Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Audi cho phép người đi xe ô tô điện của mình đăng ký Dịch vụ sạc với giá từ 4,95 Euro mỗi tháng

su béo béo
9/2/2019 9:58Phản hồi: 17
Audi cho phép người đi xe ô tô điện của mình đăng ký Dịch vụ sạc với giá từ 4,95 Euro mỗi tháng
Audi đã giới thiệu các mẫu xe điện trong gia đình E-Tron và hiện tại họ đã cho người chạy xe ô tô điện Audi đăng ký Dịch vụ sạc cho E-Tron (Audi E-Tron charging Service) của mình. Dịch vụ sạc xe điện của Audi được chia thành 2 loại: City và Transit. Chủ sở hữu xe điện Audi E-Tron chỉ cần chi trả 4,95 Euro cho đến 17,95 Euro/tháng. Bên cạnh đó, các xe điện Audi có thể sử dụng được 80% trạm sạc công cộng trên khắp châu Âu.

4428112_Audi_e-tron_xe_tinhte_23.jpg

Nhiều nhà cung cấp dịch vụ sạc cho xe ô tô điện đang có một vấn đề lớn với các chủ xe EV là phải ký hợp đồng với từng người hoặc phải kiểm tra kỹ gói sạc pin. Vì vậy việc thu phí trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là với những người đi du lịch ra nước ngoài.

Nhưng ở Châu Âu, vấn đề này đang dần được khắc phục, đặc biệt là đối với người đang sở hữu xe ô tô điện của Audi. Nhà sản xuất ô tô Đức tuyên bố rằng họ đã triển khai dịch vụ sạc xe ô tô điện mà họ đã hứa từ năm trước và sẽ đưa hầu hết các nhà cung cấp và trạm sạc xe điện có sẵn khắp Châu Âu về dưới một mái nhà.

4428101_Audi_e-tron_xe_tinhte_12.jpg


Các chủ sở hữu xe ô tô điện của Audi chỉ cần ký một hợp đồng và mỗi tháng đóng 1 khoản phí. Họ sẽ có quyền được sử dụng tới 80% tất cả các trạm sạc công cộng ở Châu Âu. Có nghĩa là họ sạc được ở khoảng 72.000 trạm sạc thuộc sở hữu của 220 nhà cung cấp.

Audi đưa ra 2 loại gói sạc pin cho những người sẵn sàng ký hợp đồng với họ. Một loại để đi lại trong đô thị và loại còn lại là dành cho khách đi du lịch đường dài. Với loại đi trong đô thị được gọi là City, người sở hữu sẽ phải trả 4,95 Euro mỗi tháng. Còn với loại thứ 2 với tên Transit thì người chạy xe ô tô điện phải trả 17,95 Euro mỗi tháng.

4428097_Audi_e-tron_xe_tinhte_8.jpg

Gói sạc pin của loại City sẽ yêu cầu người sử dụng thanh toán thêm 7,95 Euro cho sạc AC (tối đa 50 kW) và 9,95 Euro cho sạc DC (tối đa 50 kW). Họ có thể sạc không giới hạn thời gian và nguồn điện được sạc cho xe. Tương tự như vậy cho loại Transit, ngoài ra người đăng kí loại này sẽ nhận được giá đặc biệt tại các trạm sạc của IONITY.

Xe_Tinhte_tramsac_ionity.jpg

Audi cho biết họ sẽ bắt đầu triển khai dịch vụ sạc của mình tại mười thị trường bắt đầu từ tuần này. Sáu thị trường tiếp theo sẽ hoạt động trong quý đầu tiên và ở Đông Âu sẽ là cuối năm nay. Để ký hợp đồng với Audi, chủ sở hữu EV cần đăng ký một lần trên cổng thông tin myAudi.

Nguồn: autoevolution
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mỗi tháng tiền xăng xe hơi mình khoảng 3-4tr. Nhìn cái mức gần 20 Euro/tháng của xe hơi điện mà thèm.

Nghe đồn Vinfast và Kymco cũng đang nghiên cứu mô hình trả phí sạc theo tháng với xe tay điện e-scooter ở thành phố.
ở việt nam thì đừng hòng dc chạy xe hơi điện hoàn toàn mỗi ngày vs có trạm sạc nhé. ít nhất phải 30 năm nữa vn mới phổ biến.
@Đặng Vi Phú 300 năm thì có
Dzhuy
CAO CẤP
5 năm
@Đặng Vi Phú Mấy bác bi quan quá, tầm 20 năm nữa là oki
haruna.chan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Dzhuy 50 năm nhé 😆
Dzhuy
CAO CẤP
5 năm
@haruna.chan Lâu dị kkkk. Già cmnr
@Đặng Vi Phú Sạc tại nhà cho rẻ . Sạc tiệm ăn mắc
conan90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bạn nên dịch Tariff là gói cước thì chuẩn hơn là thuế quan.
@conan90 Cám ơn bạn đã góp ý
hmmkt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chán đời mấy thanh niên " tự nhục " bài nào cũng lôi Vn để so sánh, người ta cũng đếch thèm nghiên cứu thị trường này cả, chỉ mới bước hoàn thiện những nơi có cơ sở hạ tầng bên họ trước thôi, khi nào họ chính thức nghiên cứu thị trường ở vn thì hãy phát huy khả năng " tự nhục" của mình ra ...
Dzhuy
CAO CẤP
5 năm
@hmmkt Mình học tập thôi bác, chứ bây giờ còn khó khăn lắm
Dzhuy
CAO CẤP
5 năm
VN mình chắc 5-10 năm nữa mới mở được mấy mô hình như này, tầm 500k - 900k 1 tháng là oki rồi
@Dzhuy Nó sẽ ảnh hưởng đến ngành dầu khí, nên xe oto chạy điện hay hybrid chưa thể phổ biến được
manhdung9x
ĐẠI BÀNG
5 năm
VN vài năm nữa rơi tầm 2tr là oke lắm rồi
Ngon cho các bác đi audi
Riết rồi có cảm giác như mỗi thằng 1 chuẩn xạc. Nếu ở Mỹ thì Tesla cho lành
Nên có 1 chuẩn chung cho sạc xe điện

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019