Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Halftime show Super Bowl mùa thứ 53: không trình diễn nhạc phim SpongeBob, Maroon 5 gây thất vọng

eddie-labo
4/2/2019 12:23Phản hồi: 46
Halftime show Super Bowl mùa thứ 53: không trình diễn nhạc phim SpongeBob, Maroon 5 gây thất vọng
Hôm nay là ngày chính thức khai mạc trận chung kết Super Bowl mùa thứ 53, giải bóng bầu dục lớn nhất hành tinh, cùng với một sự kiện cũng rất được mong đợi là halftime show, buổi biểu diễn trong giờ nghỉ giải lao của trận đấu giữa New England Patriots và Los Angeles Rams. Halftime show năm nay được thực hiện bởi nhóm nhạc Maroon 5 và hai nghệ sĩ khách mời là Big Boi trình diễn The Way You Move và Travis Scott với bản hit đình đám Sicko Mode. Thế nhưng, Sweet Victory, bài hát nhạc phim hoạt hình SpongeBob SquarePantscư dân mạng đã tha thiết kêu gọi Maroon 5 trình diễn tại chương trình, lại không trở thành hiện thực, thay vào đó chỉ xuất hiện video đúng 5 giây đầu tiên trước khi chuyển qua bài Sicko Mode.


Nhân vật SpongeBob SquarePants xuất hiện được... giây trước khi Travis Scott xuất hiện với màn trình diễn Sicko Mode

Khoảnh khắc phũ phàng này đã khiến hàng triệu người theo dõi tại Mỹ thất vọng, trước khi cơn phẫn nộ ập đến trên các trang mạng xã hội. Người dùng Twitter liên tục bày tỏ sự tức giận, cho rằng Liên đoàn Bóng bầu dục Hoa Kì NFL đã không tôn trọng ông Stephen Hillenburg, tác giả của nhân vật SpongeBob SquarePants vừa qua đời tháng 11 năm ngoái, trong khi Maroon 5 thì bỏ lỡ mất màn trình diễn rất có thể đã đi vào lịch sử Super Bowl. Cơn bão phẫn nộ còn nhanh chóng tràn qua Youtube với nhiều bình luận đả kích trong các video 'Sweet Victory', tin tức,... thậm chí MV Sicko Mode cũng bị chê bai không thương tiếc.


Video ghép của cư dân mạng chân thực hơn cả show trình diễn thật

Khá hài hước, một người hâm mộ yêu quý nhân vật SpongeBob ngay lập tức đã làm một đoạn video ghép bài hát Sweet Victory vào màn trình diễn vừa rồi của Maroon 5 và đạt hơn một trăm ngàn lượt xem chỉ sau vài tiếng đồng hồ.

tinhte_maroon_5_spongebob_fails.jpg
Adam Levine và Janet Jackson, nghệ sĩ gặp phải sự cố 'lộ hàng' vào halftime show
Super Bowl mùa 38, năm 2004

Không chỉ nhận chỉ trích vì cú lừa ngoạn mục nhất năm 2019, Adam Levine còn gây tranh cãi vì thản nhiên cởi trần trong suốt màn biểu diễn giữa giờ của mình. Một số cho rằng hành động của Levine quá thô tục, số khác phản đối sự phân biệt giới tính bằng cách so sánh với Janet Jackson, nghệ sĩ da màu bị hở ngực ở show Super Bowl mùa thứ 38 khiến sự nghiệp của cô gặp không ít khó khăn. Halftime show năm nay được đánh giá tương đối nhạt nhòa và không có điểm nhấn.

Tổng hợp
46 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cú lừa cực mạnh 😃
@Huy Tường Bùi Body của Adam rất bình thường, nhưng anh này lại là chúa thích khoe thân 😔 Nhiều MV của ổng cũng toàn chơi kiểu nake :(
@micheal9000 bạn hiểu naked là gì k
@Tài Khoản TKK Là tồng ngồng, không mặc gì đó. Xem các clip của lão đi rồi biết. Đưa cả bàn mông trần lên MV
Tiêu điểm chính là trận chung kết giữa 2 đội mà có vẻ người chú ý đến sự kiện bên lề nhiều hơn là quan tâm đến chất lượng trận đấu nhỉ? 😃
Kein...
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bình thường cái halftime mới là điểm nhấn nhé :<
@robot9xvt Chắc mod đã sửa lại title rồi. Chứ ban đầu mình đọc thấy là "hafttime". Giờ lại bắt bẻ sang lỗi chính tả à thanh niên "thông minh"? Sao người "thông minh" lại không trả lời câu hỏi của mình mà lại lái sang vấn đề chính tả nhỉ? 😃
@dac Thanks bác! Em nhầm :p
Gnoc 9
TÍCH CỰC
5 năm
@Hero of Newage Nói như vậy rồi còn cố gắng gượng đỡ. T không rảnh để đi trả lời, tự đọc các cmt khác thì phải tự ngộ ra rồi chứ??? Tối dạ đến thế cơ à???
Adam luôn làm lố =))
Ko thích ban này
Maroon 5 gây thất vọng kể từ album thứ 3 trở đi rồi, chẳng cần đến tận bây giờ.
Lố quá lố 😁
nghe được mấy s chán hẳn
Anh này khá là thích cởi trần 😁 thảo nào chị em mê tít
Con trai cởi trần thì được con gái sơ hở tí là lên báo ngay 😁 :D :D phân biệt giới tính quá. Cho con gái cời trần luôn cho bình đẳng.
firemanvn114
ĐẠI BÀNG
5 năm
coi thấy ko hứng thú lắm.
Namhle
ĐẠI BÀNG
5 năm
Diễn quá dở. Intro không có, end up cũng không. Quá nhạt nhẽo. Thường các halftime khác có intro và end up hoành tráng, chưa kể luôn sẽ hát 1 bài cực ý nghĩa kèm theo thông điệp muốn gửi gắm. Thì của M5 nhạt nhẽo từ đầu đến cuối. Travis rap cũng dở nốt. Chưa có cái halftime nào lượng dislike nhiều như haft time này
M5 nhóm mình yêu thích nhưng dạo này đi xuống quá luôn
bigfoods
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thanh_satria Vẫn phải nghe lại she will be loved đây bạn. Dạo này phong độ xuống quá. Ngay cả hit gần nhất là girl like you nghe vài lần chán
Bo0Bo0
TÍCH CỰC
5 năm
Mình dân ngoại đạo môn thể thao này và phim hoạt hình nayd có khác
Ko thấy có tí hứng thú nào hết
Trận khai mạc???
Super Bowl là trận chung kết tổng mà -_-
Không chỉ cái half time show mà cả trận SB năm nay cũng chán, ít tình huống, ít hấp dẫn, tỉ số thấp
phagioi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Adam Levine và Adele luôn luôn là hai giọng hát mình cảm thấy cực kì khó chịu và mệt mỏi khi phải nghe. Không thể chịu nổi giọng hát (và cả phong cách nhạc) của hai người này. Đúng là gu nhạc của mình khác với số đông quá.
Namhle
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phagioi Mình cũng ghét adele
mcmxcvii
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phagioi Chắc bạn là người sống vui vẻ, lạc quan, vô tư?
bigfoods
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Arthurs Excalibur Adele thì mình có thể hiểu nhưng nhóm này hát nhiều bài cũng vui và có ý nghĩa mà.
phagioi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bigfoods Mình không nói đến ý nghĩa bài hát. Mình không thích giọng hát the thé và rên rỉ, nghe rất mệt.
Anh_yeu_Su
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phagioi Lần đầu nghe giọng hát của Adam Levine cất lên mình đã không còn nghe bất cứ bài nào của anh ta nữa. Giọng gió không ra gió mà cứ éo éo thế nào ấy.
baodng
TÍCH CỰC
5 năm
Sao Adam ko lấn sân sang điện ảnh vào ấmy vai phản diện thế giới ngầm hợp đấy, thấy số lượng hình xăm đó mà đi tập body building nữa là rrất hợp.
Sison
TÍCH CỰC
5 năm
1 từ thôi: Thất vọng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019