Các bài trả lời ragefighter

Thảo luận trong 'Smartphone Android' bắt đầu bởi zyzy1908, 11/2/19. Trả lời: 377, Xem: 50062.

  1. ragefighter

    Tham gia:
    19/7/11
    Được thích:
    17,296
    Best Answers:
    0
    ragefighter
    VIP
    bày đặt học apple set giá cao tại vn coi cho ế chỏng vó cho tởn.
    Còn mấy quà tặng kèm kiểu ép bán kèm chứ tặng gì đâu? đâu phải ai cũng khoái mấy món rác rến đó?.
     
    Chip cô đơn channel, RyzkieKhoidang thích nội dung này.
    1. trần học 1990

      Tham gia:
      19/7/16
      Được thích:
      89
      Best Answers:
      0
      trần học 1990
      ĐẠI BÀNG
      trần học 1990
      @vtb center Ko kẽ thím cho rằng ss trên màu china phone?
       
    2. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @ragefighter thì thím cứ mua ai cấm thím đâu, mỗi người nó có cái sở thích riêng, chứ nói như thím thì mấy hệ thống lớn nó dẹp hết rồi. mai một có vấn đề gì thì lên online mà khiếu nại rồi nó giải quyết online chắc vài tháng mới xong ha. Người ta chấp nhận mua đắt hơn không phải không có nguyên nhân. Nếu nói như ông người ta ngu hơn ông à?. Bình thường không sao, có chuyện gì sẽ thấy cảnh thôi. Đừng so với bên mỹ làm gì, bên đó người ta làm ăn nghiêm túc hàng họ đảm bảo hỗ trợ hậu mãi tốt, chứ không như ở VN. Ông tin thì cứ mua ai cấm ông. Không phải tự nhiên nó rẻ. Đời không ai cho không ai cái gì cả. Dù mắc hơn chút mà có cái để bảo chứng, có nơi có chỗ để có gì làm..ầm lên. Mua tại chỗ có khi còn chưa ăn thua ở đó mà on với line, tôi nói không phải món gì cũng mua online mà ok hết đâu. Đôi khi ông mua tại cửa hàng còn bị dính chưởng ở đó mà online.
       
    3. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @trần học 1990 Thím nghĩ china hơn SS à? thử dùng đi rồi biết ha, người ta dám bỏ hơn 20 triệu ra mua SS chứ chưa có nhiều người bỏ số tiền ấy ra mua phone tàu. Máy 3 4 triệu thì phone tàu vô tư không sao vì có hư thì vất. Nội các tính năng và giao diện có thằng tàu nào hơn được Experience của SS đâu mà chém.
       
    4. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,296
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      VIP
      #264 ragefighter, 11/2/19
      Sửa lần cuối: 11/2/19
      ragefighter
      @vtb center ông đừng có xàm, ở mỹ ss cũng bán trực tiếp chứ chẳng phải hệ thống lớn hay gì cả. Và có bảo hành thì ss nhận bảo hành chứ chẳng có hệ thống lớn hay hệ thống nhỏ nào đứng ra bảo hành cả.
      Có gà thì mới nghĩ mua hàng tại mấy cửa hàng lớn được cửa hàng bảo hành take care ah? Oh no, suy nghĩ đó rất ấu trĩ vì mấy cửa hàng đó ko có quyền quyết định đổi trả hay bảo hành gì cả mà phải chờ bên hãng ký biên bản thì cửa hàng đó mới được đổi trả, lại phải tốn thêm 1 công đoạn đưa cửa hàng và chờ phản hồi từ ss.

      Giờ mua tv hay đt, máy giặt tủ lạnh của ss có trục trặc lỗi gì cứ liên hệ trung tâm bảo hành của ss. đt thì mang lên đó, tv to hay máy giặt nó đến tận nhà. Và đt lỗi trung tâm bảo hành đổi cái khác. Ở đó mà chờ cửa hàng trung gian. Đúng là gà, mua hàng điện tử bao lâu rồi không có kinh nghiệm bảo hành ah?.

      SS nó ko care ông mua online hay tại cửa hàng, miễn chính hãng ss vn phân phối thì nó bảo hành chứ các cửa hàng online hay offline gì không có quyền hạn đổi trả hay bảo hành cả. Đã gà còn la cho lớn.

      ngay cả bảo hiểm rơi vỡ cũng phải được kỹ thuật ss ký xác nhận tình trạng thì bảo hiểm mới đền nhé, chứ cửa hàng có ký 100 cái cũng ko có giá trị nhé. nên có bất cứ thứ gì thì mang thẳng lên hãng đừng dại dột mang ra cửa hàng chờ bảo hành. Vì cửa hàng toàn tìm trách trốn trách nhiệm vì lỡ nhận mà hãng ko chịu bảo hành thì có mà ôm hàng.

      Ví dụ cho ông biết, xưa có mua hdd bên phong vũ, xài thời gian ko nhận mang lên ttbh của phong vũ nó xăm xoi nào là cháy main hdd nào là oxy hóa chân cắm, từ chối bảo hành. tui ghét mang lên hãng nó đổi liền ko 1 câu nói hay lý do lý trấu gì cả. Nên mấy người gà mới trông cậy vào mấy cửa hàng lớn tưởng nó có quyền quyết định bảo hành đổi trả ah?
       
      Ryzkie thích nội dung này.
      #264 ragefighter, 11/2/19
      Sửa lần cuối: 11/2/19
    5. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @man1606 đã nói mỹ khác vn khác, giờ ở vn thím mua tiki 1 tháng xem trả lại nó cho không? hay khấu hao thím. ở Vn thì nói ở VN đi. Ở của hàng cũng cho trả góp 0% như thường. Chưa kể tặng thím thêm 1 năm bảo hành. Hoặc tặng thím 1 năm gói bảo hiểm rơi vỡ nước vào. Mua tiki có vấn để gì thì thím đợi dài cổ ha. Còn việc thím dùng điện thoại là vật cầm tay, thím không hài lòng thì tiki hoàn tiền 100% cho thím hả? thím thử dùng 1 tháng rồi trả lại không lý do xem được không?.
       
    6. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      #266 vtb center, 11/2/19
      Sửa lần cuối: 11/2/19
      vtb center
      @ragefighter haha, ông khôn thì cứ mua, chứ đây không thích mua online mấy món như vậy. Nếu mua online ngon thì khách nó mua 100% trên online rồi ai mua tại cửa hàng làm gì. vậy mấy cái hệ thống lớn nó cần gì phải tốn tiền mặt bằng quá lớn làm gì, cứ cho đặt hàng như BKAV là được. Đời đâu có đơn giản như vậy thím. Rẻ ai mà không ham nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, chính tinh tế cũng đưa tin mấy cái làm ăn bê bối của mấy trang trực tuyến rồi.
      https://tinhte.vn/threads/phot-tiki-lua-dao-khach-hang-lam-an-thieu-trach-nhiem.2865661/
      Cứ vào mà từ từ xem ha. Ông thích thì cứ ham rẻ mà mua đi.
      tôi cũng đã nói, nhưng món hàng giá trị thấp thì mua online cũng được, nhưng những cái giá trị cao thì cứ tới hệ thống lớn cho chắc. Mỗi người 1 quan điểm ông chắc mua ở tiki hoặc trang onli có rẻ nhất không. Có những cửa hàng còn rẻ hơn nếu trừ quà. Ham rẻ thì trước sau gì cũng dính thôi :D. Đời không ai cho không ai cái gì.
       
      #266 vtb center, 11/2/19
      Sửa lần cuối: 11/2/19
    7. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,296
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      VIP
      ragefighter
      @vtb center ông bớt xàm lại cái, thực phẩm khác đt liên quan hạn sử dụng, giao trễ thì hết hạn. chứ đt nó tính từ ngày kích hoạt chứ có tính ngày bán và nơi bán đâu?
      cứ mua chính hãng thì ss nó giải quyết chứ mấy cửa hàng ko có quyền giải quyết đổi trả. Dẫn chứng tào lao mà cũng nói.
       
      Black Mamba thích nội dung này.
    8. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @ragefighter qua đó cho thấy cách làm ăn của nó có vấn đề. Thu mua hàng như vậy giá nó rẻ thì mới bán rẻ được, hoặc hàng trôi thời hạn thì nó mới rẻ, hàng nó chắc gì nguyên seal chắc gì không phải là hàng tồn kho? Nếu là iphone thì tồn kho lâu khi ông kích hoạt lên nó trôi luôn bảo hành, và tồn kho quá lâu cũng ảnh hưởng đến chất lượng linh kiện, rồi chưa hết, nếu mới mua mà muốn đổi hoặc trả thì nó có hỗ trợ tốt bằng ông mua tại cửa hàng lớn đàng hoàng không? vì chính sách đổi trả nó liên quan đến cửa hàng hỗ trợ và sự liên kết với hãng để hãng hỗ trợ nữa. Chắc chắn mấy cái dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tiếp đó làm gì online hỗ trợ tốt như cửa hàng lớn được. Cụ thể trường hợp hãng chỉ bảo hành 1 năm, nhưng có cửa hàng nó hỗ trợ thêm cho khách hàng 1 năm nữa tổng cộng là 2 năm. khi ông hết bảo hành mà hư ông đem lại cửa hàng nó sẵn sàng bỏ chi phí ra cho hãng sửa miễn phí cho ông thêm 1 năm nữa. online có làm được không? chưa kể cảm giác mua mấy cái đồ đắt tiền như vậy mà mua online là khong yên tâm bằng vô hệ thống lớn rồi. chưa kể mua online mấy món điện máy thì khả năng dính máy tròng thùng, trưng bày rất cao.
       
    9. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @vtb center Chế độ bh nó ghi rõ ở nội dung bác thấy ok thì bác mua. Tuỳ vào mặt hàng mà chính sách bh khác nhau, hàng apple như XR 2 sim vật lý của tiki phân phối có thể đem thẳng ra ttbh uỷ quyền. Trong các trang tmđt hiện nay thì tiki vẫn đc đánh giá cao nhất về chất lượng sp và dịch vụ, tôi thường đặt hàng của tiki đồ điện tử vì nhiều thời điểm giá tốt, hàng chính hãng và chưa phải đổi trả hay bh cái gì. Còn việc xài đth hay các món khác ko hài lòng hoàn tiền thì tôi nghĩ khi khách hàng "văn minh" hơn khắc sẽ có. Ở nc ngoài chính sách này là do luật của nc đó quy định chứ ko phải do hãng hay cửa hàng nào chơi trội, một số nc như Úc apple còn phải bảo hành lâu hơn theo luật nếu mình ko nhầm.
       
    10. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @vtb center Ông dẫn chứng 1 cái phốt vớ vẩn ấy ra rồi chụp mũ thì buồn cười vcl. Nhìn lại xem cả phốt đc bao cmt =)) đầu tiên ông chủ top phải tự lắc não tự hỏi mình đã phản hồi ntn với tiki và hướng giải quyết của tiki ra sao rồi hẵng lên bóc phốt. Chưa gì mới huỷ cái đơn đã lên khóc như trẻ con. Vừa rồi tiki hot lên nhờ cái Loa bluetooth Huawei Honor AM08 99k. Tôi đặt 2 lần bị tiki thông báo lỗi hệ thống, sau khi gọi lên tổng đài phản hồi và ko chấp nhận phương án Hoàn tiền của tiki họ chấp nhận đặt cho tôi cái màu khác giá cao hơn mà ko phải bù thêm tiền đấy. Dẫn chứng luôn cho ông bạn nhé ko lại bảo chém gió.
       

      File đính kèm:

    11. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @vtb center Còn vẫn đề giá thì tuỳ thời điểm cao thấp và ưu đãi đi kèm ngoài ra hàng đảm bảo chính hãng vẫn là quan trọng nhất. Trên tiki họ ghi rõ nếu ko chính hãng đền 111% đấy, ông mua cửa hàng nhỏ lẻ có rẻ hơn ít thì lại lo bị luộc phụ kiện. Đợt năm ngoái ae nào có thẻ citybank đc giảm thẳng 2tr khi mua iphone xs,xr,sx max và góp 12th 0% đấy. Chưa kể ship trong 2h thì ngồi cty book đỡ phải đi cho mệt.
       
    12. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,296
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      VIP
      ragefighter
      @vtb center nó chẳng có vấn đề gì cả vì nó bán nhiều mặt hàng nên khiếu nại với hãng bảo hành và bán chứ khiếu nại nó làm gì?
       
    13. PTTiT

      Tham gia:
      18/11/08
      Được thích:
      589
      Best Answers:
      0
      PTTiT
      TÍCH CỰC
      #313 PTTiT, 12/2/19
      Sửa lần cuối: 12/2/19
      PTTiT
      @Sfvnthanh Tôi chỉ là người dùng lâu năm của SS vì thấy các dịch vụ hậu mãi tốt. Đã từng bị rắc rối vụ Note7 nhưng vẫn đang xài hàng SS vì thấy cách giải quyết của SS như vậy là ổn. Vé CGV hay Cafe free thì cũng thỉnh thoảng xài vì không tiện nhưng mấy thứ đó hết rất nhanh trong chưa đầy 1h đồng hồ đầu ngày thứ 7 vì số lượng có hạn khoảng 1000 suất mỗi thứ. Điều đó chứng tỏ có rất nhiều người đang xài thường xuyên. Ngoài ra tôi cũng đã trải nghiệm bảo hiểm rơi vỡ của SS khi đi thay cho vợ cái màn S8 bị rơi vỡ. Giá 5tr bảo hiểm chịu 50%, tôi còn phải trả 2tr5.
      Hàng khuyến mãi đi kèm cũng đã từng bán. Lên nhattao rao cái là có người gọi mua trong vòng vài giờ. Giá cũng bán đc tầm 6-70% giá niêm yết của SS (tùy đồ).
      Tôi cũng đã mua hàng flagship của SS trên lazada và tiki hay ra tận fptshop mua đủ kiểu, vẫn hưởng đầy đủ đặc quyền và các dịch vụ hậu mãi của SS.
      Tóm lại tôi đánh giá ở cái đất nước VN này, dịch vụ hậu mãi của SS là tốt nhất. Các bạn mua hàng chỉ thấy cái giá trước mắt rồi đi so với mấy điện thoại Tàu mà không so sánh những dịch vụ khác xem thế nào. Mình xài chiếc điện thoại kéo dài cả năm chứ có phải đi ăn đi chơi đâu mà mua xài xíu là xong.
       
      #313 PTTiT, 12/2/19
      Sửa lần cuối: 12/2/19
    14. PTTiT

      Tham gia:
      18/11/08
      Được thích:
      589
      Best Answers:
      0
      PTTiT
      TÍCH CỰC
      PTTiT
      @man1606 Chẳng biết có ai xài hay không mà 8h sáng thứ 7 nó cho lấy mã ưu đãi thì tầm 9-10h là hết veo 1000 suất mỗi thứ. Bác không có nhu cầu cafe, xem phim không có nghĩa là người khác không có nhé. Xem mấy chuỗi cafe highland, coffee house, phúc long... rạp phim cgv, bhd, lotte... nó mọc như nấm sau mưa ở VN, lúc nào cũng đông khách bất kể ngày thường hay cuối tuần là đủ biết rồi nhé.
       
    15. trần học 1990

      Tham gia:
      19/7/16
      Được thích:
      89
      Best Answers:
      0
      trần học 1990
      ĐẠI BÀNG
      trần học 1990
      @vtb center Ở vn thì suy nghĩ vậy cũng đúng. Nhưng thím qua bên china sẽ thấy khác hà.
       
    16. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @PTTiT Bác xem lại xem ưu đãi đấy dành cho mỗi dòng S và Note hay nhiều dòng khác nữa? Nếu nhiều dòng mà có 1k suất thôi thì quá ít. Còn việc mấy chuỗi dịch vụ kia đông khách hay ko cũng chẳng liên quan gì đến SS cả, ko phải ai xài Ss mới vào đó hay ai vào đó cũng get code của ss gift để mua đồ. Tóm lại là những chi phí đó ss nó bỏ tiền ra mua mà tiền đó trích từ lợi nhuận bán hàng nói nhanh gọn chi phí tính hết vào sp. Tôi cũng xài đầy sp của Ss từ TV, máy tính bảng, note nhưng cuối cùng tv hỏng bh đến thay main một thời gian lại hỏng và cũng là lúc hết BH. Máy tính bảng cũng thế, xài hết bh thì màn có vết pin xuống ầm ầm, cuối cùng lại xài tv LG, ipad,... Thấy bác khen dịch vụ hậu mãi SS lên mây xanh thì biết tnao rồi. Cứ hỏi anh gu gồ xem bao nhiêu phốt.
       
    17. PTTiT

      Tham gia:
      18/11/08
      Được thích:
      589
      Best Answers:
      0
      PTTiT
      TÍCH CỰC
      PTTiT
      @man1606 Trải nghiệm cá nhân về đt SS không liên quan tivi, máy giặt, điều hoà... Tôi là lập trình viên Android nên các thể loại đt Android từ Hàn, Tàu, Mỹ, Nhật các kiểu đều xài qua. Điện thoại test ở cty thì có đủ hãng nhưng bền và ổn định nhất là các máy của Samsung và nexus/pixel của google. Cty giờ vẫn còn s3, s4 test phà phà trong khi mấy con LG, Sony, Lenovo... mua sau này die sạch. Hậu mãi SS tôi chưa gặp phốt nào cả, vẫn thấy hài lòng, người khác gặp hay không tôi sao biết được. Mà kể cả SS có phốt thì mấy hãng khác cũng có, đâu có phủ định đc kết luận "samsung hậu mãi tốt nhất" của tôi đâu nhỉ?
       
    18. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @PTTiT Bác chưa gặp phốt nào mà kết luận hùng hồn là hậu mãi tốt thì mình thua. Cũng như bác đánh giá chỉ xài mỗi điện thoại rồi bảo hàng SS tốt. Cá nhân tôi thấy xài đồ ss từ đth, smartwatch, đến table chất lượng ko có gì nổi trội hay hỏng vặt. Máy test app ở cty nó khác với dùng trong đk sinh hoạt bth bác nhé. Nói về android tôi cũng chỉ thích xài Note nhưng rút ra kinh nghiệm ko bao giờ mua thời gian đầu, cứ để sau 1 năm sẽ về cái giá tương đối chuẩn. Nói chung đth bây giờ cả Android lẫn ios về công nghệ đều đạt những giới hạn công nghệ nhất định, các phiên bản đth chỉ cải tiến thêm chất lượng về camera, khả năng chống nc, màn hình, bảo mật bỏ 20tr cho chiếc đth cũng chỉ xử lý từng đó công việc với cá nhân mềnh ko muốn xuống tiền, với hàng Samsung mà lại dòng S này càng ko.
       
    19. Huungfgdekfkf

      Tham gia:
      24/4/14
      Được thích:
      55
      Best Answers:
      0
      Huungfgdekfkf
      ĐẠI BÀNG
      Huungfgdekfkf
      @man1606 Rẻ hơn được 5% đến 10% bác có mua không =)))
       
    20. man1606

      Tham gia:
      17/3/08
      Được thích:
      993
      Best Answers:
      0
      man1606
      TÍCH CỰC
      man1606
      @Huungfgdekfkf Ý bác mình ko rõ?
       
Đang tải...