bàn phím Smart Keyboard của iPad pro 9.7 kết nối lúc được lúc không ?

CaoHoa6997
10/2/2019 16:23Phản hồi: 7
chào các bác ạ !
chả là em có con iPad pro 9.7 với cái bàn phím. mà chả hiểu sao dạo này kết nối cứ chập chờn lúc được lúc không. lúc thì báo thiết bị không hỗ trợ sản phẩm. Mong các bác cho em xin ý kiến và chỉ cho em cách sửa với ạ .
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chắc chưa tương thích rồi. Đợi apple fixx thôi
CaoHoa6997
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Akay Nhím không phải lỗi phần cứng hả bác.
@CaoHoa6997 Chắc k phải đâu
naminh71
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sau bao ngày nghiên cứu, cuối cùng cũng phát hiện ra lỗi, chỉ chưa nghĩ ra cách sửa thôi
Mấy ngày gần đây con ipad 9.7 và smart keyboard của mình cũng bị y như vậy, kết nối lúc được lúc không. Ipad của mình đã lên ios 12.3
Không biết có phải do phần mềm hay không? có nhiều người bị như thế này nữa không?
Chào bạn, smart keyboard của bạn đã kết nối ổn định với ipad chưa. Nếu chưa thì ra trung tâm bảo hành của Apple mà đổi nhé (smart keyboard của mình mua từ 12/2016 mà đến tháng 5/2019 vẫn bảo hành lỗi kết nối này, được đổi cái mới, khi đi bảo hành nhớ mang giấy tờ chứng minh việc mình mua cái keyboar đó)
Chúc bạn sớm xử lý lỗi này
tinhkiet
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NDLinh 88 Smart keyboard cho ipad 12.9 2017 của mình cũng bị lỗi. Báo phụ kiện không hổ trợ, lúc kết nối được lúc ko.
Mình có đem ra KTC.Service 55 Bùi Thị Xuân thì bên đó nói là smart keyboard bảo hành có 1 năm ah. Hết bảo hành thì chỉ thay cái khác và giá ~ cái mới, nhưng chỉ được bh tiếp 90 ngày thôi.
@NDLinh 88 Bảo hành ở địa chỉ nào vậy bạn?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019