HamDzui @Florentino Mình ở Mỹ... Mazda CX9 GT chỉ ngang với Highlander, giá mua cũ cũng ko mắc... Xe mới tầm chưa đến 50K cũng đủ rước em ấy về... Hàng cũ giá cũng hợp lý. Máy móc bền, đồ chơi khá nhiều Xe mình 2010 chạy gần 200k km, đổ xăng nhớt thường... Lâu lâu châm $5 nhớt... Cả 6 tháng mới thay nhớt. Tháng chạy tầm 2000-2500km
Florentino @HamDzui Nếu vậy bạn phải ghi rõ là giá bên Mỹ. Chứ ở VN thì giá CX9 như đấm vào mặt người dùng ấy.
HamDzui @aman Thường giá ngang nhau... Highlander thì ít khuyến mãi hơn Mazda... Mình cũng cùng nhận xét dáng bề ngoài HL trông đẹp hơn CX9... Nhưng nội thất bên trong thì ít chất bằng. Option cũng ít hơn... CX9 cũng hay được cộng đồng mạng so với Audi Q7 trên Youtube. Bản của mình 3.7 máy Ford. Các thế hệ sau máy tốt hơn, tiết kiệm xăng hơn Chạy cao tốc 80mph (120kph) đầm... Được cái ko hư vặt... Ko đòi xăng xịn (xăng 87), GPS, DVD sau, cam lùi.. loa bose 5.1 các cảm biến lốp, chống trượt... Khá đủ Cũng giới thiệu cho a bạn mua xe tương tự chưa đến $10,000. Ko biết Mazda ở VN có tốt ko chứ cách đây 3 năm thử Mazda 6, cx5 và BT50 ko thích lắm tại Tiền Giang
HamDzui @Florentino Bên mỹ có vụ cho đổi trả trong 30 ngày nên các hãng ko dám làm ẩu Mazda xuất bên Mỹ là Made in Japan. Ko thấy Made in VN nên ko thể tìm mua để ủng hộ
Anh T Ng @Florentino Mazda máy Ford khéo còn đỡ hơn đời mới vì máy Skyactiv đòi hỏi xăng cao hơn, nếu ko dễ dính cặn kim phun. Còn vụ ở VN nói "hồn Tàu mác Nhật" thì toàn seeder với mấy ông đi xe hãng khác thôi Thử hỏi xem tỉ lệ đồ Made in Japan xe mazda hiện tại ở VN cao thế nào là biết ngay. Chứ lướt web, đọc comment và nhìn hình đoán chương trình thì chịu. Cái dở của mazda VN là ông Thaco cắt option nhiều, mà nói chung đến BMW về tay Thaco giờ cũng bị kêu lên kêu xuống chứ chưa nói Mazda.
Florentino @iTeen Nếu nhớ ko lầm thì lúc trc Ford lấy động cơ của Mazda gắn lên xe của mình chứ Mazda có dùng động cơ Ford khi nào đâu?