽ được Sennheiser chú trọng vào chất lượng âm thanh nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với giao diện chỉ 1 nút bấm duy nhất (làm việc như phím thông minh đa chức năng), cộng thêm bộ vỏ ngoài cứng cáp với lớp sơn đen, đèn LED và logo Sennheiser tinh tế. Thiết bị sở hữu băng tần 2.4 GHz tương thích với hầu hết các nguồn thu phát hiện nay, cũng như giúp chống nhiễu tốt hơn. MI và A4V đều sử dụng pin sạc với thời lượng sử dụng khoảng 5 giờ.

Bộ thiết bị A4V (Audio-for-Video):


tinhte-sennheiser-xs-wireless-digital-3.jpg


A4V được thiết kế dành cho điều kiện tác nghiệp cần di chuyển nhiều và đòi hỏi kết nối không dây ổn định, cung cấp 4 bộ thiết bị tùy chọn gồm: Portable Base, Lavalier, Interview và ENG. Bộ thiết bị XSW-D Portable Base sở hữu bộ phát XSW-D 3.5mm (1/8-inch), bộ thu XSW-D 3.5mm (1/8-inch), dây đeo thắt lưng, đế gắn tiện lợi, cable 3.5mm (1/8-inch) và cable sạc USB-A-to-C.

Bộ sản phẩm XSW-D Portable Lavalier gồm microphone kẹp áo ME2-II, bộ phát XSW-D 3.5mm (1/8-inch), bộ thu XSW-D 3.5mm (1/8-inch), dây đeo thắt lưng, đế gắn tiện lợi, cable 3.5mm (1/8-inch) và cable sạc USB-A-to-C.

tinhte-sennheiser-xs-wireless-digital-4.jpg

Bộ sản phẩm Interview cũng sở hữu các thành phần chính gồm bộ thu, bộ phát, dây đeo thắt lưng, đế gắn tiện lợi, cable AV và cable sạc. Cuối cùng là bộ sản phẩm ENG có thêm bộ phát dùng jack 1/8-inch và XLR, ngoài ra có cả microphone kẹp áo ME2-II, bộ thu jack 1/8-inch, dây đeo thắt lưng, đế gắn tiện lợi, cable AV và cable sạc.

tinhte-sennheiser-xs-wireless-digital-5.jpg

Bộ thiết bị MI (Musical Instrument):


tinhte-sennheiser-xs-wireless-digital-6.jpg

Bộ thiết bị MI gồm 6 bộ sản phẩm con là Base, Vocal Unit (đi kèm cùng microphone cardioid-dynamic và kẹp tiện lợi), Presentation (có thêm dây đeo thắt lưng), Lavalier, Instrument và Pedalboard (có dây đeo thắt lưng và cable nối dài). Tất cả các bộ sản phẩm đều sở hữu thành phần chính gồm bộ thu, bộ phát và cable sạc USB-A-to-C.

Quảng cáo



tinhte-sennheiser-xs-wireless-digital-7.jpg
Dành cho các nhu cầu như diễn tập, phát biểu, trình diễn, vlog hay quay video, XS Wireless Digital có thể được thiết lập 1 cách nhanh chóng và sử dụng ngay mà vẫn cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất cho bạn. Sản phẩm phú hợp với nhu cầu tương tác mạng xã hội của các bạn trẻ hiện nay, hình thành xu hướng văn hóa mới đang nổi lên ở nhiều quốc gia.

Nguồn: Sennheiser
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

iambeb
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhậu thôi!
@iambeb Zô zô... trưa mùng 1
Đồ chơi âm thanh nhiều wa nhỉ
Có cái mic nào không dây cho iPhone ko nhỉ ?
@Koma Satomi @cuhiep giúp bạn nào
@Trung Dt Sennheiser làm mẫu nào cũng ngon sao tự dưng có con này vừa to dòm vừa cùi vậy ta :v hóng option khác :v
Hỏi ngu tí
Có phải xs đặt theo...
Sen thì chất rồi
Kelamtro
TÍCH CỰC
5 năm
Giá ??
Mình có nhu cầu tự quay video clip chơi guitar và thu âm trực tiếp từ EQ của cây đàn vào clip. Trong số các sản phẩm cho instruments trên không biết có cái nào đáp ứng tốt không? Mình có sài cái iRig nhưng vẫn phải kết nối với amply qua cổng audio in, rất bất tiện.
duydiem6868
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dòng này được #kỹ_sư_âm_thanh_nguyễn_đức_tâm giới thiệu trong showroom về các dòng loa âm trần rồi mà ta.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019