Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


FBI đã giăng bẫy điều tra nghi án Huawei ăn cắp công nghệ kính phủ kim cương của công ty Mỹ ra sao?

ND Minh Đức
4/2/2019 21:10Phản hồi: 213
213 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

odysseyntn
TÍCH CỰC
5 năm
chơi với Tàu Khựa thì muôn đời phải đề phòng vì văn hóa hủ nho ngụy quân tử (ngoài mặt xởi lởi, nói đạo đức, vẻ uy tín, nhưng sau lưng thì nham hiểm thâm nho, đâm sau).
TQ và Nga là nguồn gốc của bất ổn!
@Nguyen N°5 Nhiều khi cho thấy bất ổn trong nhận thức.
Chưa thấy có gì gay cấn
Đi đêm lắm rồi cũng có ngày gặp Ma thôi, Tung cẩu ạ...
3DNo10
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giống kịch bản phim nhỉ
tronglt123
ĐẠI BÀNG
5 năm
Việt nam ta thì thôi cứ nghèo cho sạch, rách cho tươi. nói không với trộm cắp nha...
kekeke01
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ăn trộm công nghệ là nghề của TQ mà
snoopy84
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái web lá cải tinhte này chỉ đọc cho vui thôi. Giờ chỉ còn vài thằng lằng nhằng up bài cho có.
daiza911
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tôi lấy 1 số dẫn chứng ngoài lề 1 tí cho các ông bênh Tàu, các ông chắc chưa nhìn tấm gương Tây Tạng, hay vụ Thiên An Môn, rồi cả vụ Pháp Luân Công nhỉ, lên google mà search nhé. Chơi vs Tàu có nc nào phát triển đc ko các ông thử kể tên giúp tôi với còn chơi với Mỹ thằng nào cũng thành cường quốc chắc ko cần phải kể tên đâu nhỉ. Xem phim Tàu cho nó lắm vào rồi bị ảnh hưởng, lịch sử của Tàu nếu ai để ý thì thấy toàn là nội chiến có đánh đc thằng đéo nào đâu còn bị Nhật nó đô hộ đàn áp, rồi võ vẽ suốt ngày kung fu với đệ nhất thiếu lâm các kiểu ra gặp MMA nó đấm cho sml toàn nốc ao, từ đó mới thấy rằng thằng tàu nó toàn bốc phét. Còn các cường quốc như Mỹ hay các nc Châu Âu thì lúc nào nó cũng có 2 mặt của nó nhưng ít ra nó ko bẩn như Tàu. Các cụ nói rồi chọn bạn mà chơi, muốn biết 1 người như nào thì hãy nhìn vào bạn của người đó, =))
Emilano
ĐẠI BÀNG
5 năm
@daiza911 bổ sung cho bạn 1 chút nữa là lãnh thổ của TQ được mở rộng chủ yếu do nhà nguyên( mông cổ) và nhà thanh( mãn châu), có điều 2 chú này fail nên rốt cục bị TQ đồng hoá ngược
TonyWu
CAO CẤP
5 năm
@daiza911 Search và tìm hiểu lịch sử mở rộng của nước Mỹ trước đi rồi bình luận. Rất nhiều bang của Mỹ là chiến lợi phẩm sau hàng loạt sự kiện bành trướng, chiến tranh mà chiếm được, đặc biệt 2 bang giàu nhất Cali (có mỏ vàng khắp nơi) và Texas (diện tích hơn cả nước Pháp) từ Mexico.
daiza911
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TonyWu Vấn đề là ở chỗ ng ta tiến tới cái văn minh, còn TQ nó luôn tìm mọi cách đồng hoá, điển hình là Tây Tạng nó phá hết đền chùa nhà cửa cua ng ta, xong mang các nhà tu hành nhốt trong cũi dìm xuống nước chỉ để hở mỗi đầu lên, đồng ý là nó hơn vn rất nhiều nhưng vấn đề chơi với thằng Tàu chỉ có mang họa vao thân
lai thêm chuyện dài nhiều Tập
Sinh viên TQ bị tù 1 năm vì chụp ảnh căn cứ quân sự Mỹ ở Florida



Một thanh niên Trung Quốc bị bắt vào tháng 9 năm ngoái thừa nhận đã chụp ảnh trái phép một cơ sở quân sự của Mỹ tại Key West, bang Florida, đã bị kết án một năm tù hôm 5/2.

Zhao Qianli, 21 tuổi, nhận tội đã chụp ảnh cơ sở quốc phòng của Mỹ. Ngoài án tù giam một năm, Zhao còn bị phạt thêm một năm tại ngoại có giám sát.

Zhao bị bắt vào ngày 26 tháng 9 tại Lực lượng đặc nhiệm liên quân miền Nam ở căn cứ Không quân - Hải quân Key West. Các công tố viên cho biết Zhao bị phát hiện chụp ảnh các khu vực nhạy cảm của trạm không quân và "thiết bị quân sự" sau khi đi quanh một hàng rào vào khu vực cấm được đánh dấu rõ ràng.

Luật sư của Zhao khẳng định anh ta chỉ là một du khách bị lạc và lang thang vào căn cứ. Nhưng các nhà điều tra cho biết anh ta chỉ có hình ảnh của cơ sở quân sự trong điện thoại di động và máy ảnh, và không có hình ảnh của địa điểm du lịch quen thuộc nào ở Key West. (hết đường chối)

Zhao đã đến Hoa Kỳ để học âm nhạc theo chương trình trao đổi sinh viên mùa hè từ Đại học Bắc Trung Quốc. FBI nói rằng anh ta ở Mỹ hợp pháp, nhưng visa của anh ta đã hết hạn một tuần trước khi bị bắt
TungLu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đây là ăn cướp chứ không phải ăn cắp nhé!
Tmcuongvpd
ĐẠI BÀNG
5 năm
Kẻ cắp gặp bà già
Phải thừa nhận, Tàu giỏi về khoản rình rập, trộm, lén. Những năm 2000, Tàu nổi lên rất nhanh, trong đó có danh hiệu số 1 về đạo, nhái. Nhái xe, nhái loa, điện thoại...vô số nhái và được chính phủ chống lưng. Giờ đây khi đã mạnh, Tàu làm ăn tinh vi hơn.
thaohjenk
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bọn này cái gì cũng muốn chiếm đoạt của người khác mà
thienwin6789
ĐẠI BÀNG
5 năm
khoe sản phẩm của mình thì gờ pê u tu bô cao cấp, ca me ra chụp ảnh tối rồi công nghệ AI rồi cuối cùng ăn cắp công nghệ của hãng khác
trphong
TÍCH CỰC
5 năm
Bọn khựa giờ khó đi ăn cắp như xưa nữa, mọi người đã cảnh giác với bọn nó rồi.
Phatmarcom
ĐẠI BÀNG
5 năm
lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó thoát
Vụ này căng nha,
bảo sao a Trump làm căng vầy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019