Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Yamaha FZ-S FI V3.0 ra mắt tại Ấn Độ: ngoại hình mới, bổ sung phanh trước ABS, giá khoảng 1.360 USD

Trung Dt
8/2/2019 15:12Phản hồi: 93
Yamaha FZ-S FI V3.0 ra mắt tại Ấn Độ: ngoại hình mới, bổ sung phanh trước ABS, giá khoảng 1.360 USD
Yamaha Motor Ấn Độ vừa ra mắt mẫu xe naked-bike 150cc mang tên gọi FZ-S FI Version 3.0. Thế hệ FZ-S tiếp theo thay đổi khá nhiều về mặt ngoại hình, đồng thời bổ sung thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh phía trước. Bên cạnh đó công nghệ đèn LED cũng áp dụng cho cụm đèn chiếu phía trước.

Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_1.jpg
Ngoại hình từ bên ngoài là điểm dễ nhận thấy khi so sánh FZ-S FI V3.0 so với V2.0. Yamaha Motor đã đem đến bộ cánh mới cho V3.0 gồm các chi tiết ốp bên thân xe. Phần ốp hai bên bình xăng mở rộng hơn cùng hốc hút gió phía trước lớn hơn đem lại cảm giác bình xăng nhô cao hơn.

Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_12.jpg
FZ-S V3.0 có cụm yên nối liền cho người ngồi sau, thay vì tách biệt hai mảng như trên phiên bản V2.0. Kiểu thiết kế này khá giống FZ150i đang bán tại Việt Nam. Thiết kế này giúp người ngồi có thêm 16% diện tích tiếp xúc, rộng hơn 26mm ở vùng hông và độ dày tăng thêm 5 mm. Hãng cũng bổ sung miếng ốp bảo vệ đường dẫn ống xả hay một phần động cơ bên dưới.

Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_11.jpg

Phần đầu xe vẫn giữ thiết kế của thế hệ V2.0 nhưng đã được trang bị hệ thống đèn chiếu LED 3 cụm. Bảng đồng hồ tốc độ được thiết kế liền mạch và đẹp mắt hơn do các biểu tượng thông báo trạng thái xe đã được làm chìm xuống dưới lớp kính bảo vệ công-tơ-mét, trong khi trước đây được thiết kế theo từng ô hiển thị hình tròn.

Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_10.jpg
FZ-S FI V3.0 vẫn sử dụng khối động cơ 4 kỳ 2 van 149cc SOHC cho công suất 13 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 12.8 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này mang một số đặc tính giống như khối động cơ Blue Core trên xe tay ga, kể cả việc không cần sử dụng đến dung dịch làm mát. Xe vẫn sử dụng hộp số côn tay 5 cấp.

Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_13.jpg
Yamaha FZ-S FI V3.0 có giá bán 97.000 rupee tại Ấn Độ (1.360 USD), đây là mức giá vẫn được giữ nguyên so với phiên bản V2.0 hiện tại.

Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_3.jpg Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_4.jpg Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_5.jpg Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_6.jpg Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_7.jpg Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_8.jpg Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_2.jpg Yamaha_FZ-S_FI_V3.0_tinhte_9.jpg




Tham khảo: Paultan
93 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tônq môn cái anh Ấn này chứ, sướng sướng dã man. Con xe đầy đủ các thứ các thứ giá chỉ 1360 d.j.trump. Về vn là 60-70
k161194
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phulongdietbao 1,33 tỷ dân và có cơ sở sản xuất trong nước thì giá như vậy chẳng là gì cả...
@phulongdietbao ở đây là do hãng bán đắt chứ, xe nội mà giá đề xuất gấp giá xe xuất sang indo, cmn
@k161194 Quan trọng do nhà nước, chính phủ. Do thuế má các thứ thôi!!! Nước ta xe nội địa chất lượng k bằng các nước tuy nhiên giá k hề thấp hơn mà trái lại còn cao, đội giá
k161194
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phulongdietbao Ai ko biết chính sách nhà nước, cái qtrong nhất cũng nói r là đông dân, đông dân nhưng tỉ lệ dân nghèo nhiều thì tất nhiên chính sách phải khác r.
minsun03
TÍCH CỰC
5 năm
13HP hơi yếu thì phải
@minsun03 xe sử dụng bên đó rẻ sử dụng hàng ngày vẫn mạnh chán bác ơi , như wave sirus bên mình vậy
đời này khắc phục đc nhược điểm của đời v1 v2 là bình xăng có 2 hốc hút gió giả nhô nhiều sang 2 bên, nhìn trực diện sẽ thấy xe đô con hơn hẳn, đời v1 v2 bình xăng eo ót nhìn trực diện con xe bé tí. 13HP đúng chất mấy con xe giá rẻ Ấn, trú trọng vào kiểu dáng và công nghệ chứ không trú trọng đến hiệu suất. Đời v2 tìm phụ tùng ở VN cứ phải gọi là hộc máu vì chả xài chung với xe nào, ko hiểu đời v3 này khác gì không :p
Danhdanh89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tran quoc son Chắc là bạn í bảo là 13hp mà về vn có khi dội lên 60,70 củ ( vkl) quá khét í . Vì xe yếu, mà giá bên kia 31 củ nhập về vn bị dội quá
grassco
ĐẠI BÀNG
một năm
@meodihia_cool Mình đang tìm hiểu cho mình hỏi mức tiêu hao nhiên liệu của từng loại xe và dung tích bình xăng từng loại xe như FZ S V1(cũ), FZ S V2 (cũ), FZ 150i. Thannks mọi người
grassco
ĐẠI BÀNG
một năm
@meodihia_cool gr này chết hết mấy ng trong bài này k hồi âm hả ta
@grassco cách đây 5 ngày đọc rồi mà quên rep =)))) cả 3 con đều có bình 12L và mức tiêu thụ nhiên liệu đều khoảng 45km/L, nếu theo mức tiêu thụ này thì FZ150i là tiết kiệm nhất vì công suất máy mạnh hơn khá nhiều so với FZ v1 và FZ v2 (16hp vs 13hp)
ANHLE479
TÍCH CỰC
5 năm
Em muốn qua Ấn sống quá mấy bác ạ 😔
orochisaka
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Jack Roland Súc vật nó còn híp nữa là kkk
@ANHLE479 Bị hiếp còn được hưởng combo HÁCH NÔI nữa.
mitommoc
TÍCH CỰC
5 năm
@ANHLE479 Bác muốn sang đấy sống vì một con xe náy thì thấy không đáng. 😃
@mitommoc bậy chết, gái Ấn cũng đẹp mê li lắm à, mỗi tội HÁCH NÔI thôi :p:p:p:p:p
Vẫn một câu chuyện từ bao nhiêu năm nay.
Về VN giá tăng bao nhiêu lần?
Dân nghèo toàn chạy xe giá cao.
Đóng thuế cũng k phải ít mà nước cũng vẫn còn nghèo quá.
@Tony_HD Indo và Ấn độ hình như kp có "boác" như ơt VN
@Tony_HD Vậy mới "dân giàu nước mạnh" chứ! Mà trong tưởng tượng 😔
Go!
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Trí Constantine Mình thấy "quan giàu nước kiệt", kiệt xuất nhé không phải kiệt quệ, kiệt sức hay cạn kiệt đâu :(
@Go! 😁
kidrainzboy
ĐẠI BÀNG
5 năm
80tr VNĐ 😔
TruongNC1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe đẹp nhưng mà yếu quá
khoa125
TÍCH CỰC
5 năm
Xe ở nước ngoài giá tốt quá, ở vn xe gì cũng mắc kinh
giá dễ chịu quá.
Gia đẹp
Sao Có 13 ạ? Thua ex150 thấp nhất phân khúc nữa
@DuongHoangKhang Nó đã rẻ rồi lại còn có ABS.
Công suất nhỏ vì theo kiểu Blue Core.
Tối ưu hiệu suất hơn.
Có lẽ do vậy nên nó cắt tản nước luôn.
@Tony_HD Có thể do thị trường Ấn Độ nên giá nó vậy thôi bác, chứ thấy thằng nào ở Ấn Độ cũng giá mềm như chuối chính. Sẽ không về hoặc có về ĐNÁ cũng sẽ không dc giá như vậy, x3 lên là ít
@DuongHoangKhang Ít nhất là tùy vào thuế thôi. Bên Thái đánh thuế ít (vì nó sản xuất và xuất khẩu), còn bên mình thì ... lý-do-Ai-cũng-biết
VuExciter
ĐẠI BÀNG
5 năm
@DuongHoangKhang Về VN vs giá khoảng 70tr sẽ hầu như ko ai mua. Nếu tầm 30tr thì fan sẽ mua nhiều
@VuExciter rõ ràng rồi bác, ngoài cái công nghệ ABS chưa biết thế nào ăn thua thế nào hay chỉ cho có, thì theo cái thông số thì cái động cơ lởm quá, sợ fan ruột còn k nỡ bỏ tiền rướt ấy chứ.
Bình xăng to, gù nhìn hầm hố quá.
Mội tội động cơ hơi yếu sinh lý.
Narahamy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình ở thiên đường nên nhìn xuống nước họ giá cái gì cũng thấp nhỉ, 😃
BOT LOC
CAO CẤP
5 năm
Yamaha nó chả nhập về bán chính hãng đâu các bác. Chán thôi rồi.
Máy yếu vãi nhỉ có 13 mã
V_P942
TÍCH CỰC
5 năm
Lại làm mát bằng gió àh
Chúng ta đang ở thiên đường ???
BảoLâmCB
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chào @Trung Dt, em muốn mua chiếc này về VN giá bao nhiêu. Kết quá rồi. Ở VN không biết đại lý nào sẽ nhập về ạ?thank you
duytran79
TÍCH CỰC
5 năm
@BảoLâmCB ở tận bảo lâm cao bằng cơ ah...xa vãi😃 cơ mà xách đc con này về đi đường bảo lạc bảo lâm phê vãi😃
maiphuong88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duytran79 Xa mấy, đi từ Hà Giang lên Bảo Lâm gần xịt, đường xấu hơn tí nhưng đỡ xa hơn từ Cao Bằng đi 😃)
duytran79
TÍCH CỰC
5 năm
@maiphuong88 từ cao bằng đi bảo lâm 200k mà từ sáng đến qua trưa mới tới😃 đường đi thì vãi linh hồn😔 từ bảo lâm thấy bảo đi tắt sang hà giang đc nhưng mình chưa đi
maiphuong88
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duytran79 Đi thử lần cho biết bác 😃, em làm tin học nên đi công tác suốt, cứ 1-2 tháng lại đi /lần

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019