Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Thêm thông tin về chiếc Galaxy S10E: màn hình AMOLED 5.8", chip giống S10/10+, 6GBRAM, 128GB ROM,...

ND Minh Đức
6/2/2019 8:40Phản hồi: 202
Thêm thông tin về chiếc Galaxy S10E: màn hình AMOLED 5.8", chip giống S10/10+, 6GBRAM, 128GB ROM,...
Không chỉ có các máy cao cấp hay màn hình gập mà tại sự kiện Unpacked sắp tới, Samsung còn được cho sẽ ra mắt một chiếc máy tầm trung mang tên Galaxy S10E, màn hình viền mỏng 4 cạnh với nốt ruồi cạnh phải, giá bán ra vào khoảng 858 đô la và sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPhone XR của Apple.

Mấy anh bên WWinFuture.de mới đây còn tiết lộ thêm rằng Galaxy S10R sẽ có màn hình AMOLED 5.8 inch, cảm biến vân tay nằm trên nút nguồn ở cạnh hông tương tự như chiếc Galaxy A9. Về cấu hình, máy sử dụng nền tảng tương tự như S10/S10+ với Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820, 6GB RAM và 128GB ROM, pin 3100mAh và cụm 2 camera ở mặt sau (chưa rõ thông số cụ thể)

Đồng thời, máy sẽ không có nút gọi Bixby, có 5 lựa chọn màu sắc gồm đen, trắng ngọc trai prism white, xanh lá, màu trắng tinh và màu vàng hoàng yến canary yellow.

galaxy_s10e_Tinhte_2.jpeg galaxy_s10e_Tinhte_3.jpeg galaxy_s10e_Tinhte_1.jpeg

Tham khảo Tomguide
202 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không sớm thì muộn cái thiết kế cổ hủ và lạc hậu của Sony lại ...lên ngôi . Hãy đợi đấy . Và hay tin vào người Nhật .
@Thành Lâm 1289 Cũng giống ở Hàn, dân họ cũng đa phần dùng Sung và LG. Đó là kết quả của tuyên truyền người dân ủng hộ hàng trong nước, ko phản ánh đúng năng lực cạnh tranh của hãng so với các hãng khác!.
@GreendoglearnsPHD Cũng như xứ đông lào dùng toàn Bphone đấy thôi 😃 ấy nhầm HW với xào mì đấy thôi phải ủng hộ mẫu quốc nhé.
@Thành Viên Dấu Tên máy ngon, giá hợp lí thì tội gì không dùng =)) tội nhất mấy đứa đội bàn thờ lên đầu để mua cái máy giá cắt cổ thôi =))

chứ tiền lol nào mua iPhone mà chả không HW với Xiaomi.
mấy con SS giá rẻ thì cho cũng đ muốn dùng =)) 9 triệu còn dùng snap 4xx
@Thành Lâm 1289 Lại chém. Người Nhật toàn dùng iPhone thôi ông ạ. Mình Apple thị phần 78%, Sony có hơn 1% thôi mà ông kêu là trùm =))) Top 5 bán chạy nhất thì đến 4 con là iPhone, 1 con Huawei.

F5738CC8-565D-4591-8A64-D90FD7D886C9.jpeg E1D92A62-AB9E-40C4-BD3F-31B1321A88FD.jpeg
Pin 5000 như galaxy m20 đi.... Sao s10 không làm ta
@nhân hunter Bậy nào. Mate 20/pro/x , note 9 toàn hàng khủng
Dzhuy
CAO CẤP
5 năm
@Nhi Hong Vien Làm cũng được mà k cần lắm
yokel
TÍCH CỰC
5 năm
@Nhi Hong Vien Mạnh, mỏng , nhẹ do vậy pin vừa phải không cần to quá. Chíp càng ngày càng mạnh nhưng lại tiết kiệm pin...
@Nhi Hong Vien Sạc có 30 phút gần đầy pin rồi làm pin to chi?
Dzhuy
CAO CẤP
5 năm
Em này 18tr990 có hợp lý không ta? Kkkkk
@Khoidang Có con tró avata kìa
Dzhuy
CAO CẤP
5 năm
@hoangvuong Nói chung nó bán cũng hạn chế nên k nhìu ae mua được hehe
@Khoidang Yên tâm, táo vẫn còn đến 900tr fan trung thành, ss có ra s18 thì cũng chỉ bán dc cho mấy e tập chơi smp thôi, chứ fan trung thành thì dễ j họ bỏ 1 cái hoàn hảo để chuyển sang màn hình ổ gà😃
@Barbatos Lại kiếm chuyện gây rồi, có tiền khoái gì mua đó, phân biệt làm chi.
Antikill
TÍCH CỰC
5 năm
@QuanLyNhaNghi 3d nghe nói hữu dụng lắm........bỏ mọe r :v
vlgiang25
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vtb center Đúng mà, hơn 100 cái elge khác nhau, muốn tải về bao nhiêu có bấy nhiêu. Nói chứ cái màng cong đó nó tạo nên sự khác biệt dù phần lớn không xài nhưng biết xài thì không thể bỏ cũng như S pen vậy. Tôi xài not và luôn mâu thuẫn vs bạn gái, bạn gái tôi là fan cuồng của táo
@Barbatos thím mua con Flagship ss có cạnh cong mà dùng và từ từ đếm nhé, ai như iphone nghèo nàn tính năng của thím đâu.
@vlgiang25 nói về tính năng thì note cân tất cả. dùng điện thoại gì cũng thấy thiếu thốn hết. Như dùng iphone muốn ghi âm cuộc gọi để nghe lại vài chục khách hàng cũng không có, Khách hàng gọi đến liên tục để trao đổi và đặt hàng thì iphone chết chắc, đang bận thì lát nữa mở ra éo biết ai là ai luôn. Còn note thì cứ vâng dạ liên tục lát về mở lại nghe toàn bộ câu thoại và nắm bắt hết nhu cầu của đối tác hoặc khách hàng luôn. muốn hẹn giờ gửi tin nhắn cho 5 7 người cùng lúc cũng không có, muốn dùng 3 tài khoản zalo cùng lúc cũng không có...muốn SS pay cũng không có. Muốn hướng dẫn cho khách ở nước ngoài chỉ cần note chụp ảnh ghi chú chi tiết vẽ phác họa lại và gửi đi không cần nói nhiều, khách nhìn vào hình là hiểu ngay. Nói chung dù có dùng XS max cũng chỉ để nghe gọi nhắn tin là chính thôi chứ dùng để cho công việc cá nhân của tôi thì không đáp ứng được.
Gớm , 20 tr cơ à đắt thế . Nhưng dù sao thì cái màn cũng đã phẳng trở lại thì còn có hi vọng , từ trước tới giờ sam chủ yếu bán máy màn phẳng chứ cong đâu có bán được bao nhiêu .
@vtb center Hết hồn bác. Chớp 1 cái 20 củ, cao hơn cả Thư Dung rồi.
@chavalier cũng tùy bạn ơi, tùy vào hình thức kinh doanh. Có nhiều người có rất nhiều tiền gửi ngân hàng hoặc đầu tư gì đó thì cứ thảnh thơi mà tiền nó có thôi. Ví dụ bạn có 20 tỷ gửi ngân hàng thì 1 tháng bạn thu nhập bao nhiêu rồi 😁. Còn bạn nào vắt óc ra cày bừa văn phòng hay làm sale cho công ty nào đó thì bị dí doanh thu doanh số điên đầu thì không có thời gian là đúng rồi.
@cucucu Nếu bạn có tham gia chứng khoán, hoặc kinh doanh nhà thì bạn biết liền 😁. tháng vài trăm củ là chuyện bình thường thôi. Cũng là tiền, nhưng nhiều người kiêm rất dễ :D. Bạn có tiền bạn đầu tư một cái nhà bạn bán được, thì ít nhất bạn kiếm được vài trăm củ là bình thường :D. Có thể mua nhà nát, xây mới tý, xong kêu bán, kiếm được vài trăm củ là bình thường. Tháng làm chừng 2 đến 3 căn thì 1 tháng kiếm tiền tỷ. Không thôi đầu tư vào dự án nhà ở của Cty bất động sản, đặt cọc mua và ký gửi người ta bán, sáu tháng sau nếu có người mua thì tự nhiên tiền nó vô túi ào ào.
@vtb center Ko, tháng vài trăm củ thì rất bt, chớp mắt cái 20 củ mới đáng nói kìa, thế mình mới bảo cao hơn Thư Dung ấy, 1k2 1 lần mà lâu hơn cái chớp mắt của bác.
5.8" thì bé xíu. Dành cho người k thíc màn cong
Dzhuy
CAO CẤP
5 năm
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Dành cho ae có bàn tay nhỏ thôi
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Như vậy mà bé gì bạn, mình chỉ quan tâm nó vừa túi quần không thôi, ghét cái kiểu đi đâu cũng cầm cái điện thoại trong tay.
vn_soft
CAO CẤP
5 năm
Cũng phải có chữ R mới chịu
vn_soft
CAO CẤP
5 năm
@Thạch 42 Về khám mắt đi
@vn_soft Ừ, mày về khám não đi, xem có đang trong hộp sọ không hay đem cúng cho Táo mẹ rồi
https://www.tomsguide.com/us/samsung-galaxy-s10e-specs,news-29313.html
@vn_soft S10E ba ơi, bài nó ghi nhầm
@vn_soft Sao ko tag ông mod
Bạn để trống ko vậy, đám samfan phản ứng, còn tụi ifan thì like
Ông mod này thấy hay sai mà ko sửa lại, ko bít quăng bài lên lấy chỉ tiêu hay cố tình để tăng tương tác topic nữa
thoát được cái bóng của apple cũng ok rồi , đi theo 1 con đường mới , chứ đá theo xu hướng thì mấy con cừu lại chê bai đủ kiểu , đợi anh chim cúc làm vân tay dưới màn hình nữa cho đủ bộ xong tụi cừu lại bô lô ba la là định nghĩa lại , ừ định nghĩa lại =)) apple chỉ có mỗi cái IOS kéo lại bây giờ chắc cũng hết ý tưởng rồi
Cononel
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoanghung.tb Mình thấy đúng là định nghĩa lại mà, một khi không phải là con người thì nó nhẽ ra phải gọi là con vật, trước khi đủ thông minh để định nghĩa là con người.
erichaliwell
ĐẠI BÀNG
5 năm
từ khi nào tầm trung mà giá $858 ?
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
@Barbatos Cũng đang thờ cái đám ngoại xâm lên trên đầu mà cứ hễ mở miệng ra là tỏ vẻ nguy hiểm 😃
Minh-Dương
ĐẠI BÀNG
5 năm
@erichaliwell Tầm trung đã là gì ? 800 usd bên Táo còn là hàng giá rẻ kia kìa 😆
@GreendoglearnsPHD ở lớp chuyên thường nó chuyên có 1 môn thôi, ra lớp thường bị thằng giỏi của lớp thường nó quánh cho sấp mặt. Con xr ngoài con chip ra so với con S9+ éo có cửa nào với con S9 về màn hình, về các tính năng và nghe gọi.
@vtb center Ngày xưa bác học trường nào thế
sdawhai1
TÍCH CỰC
5 năm
Câu đầu " Samsung còn được cho sẽ ra mắt một chiếc máy TẦM TRUNG mang tên Galaxy S10E", nghe hơi sai sai 😁
ntt2007
TÍCH CỰC
5 năm
Nếu có nút nguồn cạnh bên, snap855 và quả pin 3500+ mình sẽ về đội Sam
Ngày trước dùng sony có nút nguồn cạnh phải rất thuận tiện vì mình dùng tay trái, cầm lên là ngón cái chạm nút nguồn ngay
Quả pin không được 3k5 tiếc nhỉ 😔
Hy vọng lắm thì lại thất vọng nhiều thôi. A sung năm nào chả vậy
@Akay Nhím Ít ra còn có cái để hy vong. Chứ có hãng A thì ko hy vọng rồi. Màn tai thỏ dự là 4 năm nữa. Màn hd lại lên 25 tr thôi.
@vtb center Hoàn hảo rồi cần hy vọng j, chỉ có những thứ đầy khuyết điểm ms cần hy vọng hoàn hảo, mà ss thì chỉ có từ cong vô dụng sang nốt ruồi trâu, nên cứ tiếp tục mà hy vọng nhé haha😃
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
@Barbatos Thì tai trâu là thiết kế hoàn hảo cho những dòng máy rẻ tiền, FakeID hoàn hảo để nhận họ hàng. Với những cái quá hoàn hảo như vậy thì cũng chẳng thể mong chờ gì thêm hahaha
@Barbatos ít ra nốt ruồi nó vẫn hoàn hảo hơn tai trâu vì nó chiêm rất ít màn hình và ít ra nó không như thằng tai trâu khiến cho màn 5,8" nhỏ hơn màn 5,5" để nội dung bị mất. Riêng tai trầu thì hết hy vọng rồi, tí nhất là 4 năm nữa tai trâu vẫn hoàn tai trâu thôi. Còn với hãng S thì thằng màn cong chỉ dành cho cao cấp, màn phẳng chỉ dành cho thấp cấp thôi, khác với hãng A màn HD dành cho máy 20 triệu.
thanhnha121
ĐẠI BÀNG
5 năm
5.8in thì nhỏ lắm
Thực sự màn hình khoét lỗ như này nhìn tởm vãi.
@Cong_An_Dai_Loan_+86 Đợi đi 5 năm nữa táo nó cũng được tởm vậy mà
@Cong_An_Dai_Loan_+86 Ít ra nó mất có tý màn diện tích như cái lỗ thôi, còn có thằng mất nguyên một mảng màn hình như cái tai cừu luôn. Khiến cho màn 5,8 nhỏ hơn màn 5,5.
hehehehahaha
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Cong_An_Dai_Loan_+86 Tởm nhưng ko ngu như iphone X, khuyết tật cả miếng. fan táo cũng ngu
@Cong_An_Dai_Loan_+86 Ss mà: từ vô dụng chuyển sang khuyết tật mấy hồi, chê tai thỏ tưởng sáng tạo j hơn, thế này thì thà để như cũ. Dùng cái hình nền che thì mấy cái icon nó lệch về giữa, mất nguyên khoảng trên chả để làm j, vô tích sự thế là cùng😆))
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
@Cong_An_Dai_Loan_+86 Nhưng dù sao nó vẫn đỡ tởm hơn tai trâu đến 69 lần
nha luu
TÍCH CỰC
5 năm
Tặng kèm xe máy là ok
S10 nhiều phiên bản quá nhỉ.
anhducftu
TÍCH CỰC
5 năm
Vẫn không làm được cái Lens Camera có tệp màu đen giống như Apple làm từ thời iphone 6S năm 2015 nhỉ?
Chắc Apple nó khó tính còn SS thì dễ tính xềnh xoàng
2E471C65-74F2-4A8C-8CB1-7DAEC17C5669.jpeg
@deobiet_1996 Cam lồi thì nhiều thằng lồi lắm, mà lồi xấu thì chỉ có apple thôi. 6s 5s hồi đó ngon chứ giờ đến ipx thì lồi thô thiển. Còn việc trầy hay ko thì tùy người dùng thôi. Not 8 tôi dùng hơn 1 năm chả thấy trầy và nên nhớ diện tích kính cam của note8 là to nhất trong mấy con ss đấy. Riêng việc nhái cam ipx thì mấy hãng tàu khựa làm ko hề thua kém.
@deobiet_1996 nó mà làm phẳng là đẹp lắm ấy, tại nó không làm phẳng được vì cố làm cho mỏng thân máy trong khi cụm cam nó dày nên nhô ra thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019