Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Flagship tiếp theo của OPPO sẽ là Find Z: 5G, camera zoom quang 10X, cảm biến vân tay dưới màn hình

ND Minh Đức
6/2/2019 8:27Phản hồi: 35
Flagship tiếp theo của OPPO sẽ là Find Z: 5G, camera zoom quang 10X, cảm biến vân tay dưới màn hình
Chiếc máy cao cấp kế nhiệm của OPPO Find X sẽ có tên Find Z và nó sẽ được trang bị nền tảng Snapdragon 855, đồng nghĩa với việc hỗ trợ mạng 5G. Thông tin này đến từ hồ sơ đăng ký thương hiệu mà OPPO vừa đăng ký với cơ quan sở hữu trí tuệ liên minh châu Âu.

Những đồn đoán trước đây còn cho rằng chiếc Find Z sẽ được trang bị camera zoom quang 10X theo công nghệ tàu ngầm, camera selfie nằm trong một lỗ trên màn hình thay vì trượt lên xuống như Find X và sẽ có cảm biến vân tay nằm trên một bề mặt màn hình cực lớn, cho phép nhận diện cùng lúc 2 vân tay. Find Z còn có thể có cụm 3 camera, một trong số đó là camera đo độ sâu 3D ToF, hỗ trợ tốt hơn các ứng dụng tăng cường thực tế AR. Về điện, Find Z dự kiến sẽ được trang bị công nghệ sạc Super VOOC 50W của OPPO. Máy dự kiến ra mắt tại triển lãm MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng này.

Tham khảo Letgodigital
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Siêu thật
Chữ cái Z đặc trưng cho các dòng flagship Sony. Điện thoại, laptop thì chữ Z gắn đậm với Sony. Ngày xưa ai dùng laptop có nút tròn xanh bên phải biết ngay dòng S/Z, mê mẩn ai dùng laptop đó. Xin lỗi Oppo, topic Oppo mà nhớ về Sony.
maxkenzi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trước kia dùng Find7, công nhận dòng này quá bền, rớt đập từ túi quần xe máy đang hơn 2 lần mà màn hình không làm sao, máy chả bao giờ dùng ốp lưng hay dán màn hình. Chụp hình so với mấy con cùng thời thì ảo diệu hơn hẳn, xách đi chụp dạo cho chị em được 😁

Không có điều kiện mua FindX, chỉ được cầm thử ở cửa hàng Oppo, thấy màn hình và camera ngon. Oppo thấy có mỗi dòng Find là đáng tiền.
VuAnhFtu2
ĐẠI BÀNG
5 năm
@maxkenzi Xài oppo mà bảo có mỗi dòng find đáng tiền thì hơi sai, dòng R vứt đâu hả bác , R oppo là anh ruột Oneplus đó
HPSS
TÍCH CỰC
5 năm
@VuAnhFtu2 Oneplus chỉ dùng chi Snapp 8xx trong Oppo chỉ trang bị chip Snap 8xx trên Find nhé thím 😁
VuAnhFtu2
ĐẠI BÀNG
5 năm
@HPSS Thì em có bảo nó là dòng cao cấp đâu, căn bản nói mỗi dòng find đáng tiền thì sai quá, trong khi nước ngoài nó hay dùng dòng R, đáng tiền hơn là chắc
huyminhco123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ly_tam_hoan Theo em, bởi anh Sam không chăm chút kĩ càng về phần mềm, chứ phần cứng em thấy khá ổn. Mà em nghĩ Phần Mềm nhiều khi quan trọng hơn phần cứng, giống như iOS vậy, thực sự iPhone, iPad mà sợ cấu hình thì đứt, nhưng khi dùng thì phải gọi là mê mẩn vì cái độ ổn định, mượt của nó(tất nhiên là máy mới ra hoặc gần mới ra, hoặc máy cũ nhưng iOS thấp 😃 )
corazones
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vẫn thích trượt hơn
Có vẻ hấp dẫn đây
HEOGOLD
TÍCH CỰC
5 năm
k biết có IP68 không ? chưa thấy con OPPO nào mà có kháng nước cả
Sau bao năm đi copy vs ăn cắp thì bây giờ oppo cũng có khả năng sáng tạo những nét độc đáo cho riêng mình . Nhưng oppo chỉ nên sx những dòng tầm trung trở xuống thôi chứ những cái tầm này cao giá ai mua . Người mua ôppo ở VN chủ yếu là từ xem QC vs nhân viên ăn tiền tư vấn chứ ko rành lắm về CN , đã gặp và hỏi những người dùng oppo có biết cấu hình máy như nào ko , 97% nói ....KHÔNG BIẾT .
huyminhco123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@uthalinh Em đồng ý với ý kiến của bác. Nhưng riêng phần "copy vs ăn cắp", bởi em nghĩ đối với giới công nghệ thì giống nhau là bình thường mà ạ, còn về chức năng phần mềm thì.... Không có thì không sao, có thì tốt vậy nên giống nhau là bình thường mà ạ.
hymie
TÍCH CỰC
5 năm
@uthalinh Chiến lược của họ, bạn không cần phải tư vấn cho người ta đâu.
Oppo là của BBK, gồm Oneplus, Vivo, Realme, mỗi hãng có thế mạnh riêng, thị trường riêng, như Oneplus ko bán ở VN nhưng cực kì chạy ở Ấn Độ, tiền chảy về BBK ở TQ hết.
Dzhuy
CAO CẤP
5 năm
Hóng oppo đập huawei
sdawhai1
TÍCH CỰC
5 năm
Thấy Oppo bị chửi nhiều ở tầm trung thôi, chức flagship Oppo hồi đó hơi bị siêu, từ con Find 7, Find 7A, nhất là con Oppo N1 ấn tượng với camera xoay của nó. Bây giờ thấy Oppo đang đánh mạnh lại mảng flagship của mình, lúc đó sẽ có nhiều cái hay để xem hơn ;)
HEOGOLD
TÍCH CỰC
5 năm
@sdawhai1 Con Find X ngon không
sdawhai1
TÍCH CỰC
5 năm
@HEOGOLD Mình chưa có cơ hội xài thử, mà xem review thì thấy màn hình làm mình ngớp từ cái nhìn đầu tiên luôn 😁
buihai
CAO CẤP
5 năm
Nhận diện cùng lúc 2 vân tay để làm gì vậy ? Xác thực 2 ngón cho chắc à ?
huyminhco123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@buihai Lúc đấy chắc cảm giác Pro lắm^_^
sdawhai1
TÍCH CỰC
5 năm
@buihai Để cầm tay phải tay trái đều có ngón để xài được :p
protk2
TÍCH CỰC
5 năm
mong là v thật!!
Mwc 2019 sẽ có nhiều siêu phẩm ra mắt lắm đây 😃
Bỏ qua Y ak 😁
Sam lại nóng gáy nữa rồi!?!
Oppo đã làm mới mình và thoát khỏi cái bóng Trung Cấp để ........ Cao Cấp ngang tầm với các ông lớn. Đáng nể sự vượt trội của oppo.
kaybin 1611
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vãi 5G, chạy đua vũ trang à
Đã thấy dòng “tìm Y” đâu nhỉ?
Ra dòng tìm Z ý nghĩa là tìm không thấy, mất hút!?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019